Friday 23 September 2011

నా పూకులో

నా పేరు:యమునా కృష్ణ వయసు:28 వృతి:మోడల్,అలంకరణ.నేను విడాకులు పుచ్చుకున్నదానిని. నా స్టొరీ చాలా పెద్దది.ఫోటో నాది కాదు .కాని?90% ఇలాగే ఉంటాను.శ్రీలంజ అంటే?శ్రీ నా ప్రియుడు,అతనికి నేను లంజ అన్న మాట
నా గురించి చెప్పాలంటె చాలా ఉందిఎలా చెప్పాలని ................?
ఆలోచిస్తున్నాను.......................
ఇంతకంటె ఎక్కువ చెప్పితెశ్రీ చెప్పుతొ కొడతాడుకొన్ని రహస్యంగా ఉందటమె ఉత్తమం.
అతనితొ నా శౄంగారం గురించి మల్లి మీతొ పంచుకుంటా
ఎందుకంటే వాడు నావాడు కనక!
ఇంకేవ్వరితో నాకు అక్రమ సంబంధం లేదు.మీరు అద్దులో ఉంటె నాకు మంచిది అలా కాని పక్చంలో దూరమైపోతా..........

శ్రీ మరియు నేను ఒకసారిహోటల్ వెళ్ళాము వెలుతురు లేని గదిలో కూర్చుని చపాతీలు ఆర్డర్ ఇచ్చాము.పదిహేను నిమిషాలు వెయ్ట్ అన్నారు...నాకేమో శ్రీ మొడ్డని చీకాలని పించింది వాడు ఏదో మాట్లాడుతున్నాడు నాకు బుర్రకు ఎక్కడం లేదు అయినా ఎంతో ప్రేమగా చూస్తున్నాడు. వీడిని ఎలా దారిలోకి తేవాలి తెలియడం లేదు.కళ్ళకేసి చూసాను నన్నే చూస్తున్నాడు చపాతీలు వచ్చింది . ఇక చూస్తె లాబం లేదనుకుని చపాతి తుంచి వాడి నోటిలో పెట్టాను..నువ్వంటే ఇష్టం అన్నాడు ఇంతేనా అని అన్నాను ఏదైనా కావాలా? అని అడిగాడు హుం అన్నాను అలిలా చూసి నా నుదుటున ముద్దు ఇట్చాడు సాక్ ఐయాను మల్లి ఇంతేనా? అన్నాను ఇంకేం కావాలి? అడిగాడు మగాడు నువ్వేగా నీకే తెలియాలి అన్నాను కుడి చేతితో రొమ్ము పట్టుకుని వాటేసుకుని గట్టిగా పెదాల పై ముద్ధిచాడు ఎవరనా చూస్తారు వదులు అన్నాను అయినా కోరికలు నన్ను ధద్దర చేసింది .వాడు వదిలినా నేను వాడిని వదులలేదు వాడి తడి చాలా తియ్యగా ఉంది. నా ఎడమ చేతితో వాడి జిప్ తీసి డ్రెయెర్ చింపి మొద్దను పట్టుకున్న .వదులు ఎవరైనా చూస్తారు అన్నాడు ఎం నువ్వు మగాడు కాదా? అని అడిగాను ఆహా అంటూ నా ముఖాన్ని వాడి మొడ్డకేసి వాల్చి చీకు అన్నాడు

పై తోలుని కింద తిసి అందమయిన 8''మొడ్డని నోటిలో పెట్టుకుని చీకి తున్న వాడేమో నా పూకులో వెళ్ళు పెట్టి దోపి అబ్బ నా వాళ్ళ కాదు భాబు లే పోదాము అన్నాను ఎక్కడికి ?అన్నాడు స్నేహితుని ఇంటికి అన్నాను వెళ్ళాము ఆ రాత్రి మాకు వంట రూములో పడక వేసారు మల్లి మొదలు పెట్టాము ఎత్తడమే నా లంగాని లాగేసాడు ఏమిటి నిదానం లేదా అని కసురుకున్న అలిగి పక్క జరిగాడు ఏమిటి కోపం వచిండా అన్నాను నిమ్మతిగా చెయ్ నాలో ఉన్నదీ అంతా నీదేగా అన్నాను.........బుగ్గలు పై ముద్ధిచాడు నోటిలో నాలుక పెట్టి నా తడిని చప్పరించాడు నేను అలాగే సేశాను సను మొనలపై ముద్ధిచ్చాడు మొనలను వేళ్ళతో అలా అల్లా అని నిమిరాడు నాకు చా లా మత్తుగా ఉంది ప్లీస్ రా నన్ను డెంగు అని అన్నాను ముందు నా మొడ్డ ని గుడువు అన్నాడు ౬౯ లో పడుకుని వాడి మొడ్డని నేను చీకుతుంటే వాడు నా పూకు లో నాలుక పెట్టి గిల కొడుతున్నాడు ఏమ్చేస్తున్నావ్ శ్రీ అన్నాను తడి ని చప్పరిస్తున్నాను అని అన్నాడు.నా పూకులో రసం ఉరింది అంతా చప్పరిస్తున్నాడు నాకేమో వాడి మొడ్డతో దేన్గించుకోవాలని ఉంది.శ్రీ లే దెంగు అన్నాను ఆ నావల్ల కావడం లేదు వచేస్తుంది వీర్య నోట్లోనే దెంగుతాను అని నా తలను రెండు చేతులతో పట్టుకుని నోటిలోనే దెంగి వీర్యాన్ని వదిలాడు చప్పరించి మింగేసాను.
అరగంట తరువాత మల్లి మొదలు పెట్టాము దేన్గడం నేను వాడి మొడ్డని దాగా చప్పరించాను పూకుపై రుద్దుతూ సల్లుని పిసుకుతూ మొనలని కొరుకుతూ ముద్దులతో తదిపెస్తున్నాడు నా మిండగాడుశ్రి పూకులో మొడ్డ పెట్టి దేంగు అన్నాను.వాడి మొడ్డ ని పూకులో దోపాడు నేమ్మతిగా డెంగు అని నేను అన్నాను నాకు తెలుసు లంజా నువ్వేం చెప్పాకు అని అన్నాడు ముందుకు వెనక్కులాగుతూ తోస్తూ గట్టిగా దేన్గుతున్నాడు అయ్యో శ్రీ నొప్పిగా ఉంది అన్నాను ఇంకా ఎక్కువగా జోరుగా దేంగుతున్నాడు.................అయ్యో నాకు నొప్పిగా ఉందిరా అని నోరు కొట్టుకున్నా యమునా ఆగు కొంచం సేపేగా అన్నాడు ఎంత సేపు అడిగాని పది నిమిషాలు అన్నాడు నేను సచ్చిపోతారా నన్ను వదిలేయ్ అని ఏడ్చేసాను అయినా వదేల్లేదు ఇంకా జోరు పెంచాడు నా ప్రాణం పై ఆశలు వదులుకున్న.అల్లా పదిహేను నిమిషాలు దెంగి వాడి వీర్యాన్ని నా పూకులో వదిలాడు నా ప్రియుడు శ్రీ నేను స్వర్గంలో తేలిపోతున్న వాడి గట్టిగా వాటేసుకుని ముద్దులు పెట్టేసా సిగ్గుతో...
ఇప్పటికి తలుసుకుంటే నవ్వస్తుంది

3 comments:

  1. ఎవరైన అమ్మాయి లేక ఆంటీ లేక భర్త లేని వారు కి ఇలా ఎధ్యన సమస్య ఉంటె
    1. భర్త పురుషాంగం చిన్నది 2. సెక్స్ త్వరగా కానిచేయడం , తక్కువ సెక్స్ సమయం
    , భర్త తో అసంతృప్తి. . 3 చాలా రోజులు భర్త ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళడం
    ప్లీజ్ నాకు మెసేజ్ చేయండి ... మీకు సహాయం చేసి మీ కోరిక తిరుచుతను అలాగే న కోరికలు తిర్చుకుంటాను ... ఇది చాల రహస్యంగా , సేఫ్ గ ఉంటుంది .. మీకు నమ్మకంగా ఉంటాను .. మీరు చెప్పినట్లు ఉంటాను ..
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES

    ReplyDelete
  2. హయ్ హైదరాబాద్,GUNTUR,VIJAYAWADA ఆంటీ లు నేను SRIDHAR GUNTUR లో ఉంటాను నాకు SEX అంటే చాలా ఇ ష్టం ఆంటీ లు మీలో ఎవరైనా widowed or Divorced And Unsatisfied ఆంటీ లు ఎవరైనా సుఖ పడాలి అని ఉంటే
    Call Me ----9989100589

    ReplyDelete
  3. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete