Saturday 24 September 2011

తప్పు జరిగి పోయింది

నా పేరు రమ్య ఇది నా జీవితం లో నిజముగా జరిగిన అనుభవం
మా వారి అన్నదమ్ములు ముగ్గురు వారు వరుసగా రావు గారురాంబాబుగారుదుర్గా శంకర్ గారు
నేను దుర్గా శంకర్ గారి భార్యని మా పెద్ద అక్క పేరు రజని చిన్న అక్క పేరునళిని
మే మందరం చాల అన్యోన్యము గా వుంటాము చాల ఎక్కువగాకలుసుకుంటూ వుంటాము
రావు గారి ఫ్యామిలీ మా మామ గారి ఇంట్లో వుంటారు
 ఇంట్లో మా అందరికి రూమ్స్ వున్నాయి
ఒక సారి దీపావళి పండుగకు మేమందరము  ఇంటికి వచ్చాము
మా మగవారు అందరు కలిసి మందు కొడతారు
వాళ్ళు వారి మందు కార్యక్రమము మొదలు పెట్టారు
మా ఆడవారి కొరకు వైన్ తీసు కొచ్చారు
మేము కూడా వారితో పటు అప్పుడప్పుడు వైన్ తీసు కుంటాము
మా కార్యక్రమము నైట్ 9 కి మొదలెట్టాము
మా పెద బావ గారి బాబు ఇంట్లోనే బయటనుండి ఇంకా రాలేదు
మేము కబుర్లు చెప్పుకుంటూ పని కనిస్తున్నాము
మగ వాళ్ళు అందరికి బాగా ఎక్కింది
మాకు కూడా బాగా మత్తుగా అనిపిస్తుంది ఏమిటా అనుకుంటే మా దానిలోకూడా వాళ్ళు విస్కీ కలిపారట
మగ వాళ్ళు రూమ్స్ కి వెళ్లి పోయారు
ఒక పావు గంట తర్వాత మేము కూడా మా రూమ్స్ కి బయలు దేరాము
మా రూం లో మా వారు మంచ్ నిద్రలో ఉన్నట్లున్నారు
దుప్పటి కప్పుకుని పడుకుని వున్నారు
దుప్పటిలో ఎత్తుగా కనిపిస్తున్నది
మా వారు మంచి కోరిక మీద ఉన్నట్లున్నారు
 రోజు నన్ను బాగా నలిపేస్త రేమో అనుకున్నాను
నేను వెళ్లి మంచము పై అయన పక్కన పడుకున్నాను దుప్పటి పై నుండే అయన మీద పడ్డాను అయన నిద్ర పోతున్నట్లున్నారు కదల లేదు పైనుండే అయన మొడ్డను నలిపాను రాయి లాగా గట్టిగ వుంది ఓహో ఈ రోజు నా పూకుకి పండగే అనుకున్నాను నిదానముగా దుప్పట్లోకి దూరాను అయన లుంగి ని తప్పించాను నిటారుగా వున్నా మొడ్డను చూసే సరికి ముద్దులు పెట్టాలని పించింది ముద్దులు కురిపించాను అబ్బో ఈ రోజు చాల పెద్దగ వుందే అనుకున్నాను అక్కడి నుండి అయన పొట్ట మీదగా గుండెల మీదకి చేరుకున్నాను పొట్ట తగ్గినట్లున్దేమిటి అనుకున్నాను గుండెలు బలముగా ఉన్నట్లున్నాయి గుండెలపై ముద్దు పెట్టుకుని తర్వాత అయన పెదాలు అందుకున్నాను
ఇపుడు అయన లో కూడా కదలికలు మొదలయ్యాయి నా పెదాలు బుగ్గలు పై ముద్దులు పెట్టారు అమ్మో నా పెదాలు కొరికేస్తున్నారు ఇదేమిటి ఎప్పుడు లేనంతగ కొరుకుతున్నారు అనుకున్నాను అయితే అయన అల కొరుకుతుంటే చాల బాగుంది అయన తర్వాత నా సల్ల పై దాడి చేసారు తన పెదాల తో నా సలలను నాకు తున్నారు నిదానముగా నా సళ్ళను చీకుతున్నారు రెండు చేతులతో సళ్ళు నలిపెస్తున్నారు ఆయనలో ఇంత ఉద్రేకం నేను ఇంత వరకు చూడలేదు
అయన నా చీర తప్పించారు నా కాళ్ళను ఎడం చేసి మద్యలోకి చేరారు సర్రున తన మొడ్డను నా పూకులోకి తోసారు లోపలి అంత దూరింది ఇదేమిటి ఈయనిది ఇంత లోతు దూరింది అనుకున్నాను కొద్దిగా లావుగా కూడా అనిపించింది అయన ఇక గుద్దుడు స్టార్ట్ చేసారు పైకంత ఎత్తి కొడుతుంటే నాకు స్వర్గం లోకి వెళ్ళినట్లు వుంది
ఏమండి ఏమిటి ఈ రోజు మంచి జోరు మీద వున్నారు అన్నాను
అయన మాట్లాడ కుండ తన తలను నా సల్ల లో దుర్చారు తలతో సళ్ళను నలిపెస్తున్నారు
నేను ఆనందము తట్టుకోలేక అయన మొహాన్ని లాక్కుని పెదాలపై ముద్దులు పెట్టి మాట్లాడ రేమిటండి అని అయన తలను పైకి లేపాను
ఒక్కసారిగా నాకు గుండె ఆగినంత పని అయ్యింది అతను మా వారిల లేరు ఎవరు అన్నాను
మాట్లాడక పోయేసరికి తోసేయాలని చూసాను కానీ వీలు కాలేదు ఎవరు అని గట్టిగ అడిగాను
నేను పిన్ని రాకేష్ అన్నాడు మా బావ గారి అబ్బాయి నేను తోసేయాలని చూసాను కానీ అతను వీలు కానీయలేదు గట్టిగ నొక్కి పెట్టి ఉంచాడు ఇక నాకు అవకాశం లేకుండా దంచుడు మొదలెట్టాడు
నాకు ఏమి చేయాలో అర్థం కావటం లేదు కానీ బాగానే వుంది అయిన తప్పు కదా చాల రెసిస్ట్ కానీ వీలు కాలేదు ఆ కొట్టుడుకి ఇక నేను కూడా లొంగి పోయాను ఇక వాడి దెంగుడికి సహకరించ సాగాను కానీ ఏమి మాట్లాడ లేదు
వాడు నన్ను దెంగి దెంగి వదిలాడు ఇక తట్టుకోలేక నాకు కారిపోయింది మరో నలుగు దెబ్బలు పీకి వాడు కార్చెసాడు
తర్వాత నేను లేచి బయటకు వచ్చేసాను నేను ఏమి మాటలాడ లేదు అయితే నేను మత్తులో మా రూం కి బదులు వాడి రూం కి వెళ్ళాను అంతలో ఇలా జరిగింది సరే ఇంకేపుడు ఇలా జరగా కూడ దనుకున్నాను
కానీ ఏది మన చేతిలో వుండదు కదా
మరుసటి రోజు మా వారు నన్ను అక్కడే వదిలి వేరే వూరు వెళ్లారు మా తోడి కోడలు లంచ్ చేసి వేరే పని వుంది అని బయటకు వెళ్ళింది నేను భోజనం చేసి పడుకున్నాను రాత్రి జరిగిన దానికి చాల ఆలోచిస్తున్నాను
ఇంతలో బెల్ రింగ్ అయింది వెళ్లి తలుపు తీసాను ఎదురుగా రాకేష్ తలుపు తీసి పక్కకు జరిగాను ఆంటీ భోజనం పెట్టు అన్నాడు భోజనం పెట్టాను నేను ఏమి మాట్లాడ లేదు అన్నము తిని ఆంటీ ఆకలి తీరలేదు అన్నాడు అరటి పండు తిను అన్నాను ఆ ఆకలి కాదు వేరే ఆకలి అన్నాడు
నేను సీరియస్ గా నా రూం కి వెళ్లి పోయాను
కాసేపటికి వాడు నా రూం కి వచ్చాడు
నేను మాటలాడ లేదు
ఏమిటి ఆంటీ కోపమా అన్నాడు
రాకేష్ ఇక ఆ విషయం వదిలేయ్ మాములుగా ఉండము అన్నాను
అంత సుఖం ఇచ్చావ్ ఇంత అందాన్ని ఎదురుగా పెట్టుకుని ఎలా వూరికే వుండాలి ఆంటీ అన్నాడు
తప్పు రాకేష్ అంది
జరిగి పోయిందిగా ఇక ఎన్ని సార్లు జరిగిన ఒకటే అన్నాడు
వద్దు రాకేష్ అంటూ వచ్చేయ బోయాను
వాడు నాకు అడ్డముగా నుంచున్నాడు నేను కదల బోయేసరికి నా సళ్ళు పట్టుకుని దగ్గరకు లాక్కున్నాడు
న వొంట్లో జిల్లు మంది నేను విదిలించుకో బోయేసరికి నా సళ్ళు నలుపుతూ నా పెదాలపై ముద్దెట్టాడు నేను అడ్డు చెప్పలేక పోయాను వాడు సళ్ళు నలుపుతుంటే చాల బాగుంది నేను మల్లె దూరం కబోయేసరికి వాడు నన్ను దగ్గరకు లాక్కుని మళ్ళీ పెదాలపై గాడం గా ముద్దు ఇచ్చాడు వాడి చేతులు నా సళ్ళను ముచ్చికలను నలిపెస్తున్నాయి వాడి మొడ్డ నా తొడలకు పోడుసుకుంటుంది అలా వాడు నలుపుతునే వుండె సరికి నేను మరో సారి వాడికి లొంగి పోయాను
ఈ లోపు వాడు నన్ను మంచము
ఇప్పటికి వాడు సొంత పెళ్ళాం దగ్గరికి వచ్చినట్లు వచ్చి నన్ను దెంగి పోతాడు

4 comments:

  1. ee katha naa blog lo nundi copy chesaru kadaa naa blog sarasa-saragalu.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete