Saturday 24 September 2011

అత్త తో ఆట

ఇది మా అత్త గారితో నా అనుభవం. అత్త గారంటే నా భార్య తల్లి. నా పెళ్లి అయిన ఒక సంవత్స రానికి ఈ అనుభవం జరిగింది
మా అత్తగారు వాళ్ళది ఒక పల్లెటూరు
నా భార్య అప్పటికి వాళ్ళ వూరు వెళ్లి నాలుగు రోజులయ్యింది అక్కడికి ఫోన్ లేదు ఆ రోజు పొద్దున్న నుండి విపరీతమైన వర్షం ఏమి చేయాలో అర్థం కాక ఆ వూరు బయలు దేరాను నేను అక్కడికి చేరే సరికి రాత్రి 8.30 అయింది మా ఆవిడను తీసుకుని మా మామ గారు సాయంత్రం వెళ్లారట నాకేమి చేయాలో చేయాలో అర్థం కాలేదు సాయంత్రం నుండి వర్షం కారణం గా ఆ వూరు చివరి బస్సు కూడా రాలేదు చేసేదేమీ లేక అక్కడే వున్నాను


మా అత్త గారు స్నానం చేయమని తుండు ఇచ్చారు ఆవిడ నేను వెళ్లేసరికి బాత్ రూం లో నీళ్ళు పెడుతున్నారు నీలు పెట్టి వచ్చేటపుడు ఆవిడ పైట రెండు సల్ల మధ్యకు చేరింది అప్పుడే నేను ఎదురుగ వచ్చాను
ఆవిడ సాలలు అమ్మో కోనసీమ కొబ్బరి బొండాలు నాకు ఒక్కసారిగా నరాలు జివ్వు మన్నాయి అలాగే చూస్తూ వుండి పోయాను మా అత్త అపుడు చూసుకుంది గబా గబా పైట సర్దుకుని వెళ్లి పోయింది నాకు స్నానం చేసేటపుడు ఆవిడ వక్ష సంపదే పదే పదే గురుతుకొచ్చింది నా శరీరం వేడెక్కి పోయింది వీలయితే అత్తను ఈ రోజు దెంగలనుకున్నాను 
స్నానం చేసి రూం కి వచ్చేసరికి అత్త అక్కడ లుంగి ఉంచింది లుంగి కట్టుకుని మంచముపై వాలాను అల్లుడు గారు బోజనానికి రండి అని పిలిచింది బోజనానికి కూర్చుంటే కొసరి కొసరి వడ్డించింది నేను ఆవిడ స్తన సంపద వైపు చూసాను అత్తగారు గబుక్కున పైట సరిచేసుకుంది నేను అక్కడినుండి కిందకి చూసాను ఆవిడ నడుము చాల సెక్సీ గా వుండి బోజనము చేస్తూనే అత్త ను పరీక్షగా చూసాను ఓహో అదిరి పోయే శరీర సౌందర్యం ఇంతవరకు ఎందుకు observe చేయలేదా అని బాధ కలిగింది నేను తన శరీరం వంక ఆశగా చూడటం ఆవిడకు అర్థమయింది
తన అందాన్ని చూస్తున్నననే గర్వం ఆమె మోములో కనిపించింది కొద్దిగా నవ్వుకున్నట్లని పించింది అమ్మయ్య దీనిని ఈ రాత్రి కి పీక వచ్చులే అనుకున్నాను కొద్దిగా దైర్యం చేసి ఆవిడ వక్షాల వైపే చూడటం మొదలు పెట్టాను
అల్లుడు గారు అని వినిపించింది
ఏమిటండి అన్నాను
తినండి అంది
బాగున్నాయండి అన్నాను
ఏమిటి అంది
వంటలు అన్నాను
అయితే తినండి అంది
తర్వాత తింటానండి అన్నాను లేచి చేయి కడుగు కుని టీవీ వద్ద కూర్చున్నాను
తర్వాత ఆవిడ కూడా వచ్చి కూర్చుంది
నేను ఆవిడ సల్ల వైపే చూస్తున్నాను నేను అల చూడటం ఆవిడకు బాగానే ఉన్నట్లుంది
తన కళ్ళలో మెరుపు చూసాను
అల్లుడు గారు పడుకోర అంది
ఇలాగె బాగుందండి అన్నాను తన సళ్ళను చూస్తూ
పడుకోర ఏమిటి పడుకోండి అని ఆవిడ వాళ్ళ రూం లోకి వెళ్ళింది నేను కాసేపు టీవీ చూసి మా రూం లోకి వెళ్ళాను ఆవిడ రూం నా రూం పక్క పక్కనే మద్యలో తలుపు తీసి వుంది నేను పడుకున్న తర్వాత ఆవిడ వచ్చి అల్లుడు గారు మంచినీలు తాగుతార అంది
ఆవిడ మంచి నీళ్ళు ఇస్తే తాగుతూ ఆవిడ సల్ల వంకే చూసాను
తర్వాత ఆవిడ తన రూం లోకి వెళ్ళింది
బయట బాగా వర్షం పడుతుంది ఉరుములు కూడా ఉరుము తున్నాయి
ఇంతలో అత్త మళ్ళీ వచ్చి అల్లుడు గారు ఉరుములు పర్వ లేదా లేక పోతే మీరు కూడా మా రూం లోకి రండి అంది
సరే అని నేను ఆవిడ రూం లోకి వెళ్ళాను
డబల్ కాట్ పై ఆవిడ ఒక పక్క నేను ఒక పక్క పడుకున్నాము
కాసేపటికి నేనిక కోరిక ఆపుకోలేక పోయాను నిదానముగా ఆవిడ వైపు జరిగాను
నిద్రలో వేసినట్లు ఆవిడ పై చేతులు వేసాను ఏమి కదలిక లేదు ఆవిడ సల్ల పై చేతులు వేసాను కదల లేదు సళ్ళను జాకెట్ పై నుండి సున్నితముగా నలిపాను తర్వాత నిదానముగా జాకెట్ హుక్స్ తప్పించాను
అపుడు అబ్బ ఏమిటండి అంది
నేను మేడల కుండ వెచ్చని తన సళ్ళను నలప సాగాను అవి వెచ్చగా కాలి పోతున్నాయి
నా చేతిని తన నడుము మీదుగా చీర దగ్గరకు పోనిచ్చి చీర ముడి విప్పాను లంగా బుండు కూడా తప్పించాను అపుడు నా చేతిని నిదానముగా పూకు పైకి చేర్చాను
అబ్బ ఇప్పుదేమిటండి అంటూనే తొడలు దూరముగా జరిపింది
కాసేపు పూకుతో ఆడుకున్నాను
ఈలోపు ఆవిడ వేడెక్కింది నేను ఆగలేక తన పైకి చేరుకున్నాను తన చీర లంగా కిందికి జార్చాను
నా నోటితో సల్ల పైకి విజ్రుం బించాను సళ్ళు చీకు తుంటే కొబ్బరి ముక్కలాగా వుంది తను తన తొడలను దూరం చేసింది నా మొడ్డ తో తన పూకు పెదాలను కాసేపు సవర దీసాను అత్త ఆనందముగా మూలుగుతుంది
సరి చూసుకుని నా మోద్దను లోపలికి తోసాను
అత్త ఆహా అంది నేను రెండు చేతులతో రెండు రెండు సళ్ళను పిసుకుతూ తప తప దెంగ సాగాను మద్యలో స్లో చేస్తూ నడుము పిసక సాగాను నోటితో సల్ల ను మార్చి మార్చి చీక సాగాను అత్తలో బాగా వేడెక్కింది ఏమిటండి ఈరోజు ఇంత బాగా పొడుస్తున్నారు అంది నేను మాటలాడలేదు
మాటలాడ రేమిటండి అంటూ నా మొహాన్ని పైకి లాక్కుని ముద్దు పెట్టు కుంది అప్పుడు చూసినట్లుంది ఎవరు అంది నేను మాటలడకుండా సళ్ళు పిసుకుతూ కింద స్త్రోకులు ఇవ్వ సాగాను అల్లుడు గారు మీరా లేవండి అంది నేను లేవకుండా ఇంకా గట్టిగ స్త్రోకులు ఇవ్వసాగాను తను నన్ను తోసేయాలని చూసింది కనీ వీలు కాలేదు నేను అలాగే పైనుండి బలముగా దెంగ సాగాను తను కాసేపు విదిలించుకుంది నేను అవకాసము ఇయ్యలేదు తనే కాసేపు ట్రై చేసింది తనకి నేను ఇంకా బలముగా డెంగు చున్నాను తన సళ్ళను చీకుచున్నాను తనలో కూడా కోరిక బలముగానే రాజుకున్న్ట్లుంది కాసేపటికి లొంగి పోయింది నేను తన సళ్ళు చీకుతూ గట్టి స్త్రోకులు ఇవ్వ సాగాను అత్త ఆనందముగా మూలుగుతూ కేకలు పెట్టింది చివరకు కార్చేసింది నేను కాస్త స్పీడ్ తగ్గించి స్లో స్త్రోకులు ఇవ్వటం మొదలు పెట్టాను సల్ల చీకుడు వేగము పెంచాను కాసేపటికి మళ్ళీ తను వేడెక్క సాగింది ఇక స్ట్రోకు స్పీడ్ పెంచాను
ఏమిటి అల్లుడు గారు ఏమిటి ఈ పని అంది అత్త
అత్త సొమ్ము అల్లుడికేగా అన్నాను
అబ్బ ఇంత ముదురు వనుకోలేదు
నిన్ను చుసిన తర్వాత ఎవరు అగగలరు అత్త అన్నాను
మొనగాడివే అంది నీ అందం నీ సొగసు నీ పొంకం నాలోని మొగాడిని మొనగాడిని రెచ్చగోట్టాయి అత్తా అన్నాను
సరే అత్తను పట్టవుగా ఇక కుమ్ముకో అంది
నీ యమ్మ నిన్ను కుమ్మతనికే ఇవాళ వచ్చాను కదా
బలేగా దొరికవే నా అత్తా ఇక నుండి నీ పూకుని కుల్ల బోడుస్తనే నా అత్తా
అల్లుడ నా రంకు మొగుడా ఇక పై ఈ అత్త నేదేలే కుమ్ము అంది
అత్త కొబ్బరి ముక్క లగున్నావు మామ సరిగా దేన్గతం లేదా అన్నాను
అప్పుడప్పుడు పొడుస్తాడు అంది
సరే నీ పూకు దూల నేను అనుస్తాలే అన్నాను
ఆ సగం దూల అణిగింది బలేగా డెంగు తున్నవురా కుర్రోడ
అప్పుడే ఏమి అయిందే అత్త ఇక నీ పూకులో రసాలు వూరిస్తనే నా అందాల అత్తా అన్నాను
అయిన నా మొగుడు లేనపుడు వచ్చి నన్ను దెంగి పోతవ అంది
ఇకపై నీ మొగుడు వున్నపుడు కూడా వచ్చి దెంగుతలే అత్తా అన్నాను
అత్తకు నీ మొడ్డ దెబ్బ రుచి చూపావు ఇంకా నీతో దేన్గించు కోకుండా ఎలా ఉండగలను
పాతికేళ్ళుగా నీ మామ డెంగు చున్నాడు ఒక్క రాత్రి తో ఆయనను మరిపించావు కదా
అయిన ఇంత అందాన్ని మామ ఒక్కడే దేన్గుతాడ అందుకే నేను పట్టుకున్నాను నిన్ను
ఇక నీకు స్వర్గం చుపుతాలే అన్నాను
నాకు సరియిన మగాడివి దొరికావు అల్లుడు ఇక వీలయినప్పుడల్లా కుమ్ముకో నీ అత్తని
నీ మొడ్డ కు కాళీ దొరికినప్పుడల్లా నన్ను దెంగుకో
అలాగే అత్త అన్నాను
కాసేపు ఆపి అత్త సళ్ళను కోరుకుతో గట్టి స్త్రోకులు ఇచ్చాను
అత్త ఆహ్హ ఓహో అంటూ కార్చేసింది అత్త అనడముతో ఊగి పోయింది
తప తప ఒక పది స్త్రోకులిచ్చి నేను నా రసాలు ఓదిలేసాను
అల్లుడు బలే దెంగ వయ్య అంది
నీవు కూడా మంచి అరబియన్ గుర్రం లగున్నావు అత్తా అందుకే ఇంత బాగా దేన్గాను అన్నాను
ఆ రాత్రి ఇంకొక సరి అత్తను దెంగాను తర్వాత అత్త సల్ల పై పడి నిద్ర పోయాను
పొద్దున్న లేచే సరికి తెల్లారి పోయింది కానీ బాగా వర్షం పడుతుంది అత్త మళ్ళీ ఇంకొక సరి దెంగాను
ఆ తర్వాత వీలయినపుడల్లా నా అత్త ను దెంగుతూనే వున్నాను
హాయ్ ఎలా వుండండి నా అనుభవం నా తో షేర్ చేసుకోండి మీ అనుభవాల.

3 comments:

  1. మా ఆవిడ అమ్మ తో దెంగులాట very good

    ReplyDelete
  2. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete
  3. Antha alludu sex super untadhi.

    ReplyDelete