Sunday 18 September 2011

పెద్దమ్మ తో దెంగుడు

నా పేరు రాజు , నా ఇంటర్ పరిక్షలయ్యాక , నేను మా పెద్దమ్మ పద్మజ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాను పెద్దమ్మ వాళ్ళ మేనమమయ్య నే పెళ్లి చేసుకుంది .
ఆమె పెళ్లయినప్పుడు ఆమెకు 18 ఏళ్ళు వాళ్ళ మామయ్య కు 29 ఏళ్ళు .
ఆవిడకు ఇద్దరు ఆడపిల్లలు , వాళ్ళకి పెళ్ళిళ్ళు అయ్యాయి .
పెదనాన govt. Officer అయన నెలకు ఒక్క సారే ఇంటికి వస్తారు ఆమె ఇంట్లో ఒక్కతే వుంటుంది అందుకే నన్ను అక్కడ ఆమెతో వుండి నా డిగ్రీ చేయ్యమనింది
అందుకు మా అమ్మ నన ఒప్పుకున్నారు .అందుకని నేను ఆమెతో ఉండడానికి ఒప్పుకున్నాను .
తనకు అబ్బాయులు లేరు కాబట్టి తను నన్ను తన కొడుకు లాగే చూసేది .
యా వయసులో కూడా నాకు తన శరీరం ఫై ఆశక్తి వుండేది . పద్మజ ఆంటీ 37 ఏళ్ళ వయస్కురాలు , ఆమె 5’6” ఎట్టు , మంచి శరీరము , పొడవాటి కళ్ళు , గుండ్రటి మొకము , నల్లటి పొడవాటి జుట్టు తన మో కాలు వరకు సాగుతుంది . తను దక్షిణ భారత నటి k.r.vijaya లాగా వుండేది .
ఆ మర్నాడు నేను మెలుకవగా వుంది కూడా బద్దకము వాళ్ళ లేవకుండా అలానే మంచం ఫై పడుకున్నాను ,పద్మ పెద్దమ్మ వచ్చి ఇలా అంది , "raj లే ", ఇంకా నేను లేవ్వక పొయ్యే సరికి నా duppatఐ పట్టుకు లగేసరికి నపెద్ద సులలి తన కళ్ళకు కనబడేసరికి తనకు ఆశ్చర్యముకలిగి అలానే కొంతసేపటి వరకు ఉన్దిపయినది (shock), నేను న కళ్ళు కాస్త తెరిచి చూసే సరికి తన కళ్ళలో నా సుల్లి ఫై ఉన్న ఆశక్తి కనబడింది . తను వెనకకు తిరిగి వెళుతూ తన తల ఒక సరి తిప్పి ఇలా అంది "raj నీకు లుంగి ఎలా కట్టుకోవాలో తెలిసి ఉండాలి " నేను లేసి మొకము కడుక్కొని వంటింటి వరకు వెళ్ళాను .పద్మ పెద్దమ్మ అక్కడ గరిటతో దోస పిండి కలుపు తుండగా అది తన చేయి జారి కింద పడింది , తన చేయ్యంత పిండి -పిండి గ వుంది . అప్పుడే తన కొప్పూడి , పొడవాటి జుట్టు మోకాలు దాక సాగింది .రాజ్ కాస్త నా జుట్టుని కొప్పుముడి ఎయావ అని అడిగింది . తన జుట్టును నా చేతిలో తీసుకున్నాను . ఆ మ్రుదువతి పొడువాటి జుట్టు నాకు తగిలే సరికి వెంటనే నా మొగతనము నా లో మేల్కొంది .నేను లున్గినే వేసుకున్న , దాని లోన డ్రాయరు లేదు . నా మొడ్డ లేచి నిలబడింది నేను ఎలానో అల నన్ను కంట్రోల్ చేసుకొని సుల్లి పక్కకు తీసాను కానీ కొప్పు వెయ్యలేక పొయ్య . కానీ తను నా చాతి పైకి వాలింది , ఆ మ్రుదువతి జుట్టు నాలో ఏదో అలజడి కలిగించింది , "పెద్దమ్మ నీ జుట్టు చాల మృదువుగానే కాకా పొడవుగా అందం గా కూడా వుంది ", అన్నాను . నేను బయపడ్డను కానీ నాకు తెలుసు తను నన్ను ఉహింకోగాలదని , అంతే కాకా తనే వెనకకు వాలింది .
"పెద్దమ్మ నువ్వు ఈ పొడవాటి జుట్టుతో చాల అందంగా ఉన్నావు , దాన్ని జడగా వేసి పువ్వులు పెట్టుకుంటే ఇంకా అందంగా ఉంటావు " అన్నాను
తను ఇప్పుడే వద్దు అంటున్న తన జుట్టును తొందరగా జడగా అమర్చి , కొప్పు వేసాను . అప్పుడు పెద్దమ్మ అంది ,"మీ పెద్దనాన్న ఎప్పుడు నాగురించి ఇలా పట్టించుకోలేదు , నువ్వు ఎంత మంచాదివో ",అంది . తరవాత నేనెళ్ళి నా కుర్చీ లో కూర్చుంది పొయ్యాను . తను దోస వేసి తెచింది , మేమిద్దరం మా తిండి కార్యక్రమం ముగించాము .ఆ సమయమంతా నేను తన వక్షలను చూస్తూ గడిపేస . తను నన్ను చూడడం చూసి కొద్దిగా సిగ్గుతో కూడిన నవ్వు నవ్వింది . తను నవ్వినప్పుడు తన బుగ్గలు లొట్టలు పడ్డాయి , అలా తను అందంగా కనపడింది . ఆ టిఫిన్ చేసాక , పద్మ నన్ను నునే రాయమంది , పెరటిలో నారింజ చెట్టుకింద కూర్చొని వుంది . తన పొడవాటి జుట్టుకి నునే రాయడం నాకు చాల నచ్చింది .తరవాత తన తలను మర్దన చేఅసను , అలానే తన చేతులకు ,బుజాలకు కూడా నునే పూసను .తను తన చిర కాస్త పీకి లేపి తన తొడలకు కూడా రాయమంది . తరవాత సున్ని పిండిని తన వాళ్ళంతా రాయమంది . నేను అలా నే చేశా . " raj కాస్త నేను స్నానం చేయడానికి సహాయము చేస్తావ ", అంది ."నేను చేస్తాను ", అన్నాను . మేమిద్దరం స్నానాల గదికి వెళ్ళాం , పెద్దమ్మ తన తలను చక్కగా కడగమంది .నేను చక్కా కడిగే సరికి అది నెలదాకా సాగి కిందకు అంటింది . తను తన blousu, bra, చిర , పెట్టికాట్ ఇంకా panty కూడా విప్పేసింది .తను పూర్తిగా నగ్న రూపము లో వున్నది .నేను చాల ఆనంద పడ్డాను .తన వక్షాలకు సబ్బు రాయమని అడిగింది .నేను అలానే చేశాను .తన పెద్ద సళ్ళు గుండ్రటి మామిడి పండ్ల ల వున్నాయి .తన సల్ల ఫై నిప్పలు మట్టి రంగులో వున్నాయి .నేను తనపై నీళ్ళు పోస . తను తరవాత నా లుంగి విప్పేసి నా సుల్లి తన చేతిలో పట్టుకొని ఇలా అంది "అబ్బ నీ సుల్లి ఎంత పెద్దగ ఉందొ , నేవయసులో వారికీ ఇది చాల పెద్దది ". దాన్ని బాగా శుబ్రపరిచి తను ముద్దు పెట్టుకొని తన నాలుకతో బాగా నాకింది , తరువాత దాన్ని చికింది . Oh!!! ఆమె ముతిలోకి నా స్పెరం ను వదిలాను , నేను నా చేతితో తన తలను పట్టుకొని పద్దు ,పద్దు అంటుంటే ,తను అదంతా వేస్ట్ చెయ్యకుండా తాగేసింది .తరవాత నా సుల్లిని తన నోటినుండి తిసి దాని చుక్క కూడా కింద పడకుండా శుబ్రంగా నకేసింది , నా సుల్లి ఇప్పుడు కాస్త వంగి వుంది తరవాత ఇలా అంది "raj అది చాల బాగుంది , నీకిది నచ్చింద ""ఆహ్ అది స్వర్గం ల వుంది ""raj ఇప్పుడు నీ నలక చాపు "తన తొడలను బాగా చాపింది .నేను కిందకొంగి తన పూకు రసాలను ముద్దు పెట్టుకున్న "నా పూకు నాకు ", అంది , నేను అలానే చేశా "నీ నాలుకతో ఇక్కడ బాగా నాకు " అని నాకు చెప్పింది .”తరవాత నా నాలుకను దాని లో గుచి తన పుకును నాలుక తోనే దేన్గాను .అప్పుడే నాకు తెలిదు ఆడ వాళ్ళకు కూడా ముగింపులు ఉంటాయని . తన శరీరమంత ఊగిపోతుంది . తరవాత నా పేదలకు గట్టిగ ముద్దు పెట్టి నేను ఇలాంటి అను బుతి enno ఎలానుంది పొంద లేదు . తరవాత మేమిద్దరం మా స్నానాలను ముగించం .ఒకరినొకరు కౌగిలించుకొని రూం లో కి వెళ్ళాం ,అక్కడ మేంఇద్దరం ఒకరికి ఒకరు బట్టలు వేసుకున్నాం , అక్కడతన జుట్టు ని బాగా అరపెట్టి , దువ్వి పొడువాటి జడ ల అమర్చి , “పెద్దమ్మ నువ్విలనే వుండు నేనిప్పుడే వస్తా ” ,అని బయటకు వెళ్లి 4 మురల మల్లె పువ్వులు తెచ్చి తన తలలో పెట్టాను ఎందుకురా అంది పరవాలేదు పెద్దమ్మ నువ్వు ఇంకా అందముగా వుంటావు అంది నా కొండ అంటూ నా పెదాలపై ముద్దులు కురుపించింది కన్నా నేనంటే ఎందుకురా అంత ఇష్టం అందినీవు చాల బాగుంటావు పెద్దమ్మ అని పెద్దమ్మ రోమ్ములపై ముద్దులు కురిపించాను
పెద్దమ్మ తమకముతో నా పెదాలను కొరికి ముద్దులు పెట్టింది
నేను పెద్దమ్మను మంచము మీదికి తీసుకెళ్ళాను
పెద్దమ్మ వొంటిమీద బట్టలేమీ లేకుండా తీసి వేసాను
నా బట్టలు కూడా తీసేసాను
ఏమిటిరా కన్నా అంత పెద్దగ పెంచావు అంది
నా ముద్దుల పెద్దమ్మ కోసమే అన్నాను
మరి కుమ్ముకో అంది
నేను పెద్దమ్మ సల్లపై దడి మొదలు పెట్టాను
ఏమిరా నా సాలలు నచ్చాయా అంది
చాల బాగున్నాయి పెద్దమ్మ ఇవి చూసే నీ మీద మనసు పడ్డాను అన్నాను
కొరికెయ్ నాన్న అంది
నేను పెద్దమ్మ ఒక సన్ను నా నోటిలోను రెండో సన్ను చేతిలోనూ పట్టుకుని చీకుడు నలుపుడు నలుపుడు మొదలు పెట్టాను
తన సళ్ళు నా నోటిలోను చేతిలోనూ కూడా ఇమారతం లేదు
పెద్దమ్మ నీ సళ్ళు బలేగా వున్నాయి అన్నాను
నలిపేయ్ రా మీ పెదనాన్న వాటిని అంతగా నలపలేదు
నాలో ఇంకా హుషారు వచ్చి నోటితో సన్ను లోపలికంత లాక్కుని వదులుతున్నాను
వేరే సన్ను చేతితో ముచ్చిక నలుపుతున్నాను
పెద్దమ్మ ఆనందముతో మూలుగు తుంది
ఒర్ రాజ్ గా బలే గా వుందిరా అంది
నా మొడ్డ పెద్దమ్మ మొత్తకు తగులుచున్నది
తను నా మొడ్డను చేతితో పట్టుకుని తన పూకు దగ్గర పెట్టి రాస్తున్నది
ఏమిటి పెద్దమ్మ తోసేయన అన్నాను
అవునురా నీది చూస్తుంటే
ఆగలేక పోతున్నార ఒకసారి నా పూకుని దున్నేయర అంది
అలాగే పెద్దమ్మ మరి తోసుకో అన్నాను
తను నా మొడ్డను తన పూకులోకి దోచుకుంది
ఇక నేను సళ్ళు పై దాడి ఆపకుండా నా మొడ్డ తో కొట్టుడు మొదలు పెట్టాను
తప తప పైకంత లేపి కొడుతుంటే పెద్దమ్మ పిచ్చి కేకలు పెట్టింది నేను అపుఅదపుడు పెద్దమ్మ బుగ్గలు పేదలు కోరుకుతున్నాను
ఒరే కన్నా బలే దేన్గుతున్నవురా ఎక్కడ నేర్చవురా అంది
ఇంతకు ముందు మా పక్కింటి ఆంటీ ని దేన్గాను పెద్దమ్మ అన్నాను
ఎవరు లలిత గార అంది పెద్దమ్మ
అవును పెద్దమ్మ అన్నాను
దానిని ఎట్లా పట్టవురా అంది
అపుడపుడు వాళ్ళ ఇంట్లో పడుకునే వాడిని తనే నన్ను ముగ్గులోకి దింపి దేన్గించుకుంది అన్నాను
కానీ లేరా నిన్ను బలేగా తాయారు చేసింది
ఇపుడు నాకు ఒదిలింది నీవేమో నన్ను కుమ్మి ఒదులుతున్నావు
నీవు బాగుంటావు పెద్దమ్మ నిన్ను దేన్గాలనే కోరికతోనే ఇక్కడకు వచ్చాను అన్నాను
ఓహో చాల ప్లాన్ తో వున్నావన్న మాట
సరేలే ఇక ఈ పెద్దమ్మను నీ ఇష్టమొచ్చినట్లు దేన్గుకో ఇక నువ్వు నా రంకు మొగిడివి మీ పెదనాన్న ఎలాగో ఎక్కువ వుండడు నీకు కావలిసినట్లు దేన్గుకో అంది
అలాగే నీ పూకు కి రోజు పూజ చేస్తాను నిన్ను దెంగి దెంగి
వాదులు తను ఇక పెదనాన ఎందుకు నేనే నీ మొగుడిని నీకు రోజు శోభనం చేస్తా నీ సల్లకు నీ structure కు ఇపుడు సరైన పని పేడత నిన్ను రోజు దెంగి దెంగి వదులుత నీ పూకు లో రోజు రసాలు ఊరిస్త నా రసమంత నీ పూకులో కార్చేస్త అన్నాను
అంతేనా ఇక్కడ కూడా పక్కింటి వాళ్ళను ఎవరినన్నా చూస్తావ అంది
అబ్బే అదేమీ లేదు అన్నాను
అవును లలిత తో బాగుందా నాతో నా అంది
లలిత ఆంటీ బాగానే వుంటది కాని నీ అంత అందమైనది కాదుగా పెద్దమ్మ అన్నాను
అయితే నాకు దేన్గులత లో మంచి పట్లు నేర్పింది అన్నాను
నిన్ను దేన్గాలనే గా పెద్దమ్మ ఇక్కడకు వచ్చాను అన్నాను
పెద్దమ్మ నేను బాగా దేన్గుతన మా పెదనాన అన్నాను
నువ్వు అప్పుడే దేన్గులాట లో మొనగాడి వయ్యవురా
నన్ను మెప్పించావురా ఇక పేద నన ఆలోచన రాకుండా దేన్గుకోర నన్ను అంది
అలాగే పెద్దమ్మ నిన్ను పూకుకి రోజు స్వర్గం చుపిస్తగా అన్నాను
తర్వత కాసేపు దెబ్బలు కొట్టాను పెద్దమ్మ కార్చేసుకుంది ఇంకా రెండు మూడు దేబ్బలికి నాకు కూడా అయిపొయింది
ఓకే పెద్దమ్మ ఇంత కాలానికి న కోరిక తీరింది థాంక్స్ అన్నాను
నేనే నీకు థాంక్స్ చెప్పాలిరా చాల గొప్పగా దెంగావు అంది
ఇక రోజు దేన్గుతాగా పెద్దమ్మ అన్నాను
మీ పేద నన ఇంట్లో లేకపోతే ఈ పెద్దమ్మ నీ పెళ్లామెర అంది
థాంక్స్ పెద్దమ్మ అని తన గుండెలపై తల పెట్టుకుని పడుకున్నాను
ఇక మా పెద్దమ్మను నేను అక్కడుంత కాలం దేన్గాను
అపుడపుడు ఇపుడు వెళ్లి వస్తూనే వుంటాను
మా పెద్దమ్మ వేరే ఆడవాళ్ళ విషయములో కూడా నాకు సహాహం చేసింది అది వేరే అనుభవము ఇంకో సరి చూద్దాము

3 comments:

  1. naa blog sarasa-saragalu.blogspot lo kathanu copy chesavu kada

    ReplyDelete
  2. మీరు తెలుగు సెక్స్ కదలు చదివి కార్చుకున్నారా నా బ్లాగ్ లొ కదలు కూడా చదవండి మీ గుల తీరే కదలు చాలా ఉన్నాయి ప్రతీ రెండు గంటలకి అప్డేట్స్ కుడా చేస్తాను

    http://exposeinfo.blogspot.in/

    ReplyDelete
  3. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete