Saturday 24 September 2011

ఎదురింటి పిన్ని

ఎదురింటి వదిన గారితో సరస సల్లాపాలు
ఈ అనుభవం నేను తిరువూరు అనే వూరిలో పనిచేసినపుడు జరిగినది అపుడు నా వయసు ఇరవై అయిదు మేము అచ్చ రావు అనే అయన ఇంట్లో అద్దెకి వుండే మేముమేము వుండే ఇంటి ఎదురుగ అయన కూతురు వాళ్ళు వుండేవారు అపుడు ఆవిడ వయసు షుమారు ముప్పై ఏడు వుంటది
ఆవిడ బర్త సారథి గారు నాతో చాల బాగుంటారు నేను ఆయనను బాబాయ్ అంటాను
నాకు ఆయనకు కృష్ణ అనే ఒక కామన్ చుట్టం వున్నాడు అతని కింక పెళ్లి కాలేదు మాకు తెలిసిన వాళ్ళ తరపున అతనికి ఒక సంభందం చూసాను
మేము పెల్లికుతురును చూడటానికి విజయవాడ కారులో వెళ్ళాము నేను బాబాయి అయన భార్య(లక్ష్మి ) పెళ్లి వచ్చారు అతని అన్న ఇద్దరు అక్కలు కారులో బయలుదేరాము
కారులో వెనుక సేటులో పెళ్ళికొడుకు నేను బాబాయి ఆవిడా కూర్చున్నాము కాస్త దూరం వెళ్ళిన తర్వాత బాబాయి ముందుకు జరిగి కూర్చున్నాడు నేను కాసేపటికి నిద్ర పట్టి
నా తల ఆవిడ బుజం పై పడింది ఆవిడ ఏమి మాటలాడ లేదు నా తల చాల సేపు అలాగే వుంచాను విజయవాడ వచ్చిన దిగిన తర్వాత ఆవిడ వైపు చూసాను ఆవిడ కొద్దిగా నవ్వినట్లనిపించింది ఆవిడను పరీక్షగా చూసాను అబ్బో మంచి వక్ష సంపద బలమైన పిర్రలు ఏమైనా సరే దెంగా లనిపించింది
పెళ్లి కూతురు వాళ్ళ ఇంట్లో ఎంతసేపు నాకు ఆవిడను చూడటమే సరిపోయింది ఆవిడ నా అవస్థ కని పెట్టింది
తిరిగి ప్రయాణ మయ్యాము బయలు దేరిన కొద్దిసేపటికి నేను ఆవిడ మీద వాలిపోయాను ఏమి మాట్లాడ లేదు నా చేతితో తన బండ గుద్దల పై నొక్కాను బలే హాయిగా వుంది నా చేతిని తన తొడ పై వేసాను ఏమి మాటలాడ లేదు తన తొడ చాల లావుగా వుంది తొడ పై నుండి చేతిని పూకు పైకి జరపటానికి చూసాను ఆ బండ తొడల మధ్య పూకు నా చేతికి చిక్క లేదు సరే ఏమి చేస్తాను చేతిని తొడ మీదే వుంచాను కాసేపటికి తను తన తొడలను దూరం చేసింది ఇపుడు నా చేతిని పూకు పై వేసాను చీర పైనుండే తన పూకుని నలిపేసాను.
నాకు కసేక్కి పోయింది ఇంటికి వచ్చిన తర్వాత ఆవిడను ఎప్పుడు దెంగుదామ అని ఎదురు చూస్తున్నాను రెండు రోజుల తర్వాత మా ఆవిడ పుట్టింటికి బయలు దేరింది పొద్దున్న తనను బస్ ఎక్కించిన తర్వాత ఆ రోజు ఆఫీసు కి వెళ్ళకుండా ఇంట్లోనే వున్నాను ఆవిడ కి సిగ్నల్ ఇచ్చాను
కాసేపటికి వాళ్ళ ఇంటికి చుట్టాలు వచ్చారు ఇక ఏమి చేయాలో అర్థం కాలేదుఅలాగే నిద్ర పోయాను చుట్టాలు సాయంత్రం కూడా వెల్ల లేదు రాత్రి తొమ్మిదివరకు చూసి ఇక పడుకున్నాను వాళ్ళు వెల్ల లేదు నిద్ర పోయాను అర్థ రాత్రితలుపు మొగినట్లుంటే వెళ్లి తీసాను ఎదురుగ నా లడ్డు పిన్ని వుందిగబుక్కున లోపలి వచ్చి తలుపు వేసింది నన్ను గట్టిగ వాటేసు కుంది
నేను ఒక చేత్తో తనను దగ్గరకు లాక్కుని రెండో చేత్తో సళ్ళు నలుపుతూ తనపెదాలపై ముద్దు పెట్టాను అమ్మా అని మూలిగింది తన సళ్ళను నాకేసిహత్తుకుని పెదాలను గట్టిగ కొరికాను అబ్బ అంటూ తను కూడా నా పెదాలనుచీకింది
నేను తన చీరను తప్పించాను తను నా షర్టు గుండీలు తీసింది జాకెట్పైనుండే తన బండ సళ్ళను నొక్కేసాను
ఏమిటి తొందరగా వుందా అంది
మరి ఇంత బండ సళ్ళను చూస్తూ అగగలన అన్నాను
జాకెట్ తీస్తే ఇంకా బాగా చుసుకోవచ్చుగా అంది
అలాగే అని జాకెట్ హుక్స్ తీసాను
ఒక్కసారిగా రెండు బొందలు బయట పడ్డాయి
వాటిని మార్చి చీకి చీకి వదిలాను
పిన్ని గారికి వేడెక్కి పోయింది
ఇంక అసలు పని మొదలు పెట్టు అంది
సరే పిన్నిగారు అంటూ ఆవిడ లంగా ను తప్పించాను అది కుప్పలగా కిందికిజారి పోయింది
ఆవిడను మంచము మీదికి తోసాను
నేను ఆవిడ మీద పడ్డాను
ఆవిడ తన తొడలను ఎడం చేసి రెడీ గా తెరిచి ఉంచింది
నేను రెండు కాళ్ళ మద్య చేరాను
పెట్ట అబ్బాయి త్వరగా అంది
అదేమిటి అంత తొందరగా వుందా అన్నాను
ఎన్ని రోజులనుండి అయ్యా నెతో కొట్టించు కోవాలని ఇప్పటికి చిక్కింది
ఏమిటి ఎప్పటి నుండో నాతో వేయించు కున్దమనుకుంతున్నావా అన్నాను అవును నీ మొడ్డ కు ఎప్పుడు పని చెపుదామ అని చూస్తున్నాను
అయితే నీ పూకుని అరగదీసే అవకాసం ఇవలితికి వచ్చింది అంటూ తనపూకు లోకి నా మొడ్డ ను ఒక్క తోపు తోసాను
ఆహా అంటూ మూలిగింది నేను తన మీదికి ఒరిగి పిన్ని గారు బాగుందాఅన్నాను
బలే గుందయ్యా ఇక నువ్వు కుమ్ముకో నీ పిన్ని గారి పూకుని అంది
అలాగే పిన్నిగారు అంటూ రెండు చేతులతో తన సల్ల ను పిసుకుతో నామోద్దను ఎత్తెత్తి కొడుతున్నాను
పిన్ని గారు అమ్మో అబ్బో అంటూ ములగ సాగింది
నేను నా నోటితో ఒక సన్ను ను చీకుతూ రెండో సన్ను ముచ్చికను నలపసాగాను
అమ్మో చంపెస్తున్నవురా అబ్బాయి అంది మా పిన్ని గారు
నీ అమ్మో అనిపిస్తాను పిన్ని గారు అన్నాను
నీవు నా ర్యాంకు మొగుడువి ఇంక పిన్ని ఏమిటిరా నాయన అంది
ఇక నుండి నీవు నా లంజవేనే నిన్ను రోజు నలిపి నలిపి డెంగు తానే పిన్నిలంజా అన్నాను
అలగెర బాబు డెంగు నీ ఇష్టం అంది
పిన్ని లో విపరీతముగా రసాలు ఊరాయి నేను ఎత్తెత్తి కొడుతుంటే తప తపమని మోత వస్తుంది
నా కొట్టుడికి పిన్నికి పిచ్చెక్కి పోతుంది అనుకుంటా ఆనందముతో కేకలుపెడుతుంది
నాకు కసి రేగి పోతుంది తన సల్లపై గట్లు పడేటట్లు కోరికేయ సాగాను అంతవయసు వచ్చిన పిన్ని గారు సళ్ళు చాల పట్టుగానే వున్నాయి నేను దెంగినవాటిలో ఇవే పెద్ద సళ్ళు చేతులతో నలుపుతూ నా కొట్టుడు స్పీడ్ పెంచాను
నా దేన్గుడుకి పిన్ని మొహములో ఎంతో ఆనందం కనపడుచున్నది
పిన్ని నా లంజ బాగుందా అన్నాను
అమ్మో ఇంతకాలం వదిలిపెట్టి చాల నష్ట పోయాను కుమ్ముకో ఇక నీతో రోజుకుమ్మించు కోవాలి
నీ యమ్మ నీ అంత పుష్టి కల దాన్ని ఇంత వరకు దెంగ లేదే బలేగా వుందినిన్ను డెంగు తుంటే అన్నాను
ఇక  పూకు  శరీరం నీదే రా కుమ్మేయ్ అంది
సళ్ళు నలుపుతునే నా మోద్దతో గట్టి దెబ్బలు ఇచ్చాను
అమ్మో అబ్బో అంటూ ఆంటీ కార్చేసింది ఇంకొక రెండు దెబ్బలు పీకి నేనుకూడా వదిలేసాను
 నైట్ ఆంటీ ని ఇంకో రెండు సార్లు పీక్కున్నాను
 తర్వాత అక్క డున్నంత కలం వీలయినప్పుడల్లా దెంగాను.

3 comments:

  1. ee katha naa blog lo nundi copy chesaru kadaa naa blog sarasa-saragalu.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  3. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete