Saturday 24 September 2011

పిన్నిని దెంగిన కుర్రోడు

ఒక రోజు అమెరికా లో వున్న మా మా కజిన్ మా ఇంటి పక్కనే వుండే పిన్ని కొరకు ఫోన్ చేసింది మా పిన్ని ఒక్కటే వుంటది మా కజిన్ వాళ్ళు అంటే ఆవిడ పిల్లలు హైదరాబాద్ లో వుంటారు ఆవిడ విడో తన వయసు 45 ఇక నా వయసు 24 మా అమెరికా అక్క పిన్ని ఫోన్ తీయటం లేదు వెళ్లి చెప్ప మంది సరే అని పిన్ని వాళ్ళ ఇంటికి బయలు దేరాను గేటు లాక్ చేసి వుంది గోడ దూకి వెళ్ళాను
తలుపు కొడదమనుకున్నాను ఇంతలో మాటలు వినిపించాయి
నీ ఇష్ట మోచ్చినట్లు కుమ్ముకోర అంటుంది మా పిన్ని
నిన్ను దెంగటానికే పుట్టానే అంటున్నాడు వాడు
అబ్బ ఏమి డెంగు తున్నవురా
నీ యమ్మ నీ పూకు పగిలిపోవలె
నీవు అంత మొనగాడివిరా నా పూకుని నీ మొడ్డ కు దాసోహం చేసు కున్నావు
ఒసే నా లంజ నీ CLICK
సళ్ళు బలేగున్నాయే వీటిని చూస్తే ఎవడికైనా పిసకాలనిపిస్తుందే
అయితే పిసుక్కో
ఇలా సాగింది వారి సంభాషణ నేను తలుపు కొట్టాను
ఇంకా నాలుగైదు సార్లు తలుపు కొట్టి నేను గోడ దూకి వచ్చేసాను తర్వత ఆవిడ మా ఇంటికి ఫోన్ చేసింది
అమెరికా అక్క ఫోన్ విషయం చెప్పాను
అలానా అంది
నేను మరుసటి రోజు పొద్దునే వెళ్ళాను నాకు ఏమి తెలియనట్లు మామూలుగా వున్నాను తను కాసేపు ఒకరకముగా వుంది తర్వాత మామూలుగానే వుంది
నాకు కాఫీ ఇచ్చింది తాగి తనను పరిశీలనగా చూసాను మా పిన్ని చాల బాగుంది తనకి నా అంత పిల్ల లున్నారు
అయిన మా పిన్ని structure అదిరి పోయింది పిన్ని చాల బాగుందే అనుకున్నాను తన వయస్సు కన్నా చాల తక్కువగా కనిపిస్తుంది నాకు కూడా పిన్ని పై ఆలోచనలు మారుతున్నాయి పిన్ని కి ట్రై చేస్తే తప్పేమిటి అని పించింది అలా అనుకున్న తర్వాత నా కోరికలు ఇంకా పెరిగాయి ఇక ఏమైనా పిన్నిని
దెంగాలని నిర్ణ యించు కున్నాను ఇక పిన్ని వాళ్ళ ఇంటికి ఎక్కువగా వెళ్ళటం మొదలు పెట్టాను
ఒక రోజు బయట నుండి పిన్ని కి ఫోన్ చేశాను
ఎవరు అంది CLICK
నేను ఎవరైతే నీకేమిటి నీ సంగతంత నాకు తెలుసు నీ విషయం మీ వాళ్ళకు చెప్తాను అన్నాను
ఎవరు నీవు అంది నీకు ఏమి కావాలి అంది
నీవు అతనితో సంభందం మానుకోవాలి అన్నాను
ఎవరు నువ్వు జాగ్రత్త గా మాటలాడు అంది
సరే నీ ఇష్టం అని ఫోన్ పెట్టేసాను
సాయంత్రం నేను పిన్ని ఇంటికి వెళ్ళాను
నా వంక అనుమానముగా చూసింది నేను మామూలుగానే వున్నాను
నాకు టీ ఇచ్చింది తాగి కాసేపి కబుర్లు చెప్పి వచ్చాను
మరుసటి రోజు మళ్ళీ ఫోన్ చేశాను
నేను చెప్పిన విషయం ఏమి చేసావు అన్నాను
నీవు ఎవరు నీకేమి కావాలి చెప్పు అంది
చెప్పానుగా అన్నాను
నాకు ఎవరితోనూ సంభందం లేదు అంది
నాకు తెలుసు అన్నాను
అయితే ఏమి కావాలి చెప్పు అంది
నాకు కూడా నువ్వు కావాలి అన్నాను
చెప్పు తెగుద్ది అంది CLICK
సరే నీ ఇష్టం అన్నాను
సాయంత్రం మళ్ళీ ఫోన్ చేశాను
ఏమి ఆలోచించావు అన్నాను
నాకు ఇష్టం లేదు అంది
ఏమి ఎందుకని అన్నాను
ఎవరో తెలియకుండా ఎలా అంది
అది ఎలా అయిన తెలుస్తది కదా అన్నాను
ముందు నిన్ను చూడకుండా ఎలా అంది
నేను బాగానే ఉంటాలే అన్నాను
సరే అయితే ఎక్కడ కలుస్తావు అంది
రాత్రికి 11 గంటలకి మీ ఇంటికి వస్తాను లైట్లు తీసేసి తలుపు తీసి ఉంచు అన్నాను
సరే అంది
నేను నైట్ ఇంటికి కొద్దిగా లేట్ గా వచ్చాను
వచ్చి న తర్వాత అమ్మ
ఒరేయ్ ఇవ్వాల పిన్ని వాళ్ళ ఇంటి
కెళ్ళి పడుకో తనకు బయముగా వుండట అంది
నా పని ఇబ్బంది కరముగా అనిపించింది సరే అని చెప్పి బోజనము చేసి పిన్ని వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాను
ఆ లో నుండి లేదు మే వక్షోజాలు ఉబికి కనిపిస్తున్నాయి నేను వాటినే చూస్తున్నాను
ఏమిటిరా చూస్తున్నావు అంది
ఏమీ లేదు పిన్ని అన్నాను
నాకు కళ్ళు తిప్పు కోవాలని లేదు అతి కష్టం మీద నన్ను నేను కంట్రోల్ చేసుకుని టీవీ చూస్తున్నాను ఆంటీ దగ్గరి నుండి నాకు మంచి పెర్ ఫ్యూం స్మెల్ వస్తుంది నాలో కోరిక వున్నా కొద్ది పెరిగి పోతున్నది పిన్ని సాలలు నన్ను కవ్విస్తున్నాయి వాటినే చూస్తున్నాను సడన్ గా పిన్ని నన్ను చూసింది నేను తల తిప్పుకున్నాను
ఏమిటిరా చూస్తున్నావు అంది
ఇంతలో పిన్నికి ఫోన్ వచ్చింది పిన్ని పక్క రూం కి వెళ్లి మాటలడుచున్నది నేను గోడ పక్కనుండి వింటున్నాను
ఈ రోజు వద్దు మా బావ గారి అబ్బాయి ఇక్కడ వున్నాడు అంది
------------------
మరి ఏమి చేయను తప్పల అంది
బహుశా ఆమె ఫ్రెండ్ అనుకుంట
పిన్ని వచ్చ మళ్ళీ అడిగింది
ఏమీ లేదు పిన్ని అన్నాను
కాదులే చెప్పరా అంది
నీవు కోపం తెచ్చుకోవుగా అన్నాను
లేదు చెప్పు అంది
నువ్వు చాల బాగుంటావు పిన్ని అన్నాను
ఇంకా అంది
ఏ విదముగా చుసిన మగవాడి కలల రాణి లాగుంటావు పిన్ని అన్నాను
ఏమిటిరా కవిత్వం వస్తుంది అంది
నిన్ను చుసిన వారు ఎవరికైనా వస్తుంది పిన్ని అన్నాను
అందుకేన ఫోన్ చేస్తున్నావు అంది
ఫోన్ ఏమిటి పిన్ని అన్నాను
నాకు తెలుసు లేరా నీ చూపులు నీ కదలికలు అన్నీ గమనిస్తున్నాను అంది
ఫోన్ చేయటం ఏమిటి పిన్ని అన్నాను
ఏడిచావు లేరా అందుకే నేనే ఈరోజు నిన్ను రమ్మన్నాను ఏమిటి నేను అంత నచ్చన నీకు అంది
నాకు తెలిసినంత వరకు నీ అంత అందగత్తె లేదు
బలే కోస్తున్నవురా అంది
కోతలు కాదు నిజం పిన్ని అన్నాను తను నా పక్క కొచ్చి కూర్చుంది
నీవు చాల మంది కన్నె పిల్లలను చుస్తావుగా వాళ్ళ కంటే నేను బాగున్నాన
వాళ్ళకి నీతో పోలికేమిటి పిన్ని అన్నాను
నా బుజం మీద చేయి వేసి వాళ్ళు కుర్ర వాళ్ళు కదరా అన్నాను
కుర్ర వాళ్ళు అయితే నీ అందం ముందు బలాదూర్ పిన్ని అన్నాను
బలే పోగుడుతున్నవురా అంటూ నా బుగ్గలపై ముద్దు పెట్టు కుంది
పొగడ్త కాదు ఇంకో ముద్దు పెట్టు పిన్ని అన్నాను
ఓరి బలే వాడివిర అంటూ నా పెదాలపై ముద్దు పెట్టి నా పేదలను నోటిలోకి
తీసుకుంది
నీకు యెన్దుకురా నేను అంటే అంత ఇష్టం అంది
చాల బాగునతావు కాబట్టి అన్నాను
పిన్ని నన్ను తన పొట్ట కేసి అదుము కుంది నేను తన పొట్ట పై ముద్దు పెట్టాను తను నా బుగ్గలపై ముద్దు పెట్టింది నేను నా తలను కొద్దిగా లేపాను నా తల తన కొబ్బరి బొండాల వంటి సల్ల కు తగిలింది నా నరాలు జివ్వు మన్నాయి పిన్ని నన్ను తన సల్ల కేసి గట్టి గా అడుముకుంది
ఇక నేను తట్టుకోలేక పోయాను పిన్నీ అంటూ ఆవిడ సల్ల పై ముద్దులు పెట్టాను అవి వెచ్చగా తగులుతుంటే నాలో కోరిక బుసలు కొట్టింది CLICK
ఐ లవ్ యు పిన్నీ అంటూ ఆవిడ సలలను పైనుండే చీకేయ సాగాను
పిన్ని ఆనందము తట్టుకోలేక నన్ను తన గుండెలకు హత్తుకుని నా నోటిని తన దగ్గరకు లాక్కుని నా పెదాలను చీక సాగింది నేను పిన్ని చీర లాగేసాను ఆవిడ నా పేదలు చీకుతునే వుంటే నేను తన జాకెట్ హుక్స్ తప్పించాను
అమ్మో ఒక్కసారిగా రెండు పాల కుండలు బయట పడ్డాయి వాటిని చూస్తుంటే నా ఆనందానికి హద్దులేదు ఇంత పెద్ద సాలలు నా సొంతం అయ్యాయి గదా ఎంత అదృష్టం
ఏమిటిరా ఆలోచిస్తున్నావు అంది
నాది చాల అదృష్టం పిన్ని ఇంత అండ గత్తె ఇంత బండ సళ్ళు ఇంత పెద్ద సీట్ నిన్ను దేంగా లంటే చాల అదృష్టం కావాలి కదా అన్నాను
ఆ అదృష్టం ఇక నీదేరా అంది CLICK
పిన్ని లంగా కూడా తప్పించాను
తను నా పైజమా లాగేసింది
నా మొడ్డ ను చేత్తో పట్టుకుంది
అమ్మో ఎంత పెద్దది అయిందిరా ఇది చిన్నగా వున్నపుడు నిన్ను ఆడించాను ఇప్పుడు ఈ మోడ్డే నన్ను దేంగా టానికి సిద్ద పడింది అంది
నా మోడ్డది చాల అదృష్టం పిన్నీ గొప్ప అతిలోక సుందరిని పట్టింది అన్నాను
నా పిన్ని కాసేపు నా మోద్దతో ఆడుకుని దానిని నోటిలో పెట్టుకుంది
అబ్బ బలేగుందిరా నీ మొడ్డ అంది
అయితే ఈ లోపు నేను నీ పూకు పని పడతాను అన్నాను
సరే కానీ అంది నేను నా మొడ్డ ను తన నోటికి అప్ప చెప్పి నేను తన పూకు వైపు కదిలాను నా మొహం అటు వెళ్ళే సరికి ఆమె పూకు వెచ్చని సెగలు కక్కుతుంది
నేను పిన్ని పూకు చుట్టూ కాసేపు నాకాను పూకు పెదాలను కాసేపు నాకాను తర్వాత నాలుకను తన పూకులోకి దూర్చి బయటకు లోపలి వూపసాగాను కాసేపటికి తన పూకులో రసాలు వూరసగాయి అపుడు నేను నా నోటితో తన పూకు రసం పీల్చ సాగాను అమ్మో స్వర్గం లో ఉన్నట్లుంది పిన్ని లో ఉద్రేకం పెరిగి పోసాగింది నా మొడ్డ ను చీకి చీకి వదులుతుంది నాలో కోరిక ఉత్సాహం పెరిగి పోసాగాయి నేను నా నాలుక స్పీడ్ ఇంకా పెంచాను కాసేపటికి ఒరేయ్ పైకి వచ్చేయర అంది పిన్ని నేను తన రెండు కాళ్ళ మద్యన కూర్చున్నాను విచ్చుకున్న పిన్ని పూకు అలాగే చూస్తున్నాను ఏమిటిరా పెట్టు అంది నువ్వే పెట్టుకో అంది పిన్ని నా మొడ్డను తన పూకు దగ్గర అద్జుస్త్ చేసి పెట్టింది
ఇక తొయ్ అంది నేను నా బలాన్నంత వుపయోగించి ఒక్క తోపు తోసాను పిన్ని అమ్మో అంది
ఏమిటి పిన్ని నొప్పిగా వుందా అన్నాను
లేదురా నీ దెబ్బ కి తీపి గా వుంది దెంగర డెంగు అంది
నేను తప తప కుమ్మ సాగాను ఆ శబ్దాలకు తోడు పిన్ని కూడా అమ్మో అబ్బో దెంగర దెంగు అనే కేకలు కలిసి పోయాయి
ఒక పక్కన నా మోద్దతో దేన్గుతో నా చేతులతో పిన్ని నడుము దగ్గర నుండి పై వరకు నలుపు కుంటూ వెళ్ళాను
తన రెండు సను మొనలను పట్టుకుని నలుపుతున్నాను పిన్నిలో కోరిక తీవ్ర స్థాయికి చేరింది పెద్ద పెద్ద కేకలు వెయ సాగింది
"ఒరేయ్ న కొడకా దెంగర దెంగు బలే పట్టవురా నాకొడక దెంగు నీ బాబు కు పద లేదు నాకొడక నువ్వు దేన్గేస్తున్నవురా నా పూకుని నా కొడకా ఇంత మగాడివి అనుకుంటే ఎప్పుడో నీ మడ్డతో కొట్టించుకునే దాన్నిరా ఏమి దెంగు తున్నవురా నిన్ను కట్టుకునేది అదృష్ట వంతురాలుర న కొడకా నీ మోడ్డే మొడ్డ రా నీ దెబ్బే దెబ్బర నిన్ను రుచు చూసిన ఆడది నిన్ను వదలదుర ఒరేయ్ న కొడకో నన్ను నీ మొడ్డ తో చంపెయర దిమ్పేయర అడుగుకంట నా పూకు గుల తీరి పోవలిర నీ దెబ్బకు తుప్పు పట్టి పోయిందిరా నా పూకు వదిలించరా ఆ తుప్పు బీడు పడిపోయిన బూమి లాంటిదిర నా పూకు దిన్చేయర నా గున పాన్నిసాగు చేయరా నీ మొడ్డ అనే నాగలితో నా పూకు భూమిని ఇంత మొనగాడిని పక్కన పెట్టుకుని ఇంత కలం వదిలేసనురా" అంది
పిన్ని ఇకపై నిన్ను రోజూ దెంగు తనే నీ దగ్గరే నీ మొగుడు ల వుంటనే ఇక నా మొడ్డ తప్ప వేరే మొడ్డ ఈ పూకులో దూర కూడదే అన్నాను ఇంకా నీవు వుండగా నాకు వేరే వాడు ఎందుకురా ఇక ఎవ్వడిని నా పూకు దరిదాపుల లోకి రానీయను నీ మొడ్డను రోజు నాకు కావాలి అంది
అలగేనే ఇక నా మకాం రోజు ఇక్కడే ఇక నేనే నీ మొగుడిని అంటూ దెంగ సాగాను ఇంతలో పిన్ని కార్చేసింది తన రసాలు పొంగి నా మొడ్డ తడిసిపోయింది
అయిపోయిందిరా నా బంగారు కొండ స్వర్గం చుపావురా అంది
ఇంకో రెండు దెబ్బలు పీకి నేను కూడా పిన్ని పూకులో నా రసాలు వదిలాను
ఇక అలానే తనను హత్తుకుని వుంది పోయాను
పిన్ని నా మొహం నిండా ముద్దులు పెట్టి ఇక ఎప్పటికి నీకేరా అంది

3 comments:

  1. ee katha naa blog lo nundi copy chesaru kadaa naa blog sarasa-saragalu.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. aunty naku kuda oka chance kavali

    ReplyDelete
  3. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete