Saturday 24 September 2011

ఆంటీ ని దెంగిన అంకుల్

హాయ్ నా పేరు రాము మాది విజయవాడ  అనుభవము జరిగి 10 yearsఅయింది
మేము లబ్బీపేట లో రామారావు అనే ఆయన ఇంట్లో వుండేవాళ్ళము
రామారావు గారు అయన భార్య వాళ్లకు ఇద్దరు పిల్లలు
మా అమ్మ నాన్న నేను మా చెల్లి వారి ఇంట్లో అద్దెకుండే వాళ్ళము
రామారావు కి 35 అయన భార్యకి 27 ఏళ్ళ వయసు వుంటుంది
నాకు 21 నా చెల్లి నా కన్నా రెండు ఏళ్ళు చిన్న
ఒక రోజు నా చెల్లి తనతో రామారావు చెడు గా ప్రవర్తిస్తున్నాడు అని చెప్పిందినాకు బాగా కోపం వచ్చింది అతనితో ఏదో ఒక రకముగా గొడవ పెట్టుకునిfriends తో కలిసి కొట్టాలనుకున్నాను
అందుకొరకు ప్రయత్నాలలో వున్నాను
అయితే ఆంటీ నాతో చాల బాగుంటది
ఒక రోజు నేను కాలేజి నుండి వచ్చిన తర్వాత ఆంటీ నన్ను పిలిచి స్వీట్ కేకుపెట్టింది  రోజు తన పుట్టిన రోజని చెప్పింది నేను ఆంటీకి విషెస్ చెప్పివచ్చేస్తుంటే రామూ ఒక పని చేసి పెడతావ అంది
చెప్పండి ఆంటీ అన్నాను
ఏమిలేదు నన్ను కొద్దిగా నీ బండి పై బజారు తీసుకు వెళతావా నాకు కొద్దిగాపని వుంది అంది
సరే ఆంటీ ఎన్నిగంతలకు అన్నాను
ఒక గంటలో వేల్దామంది
సరే నని నేను స్నానము చేసి రెడీ గా వున్నాను
కాసేపటికి ఆంటీ ని బయటకి తీసు కెల్లాను
తను షాప్ లో కొనుక్కున్న తర్వాత రామూ నీకు కాళీ వుంటే మా అమ్మవాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లి వద్దమయ్యా అంది
సరేలే ఆంటీ అంది వాళ్ళ అమ్మ వాళ్ళు వుండేది సత్యనారాయణ పురం
ఆంటీ ని తీసు కేల్లెటపుడు తన ఒక గుంతలోకి బండి దిగటం వలన ఆంటీ నామీద పడింది అలా పడినపుడు తన సళ్ళు నా వీపుకు మెత్తగా తగిలాయి
నాకు ఏమిటోగా అనిపించింది మొదటిసారిగా నా ఆంటీ పై నా ఆలోచనవిధానం మారింది
తను నా బుజము పై చేయి వేసి కూర్చొంది ఒక సరి బ్రేక్ బెసినపుడు మళ్ళీనా పై పడింది
నాకు చాల హాయిగాను ఆనందముగా ను వుంది
రామూ బాబు నిన్ను ఇబ్బంది పెట్టటం లేదుగా అంది
అదేమీ లేదు ఆంటీ నాకు వేరే పని లేదు మీ కోసం  మాత్రం చేయ లేనాఆంటీ అన్నాను
థాంక్స్ రామూ అంది
నేను కొద్దిగా వెనుకకు జరిగి కూర్చొన్నాను ఇపుడు ఆంటీ బాడీ అంత నాకుతగులు చున్నది
నాకు ఏదేదో అయిపోతున్నట్లున్నది
ఇక ఆంటీని ఎలాగైనా దెంగాలనుకున్నానుప్రస్తు తానికి అంకుల్ ని కొట్టే ప్రోగ్రాం కూడా ఆపుకున్నాను
వాళ్ళ ఇంటి కెళ్ళిన తర్వాత మళ్ళీ ఇబ్బందిగా ఉందా అంది
లేదు ఆంటీ మీకు ఇలా సహాయం చేయటం నాకు చాల ఆనందముగా వుందిఅన్నాను
ఆంటీ మీ ఇష్టమైనంత సేపు వుండండి పరవ లేదు మీ కోసం నేను హ్యాపీ గావెయిట్ చేస్తాను అన్నాను
వాళ్ళ ఇంటి దగ్గర చాల సేపు వున్నాము వాళ్ళ బలవంతం మీద అక్కడేభోజనం చేసాము
ఇక బయలు దేరి వచ్చేసాము
వచ్చేటపుడు మళ్ళీ బ్రేకులు వేసాను
ఇంటికి వచ్చిన చాల థాంక్స్ రామూ అంది
బలే దానివి ఆంటీ నీ కోసం  పనేమిటి ఏదైనా చేసి పెడతాను
మరు రోజు పొద్దున్న ఆంటీ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాను
రా రాము టిఫిన్ చేస్తావ అంది
వద్దు ఆంటీ చేశాను అన్నాను
బలే వాడివే రా ఇద్దరమూ తినడము అంది
వద్దులే ఆంటీ అన్నాను
నువ్వు వస్తే నేను కూడా తినట రా అంది
సరే నీ కోసం తప్పదు కదా అన్నాను
తనతో పటు టిఫిన్ చేసిన తర్వాత రాము ఏమిటి కబుర్లు చెప్పు అంది
ఏమి లేదు ఆంటీ అన్నాను
మా ఇద్దరికీ సాన్నిహిత్యం కొద్దిగా పెరిగింది
ఆంటీ మా అమ్మ దగ్గరకు కూడా ఎక్కువగా వస్తుంది
ఆంటీ మీద ఏదో వంకతో చేతులు వేయటం మొదలు పెట్టాను
కొద్దిగా కొద్దిగా ఆంటీ దగ్గర గారాలు పోతున్నాను
ఒక రోజు మా అమ్మ ముందే మా ఆంటీ బలే మంచిది అంటూ బుగ్గలు పై చేతులు వేసాను
ఆంటీ మా అమ్మ కూడా పెద్దగ పట్టించు కోలేదు
ఇంకో రోజు ఆంటీ పథ చీర కట్టుకుని వస్తే అదేమిటమ్మ ఈ చీర నీకు బాగా లేదు అంది అమ్మ
నేను వెంటనే ఏమి కాదు ఆంటీ కి ఏ చీర అయిన బాగుంటది, ఎందుకంటే ఆంటీ జయ ప్రద లాగ వుంటది అన్నాను
ఏమిటిరో ఆంటీని తెగ పోగుడుతున్నావు అంది అమ్మ
నిజమే కదా అమ్మ అందుకే అంటున్న అయిన నేను అంటే ఆంటీ ఏమి అనుకోదు కదా ఆంటీ అన్నాను
నువ్వు అంటే నాకేమి అయ్యిందయ్యా అంది
సరేలే మీరు మాటలాడుతూ వుండండి అని అమ్మ ఇంటిలోకి వెళ్ళింది
రాము ఈ చీర నేను బాగాలేద చెప్పు అంది
బలే దనివి నీవు ఈ చీర లో ముద్దు వస్తున్నావు అని దగ్గరికెళ్ళి నా బంగురు ఆంటీ అని ఆవిడ బుగ్గలపై ముద్దు పెట్టుకున్నాను
థాంక్స్ రా రాము అంది ఆంటీ అక్కడినుండి నన్ను ఆంటీ ఏర అనటం మొదలు పెట్టింది
మాకు కాలేజీ 2 వరకే వుండేది
కాలేజీ నుండి రాగానే బోజనము చేసి ఆంటీ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లి పోయేవాడిని
ఇక అక్కడే టీవీ చూస్తూ ఆంటీ కి కబుర్లు చెపుతూ ఉండేవాడిని
అపుడపుడు మా అమ్మ కూడా అక్కడికే వచ్చేది
నాకు ఆంటీ తో సాన్నిహిత్యం బాగా పెరిగింది
ఎపుడైనా ఒక రోజు వెళ్ళాక పోయిన పిలిచేది
