Saturday 17 September 2011

వదినంటే...ఇదెరా..!!

అత్త తలని చంపరాస్తున్న వేపు కొద్దిగా వంచి కళ్ళు అరమోడ్పుగా చేసి TV వైపు చూస్తోంది. ఎదురుగుండా సినిమా ఇప్పుడు కొంచెంకొంచెంగా నాకు అర్ధం అవుతోంది. అక్కడున్న అమ్మాయిలిద్దరూ అక్కా చెళ్ళెళ్ళూ, ఆ ఫోన్ లో మాట్లాడుతున్నది వాళ్ళల్లో ఒకత్తికి మొగుడు. మరదలి పైట జారుతుంటే బావగారు కన్నర్పకుండా మరదలి సళ్లని చూస్తున్నాడు. పాపం పిచ్చి అక్క కి తెలీదు దాని మొగుడు మరదలి జాంపళ్ళు జుర్రుతున్నాడని.


“అంకల్......మా ఆయన కూడా ఎవరి బిళ్ళైనా పాముతున్నాడా....చెప్పండంకుల్...ప్లీజ్...” అత్త కావాలనే అడిగింది, ఈ టైం లో అయితే అంకల్ చచ్చినట్టు నిజం చెబుతాడని.


“లేదు కసూ...నీ మొగుడు ఎవరి బిళ్లా రుద్దడం లేదు కానీ....కొంచెం విషయం లేకపోలేదు, కానీ నీతో చెప్పచ్చా చెప్పకూడదా అని నాకు తెలియడం లేదు..”


కొంచెం సంశయంగానే చెప్పాడు. మొగుడు రంకు గురించి చెప్పడం తో అత్త కి ఇక ఇంట్రస్ట్ వచ్చేసింది, ఎలాగైనా అంకల్ దగ్గరనుంచి విషయం రాబట్టాలని కంకణం కట్టుకుంది. అంకల్ నెమ్మదిగా ఆయన చెయ్యిని అత్త బుగ్గ మీదనుంచి కింద మెడ మీదకి రాస్తున్నాడు. అత్త నా వైపు చూసి,


“ఏంటే.... TV లో లీనమైపోయావూ....కొంచెం అంకల్ గురించి కూడా చూడూ.....”


అని నన్నుఅంకల్ మీదకి తోసింది, TV లోఅతను వాడి పెళ్ళాం నిద్రపోయాక పిల్లిలా నడుచుకుంటూ మరదలి గదిలొకి వెళ్తున్నాడు, లోపల మరదలు మంచి నిద్రలో ఉంది. ఒంటి మీద బట్టలుచెదిరి ఆ పిల్ల తెల్లటి తొడలు లావుగా బలిసిన అరటి బోదెల్లాగా నిగనిగా మెరుస్తున్నాయి. ఎర్రటి పెదాలు లైట్ కాంతికి ఇంకా తళుక్కుమంటున్నాయి, పైట చెదిరిపొయి ఎత్తైన ఎదపొంగులు ప్రొవోకింగ్ గా నుంచుని కనబడుతున్నాయి. సినిమా చాలా సెక్సీ గా ఉంది, అత్త తోసిన తోపుకు నేనుఅంకల్ వళ్ళొపడ్డా. నా వీపు దగ్గర అంకల్ గట్టితనం వెచ్చగా తగులుతోంది.


నాకు సిగ్గేసింది, అలాగే అంకల్ వళ్ళో పడుకుని కాళ్ళు రెండూ అత్త వళ్ళోకి జాపేసి పక్కకి తిరిగి మళ్ళీ TV చూడ్డం మొదలెట్టా. ఇప్పుడు నాభుజాలు అంకల్ తొడలమీద ఉన్నాయి. నా వీపు ఆయన బొడ్డు దగ్గర రాసుకుంటోంది. అత్త నా పాదాల మీద సన్నగా రాస్తూ అంకల్ వైపు తిరిగి


“అంకల్....చెప్పండి అంకల్.... ప్లీజ్....మా ఆయన ఎవరి పుట్టలో దూరుస్తున్నాడూ పాముని...చెప్పండీ..........ప్ల్లీజ్...!!”


ఏదో కావాలని మవయ్య దీన్ని పడుకోపెడుతుంటే, దాని మొగుడి రంకు తెలుసుకోడానికి ఇది నన్నుపడుకో పెడుతోంది. ఏది ఏమైనా అంకుల్ మాంచి లక్కీ ఫెలో, ఒక దెబ్బకి రెండు పూకులు కెలికే ఛాంస్ కొట్టేసాడు, కొంచెంగా తల పైకెత్తి అంకుల్ మొహం వంక చూసా, అంకుల్ నా పిరుదులని చూస్తున్నాడు. నా పిర్రలు బాగా బలిసి చీర మీద నుంచి ఉబ్బుగా కనబడుతుంటే అంకల్ కిందది పైపైకి ఎగిసి పడుతోంది. అది గమనించిన కస్తూరి ఆయన చెయ్యి ని నెమ్మదిగా నా నడుం మీద పెట్టించి కళ్ళెగరేసింది ఏమనదులే అన్నట్టు . నా లంగాకీ జాకెట్టుకీ మధ్య చాలా గ్యాప్ ఉంది, ఆయన చేత్తో నా జఘన భాగాన్ని తడుముతూ అత్త ప్రశ్నకి సమాధానం చెబుతున్నాడు.


“కసూ....నేను చెప్పకూడనిది నా చేత చెప్పిస్తున్నావు....సరే విషయం ఇంతదాకా వచ్చాక దాచడం కష్టం….నా పెళ్ళాం నీ మొగుడిమీద ఆశ పడింది. పార్దుని బుట్టలో వేసింది. ఒకరోజు వాళ్ళిద్దరూ మంచంమీద నగ్నం గా నాకు పట్టుబడిపోయారు”


వింటున్న అత్త ఒక్కసారి అదిరిపడింది, అత్త ఇలా అస్సలు ఊహించలా. వింటున్న నాకు అంతా సరదాగా ఉంది. అంకల్ చెప్పడం మొదలెట్టాడు.


“ఒక్క సారి ఇద్దరినీ చంపేయాలనిపించింది, కానీ ఒక్క నిమిషం ఆలోచించాను. ఆస్తంతా మీ ఆంటీ పేరుమీదే ఉండడంతో నేను మీ ఆంటీని వదిలేసినా నాకే నష్టం. అందుకని పార్దుని విడిగా కలిసి మాట్లాడాను”


చాలా కూల్ గా చెబుతున్నాడు అంకల్, అసలు ఏమాత్రం భాధ లేదు ఆయన మొహంలో. అంకల్ ఒళ్ళోంచి లేచి ముగ్గురికీ మళ్ళీ కొంచెం రమ్ నింపి ఇచ్చాను, అప్పటికి నాకు అది కొంచెం అలవాటైంది, మూడోరౌండ్ నడుస్తోంది.. గ్లాసు ఆయన చేతికిఇచ్చి నేను కింద నేలమీద కూర్చున్నాను. నేనుసొఫా కి ఆనుకోవడానికి వీలుగా అంకల్ రెండు కాళ్ళు ఎడం చేసాడు. నెమ్మదిగా రమ్ సిప్ చేస్తూ TV చూస్తున్నా, ఈ మందు మహిమ......అత్తకి, నాకూ చీరలు ఎప్పుడో ఊడిపోయాయి, మా అందాలని సగం సగం దాస్తూ లంగా, జాకెట్టు మాత్రం ఉన్నాయి ఒంటిమీద. అంకల్ ఒక సిప్ చేసి మళ్ళీ చెప్పడం ఆరంభించాడు, అత్త శ్రద్దగా వింటోంది. అంకల్ మాత్రం విషయం చెబుతూ కూడా అత్త సళ్లని తడమడం మర్చిపోలా, కస్తూరి సళ్ళ మహిమ అలాంటిది మరి.




“పార్ధు చెప్పినదాన్ని బట్టిచూస్తే మీ ఆంటీనే పార్ధుమీద కన్నేసి ఒక ప్లాన్ ప్రకారం వాణ్ణి మంచం ఎక్కించింది. కానీ పార్ధుకి నేనేమైనా అంటానేమో అని భయం. కానీ నేను మాత్రం నా భార్య ఇష్టం కాదనలేక పార్ధుని నా పెళ్ళాం దగ్గరకి పంపాను ఇద్దరూ నా కళ్ళముందే మంచం ఎక్కడం మొదలెట్టారు. నిన్ను మీ పెళ్ళి అప్పుడు చూసా, అప్పుడప్పుడు నిన్ను పొగడడం నా భార్య గమనించింది. ఒక సారి మీ ఆంటీ ని దెంగుతూ నీ పేరు కలవరించేసరికి దానికి అర్ధం అయ్యింది నాకునీ మీద మంసుందని.


పార్ధుని నన్ను కూర్చోపెట్టి ఒక సారి ఈవిషయం మాట్లాడింది, నిన్ను నా కింద నలపడానికి పార్ధుని ఒప్పించింది మీ ఆంటీ. ఇక మీ ఆయనే నీ పూకుని ఆఫర్ చేస్తే నాకేంటి భాధ, పైగా నీ ఎత్తుపల్లాలకి నేనెప్పుడో దాసోహమైపోయా.”


నేను నవ్వుతూ వింటున్నా అంకల్ చెప్పేది, అత్తకి కోపం వస్తుందనుకున్నా, ఆనీ మందు మహిమో లేక ఇప్పుడు ఎలాగైనా మడ్డ కావాలనే ఆత్రమో అది కూడా నవ్వుతూ,




“మా ఆయన మీ పెళ్ళాన్ని దెంగాడు కాబట్టి మీకు ఆయన పెళ్ళాన్ని ఇచ్చాడంటారు, అంతేనా.....పోనీలెండి మీకే లాభం, నా పూకుకి ఇంకో పూకు మీకు ఫ్రీగా దొరికింది ఇక్కడ......ఇదిగో నవ్వుతోందిగా లంజలా దీన్ని కూడా బోనస్ గా వాయించుకోండి....దానికీ బాగా దురద గా ఉందిట లోపల.”


అంటూ నా వైపు వోరగా చూసి కాలితో మెత్తగా నా నడుం మీద తన్నింది. దాని కాలిని పక్కకి తోసి నేను గ్లాసులోఉన్న రమ్ ఇంకొంచెం తాగి పైకి లేచాను, ఒళ్ళు కొంచెం తూలుతోంది, ఒక్క అడుగు వేసానో లేదో తూలి అంకల్ వళ్ళో పడ్డా.


“హేయ్...కావ్యా...ఎక్కూవ తాగకే...మత్తు ఎక్కువైతే దెంగులాట సుఖం సరిగ్గా అనుభవించలేవే.....లంజా...!!”


కస్తూరి మా పక్కనే వచ్చి కూర్చుంది, నా గుద్ద అంకల్ ఒళ్ళో ఉంది ఆయన కుడి చెయ్యి మీదకి నేను వాలిపోయి ఉన్నాను. కళ్ళు మత్తుగా సగం మూసుకుని ఉన్నాయి, కొంచెంగా తల ఎత్తి అంకల్ వైపు చూశాను, నన్ను దగ్గరగా పొదివి పట్టుకుని కస్తూరి మొహం దగ్గర ఏదో చెబుతున్నాడు, ఏం చెబుతున్నాడో విందామని కొంచెం పైకి లేచి వాళ్ళ మొహం దగ్గరగాచూసా. అంకల్ చేస్తున్న పనికి నాకు ఒళ్ళంతా తిమ్మిరి ఎక్కింది.


అత్త పెదాలని కమ్మగా జుర్రుతున్నాడు, అత్త కూడా ఆయన తల వెనక రెండు చేతులూ గట్టిగా అదిమి లాగి ముద్దు పెట్టుకుంటోంది, ఇద్దరిపెదాలూ కసిగా పెనవేసుకుంటున్నాయి. నాకేమి చెయ్యలో ఒక్క నిమిషం అర్ధం కాలేదు. అంకల్ ఒళ్ళోంచి లేచి సోఫాముందు మోకాళ్ళమీద కూర్చున్నా. ఇప్పుడు ఇద్దరి తొడలూ నా మొహం ముందు ఉన్నాయి. నెమ్మదిగా అంకల్ లుంగీలో నాచెయ్యి దూర్పాను. లోపల డ్రాయర్ లేదు, అంకల్ లింగం మాత్రం కట్రాట లా గట్టిగా ఉన్నాడు.


అబ్బ... మొడటిసారి ఒక మగాడి మడ్డని పట్టుకున్నా. వెచ్చగా, చెరుకు గడకి చర్మం తొడిగినట్టుంది అంకల్ బలపం. అలాగే కింద గోళీల దగ్గర తడుముతుంటే అంకల్ రెండు తొడలనీ ఇంకా వెడల్పు చేసాడు నాకు ఇంకొంచెం దారి ఇస్తూ. ఇలా చెయ్య్డడం నాకు మొదటిసారి అవ్వడం వల్లనో లేకపోతే లోపల ఉన్న రమ్ మహిమో కానీ నా నుదుటి మీద చిరు చెమటలు పట్టాయి. అత్త, అంకల్ నన్ను పట్టించుకునేస్థితిలో లేరు.


“వావ్....కస్తూరీ నీ పై పెదాలే ఇంత తియ్యగా ఉంటే, ఇక కింద పెదాలు చెప్పక్కర్లేదు...అవునా...మీ ఆయన ఇలా చీకుతాడా..?”


అడుగుతున్నప్పుడు అంకల్ అత్త కళ్ళల్లోకి చూస్తున్నాడు. అత్తకి నేను అంకల్ మొడ్డ పట్టుకున్న సంగతి అర్ధమైనట్టుంది, నా తలమీద చెయ్యేసి తన వైపు లాగింది. నేను మత్తుగా అత్త వైపు కదిలా...కుడి చేతిని అంకల్ లుంగీ లోనే ఉంచి ఎడం చెయ్యి కస్తూరి బోండాల మీద వేసా. అది నా కళ్లల్లోకి కసిగా చూస్తూ అంకల్ కి సమాధానం చెప్పింది.


“ఊ...అంకల్....నాకింద పెదాలు రుచి చూడడానికి నాకందవుకదా.....తినబోతూ కూడా రుచి తెలుసుకోవాలంటే...ఇదిగో ఈ లంజ ని అడగండి, దీనికి నా పూపెదాల రుచి, చారిక పొడుగు, రెమ్మల బలుపు అన్నీబాగా తెలుసు...”


నా చెయ్యి అత్త చళ్లని తడుముతోంది, జాకెట్టు మీంచి దాని బ్రా అంచులు తగులుతున్నాయి. ఆ అంచుల పైన మెత్తని అత్త చన్ను వెచ్చగా ఉంది. లంజకి కిందనుంచి కూడాఆవిర్లు వస్తూ ఉండిఉండవచ్చు. చూడ్డానికి నేను తొందర పడలేదు కానీ అంకల్ మాత్రం కొంచెం పక్కకి జరిగి సర్దుకుని కూర్చున్నాడు. ఆయన కుడి కాలు ఎత్తి కింద కూర్చున్న నా భుజం పైన వేసి తన వేపు లాక్కుని లుంగీ ని పూర్తిగా విడదీసాడు.


“అబ్బా....అంకల్....నేను మొదటిసారి మొడ్డని ఇంత దగ్గరగా చూస్తున్నా. మీరు పొట్టిగా ఉన్నామీ జూనియర్ మాత్రం పూర్తిగా ఏడు అంగుళాలూ ఉన్నాడు.....ఆంటీ లక్కీ ఫెలో....”


మడ్డ వైపు అలా ఆబగా చూస్తూ అనేసరికి అంకల్ మొదటిసారి నా వైపు చిత్రంగా చూసాడు, చటుక్కున అత్త కౌగిలి వదిలి నా భుజాలు పట్టుకుని, పైకిలేపి ఆయన వళ్ళో కూర్చో పెట్టుకుని అత్త వేపు తిరిగి


“అదేంటి కసూ....నువ్వు చెప్పలేదు ఇంత పెద్ద విషయం, నీ మేనకోడలి పూకుకి ఇంకా ఓపెనింగ్ అవ్వలేదని........అమ్మో ఇది ఇంకా కన్నెపూకని నాకిప్పటిదాకా తెలీనే తెలేదు......”


నా వైపు చాలా ప్రేమగా చూస్తున్నాడు అంకల్, నేనేదో అపురూపమైన దానిలా నన్ను చాలా సున్నితం గా, నిదానంగా ముట్టుకుంటున్నాడు. అత్త నవ్వుతూ మా ఇద్దరినీ చూస్తూ...
“అవునంకుల్....దానికిఇంకా ఎవరూ కన్నెరికం చెయ్యలా....ఇంకా సీల్ తీయని ఫ్రెష్ పూకు దానిది. రోజూ నేను కెలకడం తప్పితే అది ఇప్పటిదాకా ఎవరినీ పైకెక్కనివ్వలా.......మీరే దానికి మొదటి మగాడు, నేను చాలా సార్లు వంకాయతో పంప్ కొట్టా కానీ రియల్ మొడ్డ కోసం దానికి బాగా కుతిగా ఉంది”


అత్త నన్ను గారం గా ముద్దు పెట్టుకుంది, అలా ముద్దుపెట్టుకోవడానికి వంగినప్పుడు అత్త సళ్ల నిపిల్స్ నాచుట్టూ ఉన్న అంకల్ ఎడం మోచెయ్యికి తగులుతూ, పైన చను ఉబ్బు నా చన్ను కింద భాగానికి టచ్ అవుతోంది. ఒక వైపు అంకల్ రెచ్చగొట్టే మాటలు, ఇంకోవైపు అత్త కవ్వింపు చేష్టలకి నా బావిలో జల బాగా ఊరింది, త్రికోణం జాయింట్ దగ్గర పేంటీ కి తడి తగులుతోంది.


“కసూ..........ఐతే దీన్ని ఇలా చప్పగా దెంగితే బాగుండదే.........దీన్ని ఇవాళ స్పెషల్ గా దెంగాలి మనం....సరేనా..??”


నన్ను అలాగే లంగా, జాకెట్టు మీదే పైకి ఎత్తుకున్నారు అంకల్, చిన్నపిల్లలా ఆయన చెతుల్లో ఒదిగిపొయి రెండు కాళ్ళు గాలిలో ఆడిస్తూ...


“ఏంటత్తా.......ఏం చెయ్యబోతున్నారే....అయినా దెంగడానికి ఇంత హంగామా అవసరమా.....అంకల్...నన్ను కిందకి దింపండీ...ప్లీజ్.....!!”


ఆయన చేతులు నన్నుగట్టిగా ఒడిసి పట్టుకున్నాయి. అలా నన్ను మోసుకుని అత్త బెడ్ రూం లొకి పట్టుకెళ్ళారు, మందు మత్తులో నాకు హాయిగాఉంది. నన్ను జాగర్తగా మంచం మీద వెల్లకిల్లా పడుకో పెట్టారు, ఈ హడావిడికి రెండు జాకెట్టు హుక్స్ తెగిపోయి లోపలున్న నా ఎర్రటి బ్రా సగం బైటికి కనబడుతోంది.


రెండు రొమ్ములూ పైకి ఉబికి ఒకదానికొకటి ఒరుసుకుని ఇంకా పెద్దవిగా అనిపిస్తున్నాయి. అంకల్ అత్తవైపు తిరిగి చిన్నగా కన్నుకొట్టి చెవిలో ఏదో చెప్పాడు, అత్త నెమ్మదిగా నా పక్కన కూర్చుంది.


“అత్తా..........ఏం చేస్తున్నారే.........చెప్పవే........లంజా...”


అత్తని బూతులు తిడుతుంటే,అది మత్తైన కళ్ళతో నా వంక కైపుగా చూస్తోంది. నాకు ఒళ్ళంతా అదో రకంగా ఉంది, అత్త కూర్చునే మత్తుగా తూలుతోంది, ఒళ్ళంతా వైబ్రేషన్స్ వచ్చేస్తున్నాయి నాకు. లోపలనించి అంకల్ ఏవో వస్తువులతో వచ్చాడు. అత్త నెమ్మదిగా నా మీదకి వంగి నా పెదాలని తన పెదాలతో అందుకుంది.


నేను మత్తుగా కళ్ళు మూసుకుని నాలికతో అత్త పెదాలని చీకుతున్నాను. కింద నా లంగా బొందు దగ్గర మెత్తటి స్పర్శ. బహుసా అంకల్ నా లంగా బొందు ఇప్పుతున్నాడు. అంకల్ వేళ్ళు నా పొత్తికడుపు మీద సుతారంగా తగులుతుంటే వీణ మీటుతున్నట్టుంది. ఒక కాలుమీద ఇంకో కాలు మెలికవేసి పెట్టాను పూకులో కుతి ఆపుకోడానికి.


కింద అంకల్ ఏం చేస్తున్నాడో అర్ధం కాక నాకు ఆత్రం గా ఉంటే, పైన ఈ లంజ వదలడం లేదు, నా నోట్లోకి దాని నాలిక దూర్చి లోపలంతా నాకేస్తోంది. దాని బొప్పాయిలు నా బోండాలకి మెత్త మెత్తగా వత్తుకుంటున్నాయి. సళ్ళలో సలుపు ఇంకా ఎక్కువవుతోంది. వీళ్ళిద్దరిలో ఎవరైనా నా బాయ చీకితే బాగుండనిపిస్తోంది, నా నిపిల్స్ ని నలిపి నలిపి నా సళ్ళని పిండి పిసికినట్టు పిసికించుకోవాలని ఉంది. కానీ ఈ కుతిముండ వదలడంలేదే...


“అబ్బా......కసూ....కావ్య తొడలు తెల్లగా మెరిసిపొతున్నాయి చూడూ, త్రికోణం మాంచి షేపు దేలి ఉంది. .....ఏమే.....కావ్యా డార్లింగ్....నీ పూకు ఎంత పుణ్యం చేసుకుంటే నిన్నుదెంగగలనే....అబ్బా......కొంచెం తొడలు వెడల్పుగా తెరువు...అదీ...గుడ్ గర్ల్.......వావ్......లేత కొబ్బరి ముక్కల్లా ఉన్నయే నీ రెమ్మలూ....”


అంకల్ నా పూకు మీద అలా కామెంట్లు చేస్తుంటే పూకు అంచులమ్మట ఒక్కొక్క బొట్టూ రసం కారుతోంది. కొంచెం నా గుద్దని పైకెత్తి వెనక నడుము దగ్గర ఏదో కడుతున్నాడు, అదేంటో అర్ధంకావడం లేదు, ఇంకొక్క నిమిషానికి నా దిబ్బ మీద ఏదో చల్లగా తగిలింది. చటుక్కున అత్తను పక్కకి తొసి కూర్చున్నా. నా నడుం చుట్టూ ఏదో కడుతున్నాడు అంకల్....


“అబ్బ......ఏంటి కావ్యా...చిన్నపిల్ల లాగా, కొంచెం సేపు ఓపిక పట్టలేవూ......ఓకే.......కసూ ఇప్పుడు దాని జాకెట్టు తీసేయ్...బ్రా మీద ఉండనీ లంజని....”


అంకల్ చెప్పగానే అత్త నా జాకెట్టు ఇప్పడం మొదలెట్టింది. కొంచెం కిందకి వంగి చూసా అప్పటిదాకా అంకల్ ఏం చేసాడని. నా పూకు మీద ఒక బంగారపు సిగ్గుబిళ్ళ వేలాడుతోంది. నా నడుము చుట్టూ ఆకుపచ్చ రిబ్బను కట్టి ఉంది, నా పూకుమీద నిలువు చీలికని కప్పుతూ కరక్ట్ గా పూకు ఉబ్బు మీద ఒక ముడి వేసి ఉంది పువ్వు లాగా.


కస్తూరి లేచి నా జకెట్టు పూర్తిగా విప్పి, తను కూడా పూర్తిగా బట్టలు విప్పేసుకుని నా పక్కనే నడుం దగ్గర కూర్చుంది. అంకల్ మొండిమెలతో నా భుజాల దగ్గర కూర్చున్నాడు. ఆయన తొండం నిటారుగా నుంచుని ఉంది, కొంచెంకొంచెంగా పైకి లేచి మళ్ళీ నిటారుగా అవుతోంది.


“కసూ...మీ ఆయనకి తెలుసా..మనం దీనికి కన్నెరికం చేస్తున్నామనీ..??”


నవ్వుతూ అడిగారు, అత్త నా వైపు తిరిగి కన్నుకొడుతూ


“లేదంకుల్…దీనికి పూకుబోణీ మా ఆయన చేద్దామనుకున్నరేమో, అందుకే మీరొచ్చినప్పుడు దీన్ని ఇంట్లో ఉంచద్దన్నారు.”


“నువ్వంతపని చెయ్యలేదు సంతోషం, లేకపోతే ఈ అందాల రాశిని వంగోపెట్టే అవకశం మిస్ అయ్యేవాడిని కదే లంజా....పూకోపెనింగ్ అయ్యక ఈ అంకల్ మొడ్డ చీకుతావా కావ్యా డార్లింగ్...??”


నా స్తనాలమీద సమ్మగా రాస్తున్నాడు. అత్త రెండుకాళ్ళూ మంచం మీద పెట్టి నా తొడలని సమ్మగా రాస్తోంది. నా చేతులు నెమ్మదిగా కదిలాయి. ఒక చేత్తో అంకల్ లవడా పట్టుకున్నా.ఇంకో చెత్తో అత్త చన్ను పిసుకుతున్నా.అంకల్ ముందుకి వంగి పాలు తాగుతున్నట్టు నా బాయ చివర్లని పీలుస్తున్నాడు.


“అబ్బా.....కావ్య.....ఉండవే...లంజా....అంకల్ ని పిసకనీయవే.....నీ పిసుకుడు నా సొళ్లకి అలవాటేగదే....దొమ్మరి లంజా......”


అత్తకి కిక్ ఎక్కుతోంది, పంగ జాపి అంకల్ చేతిని దాని పీత లాంటి పూకు మీద పెట్టుకుంది. అంకల్ చెయ్యి దానికి తొడల మధ్యలో తగలగానే నా తొడలని గట్టిగా నొక్కింది.


“అబ్బా...అంకల్....ఏం వేసావురా.... బాసూ నీ చేత్తో అలాగే కెలుకు ఆ.....నెమ్మదిగా..!!.......చూడు అక్కడ ఎంత వేడి ఉందో.......ఆహ్హ్....ఇష్....ఇబ్బా...అలాగే......సమ్మగా ఉంది.....ఉమ్మ్...నెమ్మది....పూకు చిరిగిపోతుందిరా...”


అత్త మెలికలు తిరిగిపోతోంది, అంకల్ నా రెండో చన్నుని తన సొంతం చేసుకున్నాడు, కింద నా మాగణికి ఇంకా పువ్వు పెట్టే ఉంది. పూకు నుంచి కారిన తడి సిగ్గుబిళ్ళ మీద తగిలి మళ్ళీ నా బిళ్ళకే చల్లగా తగులుతుంటే చక్కిలిగిలిగా ఉంది. అంకల్ కి కసెక్కిపోతోంది, మందు మత్తులో ఇద్దరి సళ్లనీ చూస్తూ


“లంజల్లారా....ఏం ఉన్నారే ..ఒకత్తి రంభ, ఇంకొకత్తి రాశి లాగా ఉన్నారే. ఎవరి సొళ్ళు పెద్దవని చెప్పనూ, రెండు జతలూ అదిరిపోయాయి, కసూ....కావ్య పాలిండ్లు కుడుస్తున్నప్పుడు నీకేమనిపించింది? “


“ఆహ్....అంకల్...దాని సళ్ళు చీకితే మామిడి పండు పిసుక్కుని రసం తాగినట్టుంటుంది. అబ్బా.....మీరు చేసే పని చూస్తున్నారా ........దాని గుత్తుల మోజులోపడి దాని చళ్ళనే కుడుస్తున్నారు, దాని పూకుకి ఇంకా ప్రారంభోత్సవం చెయ్యలేదుగా, రండంకుల్.....ఈలోపు కొంచెం నా పూకుని కూడా తడి చెయ్యండి...”


