Saturday 24 September 2011

ప్రౌఢ

పూపెదాల చుట్టూ మిగిలిన ఆతులు హుస్సేన్ సాగర్ చుట్టూ వేసిన నెక్లెస్ రోడ్ లా
ఉన్నాయి.
“రవీ, నా పూకు చుట్టూ ఉన్న ఆతులు చూడటానికి హారంలా అందం గా ఉన్నాయి.
అవి గొరగకుండా కాస్త ట్రిం చెయ్యి చాలు.” అనాను.
రవి అలాగే చేసాడు.
“అబ్బ! మేడం ఇప్పుదు మీ వళ్ళు ఎంత అందం గా ఉందో తెలుసా?”
“ఎంత అందంగా ఉందేంటి”
“వంటి నిండా వెన్న పూసరాస్తే ఉన్నంత నున్నగా నీటి బొట్టు జారిపోయేంత
అద్భుతంగా ఉంది”
కావాలంటే చూడండి అంటూ నా మొత్త పైన తన అరచేతితో పామాడు. తన చేతి
వేళ్ళు మొత్త పైనుండి పూగోడల అంచులకుండా నా పూకులోకి జారాయి.
“చూసారా మేడం, మీ మొత్త పట్టు కుచ్చు అంత మృదువుగా మారి నా వేళ్ళు మీ
కుత్త లోకి ఎలా జారిపోయాYఓ” అంటూ తన వేళ్ళతో నా గొల్లిని నలపటం మొదలు
పెట్టాడు.
ఒక ఆడదానికి అంతకన్నా కామ కేంద్రం ఇంకేం ఉంటుంది. నాలో కామం
పాశర్లపూడి బ్లో ఔట్ లా ఎగదన్నింది. వాడు తనచేఇతిని అక్కడనుండి బయటకు
తియ్యటానికి వీల్లేకుండా నా బలసిన తొడలను బాగా దగ్గరకు జరిపాను.
అడకత్తెరలో పోకచెక్కలా నా కుత్తలో వాడి చెయ్యి ఇరుక్కుపోయి నా మెత్తని
వెచ్చని పూకుని తడిమేస్తుంది.
ఇంతలొ నా గుద్ద కన్నం లో ఎదో దూరుతున్నట్టు అనిపించింది. మెడతిప్పి వెనక్కి
చూసాను.
సురేష్ గాడు తన కుడి చేతి బొటన వేలిని నా గుద్దలో దూరుస్తూ కనిపించాడు.
రవి గాడి కన్నా వీడికి దూల ఎక్కువలా ఉందే అనుకుంటూ “ఒరేయ్ కుర్రకుంకా! ఆ
దూర్చేదేదో వేలు కాకుండా చెయ్యి దూర్చరా. నా గుద్ద సైజుకి సరిపోతుంది” అన్నా
కసెక్కిన కంఠం తో.
నేనెందుకు ఇక్కడకు వచ్చానో ఇప్పుడు నేనున్న పరిస్తితేంటో ఆలోచించే పరిస్తితి
దాటిపోయింది.
నేను అన్న ఆ మాటకి ఇద్దరూ ఉలిక్కి పడ్డారు. నాకు అంత కసెక్కిందని ఇంకా
అనుకున్నట్టు లేదు ఆ వెధవలిద్దరూ.
ఇక అంతే ఇద్దరూ నా రెండు బొక్కల మీద దాడి చేశారు.
పూకు లో ఒకడు గుద్దలో ఒకడు తమ తమ చేతులను దూర్చటానికి ప్రయత్నం
చేస్తున్నారు.
ఏదో మాట వరసకు చేతులు దూర్చమన్నాను కాని అవి నా బొక్కల్లో ఎలా పడతాయి.
నాలో రేగిన కసికి నా రెండు సళ్ళు గోపుర కలశాల్లా నిక్కబొడుచుకుని ఉన్నాయి.
“రేయ్ పిల్ల నాయాళ్ళారా! నా పాల కుండల ని కూడా ఓ చూపు చూడండిరా. అవి
ఆవురావురుమంటున్నాయి. ఓ పట్టు పట్టి వాటి తీట తీర్చండి. ” అన్నాను కైపుగా
ఇద్దరూ చెరో రొమ్ము మీద దాడి చేశారు. ఒక చెయ్యేమో బొక్కలో ఇంకో చెయ్యి రొమ్ము
పైన వేసి పిసుకుడు మొదలు పెట్టారు.
కాని ఒక్క చేతికి అందే సళ్ళా నావి.
వాళ్ళ చేతులు నా ముచ్చికలు దాటి కిందకు రావటం లేదు.
అలా లాభం లేదనుకున్నారో ఏమో నా సళ్ళ మొదళ్ళను చేత్తో పట్టుకుని ముచ్చికలను
నోటిలో కుక్కుకున్నారు.
ఆవు పొదుగులను కుడిచే కోడె దూడల్లా వాళ్ళిద్దరూ నా పొదుగులను కుడుస్తునారు.
ఎంత కుడిచినా పాలు వచ్చే అవకాశం లేదు నా రొమ్ముల నుండి.
ఐనా తాపత్రయ పడుతున్నారు కుర్ర వెధవలు. ఇదీ బాగానే ఉంది వాళ్ళు ఆత్రం
తో నా సళ్ళని తెగ చీకుతూ నలుపుతుంటే వాటి మదం అణుగుతున్నట్టే అనిపిస్తుంది.
నెమ్మదిగా నా రెండు బొక్కల్లోని చేతులు కూడా సళ్ళ మీదకే తీసుకు వచ్చారు
ఇద్దరూ. నా రొమ్ముల మొదళ్ళను రెండు చేతులతో పట్టుకుని పిసుకుతూ నోటితో
బాయిలను కుడుస్తున్నారు.
ఇంతవరకూ నా మొగుడు తప్ప రెండో మగాడి స్పర్శ కూడా ఎరగని నేను ఈ రోజు
ఇద్దరు కుర్రాళ్ళకి ఇలా వళ్ళూ సళ్ళూ అప్పగిస్తానని ఒక్క గంట క్రితం వరకు నే
ను కలలో కూడా అనుకోలేదు. ఇప్పుడేమో ఈ అవకాశం ఎక్కడ కోల్పోతానో అన్నంత
ఆబగా వాళ్ళిద్దరినీ చెరో వైపునా నాకేసి అదుముకుంటున్నాను.
నా వంటి మీద నూలుపోగు కూడాలేదు కానీ వాళ్ళు మాత్రం వంటి నిండా
బట్టలతోనే ఉన్నారు. నేను వాళ్ళిద్దరి చొక్కాల కాలర్స్ పట్టుకుని ఒక్క గుంజు
గుంజాను. గుండీలు తెగి చొక్కాలు నా చేతుల్లోకి వచ్చాయి. వాటిని కిందకు
విసిరేశాను.
ఇద్దరి డ్రాయర్స్ లోకి నా చేతులను దూర్చాను. వెచ్చగా కొలిమిలో కాల్చిన
ఇనపకడ్డీలంత వేడిగా తగిలాయి. కానీ వాళ్ళిద్దరిలో ఒకడిది నా గుప్పెట్లో
ఇమడలేదు. రెండో వాడిది కొద్దిగా చిన్న గానే ఉంది. గుప్పెటికి సరిపడా ఉంది.
ఆ రెండింటిని చాలా సేపు నా చేతులతో గట్టిగా పిసికాను. అవి డ్రాయర్స్ ని
చీల్చుకుని బయటకు వస్తాయేమో అన్నంత గట్టిగా తయారయ్యాయి.
వాళ్ళ వంటిపై మిగిలిన ఆ బట్టలని కూడా తీసెయ్యమని చెప్పాను.
వాళ్ళు ఇద్దరూ పైకి లేచి వాళ్ళ వంటిపై మిగిలిన బట్టలను ఊడబీకారు.
ఇద్దరి మొడ్డలు జెండా స్తంభాల్లా నిక్క బొడుచుకుని ఉన్నాయి. వాళ్ళవి కండలు
తిరిగిన వళ్ళేమీ కాదు. సాధారణం గానే ఉన్నారు. కాకపోతే సురేష్ ఇంకా
పిల్లవాడే కాబట్టి వాడి బాడీ మంచి షేప్ రావచ్చు అనిపించింది.
ఇంతకీ ఇందాక నా గుప్పెట్లో ఇమడని మొడ్డ కూడా వాడిదే. ఏఅ వYఅసుకే ఇంత
ఉందంటే రాబోయే కాలంలో వీడిది నీగ్రో ల మొడ్డలను దాటి పోతుందనిపించింది.
రవి గాడి సుల్లి అంత పెద్దదీ కాదు మరీ చిన్నదీ కాదు.
నాకు సురేష్ గాడి మొడ్డ చూశాక దాన్ని వదలాలని అనిపించటం లేదు. దాన్ని
నా నోట్లో పెట్టుకుని ఆబగా చీకాలనిపించింది.
పెద్దవాడు రవి ది కాకుండా వీడిది చీకితే వాడేమైనా అనుకుంటాదేమో అనుకుని
రవి కి నా పప్ప రుచి చూపించాలనుకున్నాను.
“ఒరేయ్ రవీ! నా పూకు నాకుతావా” అన్నాను.
“అంతకన్నా భాగ్యమా” అంటూ చటుక్కున నా తొడల మధ్యకి వాడి ముఖాన్ని
దూర్చేశాడు.
నా పప్ప వేడిగా ఆవిర్లు వదులుతుంది. రవి నాలుక నా పూకు లోకి ఆకురాయిలా
ప్రవేశించింది.
ఈ లోపు నేను సురేష్ ని నా తల వైపు నిలబడమన్నాను. వాడు నేను చెప్పినట్లే
చేశాడు.
నా తలపైన జెండా స్తంభం లా ఉన్న వాడి సుల్లని నేను నా మెడని వెనక్కి
వంచి నా నోట్లొకి అందుకున్నాను.
వాడి లావాటి మొడ్డ రుచి నా నోటికి అమృతం లా అనిపించింది. వాడి మొడ్డ నా
గొంతు వరకు వచ్చింది.
నేను నా నోటిని ముందుకూ వెనక్కూ ఆడిస్తూ వాడి జంభాన్ని ఆస్వాదిస్తున్నాను.
సురేష్ కొద్దిగా ముందుకు వంగి ఖాళీగా ఊగుతున్న నా రొమ్ములను రెండు చేతులతో
అందుకున్నాడు. నా రొమ్ములను మర్దన చేయడం మొదలు పెట్టాడు వాడు.
కింద నా మదన పుష్పం లో రవి గాడి నాలుక కవ్వం లా కలియదిరుగుతూ నా లో
ఊరుతున్న మదన రసాలను జుర్రుకుంటుంది.
నా చేతులు మాత్రం ఖాళీ గా ఎందుకుండాలి అన్నట్లు ఒక చేత్తో రవి గాడి మొడ్డను
ఆడించటం మొదలు పెట్టాను. కానీ సురేష్ గాడి మొడ్డని చూశాక వీడిది నా
కళ్ళకు ఆనటం లేదు.
జీవితం లో ఇంత సుఖం మళ్ళీ దొరకదేమో అన్నట్లుంది నాకు.
చాలా సేపు నా పూకు నాకి అలిసి పోయాడేమో, రవి గాడు తల పైకెత్తి “మేడం
కాసేపు నా మొడ్డ కాసేపు చీకుతారా” అని అడిగాడు.
కానీ నాకేమో సురేష్ గాడి మొడ్డ మీద ఇంకా కుతి తీరలేదు. ఇంతసేపు చీకినా
వాడి ఆవేశం ఇంకా తగ్గలేదు. వాడి మొడ్డ బలుపు అంతకంతకూ పెరిగిందే కానీ
ఏ మాత్రం తగ్గే సూచన కూడా కనిపిచటం లేదు.
అందుకే రవి అడిగిన వెంటనే “ఇంకాసేపు నా పూకు పని చూడు. తరువాత
చీకుతాను” అన్నాను.
వాడు నిరాశగా మళ్ళీ నా తొడల మధ్యన తల దూర్చాడు. నా పూకుని వాడి
నాలుకతో తడిమేస్తూ చేతులతో నా పొట్టని నలపటం మొదలు పెట్టాడు. నాకు
చాలా హాయిగా అనిపించింది.
కాసేపటి తరువాత రవి మళ్ళీ మొడ్డ చీకమని అడిగాడు.
నేను కాస్తాగు అని చెప్పాను.
దాంతో వాడికి కోపం వచ్చినట్లుంది.
“ఏమిటే లంజా! ఆ పిల్ల నాకొడుకుది అంత ఆబగా చీకుతున్నావ్. నా ది
చీకమంటే నిక్కుతున్నావ్” అంటూ నా తొడలపైనుండి పైకి లేచి సురేష్ ని వెనక్కి
నెట్టి వాడి మొడ్డని నా నోట్లోకి నెట్టాడు.
వాడు అన్న లంజ అన్న మాటతో నాలో విచక్షణా ఙ్ఞానం మేల్కుంది.
ఎవో బలహీన క్షణాలలో వీళ్ళకి లొంగి పోతున్న నాకు వాడన్న “లంజ” అన్న
మాటతో ఎక్కిన కైపు, కసి అన్నీ దిగిపోయాయి.
వెంటనే రవి గాడిని వెనక్కి నెట్టి పైకి లేచాను. కానీ రవి గాడు వచ్చి
గట్టిగా నన్ను వాటేసుకో బోయాడు.
నేను కోపంతో వాడి వట్టలపై తన్నాను. వాడికి దిమ్మతిరిగి కింద పడ్డాడు.
సురేష్ ని నా బట్టల గురించి అడిగాను. వాడు నా బట్టలు తీసుకు వచ్చి
ఇచ్చాడు.
గబ గబా వాటిని కట్టుకుని ఆ షాప్ నుండి బయట పడ్డాను.
సురేష్ నా రొమ్ములకు దాదాపు ఆనుకున్నట్లు నిలబడి వాటర్ జగ్ ని పట్టు కుని
ఉన్నాడు.
రవి నా పొట్టని నీళ్ళతో బాగా తడపి క్రీం ని నా బొడ్డు కింద పొట్ట మీద
బ్రష్ తో రాస్తున్నాడు. ఆ క్రీం ని దాదాపు నా ఆతుల వరకు తీసుకుని
వెళుతున్నాడు. కాసేపటికి క్రీం రాయటం పూర్తి అయ్యింది.
నా వళ్ళంతా వణికి పోతుంది ఉద్వేగం తో. ఎందుకంటే బొడ్డు భాగం నా కామ
కేంద్రాల్లో ఒకటి. నిజం చెప్పలంటే నా పూకులో చెమ్మ కూడా మొదలయ్యింది
అప్పటికే. ఇంకాసేపటికి లంగా కూడా తడుస్తుందేమో.
రవి నా పొట్ట పైన నున్నగా షేవ్ చేస్తున్నాడు. నేను సిగ్గుతో నా కళ్ళని
గట్టిగా మూసుకున్నాను.
రవి ఒక చేతిని నా బొడ్డు మీద ఆనించి రెండో చేత్తో నా పొట్టని గొరుగుతున్నాడు.
అతను తన ఎడమ చేతి చూపుడు వేలిని నా లోతైన నాభిలో పెట్టి పైకీ కిందకీ
ఆడిస్తున్నాడు.
మొత్తానికి అక్కడ కూడా తన గొరుగుడు పూర్తి చేశాడు. తరువాత ఒక పొడి టవల్
తో అక్కడ తుడిచేశాడు.
తుడిచిన తరువాత తన చేతిని అక్కడ రాస్తూ… “ఓహ్! ఎంత నున్నగా ఉందో మీ
పొట్ట. నూనె చుక్క వేసినా నిలబడదనుకుంటా ” అంటూ తన కుడి చేతి చూపుడు
వేలితో నా బొడ్డు దగ్గరనుండి ఆయుకుడుంలాంటి నా మొత్త వరకూ సరళరేఖ
గీస్తున్నట్లు రాస్తున్నాడు.
“మేడం! మీ బొడ్డు దగ్గర నుండీ మొత్త వరకూ మొత్తం చాలా క్లీన్ గా ఉంది.
కానీ…కానీ…” అంటూ నసుగుతూ మాటల్ని సగంలో మింగేస్తున్నాడు రవి.
“ఊ… ఏమిటి కానీ… చెప్పు ” అన్నాను నేను.
“మొత్త కింద అంతా అడవిలా ఉన్నట్టుంది… మరి…మరి..అది కూడా…”
అతని ఉద్దేశ్యం ఏమిటో నాకు అర్ధమైంది. నా ఆతులు కూడా తీసేస్తానని
చెప్పటానికి మొహమాటం నటిస్తున్నాడని మాత్రం బాగా అర్ధం అయ్యింది..
“ఏం లేదు మేడం లాన్ లో పచ్చగడ్డి లా పెరిగి పోయాయి మేడం మీ ఆతులు. మన
గొరుగుడు కార్యక్రమాన్ని ఇక్కడ కూడా కొనసాగిద్దాం. అప్పుడే మీ లాన్ మళ్ళీ
తాజాగా కళకళ లాడుతుంది” అంటూ నా సమాధానం తో తనకు అవసరం
లేదన్నట్టుగా అంతకు ముందే ముడి విప్పినలంగాను కిందకు నెడుతున్నాడు.
“రవీ! ప్లీజ్ ……..అక్కడ నువ్వేం చెయ్య నవసరం లేదు. వదిలెయ్యి..” అన్నాను
హీన స్వరంతో ఎదురు తిరగాలన్న ఆలోచనే రానట్టుగా. ఆ మాటలు అంటున్నప్పుడు
నాకే సరిగా వినిపించలేదు. ఇక తనకి ఏం వినబడతాయి.
కానీ లంగా పై భాగం ఒక మూరెడు కిందకు జరిగిన తరువాత దాన్ని
అంతకన్నా కిణ్దకు నెట్టడం అతని వల్ల కావటం లేదు. ఎందుకంటే లంగా అడుగు
భాగం నా పిర్రల కింద చిక్కుకుని ఉంది.
నా పిర్రలు నడుము కింద నుండి ఒక అరడుగు వెనక్కి పొడుచుకుని ఉంటాయి. నా
లంగా అడుగు భాగం అక్కడ ఉండటం వలన రవి ఎంత కిందకు నెడుతున్నా అది
కిందకు జరగటం లేదు.
ఇక లాభం లేదనుకున్నాడో ఏమో తన ఎడమ మోకాలిని నా నడుము పక్కన ఆనించి
తన ఎడమ చేతిని మంచానికి నా నడుముకి మధ్య దూర్చి నా నడుముని కొద్దిగా
పైకి లేపాడు. నడుముతో పాటే నా పిర్రలు కూడా కొద్దిగా పైకి లేచాయి.
మంచానికీ నా పిర్రలకీ ఎర్పడ్డ సందులో నుండి గబ గబా లంగాని నా తొడల
వరకు నెట్టేశాడు.
“సురేష్ మంచం చివరికి వెళ్ళి ఆ లంగాను కిందకు లాగెయ్యరా” అంటూ సురేష్ కి
చెప్పాడు.
వాడు గబ గబా నా కాళ్ళ వైపు మంచం చివరకు చేరి లంగా చివళ్ళను రెండు
చేతులతో పట్టుకుని ఒక్క గుంజు గుంజాడు.
కానీ నా భారీ పర్సనాలిటీ ముందు వాడెంత.
వాడు లంగాని లాగిన విసురుకి లంగా వాడి చేతుల్లోకి వెళ్ళింది కాని వాడు
మాత్రం ఊపు ఆపుకోలేక నా తొడల మీద బోర్లా పడ్డాడు.
ఆ బోర్లా పడటం లో వాడి తల కరెక్ట్ గా నా తొడల మధ్Yఅ గుబురు లో దూరింది.
కాని ఆ తలని తీసి పైకి లేచే ఉద్దేశ్యం తనకు లేనట్టుగా వాడు తలని నా
తొడల మధ్యకి గట్టిగా అదుముతున్నాడు.
ఇక లాభం లేదని నేను వాడిని విసురుగా కిందకి నెట్టేశాను. నేను తోసిన
తోపుడికి వాడు మంచం మీద నుండి కింద పడ్డాడు. తల దిమ్మ తిరిగి ఉంటుంది
వెధవకి.
రవి ఇదంతా గమనించి “వెధవా ఏ పనీ సరిగా చేయటం రాదా…సరే అయ్యిందేదో
అయ్యింది. మేడం చీరా, లంగా మడతపెట్టి ఇందాక జాకెట్ బ్రాలు పెట్టిన చోట
పెట్టు.” అన్నాడు.
సురేష్ పైకి లేచి నా చీరా లంగాలను మడత బెట్టి రూంలోనుండి బYఅటకు
వెళ్ళాడు. కానీ లంగా మడత పెట్టేటప్పుడు నా లంగా పై భాగం లో కొద్దిగా
తడి మరక కనిపించింది. అంటే నా పూకు రసాలు నాకు తెలియకుండానే బాగా
ఊరి నా లంగాను తడిపాయన్న మాట.
సురేష్ గాడు ఆ మరక పైకి కనిపించేలా మడత పెట్టి దాన్నే పరీక్షగా
చూస్తూ వెళ్ళాడు. కానీ వాడు తలుపు దాటగానే నా లంగాను వాడి ముక్కు
దగ్గర పెట్టుకుని లంగా పైన ఉన్న మరకను వాసన చూస్తున్నాడు. తరువాత
నాలుక బయట పెట్టి ఆ మరక మీద నాకాడు.
వాడు ఏం చేస్తాడా అని క్రీగంట చూస్తున్న నాకు వాడు నాలుకతో నా లంగా మీద
ఉన్న ఆ మరకను నాకుతుంటే, నిజం చెప్పొద్దూ… నా పూకునే నాకుతున్నట్లు
అనిపించింది.
నేను వాడి వైపు నుండి రవి వైపు తలతిప్పి చూసే సరికి రవి నా కటి
భాగాన్ని పరీక్షగా చూస్తున్నాడు.
“మేడం మీ స్ట్రక్చర్ చాలా బాగుంది. ఇప్పటి దాకా ఇలాంటి స్ట్రక్చర్ నేను
చూడలేదు.” అన్నాడు రవి.
నేను నా తొడలను బాగా దగ్గరకు చేర్చి ఒకదానికొకటి బాగా అదుముకున్నాను.
ఎందుకంటే ఇద్దరు పరాయి కుర్రవాళ్ళ దగ్గర పూర్తి నగ్నంగా మంచం మీద
పడుకుని ఉన్నాననే స్పృహ ఇంకా నాలో మిగిలే ఉంది.
నా పూకంతా బాగా తడిదేరి నా ఆతులు మీదకు చెమ్మచేరుతుంది. ఇప్పుడు నా
పూకు మీద ఏ చెయ్యయినా పడితే నేనెంత దూరం వెళతానో నాకే అర్ధం కావటం
లేదు.
రవి నా బలసిన తోడల మీద చేతులు వేసి నా తొడలను విడదీస్తున్నాడు. బాగా
కొవ్వు పట్టి ఉన్న తొడలు బూరగ దూదితో కుట్టినట్లుగా మెత్తగా ఉన్నాయేమో వాటిని
గట్టిగా వత్తుతూ నా తొడల చీలికలోకి తన రెండు అరచేతులను పోనిచ్చి బలం
గా వాటిని ఎడం చేశాడు.
ఇంత కష్టపడ్డాడు కాని నన్ను మాత్రం అడగలేదు తొడలు ఎడం చెయ్యమని. నాకై
నేను ఎడం చేస్తే నా తొడలు పిసికే అవకాశం తనకు ఉండదు కదా. తేరగా వచ్చిన
అవకాశం ఎందుకు కోల్పోతాడు వాడు.
“మేడం 10 నిమిషాల్లో మీ దిమ్మ మొత్తాన్ని అద్దంలా తయారు చేస్తాను చూడండి.”
రవి కి అర్ధమైనట్లుంది నాలో వేడి మొదలైందని. అందుకే మధ్య మధ్య లో
బూతులు వాడటం మొదలు పెట్టాడు.
ఎందుకు అర్ధమవ్వదూ.. వాడు ఇంకా నీళ్ళతో తడపకుండానే నా పూకు లో మొదలైన
చెమ్మ నా పొలాన్ని తడిపేసిందాయే.
“అలాగే కానివ్వరా త్వరగా… కబుర్లు ఆపి పని చూడు…. నేను వెళ్ళాలి”
అన్నాను నేను.
“అలాగే… మీ బాడీ మొత్తాన్ని క్లీన్ చేసి మరీ పంపుతా…… ఈ రోజు మిమ్మల్ని
ఇంటికి..” అంటూ నా దిమ్మ పై నీళ్ళు కుమ్మరించాడు.
“మేడం మీరు మీ పంగ బాగా వెడల్పు చేయండి. అప్పుడే మూల మూలలా నేను
శుభ్రం చెయ్యగలను” అనాడు రవి.
నేను నా తొడలు బాగా వెడల్పు చేశాను. పంగ బాగా జాపే సరికి నా పూకు
పెదాలు విచ్చుకుని ఆతుల మధ్యలో చీలిక కనిపించింది.
అప్పుడే ఎవరో లోపలకు వస్తున్న అడుగుల చప్పుడు వినిపించింది. ఇంకెవడు వస్తాడు
ఆ సురేష్ గాడు తప్ప…
నా ఊహ నిజమే వచ్చింది వాడే. లోపలికి వచ్చి రవి పక్కన నిలబడి తను
చేసేది చూస్తున్నాడు.
రవి కాసేపు నా ఆతులను నీళ్ళల్లో నాననిచ్చి తరువాత, పైన షేవింగ్ క్రీం
వేశాడు. తరువాత బ్రష్ పెట్టి నా దిమ్మ మొత్తం తెగ రుద్దేశాడు. నా తొడలకు
దిమ్మకు మధ్య ఉన్న గాప్ లో బ్రష్ చివర్లు తగులుతుంటే నాకు చక్కలిగిలి
అనిపించింది.
ఆ బ్రష్ నా చీకటి ప్రదేశాన్ని అలా తడిమేస్తుంటే నా లో కామం
పురివిప్పుతుంది.
ముందు నా దిమ్మ మొత్తాన్ని గొరగటం మొదలుపెట్టాడు. ఇంతకు ముందులా సులభంగా
తెగటం లేదు. అసలే చిట్టడివిలా పెరిగిన ఆతులాయే…. దిమ్మలో బాగా
పాతుకుపోయి ఉన్నాయి.
తను గొరుగుతుంటే పరపరమని సౌండ్ వస్తుంది. మధ్య మధ్య లో నా కు తెలియ
కుండానే నా రెండు తొడలను దగ్గరకు తీసుకు వస్తున్నాను. అలా
వచ్చినప్పుడల్లా రవికి ఆతులు గొరగటానికి బాగా ఇబ్బంది అని అనిపిస్తున్నట్లు
ఉంది అనుకుంటా సురేష్ ని దగ్గరకు పిలిచాడు.
మళ్ళీ వీడితో అవసరం ఏమిటా అనుకున్నా.
“మేడం తొడల మధ్యలో గొరుగుతుంటే చక్కలగిలి అనిపిస్తుందేమో మధ్య మధ్య లో
తొడలను దగ్గరగా తీసుకు వస్తున్నారు. నువ్వు మేడం తొడల మధ్యలో కూర్చుని
తొడలను ఎడంగా జరిపి గట్టిగా పట్టుకో” అన్నాడు సురేష్ తో రవి.
ఎప్పుడెప్పుడు నా మీద ఎక్కుదామా అన్నట్టున్న వాడు లేట్ అయితే ఆ అవకాశం ఎక్కడ
చేజారిపోతుందో అన్నట్లు గా మంచం మీదకు ఎగిరిగంతేసి సరిగ్గా నా కాళ్ళ
సందులో మోకాళ్ళ పైన తొడల మధ్యకి చేరాడు.
వాడి బరువంతా నా మీద వేసి కూర్చుంటాడేమోనని నేనే వాడు నా తొడల మధ్Yఅ
కూర్చోవడానికి సరిపడా నా పంగ పగలదీశాను.
వాడు నా తొడల మధ్య సర్దుకుని కూర్చుని నా అరటిబోదెల్లాంటి తెల్లటి తొడలను
తన రెండు అరచేతులతో గట్టిగా పట్టుకుని వత్తుతూ కూర్చున్నాడు.
నిజం చెప్పాలంటే వాడు ఇప్పుడు నా తొడలను పట్టుకోవాల్సిన అవసరం లేదు.
ఎందుకంటే ఎప్పుడైతే వాడు నా తొడల మధ్యలో చేరాడో అప్పుడే నాకు తొడలు
దగ్గరగా జరిపే అవకాశమే లేదు. కాకపోతే బలసిన నా తొడలను
పిసుక్కోవచ్చనే వాడు నా తొడలను పట్టుకున్నాడు.
సరిగ్గా నా పూకు కి ఎదురుగా కూర్చుని ఉండటం తో ఆల్చిప్పల్లా తెరచుకుని ఉన్న
నా పూకు పెదాలను చూసి వాడు గుటకలు మింగుతున్నాడు.
రవి నెమ్మదిగా తన గొరుగుడు కార్య క్రమాన్ని కొనసాగిస్తూ ఉన్నాడు. నా పూ
పెదాల పక్కన తప్ప మిగిలిన భాగమంతా దాదాపు పూర్తి అయ్యింది.
“ఇక్కడ పూకు చుట్టూ తప్ప మిగిలిన భాగమంతా క్లీన్ షేవ్ అయ్యింది. పూకు
చుట్టూ మళ్ళీ క్లీన్ చేస్తా. మీ గుద్ద కన్నం చుట్టూ కొన్ని వెంట్రుకలు ఉండి
ఉంటాయి కదా. ముందు అవి గొరిగేసి మళ్ళీ పూకు పని చూస్తా.” అన్నాడు రవి.
“నీ ఇష్టం వచ్చినట్లు చేసుకో” అన్నాను నేను తన పనులతో నాకు సంబంధం
లేనట్లుగా.
“మరి మీ తొడలు ఇంకా చాపండి. మీ గుద్ద దాకా షేవ్ చెయ్యాలంటే మీరు మీ
తొడలు ఇంకా ఎడం చెయ్యాలి” అన్నాడు.
“ఇంకేం ఎడం చెయ్యమంటావురా మగడా. ఇప్పటికే మొత్తం పంగ పగలదీశాను. ఇక
నా వల్ల కాదు. కుదిరినంత వరకు గొరుగు” అన్నాను.
“సరే అలాగే మీ ఆఙ్ఞ” అంటూ నా తొడల మొదలకంటా బ్రష్ ని జొనిపి క్రీం ని
రాశాడు.
తరువాత కుదిరినంత వరకూ మొత్తం గొరిగేశాడు.
ఇక గుద్ద కన్నం చుట్టూ కొన్ని వెంట్రుకలు తనకు అందటం లేదు.
ఇక ఇలా కుదరదనుకున్నాడో ఏమో సురేష్ ని పిలిచి “సురేష్ మేడం ని బోర్లా తిప్పి
పడుకో బెట్టి నువ్వు తన తొడల మధ్యన కూర్చుని పిర్రలను పట్టుకుని గుద్ద
పూర్తిగా విశాలం గా కనపడేలా బాగా ఎడం గా పగలదీయి.” అన్నాడు.
సురేష్ నా తొడల మధ్య నుండి పైకి లేచి నన్ను బోర్లా తిప్పి నా ఇత్తడి
బిందెల్లంటి పిర్రల సందుల్లో తన చేతులు పెట్టి బాగా ఎడం చేస్తూ మరలా నా
తొడల సందుల్లో కూర్చున్నాడు.
ఇప్పుడు నా గుద్ద దగ్గర బాగా విశాలం గా ఉండి రవి షేవ్ చెయ్యటానికి
అనుకూలం గా ఉంది.
రవి బ్రష్ తో అక్కడ క్రీం రాసి ఉన్న నాలుగు వెంట్రుకలను గీకేసాడు.
ఇక పూ పెదాల చుట్టూ ఉన్న వెంట్రుకలు మాత్రమే మిగిలాయి.
షౌ ంఎస్సగె ఓప్తిఒన్
విఎవ్ ంఎస్సగె శౌర్చె
ఊసె Fఇక్షెద్ విద్థ్ Fఒంత్
ఊన్వ్రప్ ళినెస్
శూఋఏఖా ఋ <సురెఖ_ర్38@…>
సురెఖ_ర్38
ఓఫ్ఫ్లినె ఓఫ్ఫ్లినె
శెంద్ ఏమైల్ శెంద్ ఏమైల్
ఈన్వితె తొ Yఅహూ! 360° ఈన్వితె తొ Yఅహూ! 360°
ప్రౌఢ-2
రవి నీళ్ళు తీసుకుని లోపలికి వచ్చాడు. ఈ సారి లోపలికి తలుపు కొట్టకుండా నే
వచ్చేశాడు. అతని చేతిలో తనతో బయటకు తీసుకు వెళ్ళిన జాకెట్ లేదు.
తను చిరునవ్వు నవ్వుతూ నా వద్దకు వచ్చి నా కుడి చేతిని పట్టుకుని పూర్తిగా
పైకి లేపాడు.
అతని ముఖం నా కుడి చంకకు దగ్గరగా వచ్చి తన ఊపిరి అక్కడ వెచ్చగా
తగులు తుంది.
నా పైట నా సళ్ళ చుట్టూ బిగించి కట్టాను.
రవి నా కుడి చంకను నీళ్ళతో తడిపాడు. నీళ్ళు బాగా చల్లగా ఉండటం తో నా
వళ్ళు జిల్లుమంది.
నీళ్ళతో నా చంకను బాగా తడపిన తరువాత, అక్కడ క్రీం పూసి బ్రష్ తో
రుద్దాడు కాసేపు. అక్కడ తను క్రీం పూస్తుంటే ఎదో తెలియని వింత అనుభవం
కలుగుతూ ఉంది.
తను క్రీం పూసేటప్పుడు చాలా సార్లు అతని చేతులు నా రొమ్ములకు గట్టిగా
తగులుతున్నాయి. పైన పైట తో కప్పి ఉన్నా అతని చేతుల వెచ్చదనం నాకు బాగా
తెలుస్తుంది.
నాకు తెలియకుండానే నాలో ఏమూలో రవి వాటిని పిసికితే బాగుంటుందేమో అన్న
ఆలోచన కలిగింది. ఆ ఆలోచన అకస్మాత్తుగా ఎందుకు కలిగింది అంటే చెప్పటం
కష్టం.
ఏ ఆడదానికైనా మగవాడికైన తన రహస్యాంగాల పై పరాయి స్పర్శ తగిలితే
తప్పకుండా శరీరం లో సంచలనం మొదలవుతుందని నాకు ఆ క్షణంలో
అనిపించింది.
అతను నా కుడి చంకలో రేజర్ పెట్టి నెమ్మదిగా గొరగటం మొదలు పెట్టాడు. అక్కడ
క్లీన్ చెయ్యటానికి తనకి ఎక్కువ సేపు పట్టలేదు.
అక్కడ తను గొరిగేటప్పుడు అతని చేతులు నా రొమ్ముల మీద ఆనుతూ గట్టిగా నా
సళ్ళను నొక్కేస్తున్నట్లు ఉన్నాయి. తన చేతులు తాకిడి అలా నా రొమ్ములపై
తగులుతుంటే నా ముచ్చికలు బాగా నిక్క బొడుచు కున్నాయి.
రవి నా చంకను క్లీన్ చెయ్యటం పూర్తి అయ్యింది. తరువాత నా కుడి చంకను తన
చేతులతోనే తుడిచి వేశాడు.
“మేడం ఇప్పుడు మీరు చెయ్యి పెట్టి చూసుకోండి. ఎంత స్మూత్ గా ఉందో అక్కడ” అన్నాడు
రవి.
నేను నా ఎడమ అరచేతిని అక్కడ రుద్ది చూశాను. రవి చెప్పింది నిజమే. అక్కడ నా
చేత్తో రుద్దుతుంటే అద్దం ఉన్నంత స్మూత్ గా అనిపించింది.
నేను అలా చూసుకుంటున్నప్పుడు రవి నా కుడివైపు నుండి ఎడమ వైపుకి కదులుతూ
నా వీపును తాకుతూ వెళ్ళాడు. తను అలా వెళుతున్నప్పుడు అతని ఆయుధం నా
పిర్రల మధ్య గుచ్చుకుంతున్నట్లు అనిపించింది. (నిజమో కాదో నాకే అలా తగిలితే
బాగుండు అనిపించిందేమో నాకే తెలియలేదు ఆ క్షణం లో).
నాకు ఆ క్షణం లో ఏమనిపించిందంటే, `ఇంత భారీ అందాలున్న ఆడది
అర్ధనగ్నం గా అదీ చాలా దగ్గరగా స్పర్శ తగులుతూ ఉంటే మగతనం ఉన్న ఏ
మగవాడి కైనా తొడల్లో సంచలనం మొదలవ్వాల్సిందే. అలాంటిది పాతికేళ్ళ
పరువం లో ఉన్న కుర్ర వాడు. వాడికి మొడ్డ నిక్కటం లో ఆశ్చర్యం ఏముందీ
అనిపించింది.
అతను నా ఎడమ చంకను కూడా క్లీన్ చేశేశాడు.
ఇప్పుడు నా రెండు చంకలు రెండూ చాలా మృదువుగా పట్టులా జారిపోయేలా ఉన్నాయి.
ఇంత నున్న గా కూడా షేవ్ చెయ్యవచ్చని ఈ రోజే తెలిసింది నాకు.
రవి నా చంకల షేవింగ్ పూర్తి అవ్వగానే తన సరంజామా అంతా సర్దుకుని
బయటకు వెళ్ళబోతూ ఎందుకో ఒక్క క్షణం నా బొడ్డు వైపు చూసాడు.
మళ్ళీ ఏమైంది వీడికి అనుకుంటూ ఉండగానే తను నాకు బాగా దగ్గరగా వచ్చి
మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని బొడ్డును కప్పుతున్న నా పైటను పక్కకి లాగాడు.
ఏంటి వీడు ఏం చెయ్యబోతున్నాడు. (ఏం చేసినా పర్లేదు అనే అభిప్రాయం అప్పటికే
చాలా వరకు అనిపిస్తుంది)
“ఏమిటి? మళ్ళీ ఏమయ్యింది?”
“ఏం లేదు… మీ బొడ్డు దగ్గరనుండి మీ కింది భాగం వైపు నూగారు వెంట్రుకలు
ఉన్నాయి…” అంటూ నా బొడ్డు కింద పొట్టమీద తన కుడి చేతి చూపుడు వేలు పెట్టి
“ఇదిగో మీరూ చూడండి…” అన్నాడు అక్కడ సుతారం గా రుద్దుతూ.
తను ఏం చెబుతున్నాడో నిజమా కాదా అని నేను వంగి చూసాను. తను చెప్పింది
నిజమే అక్కడ కొన్ని వెంట్రుకలు తేనె రంగులో ఒకపాయ లాగా బొడ్డు దగ్గర
మొదలై నా మొత్త వైపు ఉన్నట్టున్నాయి.
కాని అవి దాదాపు నా వంటి రంగులో కలసి ఉన్నాయి. అవి తీయించుకోవాల్సిన
అవసరం కనిపించలేదు.
“మేడం ఇవి కూడా తీసేస్తాను. అప్పుడు మీ బొడ్డు చాలా స్మూత్ గా కనబడుతుంది.
నాతో రండి” అన్నాడు రవి
“అవసరం లేదు రవీ… అవి అలా వదిలెయ్.. బాగానే ఉంది కదా అక్కడ..” అన్నాను
నేను.
“కాదు మేడం, నేను అవి తీసేసినాక చూడండి… మీ బొడ్డు దగ్గర వచ్చే మెరుపు
చూస్తే ఈ మాట అనరు మీరు. మీ వారు చూసినా ఎంతో సంతోషిస్తారు… ఈ రోజు
మిమ్మల్ని ఆయన వదలరు… నా మాట కాదనకుండా నాతో రండి..” అంటూ నా
చెయ్యి పట్టుకుని ఆ అద్దాల గదినుండి బయటకు తీసుకు వచ్చాడు.
అలా బయటకు వచ్చేటప్పుడు నా పై భాగమంతా దాదాపు నగ్నం గా ఉంది. నా
పైట నా రెండు రొమ్ముల మధ్య చీలిక లో ఇరుక్కు పోయింది.
బయట చూస్తే సురేష్ గాడు ఇంతింత కళ్ళు వేసుకుని నా పూల బంతుల వైపు
చూస్తూ కనిపించాడు. అందునా నడుస్తూ ఉన్నాను కదా ఏ అఛ్చాదనా లేని నా
రొమ్ములు ఫుట్ బాల్స్ లా పై కి కింది కీ ఊగుతున్నాయి. మరి అలాంటప్పుడు ఈ
పిల్లాడికేంటి కాటికి కాలు చాపుకున్న మూడుకాళ్ళ ముసలాడికైనా మొడ్డ
లేస్తుందేమో.
అప్పటి దాకా ఏ మూలో ఉన్న సిగ్గూ, బిడియము, పతివ్రతా లక్షణాలు అన్నీ ఆ
క్షణం లో పూర్తిగా చచ్చి పోయాయి.
ఇంకా పూర్తిగా మగవాడుగా పరిణితి చెందని కుర్రవాడినే నా అందాలు
వెర్రెక్కిస్తుంటే ఈ అందాలను దాచు కోవాలా అనిపించింది.
రవి పక్కనే ఉన్న మరో రూం లోకి నన్ను తీసుకుని వెళ్ళాడు. అక్కడ ఒక డబుల్ కాట్
బెడ్ ఉంది.
“మేడం ఈ మంచం మీద పడుకోండి” అన్నాడు.
కాని రూం డోర్ ఓపెన్ చేసే ఉంది. బయటి నుండి సురేష్ గాడి చూపులు నన్ను తినేసేలా
చూస్తున్నాయి. వాడు కూర్చున్న చోటునుండి ఈ మంచం మీద ఏం జరిగిందో అంగుళం
అంగుళం కనపడేలా ఉంది.
నేను మంచం మీద కూర్చోబోతూ “రవీ! తలుపు….” అని అంటూ ఉండగానే “అది అలా
వదిలెయ్యండి మేడం… లోపలికి ఎవ్వరూ రారు….. సరేనా” అంటూ నా భుజాల్ని
తన చేతులతో నొక్కి పట్టి నన్ను మంచం మీద కూర్చోబెట్టాడు. నా చూపు ఇంకా
తలుపు వైపే ఉంది.
నేను నా తలను మరలా మామూలుగా తిప్పి చూసేసరికి, దాదాపు నన్ను ఆనుకుని
నిలబడినట్లున్నాడు రవి. నా తలను సడెన్ గా నా తల అతని పాంట్ జిప్
దగ్గరకు వచ్చింది. అతని మగతనం బాగా నిక్కిందేమో అక్కడ గుడారం లా ఉంది.
అతను నన్ను మంచం మీద పడుకోబెట్టాడు. బొడ్డు దగ్గర జీరాడుతున్న నా
పైటను పూర్తిగా పక్కకు జరిపాడు. అతని అరచేతిని నా బొడ్డు కింద పొట్ట మీద
ఉంచి పాముతున్నాడు. అతనలా పాముతుంటే ఏదో చెప్పలేని ఆనందం నాలో
కలుగుతుంది.
“సరే మేడం నేను మొదలు పెడతున్నాను” అన్నాడు రవి.
“నీ ఇష్టం! త్వరగా కానియ్. ఇప్పటికే నాకు బాగా ఆలశ్యం అయ్యింది.” అన్నాను
నేను.
“ఓహ్! సారీ మేడం ఈ నీళ్ళు మురికిగా తయారయ్యాయి” అని నాతో చెప్పి “సురేష్ ఈ
నీ నీళ్ళు పారబోసి వేరే నీళ్ళు తీసుకుని రారా” అంటూ సురేష్ ని పిలిచాడు
రవి.
సురేష్ లోపలికి వచ్చి వాటర్ జగ్ ని తీసుకు వెళ్ళాడు. వాడు వచ్చి వెళ్ళినంత
సేపు వాడి చూపు మాత్రం నా గుండెల మీదే ఉంది. రవి ఏమో గానీ వీడు మాత్రం
నేను బయటకు వెళ్ళే లోపు నన్ను రేప్ చేయటం ఖాయం అనుకున్నా వాడి చూపులు
చూసి.
సురేష్ బయటకు వెళ్ళగానే, రవి ఒక చేత్తో నా పొట్టను నొక్కుతూ రెండో చేతిని
నా చీర కుచ్చిళ్ళ మీదకు పోనిచ్చాడు. నా పొట్టను కిందకు నొక్కటం వలన నా
లంగాకి పొట్టకు మధ్య కొద్దిగా గాప్ వచ్చింది. ఆ గాప్ లోకి తన రెండో చేతిని
దూర్చి నా చీర కుచ్చిళ్ళు మొత్తాన్ని పట్టుకుని ఒక్క గుంజు గుంజాడు. లంగాకి
పొట్టకి మధ్య ఉన్న నా చీర కుచ్చిళ్ళు మొత్తం అతని చేతిలోకి వచ్చాయి. అతను
చీరను మొత్తం మంచం కిందకు విసిరేసాడు.
నాలో ఉద్వేగం, ఆశ్చర్యం ఒకేసారి కలిగాయి.
“ఏయ్ రవీ… ఏం చేస్తున్నావ్… ఎందుకు నా చీర లాగేశావ్….” అన్నాను. ఇంకా ఏం
మాట్లాడాలో తెలియని అయోమయస్తితి లోకి వెళ్ళిపోయాను.
ఈలోపు బయటకు వెళ్లిన సురేష్ నీళ్ళతో లోపలికి వచ్చాడు. వాడి చూపులు కేవలం
లంగాతో ఉన్న నా శరీరాన్ని తడిమేస్తున్నాయ్.
ఇంతకు ముందు ముఖపరిచయం కూడా లేని ఇద్దరు కుర్రవాళ్ళ ముందు దాదాపు నగ్నం
గా ఉన్నాను. ఏ ఆడదానికి ఇలాంటి పరిస్తితి ఎప్పుడూ వచ్చి ఉండదేమో లంజ అయితే
తప్ప.
అంటే ఇప్పుడు నాకూ లంజకీ తేడా లేదేమో. ఒక పక్కా లంజలా డబుల్ కాట్ మంచం
మీద ఇద్దరి ముందు పడుకున్నాక ఇక సిగ్గూ ఎగ్గూ ఎందుకు అని అనిపించింది నా
మనసులో.
నా మనసులో ఈ భావసంచలనపరంపర ఇంకా కొనసాగుతూ ఉండగానే రవి నా
లంగా బొందు లాగేశాడు.
“ఏయ్ రవీ…. ఆపు….” అరిచాను నేను.
కానీ ఈ లోపలే లంగా బొందు లాగిన వాడు ఊరుకోకుండా దాని కొద్దిగా కిందకు
నెట్టాడు. నాకు రెగ్యులర్ గా పాంటీ వేసే అలవాటు లేదు. నా బాడ్ లక్ (గుడ్
లక్?) ఈ రోజు పాంటీ వెయ్య లేదు నేను.
అతనలా లంగాను కిందకు నెట్టే సరికి నా కటి భాగం మొత్తం బయట పడింది.
అసలే అక్కడ క్లీన్ చేసి నెల రోజులయ్యింది. అడవి లాగా పెరిగిపోయింది జుట్టు
అక్కడ. ఆ ఆతుల మధ్యలో నా పూకు ఆచూకి కూడా దొరకనట్టుగా ఉంది అక్కడ.
రవి చూపు నా తొడల సందులో పడింది. కాని అక్కడ ఆతుల మధ్య లో ఉన్న నా
బంగారు పుష్పం కనపడలేదేమో తన ముఖం లో నిరాశ కదలాడింది.
కాని తన ముఖం లో అది కనపడ్నీకుండా అప్పుడే నేను పాంటీ వేసుకోక పోవటం
గమనించినట్లుగా, “ఓహ్! సా….సా….సారీ మేడం. మీరు డ్రాయర్ వేసుకుని
ఉంటారనుకున్నాను. రియల్లీ ఐ యాం వెరీ సారీ…” అంటూ నా లంగాని నా
ఆతులు కనపడకుండా మరలా కొద్దిగా పైకి లాగాడు.
“హమ్మయ్య!” అనుకున్నా నేను.
రవి నా బొడ్డు కింద పొట్టమీద నీళ్ళు చిలకరించాడు. నీళ్ళు బాగా చల్లగా
ఉండి నా వళ్ళు జలదరించింద్

2 comments:

  1. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete
  2. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete