Saturday 24 September 2011

అక్క కొడుకు తో దెంగులాట


డోర్ బెల్ మోత విని Vijaya తలుపు తీసి ఎదురుగా ఉన్న అందమైన కుర్రాడిని చూసి ఒక్క నిముషం question మార్క్ పేస్ పెట్టింది 
పిన్ని అని పలకరించాడు రమణ 
రమణా నీవ ఎంత పెద్దగ అయ్యావురా, నేను పోల్చుకోలేక పోయాను అని రమణను ఒక్క సారిగా కౌగిలించుకుంది అక్క కొడుకుని చూసిన ఆనందములో విజయ 
రమణకు ఊపిరి ఆడలేదు    
విజయ అతని నుదుటి మీద ముద్దు పెట్టుకుని లోపలి తీసుకుని వెళ్ళింది 
విజయ  అక్క  కొడుకు  రమణ 
విజయ  హస్బెండ్  north ఇండియాలో  జాబ్  చేస్తూ  ఉండడంతో  రమణను  చూసి  3 years అయ్యింది 
రేసెంట్ గ  హైదరాబాద్  transfer అవ్వడంతో  వచ్చారు . రమణ  Inter పాస్  అయ్యాడు  వాళ్ళ  వూరిలో  డిగ్రీ లేదు  అందుకని  తనదగ్గరకు  పంపితే  ఇక్కడే  ఉంది  చదువు కుంటాడని    అక్కకు  చెప్పి  పిలిపించుకుంది 
హస్బెండ్ కు ఆంధ్ర  అంత  టూర్స్  ఉంటాయి  కాబట్టి  తనకు  తోడు  ఉంటాడని  విజయ  ఉద్దేశ్యం
రమణ ను  చూసి  విజయ  హ్యాపీ గా  feel అయ్యింది 

ఏరా  నాకంటే  పొడవు  అయ్యవే  వాడి  బుగ్గ  మీద  మల్లి  ముద్దు  పెట్టుకుంది  నీకు  ఏమి  కావాలన్నా  ఏమి  మొహమాటం  లేకుండా  నన్ను  అడుగు  బాగా  చదువుకో  అని  చెప్పి  nee గది  చూపుత  రారా  అని  గదిలో  తీసుకెళ్ళింది 
నీ  బాబాయి  క్యాంపు  వెళ్ళాడు 5 days వరకు రాడు  వచ్చిన తరవాత  నిన్ను కాలేజీ లో  చేరుస్తాడు  అంతవరకు  city చూసి  ఎంజాయ్  చేయి  విజయ  
పిన్ని  నాకు  city కొత్త  మీ  ఇల్లు  కనుక్కోవదనికే  చాల  కష్టపడ్డాను  రమణ 
నేను  ఉన్నాను  కదా  నీకు  అన్ని  చూపిస్తాను అంది విజయ  అలాగైతే  సరే అన్నాడు రమణ  సరేగాని  త్వరగా  స్నానం  చేసి  రా  టిఫిన్ ready చేస్తాను అంది విజయ 
రమణ  ప్యాంటు  షర్టు  తీసే  towel కట్టుకున్నాడు  
అంతలో  విజయ  కొబ్బరి  నూనె  బాటిల్ తో  వచ్చి  రమణను  చైర్ లో  కూర్చో బెట్టి  journey లో  నీ  తల  అంత  మాసి  పోయింది oil తో  తలకు  పోస్తాను  అని  చెప్పి  ఆయిల్  తల మీద   పోసి  బాగా  మర్దన  చేయ సాగింది 
రమణ  కూర్చొని  విజయ  నిలుచొని  వుండడం తో  విజయ  సండ్లు  సరిగా  రమణ  మొహం  ఎదురుగ  వుంది  తల  ముందుకు  వెనుకకు  ఊగడం తో  మొహానికి  తగులుతున్నాయి  
రమణ లో  ఒక  విధమైన  fire రగులు కుంటున్నది  
విజయ  కొడుకుని  చూసిన  ఆనందం లో  ఏమి  పట్టించు కోలేదు  
ఆయిల్  తో  వీపు  అంత  మర్దన  చేసింది  
వాడి  చాతి  మీద  పొట్ట  మీద  బాగా  మర్దన  చేసింది  చాటి  ఎంత  పెద్దగ  అయ్యిందిరా  అమ్మాయిలు  చూస్తె  దిష్టి  తగులుతుంది  అని  గొంతు  మీద  ముద్దు  పెట్టుకుంది  
రమణ కు  శరీరం  కరెంటు  ప్రవహించినట్టుగా అయ్యింది  
వాడి  మొడ్డ  ఒక్క  సారిగా  నిటారుగా  అయ్యింది.Towel గొడుగు లాగా  అయ్యింది 

విజయ  కింద  కూర్చొని  కాళ్ళకు  నూనె  పట్టించసాగింది 
పాదాలు  పిక్కలు దాటి  ఇంకా  మోకాళ్ళు  దాటి  towel లోపలి నుండి  తొడలకు  కూడా  పట్టించ సాగింది 
రమణ  మొడ్డ  ఇనుప  కడ్డి  లాగ  అయ్యింది 
తొడలకు  నూనె  పట్టిస్తున్న  విజయ  చూపు  వాడి  towel మీద  పడింది 
ఎత్తుగా  ఉన్న  towel చూసి  ఇది ఏమిటిరా ఇంత ఎత్తుగా ఉంది  అని  అక్కడ  చేయి  వేసింది  విజయ  కళ్ళు  పెద్దగా అయ్యాయి  
ఒక్కసారి  towel తటాలున  విప్పేసింది  
నిటారుగా  నిలబడిన  వాడి  మొడ్డ  చూసి  పక  పకా  నవ్వ  సాగింది  
వెంటనే  తన  చేతితో  వాడి  మొడ్డను  పట్టుకుంది 
రమణ కు  గాలిలో  తెలుతున్నట్టు  ఉన్నది.
రమణా ఎంత  పొడుగు  ఉన్నదిరా  
లావు కూడా  ఎంత  ఉన్నదిరా  నా  చేయి  సరిపోవడం  లేదు  
నీ  బాబాయి కి  40 years ఉన్న  కూడా  ఇంత  లావు  లేదు  నీకు  19 years కే  ఇంత  ఉన్నది  
నీ  పెండ్లం  చాల  లక్కీ రా  అని  ముందుకు  వంగి  వాడి  మొడ్డను  పెదాలతో  ముద్దు  పెట్టుకుంది 
రమణకు  అంత  భ్రాంతి  గా  ఉన్నది 
Surprise  గా  ఉన్నది 
విజయ  రమణ  మొహం లోకి  చూసి  ఒరే  రమణ  నీ  మొడ్డ  చూడగని  తట్టుకోలేక  పోయానురా  అంది 
పరవాలేదు పిన్ని నీవు పట్టుకుంటే చాల బాగుంది అన్నాడు 
అమ్మో ఇంత పెరిగిందేమిటిర అంది 
రమణ విజయ చేయి పట్టుకుని తన మొడ్డ మీద వేసుకున్నాడు 
ఏమిటిరా నేను నీ పిన్నిని అంది 
కామానికి సిగ్గు లజ్జ లేవన్నారు పిన్ని రా పట్టుకో అన్నాడు 
వద్దు లేరా అంది విజయ 
రమణ విజయను తన మీదకు లాక్కొని ఆమె పెదాలపై ముద్దు పెట్టాడు 
ఏమిటిరా నేను నీ పిన్ని నని మరచి పోయావ అంది 
పిన్ని నీవు నా మొడ్డ పట్టుకున్నావు కదా ఇంకా నిన్ను దెంగ కుండ నేను ఉండలేను అన్నాడు రమణ 
ఏమిటిరా పెద్ద మాటలు నేర్చావు అంది విజయ 
నువ్వే అన్నావుగా పెద్ద మొడ్డ అని ఆ మొడ్డ ని సంతృప్తి పరచాలిగా అన్నాడు రమణ 
అమ్మో తప్పురా అంది విజయ 
కదిపి వదిలిన తర్వాత నా మొడ్డ ఊరుకోదు  పిన్ని అంటూ ఆమెను దగ్గరకు లాక్కుని పెదాలపై 
మోహము మీద ముద్దుల వర్షం కురిపించాడు
మోహము పైనుండి జాకెట్ పైనుండే విజయ సల్ల పై ముద్దులు కురిపించాడు 
ఈ ముద్దులు పెట్టె టపుడు రమణ మొడ్డ విజయ తొడలను తాకుతుంది 
ఇక విజయ కూడా వేడెక్కి పోయింది 
విజయ కిందికి జారి రమణ మొడ్డను  నోటి  లోపలి  తీసుకుని  మామిడి  టెంకను  చీకినట్టు  గట్టిగ  చీకింది 
మొడ్డను  అన్ని  వైపులా  నాలుకతో  నాక సాగింది  
రమణకు  వంట్లో  నరాలన్నీ  ఒక్కచోటికి  చేరు కుంటున్నట్లు  ఉన్నది
విజయ  వాడి  మొడ్డను  ice cream చీకినట్టు  చీక  సాగింది  

రమణ  ఆకాశం లో   తేలుతున్నట్టు  feel అయి పొయ్యాడు 
పిన్ని  పిన్ని  అంటూ  పిన్ని  thalanu  గట్టిగ  అదుముకున్నాడు
రమణ లేరా బెడ్ రూం కి వెళదామని విజయ లేచింది 
రమణ లేచి విజయ వెనకే బెడ్ రూం కి వెళ్ళాడు 
బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళిన తర్వాత రమణా స్నానం చేసి రారా అంది
రమణ స్నానం చేసి వచ్చాడు 
విజయ అతని దగ్గరకు వచ్చి షర్టు తీసి వేసింది 
రమణ కూడా విజయ చీర తొలగించాడు 
జాకెట్ పైనుండే విజయ గుండ్రటి సళ్ళను పిసుకుడు మొదలెట్టాడు 
ఆగార జాకెట్ తీసేయ్ రమణా అంది
అలాగే పిన్ని అంటూ జాకెట్స్ హుక్స్ తప్పించా సాగాడు 
ఈలోపు విజయ అతని ప్యాంటు జిప్ తీసి ప్యాంటు లగివేసింది 
ఇద్దరు ఒకరి ఎదురుగ ఒకరు బట్టలు లేకుండా వున్నారు 
అతను బెడ్ పై కూర్చుని విజయను దగ్గరకు లాక్కొని సాలలు చీక సాగాడు 
విజయ అతని తలను తన సల్ల పై నొక్కు కుంది 
సళ్ళను కొద్ది సేపు చీకి విజయను కూడా మంచం పైకి లాక్కొన్నాడు 
ఆమె అతని పక్కన కూర్చుని నోటిని అతని మొడ్డ దగ్గరకు తీసుకెళ్ళి అతని మొడ్డ చీక సాగింది 
అతను ఆమె నడుము ముద్దులు పెట్టి కిందకు పెట్టుకుంటూ పోయాడు 
అతను పిర్రల మీద ముద్దులు పెట్టుకుంటుంటే ఆమె ఆనందముతో కేకలు పెట్టింది 
ఆమె ఆనందము చూసిన అతను పిర్రల పై కొరక సాగాడు   
విజయ కు పిచ్చెక్కి పోయింది 
ఉప రతి లో ఆవిడ ఇంత ఆనందమును ఎప్పుడు పొంద లేదు 
ఒరే రమణ నన్ను కోరికేయర చంపెయర అంటూ అరవ సాగింది 
రమణ ఆమె పిర్రాలను రెండు పిర్రల మధ్య నకుడు కొరుకుడుతో ఆమెకు ఊపిరి ఆడనియలేదు
ఒరే రమణ చంపుతున్నవురా మీ బాబాయి కి ఏమి మిగలచకుండ నన్ను కొరికేయర అంది
అలాగే పిన్ని అంటూ రమణ ఆమె తొడల పై ముద్దులు కొరుకుడు మొదలు పెట్టాడు 
ఇక కిందకి అందాకా పోయేసరికి విజయ పై అతను 69 position లోకి వచ్చాడు 
మొడ్డ ను విజయ నోటిలో కుక్కడు తను ఆమె బలిసిన తొడలపై పడ్డాడు 
కాసేపు తొడలను కొరికిన తర్వాత పూకు పెదాలపై ముద్దులు కురిపించాడు 
ఆమె తన అనుభవముతో రమణ మొడ్డ ను రక రకాలుగా చీక సాగింది 
ఆ చీకుడి కి అతనిలో ఉత్సాహ మొచ్చి ఆమె పూకుని జుర్రుకో సాగాడు.ఆమె పూకును నోట్లో పెట్టుకుని లోపలి కి గాలి పీల్చాడు 
ఆమె అనడముతో తట్టుకోలేక ఒరే నా కోడాక నన్ను చంపెస్తున్నవురా అంది 
అతను నాలుకను లోపలి కి నెట్టాడు 
నాలుకతో ఆమె పూకంత కలియ తిరిగాడు 
ఆమె ఆనందముతో తట్టుకోలేక ఒరే నాన్న నీ మొడ్డ తోసెయ్ రా నా పూకు లోకి అంది 
రమణ లేచి ఆమె పూకు దగ్గర కూర్చున్నాడు 
మొడ్డ ను పూకు పై ఆనించి పెట్టుకో పిన్ని అన్నాడు 
విజయ అతని మొడ్డ పట్టుకుని లోపలి తోసుకుని ఇక కుమ్ము కోర నా కొడకా అంది 
అతను దంచుడు మొదలెట్టాడు.అతని పెద్ద మొడ్డ తో దేన్గుతుంటే ఆమె కి బలే హాయిగా వుంది 
ఒరే ఏమి పెంచావురా నీ మొడ్డ నా పూకుని దేన్గేతంత పెద్దది అయింది అంది 
నీ కోసమే పెంచుకుంటూ వస్తున్నానే పిన్ని అన్నడు రమణ
అతను పైకి కిందికి ఊగుతుంటే విజయ కూడా అతనికి ఎదురు వత్తులివ్వ సాగింది 
అతను మొడ్డ ను పైకంత లాగి మల్లె మొత్తము దించుతుంటే ఆమె కి సమ్మగా వుంది 
ఒరే బలే గా దెంగు తున్నవురా 
మీ బాబాయి కంటే నువ్వే బాగా దెంగు చున్నవురా అంది 
అతనికి ఇంకా ఉత్సాహ మొచ్చింది 
మొడ్డను లేపి లేపి కోడతున్నాడు 
విజయ ఆనందముతో అమ్మో ఏమి దెంగు చున్నవురా నా కొడకా
నువ్వు దొరకటము  నా అదృష్టము రా అంది.నిన్ను ఇలాగె దెంగుత నాతో రోజు దేన్గించు కుంటావా అన్నాడు 
ఇక ఈ పిన్ని నీ లంజరా  
రోజూ నీతో పొడిపించు కోకుండా వుండలేనురా అంది 
నిన్ను నేను కూడా రోజూ దెంగ కుండా ఉండలేను పిన్ని 
నీ యమ్మ నీ పూకు బలేగా వుండే అన్నాడు 
రమణ తన సట్రోకే స్పీడ్ పెంచాడు 
దెంగు దేన్గర నా కొడకా అంటూ విజయ అరవ సాగింది 
నిన్ను దేన్గాడమే ఇక నా పని నా లంజ అన్నాడు రమణ 
నీ ఇష్టము రా నా రంకు మొగడ కుమ్ముకోర నీ పిన్ని అంది 
అతను ఒక పక్కన కుమ్ముతో తన రెండు చేతలతో విజయ సళ్ళను పిసక సాగాడు.తన నోటితో ఆమె పేదలు కోరికేయ సాగాడు 
ఒకే సరి అన్ని పనులు జరుగుతుంటే విజయ తట్టుకోలేక పోతుంది 
ఒరే రమణా నా రంకు మొగడ  
నా మొడ్డగా నీ మొడ్డ తో నన్ను కుమల పోడుస్తున్నావు గదరా 
నీ పిన్ని నే పట్టేసవుగదర 
నీ పిన్ని కే రంకు మొగుడు వి అయ్యావు కదరా 
ఇక నీ మొడ్డ ను రోజు వదలను రా.నీ పిన్ని సళ్ళను రోజు నలుపుకోర
నీ పిన్ని పూకు ని రోజూ దున్నుకోర 
పేరుకే నీ బాబాయి నా మొగుడుర 
నా అసలు మొగుడువి  నువ్వేరా
జీవితాంతం నీ బానిసనురా 
నా కొడకా బలే దెంగు తున్నావు కదరా 
నీ మొడ్డకు బానిస ని అయ్యనురా  రమణ 
దేన్గరా దెంగు
నీ బాబాయి వున్నా నా అసలు మొగుడువి నీవెరా
అంది విజయ
పిన్నీ నాకు నీవు స్వర్గం చూపిస్తున్నావు కదే
ఇక నీ పూకు పై పెత్తనము నాదేనే
ఒసే నా లంజ బాబాయి తో దేన్గించు కునే అవకాసం నీకిక ఇవ్వను లేవే
వీలైనప్పుడల్లా నీ పూకు ను నలగ దేన్గుతానే.నీ పూకు లో రోజు నా రసం చిమ్ముతనే నా లంజా
నీవు పిల్లలను కూడా నా ద్వారా నే కనాలే నా రంకు పెళ్ళామా
నా పిల్లలనే బాబాయి తన పిల్లలను కోవాలె నా గుద్దల గుర్రమా
నీనూ రోజు నలిపి నలిపి దెంగుతానే నా సల్ల రాణీ
నీ పెదాలను పూకు పెదాలను రోజు కోరుకుతనే నా గజ్జెల గుర్రమా
నీ పూకు పగల దీసి దెంగు తనే నీకు ఎప్పుడు కావాలంటే అప్పుడు
ఈ రోజు నుండి నీ మొగుడిని నేనేనే
అప్పుడపుడు మాత్రమే దేన్గించు కోవే నీ మొగుడుతో
నిన్ను రోజు నేను దెంగ వలసిందే నీ యమ్మ
ఒసే నా తొడల సుందరీ నీకు రోజు స్వర్గం చూపుతనే
ఇంకా నీ మొగుదేందుకే నీకు
అన్నాడు రమణ
ఆ మాటలతో విజయ ఇంకా కసేక్కి పోయింది
దేన్గరా నా రంకు మొగడ త్వరగా నాకు ఒక బిడ్డ ను ఇవ్వరా అంది
ఒసే నా వంపుల వయ్యారి చూసుకోవే అంటూ మొడ్డను పైకంటా లాగి దిగేయ  సాగాడు
ఆమె అనడముతో ఒర్ నాకు అయి పోవచ్చిందిరా కొట్టర దిమ్పెయరా నలిపెయర దున్నుకోర నీ పిన్ని ని నాకొడక అంటూ తను కర్చెసుకుంది ఒక నిమిషము తర్వాత అతను కూడా కార్చెసాడు
తర్వాత వాళ్ళు చాలా సేపు అలాగే వుండిపోయారు.

9 comments:

  1. ee katha naa blog lo nundi copy chesaru kadaa naa blog sarasa-saragalu.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  3. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  4. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete
  5. హాయ్ గర్ల్ మీకు సెక్స్ కావాలంటె ఈ. నః9963284720కాల్ చేయండి. ఆడవారికి మాత్రంమె

    ReplyDelete