గోముగా అత్త అంకల్ తల పట్టుకుని దాని తొడల మధ్యలోకి తీసుకెళ్ళింది. అంకల్ దానివైపు తిరిగి, కొంచెం ముందుకి వంగి అత్త పూకందుకున్నాడు. ఒక్క సెకను అత్త గట్టిగా అరిచింది.

“ఆ...ఆ.....అబ్బా.......ఏంటచ్ చేసావురా.....నా మొగుడుకి బాసువీ, నాకేమో రంకు మొగుడివిరా నువ్వూ .......అంకల్ .....అమ్మ్....అమ్మ్....ఆ.....అలాగే ..నాకరా.... ఆహ్....ఆహ్.....నిలువుగా నాకు.....జారుడుబల్ల మీద పనస తొన లా జారుతోంది నీ నాలిక..”


“అబ్బా.........కసూ.....ఏంటే మీరిద్దరూ నా పూకుకి అడ్డాలు పెట్టారూ....నాకూ కుతిగా ఉందే...తియ్యవే..లంజా...నీ రంకు మొగుడితో నేను కూడా పోటేయించుకోవాలే..........ప్లీజ్....ఈ రిబ్బన్ తొందరగా కట్ చేయ్యండే.......” మత్తుగా అరుస్తున్నా.


“అంకల్ ...చెప్పానా అదింక ఆగలేదని, మొదటి పోటు కదా అలాగే ఆబగా ఉంటుంది, లేవండి రిబ్బన్ కట్ చేసి దాని బిళ్ల చప్పరిద్దాం” అంది అత్త.


“సరే ..........కసూ...ఇక కావ్య కి రిబ్బన్ కట్ చేసి నువ్వన్నట్టు దాని పొలానికి కూడా గండి పెడదాం..రా.. సీల్ తీద్దాం...”


ఇద్దరూ నగ్నంగా నా ముందు నిలబడ్డారు. అత్త నా పిర్రలు పట్టుకుని మంచం అంచుకి లాగింది. అంకల్ నా తొడల మధ్యలో మోకాళ్ళమీద కూర్చున్నాడు. అత్త అంకల్ మొడ్డ పట్టుకుని నాపూకు దగ్గరగా తీసుకొచ్చింది. చూస్తున్న నాకు చచ్చే సిగ్గుగా ఉంది, ఒక పక్కన నా పూకులోకి మొదటిసారి మడ్డ దూరుతోందనే ఆత్రమేకానీ అత్త ఉంది కాబట్టి భయం మాత్రం లేదు.


“ఊం......కావ్యా.....కొంచెం నీ మొత్తని పైకెత్తవే.....అదీ అలాగా..ఉండు నీ గుద్ద కింద దిండు పెడతా.....అంకల్, మీరుకొంచెం ముందుకి రండి.......ఆ...కిందకి….అబ్బా.....మీ లవడా అలా కట్టె లాగా పైకిలేచే ఉంటే కుదరదండీ.......కొంచెం కిందకి వంచండి....”


అత్త నా పూకుని అంకల్ మొడ్డ ముందు కరక్ట్ గా సెట్ చేసింది, కస్తూరి చేయిస్తున్న తతంగం అర్ధమయ్యేసరికి నాకు చాలా సిగ్గేసింది. లంజ చేస్తున్నపని విపరీతం, అంకల్ మొడ్డతో నా పూకు మీదున్న రిబ్బన్ కట్ చేయిస్తోంది. అంకల్ సుల్లకాయ్ నా గరుకు నేల మీద అక్కడక్కడా తగిలి గిలిగింతలు పెడుతోంది. సిగ్గుబిళ్ల అడ్డంగా ఉండబట్టి బుజ్జిగాడు లోపలికి దూరిపోలేదు కానీ లేకపోతే నా కన్నంలో ఉన్న జారుడికి ఆయన లవడాతో గృహప్రవేశం జరిగిపోయేదే....అంతా చాలా ప్లాన్డ్ గా చేసారు ఇద్దరూ.


“ఉమ్మ్.....ఇదిగో..వంచాను నామొడ్డని ..పట్టుకో.... దూర్చు ఆ రిబ్బన్ కిందకి......అదీ.. ఇప్పుడు ఓకే....తొందరగా మిగతాపని చెయ్యి,…నేనురెడీ ఇప్పుడు”


అంకల్ మొడ్డ ఇప్పుడు రిబ్బన్ కీ నా పొత్తికడుపుకీ మధ్యలో కర్రలా నుంచుని ఉంది. నా మీదకి వంగి నా పొత్తికడుపుకికి నిటారుగా ఉంచారు, నా పూకుమీద ఆకుపచ్చ రిబ్బన్ పువ్వు ఆయన మొడ్డమీద ఉందిప్పుడు. రిబ్బన్ తెగిపోకుండా మడ్డని చేత్తో కిందకి నొక్కి పట్టుకుని అత్త వైపు చూసాడు. కస్తూరి నా దగ్గరగా వచ్చి, నా రెండు చళ్ళనీ రెండు చేతుల్లోకీ తీసుకుని ముందుకి వంగి నా నిపిల్ ని చీకుతూ...


“ఊం....రెడీ....కానీ...అంకల్....ఇప్పుడు మడ్డ వదిలి మీరు పైకి లేవండి.........మా కావ్య ద్వారానికి ప్రారంభోత్సవం జరిగిపోతుంది..ఆ తరవాత అది ఎలాగైనా దెంగిచ్చుకోవచ్చు....”


అనగానే అంకల్ మడ్డని వదిలేసి పైకి లేవడానికి ట్రై చేసాడు. ఆయన లవడా నా పొత్తికడుపు నుంచి దూరం గా జరిగేసరికి నా నడుముకి కట్టిన రిబ్బన్ ఒక్కసారి టైట్ గా అయ్యింది. ఇంకొంచెం అంకల్ మొడ్డని పైకిలేపేసరికి నా నడుము నుంచి పూకుమీదుగా పిర్రల పైకి వెళ్ళిన ఆకుపచ్చ రిబ్బన్ ఫట్ మని తెగింది. రిబ్బన్ తెగేసరికి దానికి అంటించిన పువ్వు నాబొడ్డు మీద అందంగా పడింది. నా బాయలు కుడుస్తున్న అత్త కూడా లేచి అంకల్ తో పాటు నిలబడింది క్లాప్స్ కొడుతూ.


“ఛీ......పోవే .....దొంగ ముండా....ఏంటా పనులు........నాకు సిగ్గేస్తోంది.....అవునే కసూ.....నీక్కూడా ఇలాగే జరిగిందా దిమ్మ ఓపెనింగ్..??”


ఒళ్లంతా విశాలంగా జాపి అడిగా, అలా విశాలంగా జాపేసరికి సిగ్గుబిళ్ల అంచులనుంచి నా అసలు బిళ్ళ తెల్లగా కనబడింది అంకల్ కి, ఆయన నెమ్మదిగా నా పూకు వైపు కసిలారు కసిగా.


“ఇదిగో ముందే చెబుతున్నాఅంకల్, నెమ్మదిగా దెంగండి నా పూకుని, ఇప్పటిదాకా ఎవ్వడూ దూర్చని కన్నె పూకు నాది. మీది చూస్తే బాగా బలిసిన బలపం లా ఉంది. మీరు నా పూకులో దించితే నా గొంతులోకి వచ్చేట్టు ఉందది జాగర్త.......ప్లీజ్”


అత్త వైపు చూస్తూ అంకల్ కి చెప్పా, అంకల్ నాపూకు వైపు కదిలితే అత్త మళ్ళీ నాసళ్ల వైపు కదిలింది. అంకల్ నా తొడలు రెండూ తెరిచి నిలువు చీలికని సంబరంగా చూస్తున్నాడు. ఆయనలా చూస్తుంటే నా పూకులో పాయసం తయరవుతోంది, రొమ్ములు గట్టిపడుతున్నాయి, చనుమొనలు పైకి నిక్కపొడుచుకుంటున్నాయి.


కస్తూరి మంచం మీదకి ఎక్కి దాని ఎడం కాలు వెడల్పు చేసి మడిచి కూర్చుని, కుడికాలు ఎత్తి అంకల్ బుజం మీద వేసింది. ఇప్పుడు దానిపూకు నాకు తెరిచిన పుస్తకంలా చాలా క్లియర్ గా కనబడుతోంది.


అంకల్ నాలిక నెమ్మదిగా నా రెండు రెమ్మల మధ్య దూరుతోంది. కొంచెం చక్కిలిగిలిగా ఉండి ఇంకొంచెం మత్తుగా, ఒక రకమైన దురదగా ఉంది, అత్తని గట్టిగా పట్టుకున్నా. అత్తకూడా నన్ను పొదివి పట్టుకుని నాచేతులని దాని గుబ్బలమీద వేసుకుంది, పిసకమన్నట్టు. చేతికి నిండుగా దొరికాయి కస్తూరి గంగాబోండాలు. నిపిల్ ని పట్టుకుని మొత్తం బాయని సమ్మగా ఊపా...


“అబ్బా....కావ్యా....నలపవే...నా బోండాలనిండా మంచి రసముంది...తాగుతావా....ఇంద....వీటిని కుడువ్...లంజా ముండా.”


అని ముందుకి వంగి తన బాయల్ని నా నోటిదగ్గర ఆడిచ్చి నిపిల్స్ ని పెదాలమీద ఆనిచ్చింది. నేనునా కుడి చెయ్యినిదాని గుద్ద కింద పెట్టి బొటనవేలితో దాని పూపెదాలని అడ్డంగా కదిపా.. నిలువునా కంపించిపోయింది లంజ. ఇంకోపక్క అంకల్ నా పూకుని తన ఆకురాయితో రుద్దుతున్నాడు, సిగ్గుబిళ్ళని పైకిలేపి నా అసలు బిళ్ళని బైటికి తీసాడు అంకల్. మోకాళ్ళు నానడుం వేపి తిప్పి రెండు తోడల మధ్యలో తల పెట్టి శ్రద్దగా నా పూకుని నాకుతున్నాడు రివర్స్ లో.


“ఆహ్...అబ్బా....అంకల్.....ఈ లంజేమో నా సళ్ళనీ, మీరేమో నా పూకుని లీజుకి తీసుకున్నాట్టు కుమ్మేస్తున్నార్రా... అబ్బా... ...అబ్బా....ఆ....అంకల్.....అలానే ...నాలిక లోపలికి దూర్చండి....ఇంకా..లో ప లి కి... “ అరుస్తున్నా.


“మీ అమ్మల్ల్ని దెంగా..... లంజల్లారా....ఇద్దరూ ఇంత హాట్ గా ఉన్నారేంటే.....నీ మొగుడు నిన్నొక్కదాన్నేదెంగమన్నాడు. కానీ నాకు లక్కీగా ఒక కన్నేపూకు కూడా దొరికింది కదే...ఇద్దరూ దుబాయ్ వచ్చెయ్యండే....రోజూ మిమ్మల్నిసమ్మగా వాయించుకుంటా....”


కసిగా నా పుకులో అంకల్ నాలిక మెలికలు తిరుగుతుంటే నాకు కుతి ఎక్కువైపోయి అత్త పొలాన్ని ఏడాపెడా వేళ్ళతో కెలికేస్తున్నా. అత్త నామీద పడి పూకు నాకుతున్నఅంకల్ గుద్ద దగ్గర చేయ్యి పెట్టి మధ్యవేలితో రెండు పిర్రల మధ్య పైకి రివర్స్ లో రాసింది, అంకల్ కి అర్ధం అయింది అత్త ఇచ్చిన సిగ్నల్. కుడి కాలిని నాపైనించితీసి నా ఎడం చేతి పక్కకి వాలాడు. ఆయన నాలిక మాత్రం నా తొడల మధ్య ఇంకా రుద్దుతూనే ఉంది. ఇంత సేపు నాపూకు చీకడం నాక్కూడా చాలా ఆనందంగాఉంది.


నా మీదనుంచి వంగి అత్త అంకల్ మొడ్ద ని చేతిలొకి తీసుకుంది. నా కళ్ళముందు ఏడు అంగుళాల అంకల్ మడ్డ మెరుస్తూ కనబడింది. అత్త నెమ్మదిగా అంకల్ మొడ్డని తన పెదాలతో సన్నగారాసింది. అత్త పెదాలు అంకల్ మొడ్డ మొదల్లో ఉన్న ఎర్రటి బాల్ కి తగలగానే అయన నాలిక అదురుడు నాపూకు గోడలకి బాగా అర్ధం అయ్యింది. నేను కూడా అంకల్ ని లేవమన్నట్టు ఆయన గుద్ద మీద చిన్నగా చరిచా.


ముగ్గురం లేచి పక్క పక్కన కూర్చున్నాము. మా ముగ్గురి ఒంటిమీదా నూలుపోగు కూడా లేదు. నా పూకు మీద మాత్రం బంగారపు సిగ్గుబిళ్ళ తళతళ లాడుతూ అంచుల్లో దిమ్మ ఉబ్బి ప్రొవోకింగ్ గా కనబడుతోంది. అంకల్ మడ్డ ఇంకా ఇనప రాడ్డులా నల్లగా మెరుస్తూ నుంచుని మా ఇద్దరి పూకులనీ కసిగా చూస్తోంది.


“కసూ...ముందు నువ్వు కుమ్మించుకోవే....నేను చూసి నేర్చుకుంటా ఎలా దెబ్బేయించుకోవాలో.....”


అత్త ని మచం మీద పడుకోపెడుతూ అన్నాను. కానీ అత్త వెంఠనే లేచి కూర్చుని


“అదికాదే.... నీకు ముందు మడ్డ చీకడం ఎలాగో నేర్పుతా, ఇప్పుడు మనిద్దరం కలిసి అంకల్ మడ్డ చీకుదాం...సరేనా..............రావే లంజా......ఇంకా సిగ్గెందుకే ..నీ పూకు ఓపెనింగ్ అయిపోయింది”


అని లాగింది. అంకల్ మంచం దిగి నుంచున్నాడు, మడ్డ లంబకోణం లో స్టిఫ్ గా నుంచుని ఉంది, మా నగ్న సౌందర్యాన్ని చూస్తూ నుంచున్న అంకల్ మడ్డ ఇంకా పైపైకి లేస్తోంది. ఇద్దరం అంకల్ ముందు మోకాళ్ళ మీద కూర్చున్నాము. అంకల్ మడ్డ మా మొహాల ముందు ఆడుతోంది.


నేను ఒక సారి నాలికతో పెదాలని తడుపుతూ అత్తని చూసా. అత్త అంకల్ దడ్డు ని చేతిలొకి తీసుకుని సగం పొడవుని నోట్లోకి దూర్చుకుంది. అంకల్ ఇద్దరి తలమీదా చెయ్యేసి మడ్డ దగ్గరగా వత్తుకుంటున్నాడు. బైట మిగిలిన సగాన్ని నేను నా నాలికతో తడి తడిగా నాకుతున్నా, అలా నాకుతున్నప్పుడు అంకల్ గోళీలని కూడా మెత్తగా నలుపుతుంటే


“ఆ....ఆ...లంజల్లారా.....ఇద్దరూ జోడుగుర్రాల్లా ఉన్నారే...ఏం చీకుతున్నావే కస్తూరీ....నీ మేనకోడలు కూడా తక్కూదేమీ కాదు......అరేబియా గుర్రంలా ఉంది. దాని సళ్ళు చూడూ ఎలా ఊగుతున్నాయో...ఆ....అంమ్మ్....చీకం....డి......”




అంకల్ మొడ్డ చీకుతున్నప్పుడు అత్త తల ముందుకీ వెనక్కీ కదులుతుంటే దాని జోడు బంతుల అందుకు అనుగుణంగా భారంగా కదులుతున్నాయి.


“ఇదిగో చూసావా....ఎలా చీకాలో .....ఊం..ఇప్పుడు నువ్వు పట్టుకో ఈ చెరుగ్గెడని ....లొపలికంటా దూర్చి మావిడిటెంక ని జుర్రినట్టు లోపలికి సక్ చెయ్యి...”


అని అంకల్ మడ్డని నా చేతిలో పెట్టింది. నేను కూడా కస్తూరి చేసినట్టే తలని ముందుకీ వెనక్కీ కదుపుతూ అంకల్ సుల్లకాయ్ ని లపక్ లపక్ మని చీకా. కదులుతున్ననా పాలిండ్లని అత్త లాలనగా తడుముతోంది.అంకల్ బెల్లకాయ్ ని బైటికి తీసి ఇద్దరం ఒకసారి తృప్తిగా చూసి ఒక కసినవ్వు నవ్వాము. అంకల్ చేతులు మా జుత్తులో మత్తుగా కదులుతున్నాయి.


అంకల్ జూనియర్ ని ఇద్దరం ఒకేసారి చీకడానికి ముందుకెళ్ళి ఒకసారి ఇద్దరం నాలికతో పెదాలు తడుపుకున్నాము. నేను ఎడం పక్క, కస్తూరి కుడిపక్క మా పెదాలతో అంకల్ బెల్లాన్ని నెమ్మదిగా రాపాడించాము. మధ్యమధ్యలో మా నాలికలతో ఆయన ఎర్రటి బాల్ ని అత్తోసారీ, నేనోసారీ తడి చేసి మరీ చీకుతొంటే అంకల్ మత్తుగా మూల్గుతున్నాడు. అత్త మళ్ళీ ఆయన లవడాని తన నోట్లోకి గొంతుదాకా తోసుకుని చీకితోంది. నేను ఆ చీకుడుచూస్తూ ఎడం చేత్తో అంకల్ పత్తికాయల్ని నలుపుతూ కుడిచేత్తో నా బుల్లిని కెలుక్కుంటున్నా.


“అలా కెలుక్కోవడం ఎందుకే .....రా ఇక మన రంకుమొగుడితో దెబ్బే వేయించుకుందాం...లంజా...నీకు మొదటిసారి కదా తొందరగా లోపలికి తోయించుకోవాలని బులబాటం ఎక్కువగానే ఉంటుంది...నాకు తెలుసు నీ పూకాత్రం.”


అత్త అంకల్ మడ్డ చీకడం ఆపి లేచినుంచుంది, నేను కూడా అత్త పక్కనే మంచి విద్యార్ధి లాగా వినయంగా నుంచున్నా. అంకల్ మా ఇద్దరి మధ్యకీ వచ్చి నుంచుని పిరుదులమీదా చేతులేసి నున్నగా రాస్తూ సోఫా దగ్గరికి నడిపించుకు పోయాడు. అత్త మొదట సోఫాలో రెండు తొడలూ వెడల్పు చేసి పడుకున్నట్టు కూర్చుంది. కుడి కాలు కొంచెం పైకెత్తేసరికి కింద దాని త్రికోణం తెరుచుకుని రెండు పూకు రెమ్మలూ విడిగా అయ్యి లోపల లేత పెదాలు విచ్చుకుని కనబడుతున్నాయి.


నేను కస్తూరి పక్కన సోఫాలో కూర్చుని నా ఎడంచెయ్యి ఊతంగా పక్కకివాలి కుడికాలిని పైకెత్తి అత్త తల వెనక వేసాను. జారిపోకుండా ఎడంకాలిని సోఫా అంచుకి పెట్టిపూకునివిడదీసి పెట్టా. అంకల్ కి ఇప్పుడు మా ఇద్దరి పువ్వులూ తేనెలూరి తియ్యగాకనబడుతున్నాయి.


“అబ్బా....ఏం తెరిచి పెట్టారే మీ తేనెపట్టులు......లంజల్లాగా ఉన్నారే...మీ అక్కల్ని దెంగా.....!!”


అంకల్ ఎక్సైట్ అవుతున్నాడని అర్ధం అయ్యింది, తాగిన మందు మత్తులో నోటికొచ్చినట్టు బూతులు మాట్లాడుతున్నాడు. ఎంత ఒళ్ళు మర్చిపోయినా ఆయన దడ్డు మాత్రం స్టడీ గా నుంచుంది మా పూకుల్ని ఊరిస్తూ. అంకల్ అత్త పూకు ముందు మోకాళ్ళ మీద కూర్చున్నాడు కార్పెట్ మీద, అంకల్ ఎడం చేతిపక్కనే నా పూకు తెరిచిపెట్టాను.


ముందుకి వంగి కస్తూరి పప్ప మీద ఆయన నాలికతో నాకుడు మొదలెట్టి ఎడం చేతి వేళ్ళతో నా మెరకభూమిని కెలుకుతున్నాడు, నేను కూడా ఒకసారి నా చెయ్యి నాలిక మీదపెట్టుకుని వేళ్ళని తడి చేసుకుని పలుకు మీద రాపిడి చేసుకుంటున్నా, అంకల్ చేస్తున్న పూకు నాకుడుకి కస్తూరి మూలుగుతూ నావైపు మత్తుగా చూస్తోంది.


“హేయ్...కావ్యా....మన అంకల్ కింద నాది అదరగొడుతున్నాడే.....నిన్నటిదాకా నీ నాలికకి అలవాటుపడ్డ నా గొల్లి అంకల్ కి బాగానే రెస్పాంస్ ఇస్తోంది చూడు........లంజా ఇప్పుడు నీ పూకు చీకాలనుందే......”


మత్తుగా గిణిగింది. అత్త అడగడం నేను కాదనడమా....ఎంతమాట...వెంఠనే కొంచెం పైకిజరిగి సోఫా పైకి ఎగబాకి నా పూకుని దాని తల దగ్గరగా అరిపాను.


“అత్తా.....నా పూకుకి నీ నాకుడు సమ్మగా ఉంటుందే. నీఅమ్మనిదెంగా.....లంజపూకువే.......దా......ఇదిగో నా గొల్లి నీ ఆకురాయి తో రుద్దు.........ఆ........అబ్బా….కస్తూరీ..ఏం చీకుతున్నావే....ఉండు సరిగ్గా పెట్టనీ నా పూకు లొ రసం నీకు సరిగ్గా అందాలి కదా...!!.”


అని నాగుద్దని అత్త నుదురుమీదకి తెచ్చి నా గొల్లి కరెక్ట్ గా అత్త నోటికి అందిచ్చా. కింద కస్తూరి పూకుని అంకల్ నాకుతుంటే, అత్త ఆబగా నా తేనెలు జుర్రుతోంది. అంకల్ అత్త తొడలని ఇంకా వెడల్పు చేసి గురిచూసి మరీ చీకుతున్నాడు దాని పూపెదాలని. కస్తూరి చీకుడికి నాకు కూడా దూల పెరిగిపొతోంది.


నాకుడి చన్నుని నాచేత్తోనే పైకి లేపుకుని నిపిల్ ని ఒక సారి చీకి, కొంచెం ముందుకి వంగి అత్త ఎత్తులని పిసికాను. తిరగలి తిప్పినట్టు సున్నితంగా దాని రెండు చళ్లనీ విడివిడిగా గుండ్రంగా రాపాడించా.


“అబ్బా....కావ్యా......ఇలా నువ్వు సళ్ళమీద తడిమీ....కింద మీ అంకల్ వేలితో పొడుస్తుంటే నేనెలా చీకనే నీది ....ఆ .....ఇస్ ...స్ ..ఇస్.....అంకల్......చంపేస్తున్నావ్....ఈ లంజ నా ప్రాణం తిస్తోంది...


....ఆ..చూడండి అంకల్ పూకు నాకుతుంటే ఇది నడుము ఎలా కదుపుతుందో...లంజకి పూకులో దురద బాగాఎక్కువైంది.....పూకుని గుండ్రం గా తిప్పుతోంది.....దూల పూకుది.....”


అంకల్ పైకిలేచి ఒకసారి నా చన్నుని పిసికి నాలికతో ముచిక ని చప్పరించి ఒక నవ్వు నవ్వాడు, కింద అత్త చన్నుని కూడా ఒకసారి తడిమి దాని నిపిల్ ని కూడా ఒకసారి రెండువేళ్ళ మధ్యలో పెట్టి నలిపి వదిలాడు. అత్త మళ్ళీ నా పూకు నాకడం మొదలెట్టగానే అంకల్ లేచి దాని కాలు ఎడం చేసి నిగిడిన ఆయన దడ్డుని దాని కన్నంలో సమ్మగా దించేసాడు.


“ఆ....అబ్బా.....అంకల్......ఎన్ని రోజులైంది ఇలా కమ్మగా లవడాలోపలికి దిగి......సూపర్ గా ఉందిరా.....ఆ.ఆ..అ.....నెమ్మదిగా చాలా రోజులైంది......ఉమ్మ్...ఆ.....”


అంకల్ అత్త పక్కన పడుకుని నేర్పుగా మడ్డని పిరుదుల వెనక నుంచి అత్త పూకులో దూర్చి కూరుతున్నాడు. దానికి తగ్గట్టు నా పూకులో అత్త నాకుడు కూడా ఎక్కువవుతోంది.


“అబ్బా...అత్తా....చూడు అంకల్ ఏలా దెంగుతున్నాడో....మావయ్య నిన్నిలా దెంగాడో లేదో నేను చూడలేదు కానీ...ఈ రంకుమొగుడి దగ్గర చాలా ఉందే...అత్తా..........సమ్మగా ఉందా....అంకల్ పోటూ...?”


కొంచెం పైకి లేచి నా గొల్లి మీద కెలుక్కుంటూ అత్తా, అంకల్ ల దెంగులాటని లైవ్ లో చూస్తున్నా. అంకల్ ఎగిరెగిరి ఉతుకుతున్నాడు అత్త మొత్తని. అత్త రకరకాలుగా అరుస్తోంది. ఒక రెండు నిమిషాలు అలా దెంగాక నన్ను కింద పడుకోపెట్టింది అత్త. ఇక దగ్గరుండి అంకల్ తో దెంగిస్తుందన్నమాట.అంకల్ దెంగుతాడని అనిపించగానే నా చళ్ళు ఇంకా బరువెక్కాయి, ఒక రకమైన్ తీపి భాధ నా పూకులో మొదలైంది.


“అత్తా...నెమ్మదిగానే....ఇప్పటిదాకా లవడా దూర్చుకోలేదే......నువ్వే దగ్గరుండి అంకల్ మడ్డని ని లోపలికి దూర్చు....సరేనా”


నా రెండు కాళ్ళూ వెడల్పుగా తెరిచా. అంకల్ నా కాలు కింద చెయ్యి పెట్టి పట్టుకుని పూకుని బాగా ఎడం గా చేసాడు. ఆయన బలిసిన బలపాన్ని నా పొయ్యి ముందుంచి నా పలుకు మీద ఆయన మడ్డంచు తో సమ్మగా రాస్తున్నాడు. హాయిగా ఉంది, అత్తేమో నా చనుగుబ్బలు పిసుకుతూ మధ్యమధ్యలో నా నిపిల్ ని మసాజ్ చేస్తోంది.


ఉన్నట్టుండి ఒక్క సారి మడ్డని నా పూకులోకి కసక్ మని దిపేసాడు అంకల్, ఒక్కసారి భాధగా అరిచా...రెండు దెబ్బలు బిర్రుగా పడేసరికి నా పూకుకి అర్ధం అయ్యింది ఆ కుమ్ముడిలో కమ్మదనం, ఇక ఊపులన్నీ హాయిగానే అనిపిస్తున్నాయి. అంకల్ నా పైన ఇక స్వేచ్చగా స్వారీ చేస్తున్నాడు. పూకులో చెప్పలేని ఆనందం,కళ్ళమ్మట సన్నగానీళ్ళు వస్తున్నాయి ఆ తీపిభాధకి.


అంకల్ ఇంకో గంటపాటు మా పూకులని దున్నీదున్నీ చివరికి కొంచెం తడిపారు. ఆయన పాయసం మా పూకులోకి వెళ్ళకుండా, నేర్పుగా మా బాయలమీద కార్చారు. కస్తూరైతే ఆబ ఆపుకోలేక అంకల్ పాయసాన్ని తన నొట్లోకి తీసుకుని నా వైపు కసిగా చూస్తూ చప్పరించింది. నా వేళ్ళకి అంటిన అంకల్ తెల్లటి పాయసాన్ని కూడా అత్త నాలికతో నాకి సుభ్రం చేసింది. ముగ్గురం నగ్నంగా అలాగే మందు మత్తులో కార్పెట్ మీదే పడుకుండిపోయాము.

No comments:

Post a Comment