Sunday 18 September 2011

బాబాయి మొడ్డ

(ఈ అనుభవం ఒక స్నేహితురాలు పంపింది నేను ఇక్కడ పోస్ట్ చేస్తున్నాను )
నేను ఒక స్కూల్ లో టీచర్ గా పనిచేస్తున్నాను మా వారు బిజినెస్ మాన్ బాగా tours తిరుగుతారు పిల్లలు వేరే వుల్లలో చదువుకుంటున్నారు 
నా వయస్సు 46 పిల్లలు ఇక్కడ లేక పోవటంతో నేను మా వారు వూరు వెళ్ళినపుడు మా పలతనిని తోడుగా పడుకోమన్నాను అయన వయసు షుమారు 55 వుంటుంది తనని నేను బాబాయి అని పిలుస్తాను బాబాయి సన్నగా కడ్డిలాగా చాల strong గా వుంటాడు 
బాబాయి ఎంతో అభిమానముగా ఎ పని చెప్పిన చేసి పెడతాడు 
మా వారు వూరేల్లినపుడల్లా వచ్చి మా ఇంట్లో వరండ లో పడుకుంటాడు నేను లోపల పడుకుంటాను 
అయితే శీతాకాలంలో ఒక రోజు బాబాయి మా ఇంట్లో పడుకోవలిసి వచ్చింది 
చలిగావుందని నేనే లోపల పడుకో బాబాయి అన్నాను 
వోద్దులేర నేను ఇక్కడ పడుకుంటాను అన్నాడు 
నేను బలవంతముగా లోపలి పిలిచి చాప దానిపై బొంత వేసి పడుకో బాబాయి అన్నాను 
బాబాయి  నేను చాల సేపు టీవీ చూస్తూ కబుర్లు చెప్పుకుంటూ పడుకున్నాము  

నేను పడుకున్నాను నేను TV కట్టి వేస్తా లేరా అన్నాడు బాబాయి 
ఒక గంట తర్వాత నేను బాత్ రూం కి లేసాను బాత్ రూం నుండి వచ్చేటపుడు చూస్తే బాబాయి పంచె లేచి వుంది 
నేను వచ్చి పడుకున్నాను నా మనసంత బాబ్యి పంచె మీదే వుంది 
నేను బాబాయి వైపు తిరిగి పడుకున్నాను పంచేలోనుంది బెడ్ లైట్ వెలుతురులో కడ్డిలా కనపడుతుంది బాబాయి మొడ్డ నేనటే చూస్తూ పడుకున్నాను నా మనసు ఆగటం లేదు నా చేతికి అందే దూరములోనే వుంది పల బాబాయి మొడ్డ బాబాయి గురక పెట్టి నిద్రపోతున్నాడు ఇక నా మనసు ఆపుకోలేక నా చేతిని అటు చాపాను కొద్దిగా కష్టం మీద అందుకున్నాను అమ్మో కడ్డీ లాగా వుంది చాల వేడిగా వుంది నాకు వదల బుద్ధి కాలేదు బాబాయి లో కదలిక లేక పోవటం వలన ఆ మొడ్డ తో కాసేపు ఆడుకున్నాను శీతాకాలపు చలిలో ఆ మొడ్డ వెచ్చగా తగులుతుంటే బలే హాయిగా వుంది అల కాసేపు బాబాయి మొడ్డ సవర తీసి నేను నిద్ర పోయాను 
నేను నిద్ర పోతుండగా నా సల్లపై ఏదో కదులుతున్నట్లుంది నా సళ్ళను రెండు చేతులు నొక్కుతున్నాయి 
బాబాయి చేతులు నా సల్లపై వున్నాయని అర్థమైనది 
నాకూ వెచ్చగా వుంది మాట్లాడ కుండ పడుకున్నాను బాబాయి తన వేళ్ళ తో నా ముచ్చికలు నలుపుతున్నాడు 
నాలో కదలికలు లేక పోయేసరికి బాబాయి పిసుకుడు వేగం పెంచాడు నాలో వేడి రాజు కుంటున్నది అయిన కదలకుండా పడుకున్నాను బాబాయి విజ్రుం బిస్తున్నాడు 
బాబాయి పిసికి పిసికి పడుకున్నాడు నాకు నిరాశగా అనిపించింది 
నేనిక ఆగలేక నా చేతిని బాబాయి మొడ్డ పై వేసాను 
బాబాయి తన చేతిని నా సల్లపై వేసాడు 
బాబాయి మంచం మీదకు రా అన్నాను 
అలాగేరా అంటూ బాబాయి మంచం పైకి వచ్చాడు 
రాగానే బాబాయి మొడ్దని నా చేత్తో పట్టుకున్నాను 
బాబాయి నా రెండు సళ్ళను చేతులతో నలుపుతూ ఒక దానిని నోట్లో పెట్టుకున్నాడు 
ఏంటి బాబాయి నిద్ర పోతున్న నా మీద చేయి వేసావు అన్నాను 
నువ్వేగా రా ముందు నా మొడ్డ పట్టుకుంది అన్నాడు 
నిగ నిగ లాడే నీ మొడ్డ చూసి పట్టు కుకుండా వుందా లేక పోయాను బాబాయి అన్నాను 
సరేలే అని నా చను మొనలను తన నోట్లో పెట్టుకుని జుర్రు జుర్రు మని చీక సాగాడు 
నాకు మాత్రం స్వర్గం కనిపిస్తుంది 
ఏంటి బాబాయి నా సళ్ళు వదలటం లేదు అంత బాగున్నాయా అన్నాను 
కొబ్బరి బొందల లాగా వున్నాయి రా అన్నాడు 
సరే నీ ఇష్ట మోచ్చినట్లు జుర్రుకో బాబాయి అన్నాను 
బాబాయి ఒక చేత్తో ఒక సన్ను పిసుకుతూ రెండో సన్ను చీకు తున్నాడు 
నా సన్ను అంత నోట్లో కి లాక్కుని మళ్ళీ బయటకు వదులుతూ చేకుతున్నాడు 
సన్ను మార్చి సన్నుచీకుతున్నాడు 
నా సళ్ళు బరువెక్కి పోతున్నాయి 
నేను బాబాయి మొడ్డ ను నా చేతితో నలుపుతున్నాను 
కొలిమి కాదది లాగా వెచ్చగా వుంది బాబాయి మొడ్డ 
బాబాయి లేచి నా పూకు వైపుకు వచ్చాడు 
తన నోటిని నా పూకు దగ్గరకు తీసుకొచ్చాడు 
పూకు చుట్టూ తన నాలుకతో రాస్తున్నాడు 
నున్నగా shave చేసి వున్నా పూకు చుట్తో బాబాయి రాస్తుంటే చాల హాయిగా వుంది 
బాబాయి తన నాలుకతో నా పూకు పెదాలతో రాస్తున్నాడు న
ఆకు ఏదేదో అయిపోతున్నది ఎంతైనా పల్లెటూరి మగాడు పల్లెటూరి మొగాడే 
బాబాయి తన మొడ్డను నా నోటిలోకి తోసి చీకు అన్నాడు 
ఆ మొడ్డ నా నోట్లో వెచ్చగా కాలిపోతుంది 
తోలును వెనుకకు తోసి చీలికలో నా నాలుకతో కేలుకుతున్నాను 
బాబాయి ఉత్సాహముతో తన నాలుకను నా పూకులోకి తోసాడు 
తన నాలుకను నా పూకులో వెనకకు ముందుకి కడుపుచున్నాడు 

నా పూకు లో ఊరుతున్న రసాలను బాబాయి జుర్రేస్తున్నాడు 
ఆ జుర్రుడు పెద్ద పెద్ద గ వినిపిస్తుంది 
నేను కూడా తన మొడ్డ లో నుండి వస్తున్న రసాలను కొద్ది కొద్దిగా జుర్రుతున్నాను 
బాబాయి ఇక దెబ్బ మొదలు పెట్టు అన్నాను 
అలాగేరా అని లేచి తన మొడ్డను పూకు దగ్గరకు చేర్చాడు 

మొడ్డ తో కాసేపు పూకు పై రాసాడు 
ఒక్కసారిగా తన మొడ్డను నా పూకులోకి తోసాడు 
తన మొడ్డ ఎక్కడికో వెళ్లి పోయినట్లయింది 
ఎలా వుందిరా అన్నాడు 
బాబాయి ఇంత వరకు ఇట్టి గట్టి మొడ్డ నా పూకు లోకి దూరలేదు అన్నాను 
ఇంకా బాబాయి ఏమిటిరా నేను నీ రంకు మొగుడిని కదా అన్నాను 
అలాగే రాజిగా కుమ్ముకో అన్నాను 
నీ యమ్మ పిల్ల నువ్వు నాకు దొరుకుతవను కోలేదే అన్నాడు 
అంత గట్టి మొడ్డ వుంటే దొరకక ఎమౌతను రాజయ్య అన్నాను 
బాబాయి తన మొడ్డ తో లేపి దబ దబ కొడుతున్నాడు  
తన డెబ్బలికి నా పూకు అదిరిపోతుంది  
కొట్టు రాజ ఇంకా కొట్టు అన్నాను 
మా తమ్ముడు ఎప్పుడు వస్తాడే అన్నాడు
ఇంకా నాలుగు రోజులు అన్నాను 
ఇంకా నాలుగు రోజులు దేన్గుకోవచ్చన్న మాట 
అదేమిటి ఇక ఎప్పుడు వీలయితే అప్పుడు డెంగు అన్నాను 
బాబాయి స్పీడ్ పెంచి డెంగు తున్నాడు 

ఆ మొడ్డ నా పూకులో కులుతుంటే దెంగుడు ఇంత బాగుంట దా  అనిపించింది
ఇంతకు ముందు నా పూకు లో 5 మొడ్డ లు దూరాయి కాని ఇంత సుఖం ఎక్కడ లేదు
ఇప్పుడు కూడా నా బర్త కాక ఒక బ్యాంకు మేనేజర్ నన్ను దెంగు చున్నాడు
కాని వారికంటే మా పల బాబాయి దెంగుడు చాల బాగుంది 
ఏమే ఎలా వుంది నా దెబ్బ అన్నాడు 
కుమ్ముకోర చాల బాగుంది అన్నాను
 ఆ బ్యాంకు వాడికంటే బాగా దేన్గుచున్నాన అన్నాడు   
నీ కేల తెలుసు అన్నాను 
నాకు తెలుసు లేవే చెప్పు అన్నాడు 
నీ దెంగుడు తో ఎవరిని పోల్చలేనురా అన్నాను 
అయితే ఆ బ్యాంకు వాడిని వదిలేయ్ నేను వున్నాగా అన్నాడు 
అలాగేలే కుమ్ము అన్నాను బాబాయి నా పూకు లో తన మొడ్డను పైకి కిందికి కొడుతున్నాడు 
అల కొడుతుంటే నా పూకే కాక నా సళ్ళు కూడా అదురుతున్నాయి 
మొడ్డ తో పూకులో కొడుతూ నోటితో మల్లి నా సల్ల పై పడ్డాడు 
నీ యమ్మ నీ సళ్ళు పూకు బలేగా వున్నాయే అన్నాడు 
అయిన నీ మొడ్డ కింద బలాదూరే రా అన్నాను  
అందుకే ఇక నేను రోజు కుమ్ముత అన్నాను 
నీవు రోజు ఇలాగె కుమ్మితే ఇంకా ఎవరితోనూ చివరకు నా మొగుడు తో కూడా దేన్గించు కొను అన్నాను 
ఇక బాబాయి రెచ్చిపోయాడు 
కాసేపు తన కుమ్ముడుకి నేను నా రసం కార్చి వేసాను 
కాసేపటికి బాబాయి కూడా నా పూకు లో వెచ్చటి తన రసం కార్చాడు 
తర్వాత చాలాసేపు నా మీదే ఉండిపోయాడు 
ఇద్దరమూ లేచి బాత్ రూం కి వెళ్లి వచ్చాము 
ఇక బాబాయి నా పక్కనే పడుకున్నాడు 
బాబాయి అదృష్ట వంతుడో నేనో కాలమే చెప్పాలి  

1 comment:

  1. naa blog sarasa-saragalu.blogspot.com lo kathanu copy chesavu kadaa

    ReplyDelete