అమ్మ కూడా ఏర మీ ఆంటీ దగ్గరకు వెళ్లవే అనేది

ఒక రోజు అమ్మ వూరు వెళ్ళింది నేను మార్నింగ్ ఒంట్లో బాగా లేదని కాలేజీ కి వెల్ల లేదు ఇంట్లో నే వుంది పోయాను
నేను ఇంట్లోనే వునదతము చూసి ఆంటీ నన్ను పిలిచింది ఏమిటి ఆంటీ అంటూ వెళ్ళాను
ఏర కాలేజీ కి వెల్ల లేదే అంది
తల నొప్పిగా వుంది ఆంటీ అన్నాను
టాబ్లెట్ వేసుకున్నవ అందిలేదు ఆంటీ అన్నాను
రా జండు బాం రాస్తాను అని వాళ్ళ ఇంటికి తీసు కెళ్ళింది
నాకు జండు బాం రాసి కాఫీ ఇచ్చింది అక్కడే టీవీ చూస్తూ కూర్చున్నాను
ఈ రోజు ఇక్కడే భోజనం చేయి అంది
సరేలే ఆంటీ అన్నాను
సరే నీవు టీవీ చూస్తూ వుండు నేను వంట చేస్తాను అంది
ఒక గంటలో తను వంట చేసి వచ్చింది
తన మొహం పై మసి అంటుకుంటే నేను వెళ్లి తుడిచాను
పరవాలేదు లేరా అంది
బంగారము లాంటి నీ ముఖము పై ఆ మచ్చ నాకు నచ్చ లేదు ఆంటీ అన్నాను
ఆ నీ మొహం నేను ఏమి బాగుంటనురా అంది
బలే దనివి ఆంటీ జయ ప్రద నీ ముందు ఏమి బాగుంటది అన్నాను
సరేలే నీకు నా మీద వున్నా ఇష్టముతో అలా అనిపిస్తుంది అని నేను స్నానికి వెళ్లి వస్తాను అని చెప్పి ఆటచేడ్ బాత్ రూం కి వెళ్ళింది నేను బెడ్ రూం లో పడున్కుంటాను ఆంటీ అన్నాను సరే పడుకో అంది
నేను పడుకున్నాను తను బాత్ రూం లోకి వెళ్ళింది
బాత్ రూం నుండి ఆంటీ లంగా జాకెట్ తో మాత్రమే వచ్చింది చీర ఇంకా కట్టు కోలేదు
వచ్చి అద్దము దగ్గరకు వెళ్ళింది
ఆ జాకెట్ తన అందాలను దయలేక ఇబ్బంది పడుతుంది
నేను అద్దము వున్నావైపునే పడుకుని వున్నాను నాకు అద్దానికి మద్యన ఆంటీ రెడీ అగుచున్నది
నేను వెనకనుండి లేచి మా బంగారు ఆంటీ అని తన ముద్దు పెట్టు కున్నానుఆగరా అంది
ఆంటీ నాకు కూడా ముద్దు పెట్టావా అన్నాను
తను నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టి చాల అంది
చాల అంటే నువ్వు ఎంత సేపు ముద్దులు పెట్టిన కావాలి అన్నాను
ఓరి బలే వాడివిర అంది
నేను తన దగ్గరకు వెళ్లి మెడ మీద ముద్దు పెట్టుకున్నాను
చేతులు తన బుజాల మీద aవేసాను తను అద్దములో సరి చూసు కుంటూ నే వుంది
నేను నా చేతులను తన నడుము మీదకు జార్చాను ఈ సారి చెవులపై ముద్దు పెట్టు కున్నాను
తను తన పని చేసుకుంటున్నది
నేను నా చేతిని తన సల్లపై కి చేర్చాను
ఆంటీ ఏమి మాటలాడ లేదు
నేను తన సల్లను కొద్దిగా నొక్కి తన చెవిలో నా నాలుక పెట్టి కెలుకుతూ ' I LOVE YOU AUNTY ' అన్నాను
ఆంటీ ఏమి మాటలాడ లేదు నేను ఆంటీ ని నా వైపు తిప్పుకుని పెదాలపై ముద్దు పెట్టుకుంటూ సల్ల ను నా కేసి అదుము కున్నాను
ఆంటీ నా పెదాలను కొరికింది
థాంక్స్ ఆంటీ అంటూ నా మొహాన్ని ఆంటీ స్తన సంపద పైకి చేర్చాను
ఆంటీ నా తల పై ముద్దులు కురిపించింది
నేను ఆంటీ ని మంచము మీదకు చేర్చాను
నా మొహాన్ని ఆంటీ సల్లపై నుండి మాత్రం తీయలేదు
ఒర్ ఏమిటిరా వాటిని తినేస్తావా అంది
తినేయాలని ఎప్పటి నుండో కోరిక
ఎప్పటి నుండి రా నా మీద కోరిక అంది ఆంటీ
నీతో కలిసి బయటకు వచ్చిన రోజు నుండి ఆంటీ అన్నాను
ఓహో అందుకేన అప్పటి నుండి ఎక్కువ నా దగ్గరే వుంటున్నావు
అవును ఆంటీ అంటూ తన పెదాల పై ముద్దు పెట్టి తన నోటిలో నోరు పెట్టి తన నాలుకను నా నోటిలోనికి లాక్కున్నాను
ఆంటీ కూడా నా పెదాల ను చీకుడు మొదలు పెట్టింది
ఏర రాము నా కోసం చాల ఆశ తో వున్నావా అయితే ఇక కుమ్ముకోర అంది
నేను ఆంటీ జాకెట్ హుక్స్ తప్పించాను
అమృత భాండాలు బయట పడ్డాయి
అమ్మో ఆంటీ ఎంతెంత వున్నాయో అన్నాను
మరి పిసుక్కో నీకోసమే అంది
ఒక చేత్తో సళ్ళు పిసుకుతూ నోటితో చీకుతూ వేరొక చేతితో లంగా బొందు తప్పించి లంగాను కిందికి తోసాను
కాసేపు సళ్ళను చీకి చీకి వదిలాను
రెండు చేతులతో సళ్ళను మర్దన చేశాను
తర్వాత నేను వెనుకకు తిరిగి ఆంటీ పూకు పై ముద్దులు పెట్టాను
నా నాలుకతో ఆంటీ పూకు రెమ్మ ల పై రాసాను
ఈ లోపు నా మొడ్డను ఆంటీ నోటి వద్దకు తోసాను
తను నా మొడ్డను నోటిలో పెట్టు కుంది
నేను తన పూకులోకి నా నాలుకను దోసి పైకి కిందికి జరుపుచున్నాను
ఆంటీ నా మొడ్డ ను పై నుండి కింది దాక కింది నుండి పైకి చీకింది
నాలో కోరిక వున్నా కొద్ది పెరిగి పోయి నా నాలుక స్పీడ్ ఇంకా పెంచాను
ఆంటీ కూడా తన చీకుడు స్పీడ్ పెంచింది
అల కాసేపు చీకి మళ్ళీ తన సల్ల పై దాడి మొదలెట్టాను
సల్ల మొనలను చీకి చీకి వదులుతున్నాను ఒక చేత్తో ఒక సన్ను నిపిల్ ను నలిపెస్తున్నాను
ఆంటీ కి కోరిక పెరిగి పోయి ఒర్ రాము ఆగలేక పోతున్ననురా పెట్టేసేయ్ రా అంది
నేను తన రెండు కళ్ళను ఎడము చేసి మద్యలో అడ్జస్ట్ అయ్యాను
నా మొడ్డ తో ఆంటీ పూకు పై కాసేపు రాసాను
ఒర్ రాము తోసెయ్ రా అగలేకున్నాను అంది
నేను నా మొడ్డ ను తన పూకు లోకి ఒక్క తోపు తోసాను మంచి వేడి మీదున్న నా పొడవాటి మొడ్డ ఒక్క సారిగా లోపలి నెట్టే సరికి ఆంటీ ఆనందముతో చంపెసావురా నా రంకు మొగుడా అంది
ఆంటీ నా మొడ్డ బాగుందా అన్నాను
అబ్బో నాకు పెద్ద దద్దు దొరికిందిరా ఇక నీతో రోజు దొబ్బించు కోవాలిర
నిన్ను రోజు నలిపేయ లనేదే నా కోరిక కదే నా ముద్దుల ఆంటీ లంజ అన్నాను
ఒరే నన్నునీ లంజను చేసుకున్నావు కదరా అంది
నువ్వే నిన్ను దేంగే అదృష్టం నా కిచ్చావు గాదె నా సల్ల రాణీ అన్నాను
నా సళ్ళు అంటే నీ కాంత ఇష్టమా అంది
ఆ సళ్ళు నన్ను రుద్దుకునే కదే నీ మీద నాకు కోరిక కలిగింది నా బంగారు లంజ అన్నాను
వేసుకోర నా ముద్దుల మొగుడా అంది
నన్ను నీ మొగుడిని చేసుకుంటవటే నా అందాల సుందరి అన్నాను
ఇక నుండి నీవేర నా మొగుడివి
అతని కంటే నీతోనే ఎక్కువ దేన్గించు కుంట కదరా అందుకే నువ్వే నా మొగుడివి
ఒసే సొరంగము లాంటి పూకు వున్నా నా చిన్న దానా నాది euచాల అదృష్టమే అన్నాను
ఒరే నా మొగుడా నీ మొడ్డ మాత్రం పెద్ద పలుగు లాగా వుంది కదరా
నా పలుగు ఇక నీ సోరంగానికే llఅంకిత మే ఇక నుండీ నా ముద్దుల పెళ్ల మా అన్నాను
వేసుకోర నా కోడాక నాకు చాల మజా గా వుంది నీవు దెంగు తుంటే ccఅంది
నా మొడ్డ ను లోపలికంట తోసి మళ్ళీ బయటకు
లాగి లాగి కొడుతుంటే అబ్బో స్వర్గం లో ఉన్నట్లుంది
నా మొడ్డను ఎత్తెత్తి కొట్ట టం మొదలు పెట్టాను
అమ్మో అబ్బో ఇక నీ దెబ్బకు దాసోహం రా
ఏమి దేన్గుతున్నవురా ఏమి పెట్టి పెంచిన్దిరా నీ అమ్మ ఇంత బాగా పొడుస్తున్నావు
నన్ను ఇక నుండి రోజు దేన్గుకోర
మీ అంకుల్ ఇక నుండి పేరు కేర నా మొగుడు
నా అసలు మొగుడివి నీవేర
దేన్గుకోర నీ ఇష్టం ఈ ఆంటీ నీదిరా కుమ్ముకో కుమ్ముకో అంది
నీవు అంత అవకాశం ఇంకే నాకేమిటే నిన్ను కుమ్మి కుమ్మి వదులుతనే నా ముద్దుల ఆంటీ
రోజు వీలయినపుడల్లా నీ పూకు దేన్గుతనే నీ సాలలు పిసుకుతనే లంజ నిన్ను దేన్గుతూ నీ ఇంట్లో నే నా మకాం ఎప్పుడు
వాడు బయటికి వెళ్ళగానే నీ పూకులో నా గూటం దిగేస్తానే
ఇక నాకు బాగా ఊపు వచ్చి యమ స్పీడ్ గా దేన్గతం మొదలు పెట్టాను
ఆంటీ ఆనందముతో దెంగు దెంగు నాకు అయిపోచ్చింది దెంగు అంటూ కార్చేసింది నాలుగైదు దెబ్బలు పీకి నేను కార్చేసను
అల మొదలైన మా సంభందం కొనసాగుతూనే వుంది మద్యలో అంకుల్ కు తెలిసింది అయితే ఆస్థి అంతా ఆంటీ ది కావటము తో తనే మీ మాటలాడ లేక పోయాడు ఒకో సారి అంకుల్ వున్నా ఆంటీ నా పక్కలోనే పడుకునేది
ఆ విదముగా వాడి మీద కసి మా ఆంటీ తో బందం అయిపొయింది.

1 comment:

  1. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete