Saturday 24 September 2011

నా బావ మరిది పెళ్ళాన్ని దెంగాను


నా బావమరిది నాకంటే 5 సం చిన్నవాడు వాడు నేనంటే చాల ఇష్టం గా వుంటాడు 
ఒక రోజు వాడు నా దగ్గరకు వచ్చి నన్ను తన పెల్లిచుపులకు తీసుకెళ్ళాడు 
అమ్మాయి చాల బాగుంది ఆ అమ్మాయిని చేసుకోమని చెప్పాను
అమ్మాయి రివటల సన్నగా చాల అందముగా వుంది 
అన్ని కుదిరి ఆ పెళ్లి అయింది 
ఆ తర్వాత నాలుగేళ్ళకు ఇద్దరు పిల్లలు పుట్టి నా బావమరిది భార్య రాణి బాగా లావైంది
సన్నగా వున్నపుడు ఆ అమ్మాయి ఫై నాకు అట్టి అభిప్రాయము లేదు 
కానీ లవయిన తర్వాత ఆమె బండ సళ్ళు ఎత్తైన సీట్ చూసాక నాలో కోరికలు పెరగటము ప్రారంభం అయింది
అప్పుడు నేను బందరు లో వుండే వాడిని 
వాళ్ళు అక్కడకు ఒక 20 కిమీ దూరములో వుండేవారు
నన్ను అన్నయ్య గారు అంటూ ఎంతో అభిమానము గా పిలిచేది  
ఆవిడా ఎత్తులు ఫై కోరిక కలిగిన తర్వాత నేను ఆమె కలిసినప్పుడల్లా ఆ సల్ల వంకే చూడటం మొదలు పెట్టాను 
నాలుగైదు సార్లు జరిగిన తర్వాత తను కని పెట్టింది 
మొదట్లో చాల ఇబ్బందిగా మొహం పెట్టింది
తర్వాత తనను చుస్తున్నని గర్వముగా వున్నట్టనిపించింది
ఏక నా వేట కొనసాగింది
దాని ఎత్తులు చూస్తుంటే ఎప్పుడు దెంగుతాన అనిపించేది
ఒక రోజు అనుకోకుండా అవకాశం వచ్చింది
మా మామగారికి ఒంట్లో బాగుండక బందరు తీసుకొచ్చారు
డాక్టర్ అర్జెంటు గా ఆపరేషన్ చేయించాలి అన్నారు
నా బార్య మా అత్త గారు నా బావ మరిది ఆయనను హైదరాబాద్ తిసుకేల్లారు
ఇంట్లో నేను నా ఇద్దరు పిల్లలు నా బావమరిది బార్య వారి ఇద్దరు పిల్లలు మాత్రమే వున్నాము 
నా పిల్లలు ఇద్దరు ఒక రూం లో చదువుకుంటున్నారు 
నేను టీవీ రూం లో పడుకున్నాను నా బావమరిది పెళ్ళాం పిల్లలు మా బెడ్ రూం లో పడుకున్నారు 
మా బావమరిది కొడుకు నా దగ్గర బాగా అలవాటు 
ఆ అమ్మాయి తన పిల్లలు నేను టీవీ చూస్తున్నాము 
టైం చాల అయింది పడుకుండము రమ్మని ఆమె పిల్లలను పిలిచింది 
నా మేనల్లుడు నన్ను కూడా రమ్మని బలవంతం చేసాడు
నేనిక్కడే పడుకుంట నన్నాను   
కాదు రావలిసిందే అని వాడు మారాము చేసాడు  
రావలిసిందే అని పట్టు పట్టాడు 
రానంటే వాడు నాతోనే పడుకుంట నన్నాడు 
కానీ అక్కడ దీవాన్ కట్ ఇద్దరు పడుకోవటం చాల కష్టం అన్నాను 
వాడు ఊరుకోలేదు 
పర్లేదు రండి అన్నయ్య గారు అని ఆ అమ్మాయి అన్నది
నాకు ఆవిడకు మధ్యన బాబు పడుకొన్నాడు 
నేను బాబు మీద చేయి వేసుకుని పడుకున్నాను 
కాసేపటికి వాళ్ళు నిద్రపోయారు నాకు మాత్రం ఆమె పొంగులే కనిపిస్తున్నాయి
నిద్ర పట్టడం లేదు 
నేను లేచి బాత్ రూం కి వెళ్లి వచ్చాను 
ఎవరిలోనూ ఏమి కదలిక లేదు 
బాబు మీదుగా చేతిని ఆమె ఎద పొంగులపై వేసాను 
అమ్మో ఆమె సైజులు చాలా పెద్దగ వున్నాయి
కాసేపు నా చేతిని అలాగే వుంచాను 
ఆమెలో ఏమి కదలిక లేదు 
చేత్తో ఒక సన్ను ని తడిమాను 
అది పెద్ద కొబ్బరి బొండామంత వుంది  
అలాగే కాసేపు వుంచాను
స్మూత్ గ rub చేయటం మొదలు పెట్టాను 
ఆవిడ సళ్ళు గట్టిపడి వేదేక్కినవి
కానీ ఆమెలో కదలిక లేదు 
జాకెట్ హుక్స్ తప్పించాను 
రెండు కొబ్బరి బోండాలు స్వేచ్చగా బయట పడ్డాయి 
చాలాసేపు వాటిని సవరదీసాను
ఇంతలో బాబు కదిలాడు 
నేను కాం గ వేరే వైపుకు తిరిగి పడుకున్నాను
ఆవిడ లేచి బాబు ని బాత్ రూం కి తీసుకెళ్ళింది
వాళ్ళు వచ్చి పడుకున్నారు 
కాసేపటికి బాబు నాకు రెండో వైపున పడుకున్నాడు
అంటే ఆవిడ నా పక్కనే వుంది 
నాకు ఏమి తెలియనట్లు నిద్రపోయాను 
కాస్త టైం అయిన తర్వాత ఆవిడ నిద్ర పోయిన తర్వాత మరల నా సవరతీత మొదలు పెట్టాను 
మల్ల హుక్స్ అన్ని విప్పేసాను 
ఆవిడలో ఏమి కదలిక లేదు 
ధైర్యం చేసి కొద్దిగా ఆవిడ వైపు జరిగాను 
అదృష్టం కదల లేదు 
నిదానముగా సల్ల ముచ్చికలను నోటితో చీకటం మొదలు పెట్టాను 
ఏమి కదలిక లేక పోయేసరికి చీకుడుతో పాటు  నొక్కుడు కూడా మొదలు పెట్టాను
తర్వాత ఒక చేతిని ఆవిడ పూకు పై వేసాను ఉబ్బి వున్నా ఆవిడ పూకు పై మర్దన మొదలు పెట్టాను 
ఆవిడ వద్ద నుండి ఆనందముతో మూల్గుడు మొదలయింది 
ఏక నా పనిలో స్పీడ్ పెంచాను
ఆవిడ చీరను పైకి లేపాను 
తన బండ సల్ల పై కాసేపు మర్దన చేశాను
పూకు లో వేలు పెట్టాను 
అది రసాలు వూరి సెగలు కక్కుతుంది
ఇక ఆగలేక తన కాళ్ళు దూరం చేసి నా మొడ్డ ను లోపలి తోసేసాను 
ఇక కాసేపు యమ కొట్టుడు కొట్టాను 
నా మొడ్డ తో కొడ్తుంటే తప తప శబ్దం వచ్చింది 
నా మొడ్డ తన పూకు లోను నా చేతులో తన సల్ల పైన పని చేయ సాగాయి 
నా నోరు తన పెదాలు మరియు మొహాన్ని ముద్దులతో నింపి వేసాయి 
కాసేపటికి నా మొడ్డ తన రసాలను చిమ్మి వేసింది 
అయిన తనలో ఏమి కదలిక లేదు 
నేను ఇంక తనపై నుండి దిగి పక్కన పడుకున్నాను 
కాసేపటికి నేను నిద్రపోయాను 
తెల్లారి నేను లేచే సరికి నేను నా పక్కన పిల్లలు పడుకుని వున్నారు 
కాసేపటి తర్వాత నేను లేచి నా పనులు చేసుకోవటం మొదలు పెట్టాను 
తను అసలు ఏమి జరగనట్టే వుంది 
కాఫీ ఇవ్వనా అన్నయ్య గారూ అంది 
ఇవ్వమన్నాను తను ఏమి జరగనట్టే వుంది 
నాకు ఏమి చేయాలో అర్థం కాలేదు 
తర్వాత నేను ఆఫీసు కు వెళ్లి పోయాను 
ఆఫీసు నుండి 12 గంటలకు తిరిగి వచ్చేసాను 
 ఏమిటి అన్నయ్య గారు అప్పుడే వచ్చేసారు అంది 
తల నొప్పిగా వుందన్నాను కాఫీ ఇచ్చింది 
నాకు ఏమి చేయాలో అర్థం కాలేదు 
నేను టీవీ చూస్తున్నాను 
తను కూడా టీవీ దగ్గరకు వచ్చింది 
రాత్రి నేన్ను ఇబ్బంది పెట్టాన అన్నాను 
అదేమీ లేదే అని అసలు ఏమి జరగనట్టే వుంది 
నాకు ఏమి చేయాలో అర్థం కావటము లేదు 
దాన్ని ఇంకొక సరి దేన్గుదామని వచ్చాను  
నేను బెడ్ రూం లోకి వెళ్లి పడుకున్నాను 
తను బాత్ రూం కి వచ్చింది
ఇక నేను ఆగలేక పోయాను బెడ్ రూం తలుపు మూసేశాను 
తను బాత్ రూం నుండి వచ్చేసరికి ఎదురుగ నిలబడ్డాను 
ఏమిటి అన్నయ్య గారూ అంది 
నేను గట్టిగ పట్టుకుని ముద్దు పెట్టాను 
అన్నయ్య గారూ ఏమిటిది అంది 
రాత్రి అంత సుఖం ఇచ్చి ఇప్పుదేమితంటావా అని సళ్ళు పిసికాను
మరి రాత్రి అంత చేసి ఒక్క మాటా మాట్లాడలేదే అంది 
ఇంకా మాటలొద్దు అని తన చీర విప్పే పనిలో పడిపోయాను 
అర నిమిషములో తను లంగా జాకెట్ లతో మిగిలింది 
పగటి పూట ఆ ఎత్తులు చూస్తుంటే మతి పోయింది 
ఇంకా ఆగలేక జాకెట్ లంగా కూడా తీసి వేసాను 
తన అవయవ సంపద నా మతి పోగొట్టింది 
ఒక చేతిని సన్ను పైన ఒక చేతిని వీపు పైన వేసి దగ్గరకు లాక్కుని పెదాలపై గట్టి గా ముద్దు పెట్టుకున్నాను
తను కూడా నా బుగ్గ పై పెట్టుకుంది 
తను నిదానముగా నా తలను తన సల్ల పైకి లక్కుండి 
మంచం మీదికి చేరాము 
నా రెండు చేతులతో కాసేపు సలలను మర్దన చేశాను 
తను నా చేతిని తన పూకు మీదకి తోసింది 
ఉబికిన తన పూకు వెచ్చగా తగిలింది 
పూ రేకులతో కాసేపు ఆడుకొన్నాను 
తర్వాత నేను 69 పొజిషన్ కు చేరుకున్నాను 
తన పూకు లో నా నాలుకతో ఆడించటం మొదలు పెట్టాను 
నా మొడ్డ ను తీసి తన నోట్లో కుక్కను 
అలా కాసేపు తన పూకు రసాలు జువ్వుకున్నాను 
నా నాలుక చేస్తున్న పనులకు తను ఆనందము తో కదిలిపోయింది 
అప్పుడు నేను లేచి నా మోద్దను తన పూ పెదాలపై వుంచి తోసేయనా అని అడిగాను 
మీ ఇష్టం అన్నయ్య గారూ అంది 
ఇంకా అన్నయ్య ఏమిటే నా లంజా అంటూ ఒక్క తోపు తోసాను 
తను ఆనందముతో నన్ను దగ్గరకు లాక్కుని పెదాలను కోరికేసింది 
ఇక నా చేతులతో తన సల్ల ను పిసుకుతూ నా మొడ్డ తో పూకు ను కుమ్ము తున్నాను 
నా దెబ్బలకు తను ఆనందముతో దేన్గరా నా రంకు మొగుడా  నా పూకును నీ ఇష్టమొచ్చినట్లు దున్నుకో అంది 
నీ యమ్మ ఇక నుండి నీ పూకు ను దున్నే మొగాడ్ని నేనే నే 
నీకు రోజు స్వర్గం చుపిస్తానే అన్నాను   
నీ ఇష్టం రా నా గొల్లి ఇక నీదేరా కుమ్ముకో అంది 
అబ్బ ఏమి కుమ్ముతున్నవురా
నీ యమ్మ నిన్ను దేన్గాలని ఎన్ని కలలు కన్నానే 
నీ సాలలు పిసకాలని ఎంతో వుహించు కున్నాను 
నేను చాల అదృష్టవంతుడనే నా లంజా అన్నాను 
ఇక ఈ లంజ రోజూ నీదేరా కుమ్ముకో అంది 
నకయిపోవచ్చింది  గట్టిగా కొట్టరా నా ర్యాంకు మగడా అంది 
కసుకోవే లంజ అంటూ నలుగు గుద్దులు గుద్దాను
అమ్మో నాకయి పాయిందిరా అంది 
ఇంకో రెండు పోట్లు పొడిచి నేను కూడా కార్చు కున్నాను 
ఆ తర్వాత తను నన్ను ఆనందముతో ముద్దులతో నింపేసింది 
నేను కూడా తనను ముద్దు పెట్టుకుని థాంక్స్ చెప్పాను
మా బావమరిది వాళ్ళు వచ్చిన తర్వాత తను అతనితో చెప్పి వాళ్ళు కూడా బందరు షిఫ్ట్ అయ్యారు  
ఇక అక్కడినుండి నేను వీలయినప్పుడల్లా తనను కుమ్ముకుంటూనే వున్నా.

4 comments:

  1. ee katha naa blog lo nundi copy chesaru kadaa naa blog sarasa-saragalu.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. హయ్ హైదరాబాద్,GUNTUR,VIJAYAWADA ఆంటీ లు నేను JAGAN GUNTUR లో ఉంటాను నాకు SEX అంటే చాలా ఇ ష్టం ఆంటీ లు మీలో ఎవరైనా widowed or Divorced And Unsatisfied ఆంటీ లు ఎవరైనా సుఖ పడాలి అని ఉంటే
    Call Me ----9989100589

    ReplyDelete
  3. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  4. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete