Saturday 24 September 2011

పని మనిషిని తో సరసం


అవి నేను విజయవాడ దగ్గరలో పనిచేస్తున్న రోజులు 
మా ఇంట్లో బట్టలు ఉతకటానికి ఒక పని మనిషి వచ్చేది 
చాల అందముగా వుండేది 
బండ బండ గుద్దలు పెద్ద పెద్ద సలు దాని సొంతం 
అది పనిలో చేరిన దగ్గరనుండి ఎప్పుడు దేన్గుదామా అనే నా ఆలోచన
నేను ఎంత ట్రై చేసినా తను నా వంక చూసేది కాదు అయిన నేను నా ప్రయత్నం మాన లేదు
వేసవి లో నా పెళ్ళాం పిల్లలు వూరేల్లారు
మరుసటి రోజు నేను ఆఫీసు కు వెళ్ళకుండా ఇంట్లోనే ఉండిపోయాను
ఉమా 10 గంటలకు వచ్చింది
బాత్ రూం లో వున్న బట్టలను ఉతుకు చున్నది
నేను రెండు మూడు సార్లు వెళ్లి దాని గుడ్డ సళ్ళు చూసాను
నాకు వాటిని ఎప్పుడు పిసుకుతాన అనిపించింది
అది కనీసం నా వంక చూడ లేదు
అయిన నా ప్రయత్నం మాన లేదు
చాల సేపు అక్కడే వున్నాను
ఇక తిరిగి వచ్చేసాను
కాసేపటికి తను పని పూర్తి చేసుకుని వెళ్తానని చెప్పింది
సరేనన్నాను
ఇల్లు వూడ్చాలిగా అంది
వూడ్చ మన్నాను
ఊడుస్తుండగా ఉమా కోపం గా ఉందా అన్నాను
ఎందుకు అంది
నీ వంక చూస్తునానని అన్నాను
అమ్మగారు లేక పోయే సరికి అంది
ఇక గ్రీన్ సిగ్నల్ వచ్సినట్లేనని దాని గుడ్డ మీద ఒక్కటి ఇచ్చాను 
అయ్యగారూ ఏమిటిది అంది
రావే నీ యమ్మ అని మీదకు లాక్కున్నాను 
దాని రెండు సళ్ళు జాకెట్ పైనుండే నలుపుడు మొదలు పెట్టాను 
వుండండి అయ్యా అంది 
నేను ఆగలేనే అని దానిని మంచం మీదకు తోసాను 
నేనూ దాని పై పడ్డాను 
నాకిష్టమైన దాని సళ్ళను చీకుడు మొదలు పెట్టాను 
త్వరగా దేన్గండి అయ్యగారూ నేను వెళ్ళాలి అంది 
ఆగవే నీ యమ్మ అన్నాను
కాసేపు దాని చను ముచ్చికలు చీకాను
అది ఆనందము తో ఊగి పోయింది 
కాసేపు దాని పెదాలతో ఆడుకొన్నాను 
చేతితో దాని పూకు మీద రుద్దాను 
కాసేపు వేలుతో పూకు లో కెలికాను 
అది ఆనందముతో దేన్గండి అయ్యా బాగా దేన్గండి అంది 
నా మొడ్డ తీసి దాని చేతిలో పెట్టాను 
అమ్మో అంది 
నా మోద్దని కాసేపు దాని పేదల పైన కాసేపు దాని సల్ల పైన తర్వాత దాని బోడ్డు మీద రాసాను 
అది ఆనందముతో ఊగిపోయింది 
నా మోద్దని కాసేపు దాని పూకు దగ్గర తిప్పాను 
పెట్టయ్య అంది  
దాని పూకులో నా మోద్దని ఒక్క తోపు తోసాను 
అమ్మో అంది 
ఇక నా కొట్టుడు మొదలు పెట్టాను 
ఎక్కువ సేపు దేన్గాడమంటే నాకు చాల ఇష్టం 
కాసేపు దాని పూకు గుడ్డి కాసేపు ఆపి దాని సల్లపై దడి మొదలు పెట్టాను 
మరల కాసేపు పూకు దెంగి దాని బొద్దు దగ్గర నాలుకతో రాసాను
అది ఆనందము తట్టుకోలేక ఎంత బాగా దెంగుతున్నారు అయ్యా
ఇంత వరకు నా మొగుడు తో తప్ప ఎవరితోనూ దెంగించు కోలేదు
కష్టపడి నన్ను దారిలోకి తెచ్చుకున్నారు కుమ్ముకోండి
ఇక నుండి మీతో దెంగించు కోకుండా ఉండలేను అంది
ఒసే నా లంజ నీ గుద్ద సళ్ళు చూసిన తర్వాత ఏమైనా నిన్ను దెంగాలని అనుకున్నాను
ఊరించి ఊరించి ఇప్పుడు చిక్కవే నా సల్ల లంజ అన్నాను
దేన్గుకోర నా ర్యాంకు మొగుడా ఇక ఈ పూకు నీదే అంది
ఒసే లంజ నీ గుద్ద సళ్ళు చాల బాగున్నాయి నీ మొగుడు తర్వాత ఇవి నాకే ఇచ్చినందుకు నిన్ను ఇంకా దెంగాలని వుండే అన్నాను
దెంగుకో నీ ఇష్టం అంది
ఇక నుండి నీ అసలు మొగుడ్ని నేనే నే అన్నాను
అలాగే దెంగుకో అంది
కాసేపు నా మోద్దతో దాని పూకుని దార గొట్టను
దాని పూకు రసాలు వూరి నా లోపలి బయటికి వస్తుంటే చాల లయబద్దమైన శబ్దం వస్తుంది
నా మొడ్డ దెబ్బలకి అది ఆనందముతో కేకలు పెట్టింది
అయ్యా నీతో దెంగించు కున్న తర్వాత ఇంకా నా మొగుడు తో దెంగించు కోలేను ఈ అనడము ఎక్కడ పొందలేను అంది
ఇంక నీ మొగుడ్ని నేనే నే అన్న
ఓ అలాగే బాగా దెంగి నీలాగే మొనగాడైన కొడుకు నివ్వు అంది
అలాగే కాసుకో అని కుమ్మాను
అది అయిపోవచ్చింది గట్టినగా దెంగర నా పూకు మొనగాడ
నా పూకు కును గెలుచుకున్న నీవు భలే అదృష్ట వంతుడివిరా అంది
అయ్యా అయిపోతుంది అయిపోతుంది అంటూ అది అనడముగా మూలిగింది
ఇంకో నలుగు పోట్లు పొడిచి నేనూ కార్చేసాను
అల నా  భార్య వూరేల్లిన 2 నెలలు దానిని దెంగి దెంగి వదిలాను
నా పెళ్ళాం తిరిగి వచ్చేసరికి దానికి కడుపు వచ్చింది
ఇంకో 9 నెలలకు అది పిల్ల వాడ్ని కంది
అక్కడున్నంత వరకూ దానిని బాగానే కుమ్ముకున్న.

4 comments:

  1. ee katha naa blog lo nundi copy chesaru kadaa naa blog sarasa-saragalu.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete
  3. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete
  4. ఎవరికైనా సెక్స్ కావాలి అంటే నా నఁబర్ కి మెసేజ్ చెయ్యండి న నఁబర్ 8074455454 ఓన్లీ గర్ల్స్

    ReplyDelete