Saturday 24 September 2011

నా స్నేహితుడి

హలో నా పేరు చైతన్య . నా వయసు 24. నేనునా ఫ్రెండ్ రమేష్ కుకట్ పల్లిలో ఒక పోర్షన్ తీసుకుని ఉంటున్నాముఎందుకంటే సెలవులలో వాళ్ళఅమ్మ గారు వస్తూ వుంటారుఇద్దరమూ ఉద్యోగాలు కాబట్టి పెద్ద పోర్షన్తీసుకున్నాము మొన్న వేసవి సెలవుల లో ఆవిడ వచ్చారు (ఆమె టీచర్)రమేష్ కి నైట్ షిఫ్ట్ నాకు డే షిఫ్ట్
ఆంటీ ఒక సండే వచ్చారునేను రమేష్ ఆవిడను బస్సు స్టాండ్ కి వెళ్లి తీసుకొచ్చాము.నేను ఇంతకు ముందు ఆవిడను చూడలేదునేను ఆమె నుచూసి షాక్ తిన్నాను ఆవిడ అంత వయసున్నట్లు అనిపించా లేదు ఆమె లావేగాని మోహము చిన్న పిల్ల మోహము లాగా అనిపించింది ఆంటీ చాలబాగున్నారు అంతకు మించి అపుడు నాకు వేరే అభి ప్రాయము లేదు
రూం కి వచ్చిన తర్వాత ఆంటీ రెస్ట్ తీసుకున్నారు ఆంటీ మాకు మంచిభోజనం వండి పెట్టారు సాయంత్రం సరదాగా కాలక్షేపం చేసాము మరు రోజునేను డ్యూటీ కి వెళ్లి సాయంత్రం వచ్చాను
చైతన్య సరుకులు కావాలయ్య వెళ్లి వద్దామా అంది
మీరెందుకు ఆంటీ నేను తెస్తాను అన్నాను
పరవాలేదులే అన్నారు
ఏమి కాదు నేను తెస్తాను అని బయలు దేరాను
ఏమి నేను రాకూడదా అన్నారు ఆంటీ
అబ్బే అదేమీ లేదు ఆంటీ అన్నాను
సరే నీవు టీ తగు నేను రెడీ అవుతాను అన్నారు
ఇద్దరమూ నడుచుకుంటూ వెళ్లి కావలిసినవి తీసు కొచ్చాము
చాల సేపు ఆంటీ నేను కబుర్లు చెప్పుకున్నాము తర్వాత బోజనం చేసిపడుకున్నాము
తర్వాత రెండు మూడు రోజులలో ఆంటీ నేను చాల క్లోజ్ అయ్యాము
ఒక రోజు రాగానే చైతు త్వరగా రెడీ ఆవు మార్కెట్ కి వెళ్దాము కూరలు తేవాలిఅంది ఎందుకు ఆంటీ నేను వెళ్తాలే అన్నాను ఏమిటయ్య నీతో నేనురాకూడదా అన్నారు
అదేమీ లేదు ఆంటీ అన్నాను
అంతేనా  ముసలావిడ తో ఎందుకు బయటకు అనా అన్నారు
లేదు లేదు ఆంటీ మిమ్మల్ని ఎందుకు ఇబ్బంది పెట్టటం అని
అంతేనా  వంక తో నాతో ఎందుకనా అన్నారు
బలే వాళ్ళు ఆంటీ మీ తో రావటం నాకు చాల ఇష్టం అన్నాను
ఏమిటి  ముసలమ్మా తోనా అన్నారు
బలే వాళ్ళు ఆంటీ మీరు ముసలమ్మా ఏమిటి మీరు పెద్ద వయసుఅనిపించారు
అదేమిటయ్య నా వయసు 43
మీరు అల అనిపించారు ఆంటీ నేను మొదటిసారి మిమ్మల్ని చూసి నపుడేఅనుకున్నాను మీకు 30 ఏళ్ళు లాగా వుంటారు
మరీ కొయ్య కయ్య అన్నారు
నిజం ఆంటీ మీరు అలాగే వుంటారు చాల బాగుంటారు అన్నాను
నీ గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ కన్నా బాగుంటాన అన్నారు
నాకు గర్ల్ ఫ్రీన్డ్స్ లేరు ఆంటీ అయిన ఇప్పటి ఆడపిల్ల  కన్నా మీరు చాలబాగుంటారు
అయితే నేనే నీ గర్ల్ ఫ్రెండ్ పద అన్నారు
నేను ఇబ్బంది గా మొహం పెట్టాను
ఏమయ్యా వద్ద వూరికే అన్నాలే అన్నారు
అబ్బే అది కాదు ఆంటీ మీ లాంటి గర్ల్ ఫ్రెండ్ వుంటే అంత కంటే ఏమి కావాలిఅన్నాను
సరే పద అన్నారు మార్కెట్ కి వెళ్లి కావలిసినవి అన్ని తీసు కొచ్చాము
 రోజు ఆంటీ చాల హుషారుగా చాల కబుర్లు చెప్పారు నేను ఆంటీ ని పూర్తిగా observe చేశాను మంచి లావు బరువైన వక్షోజాలుఓంపైన నడుము కింద రెండు కుండల లాగా పిరుదులు అందమైన ఆంటీ అనుకున్నాను
తర్వాత ఒక రోజు సాయంత్రము వచ్చే సరికి నాకు నలతగా వుందిపడుకున్నాను ఏమిటి చైతు ఏమైంది అన్నారు ఆంటీ
ఏమిలేదు ఆంటీ తల నొప్పిగా వుంది అన్నారు టాబ్లెట్ ఇచ్చి టీ పెట్టి ఇచ్చారుపడుకో మని చెప్పారు
కాసేపటికి జ్వరము తగ్గింది కానీ ఇంకా తల నొప్పి పూర్తిగా తగ్గ లేదు
కాసేపటికి ఆంటీ వచ్చి భోజనం చేస్తావ అన్నారు
వద్దు ఆంటీ అన్నాను
కొద్దిగా రసం తో తిన మని కలిపి ఆవిడే తినిపించారు
తిని పడుకున్నాను ఆంటీ కూడా భోజనం చేసి నా రూం లోకి వచ్చారు
నా పక్కన కుర్చుని ఎలా వుంది అని అడిగారు
కొద్దిగా తల నొప్పి అని చెప్పను
ఆంటీ జందు బాం తీసు కొచ్చారు
నేను తీసుకో బోయాను
నేను రాస్తాలే అన్నారు ఆంటీ
వొంటికి కూడా రాసుకోవాలి ఆంటీ అన్నాను
నేను రాస్తా పడుకో మని మొదట నా తలకు రాసారు
తర్వాత నా చొక్కా గుండీలు తీసి చాతి కి చేతులకి రాసారు
నా తలని తన వొళ్ళో పెట్టుకుని నా కాళ్ళకు రాస్తున్నారు ఆవిడ వంగటంవలన తన సల్లు నా మొహం దగ్గరలో వున్నాయి నా మొహానికి తగిలాయిఆంటీ అమృత బాండాలు
నేను నా మొహాన్ని వాటికేసి అదిమాను ఆంటీ మాట్లాడ లేదు
నేను నా చేతిని ఆంటీ నడుము చుట్టూ వేసాను
ఆంటీ ఒక చేతిని నా తలపై వేసి నిమిరింది
నేను చీర సందులో నుండి ఆంటీ పొట్ట పై ముద్దు పెట్టాను
ఏమ్తిర కన్నా అంది ఆంటీ
నా బంగారు ఆంటీ అంటూ ఆవిడ పొట్ట పై ముద్దులు పెట్టాను
ఆంటీ నవ్వింది ఈలోపు ఆంటీ పైట కొద్దిగా పక్కకి జరిగింది
నేను ఆంటీ సల్లపై ముద్దు పెట్టాను
ఒరేయ్ ఎమిట పని అంది
నా ముద్దుల ఆంటీ అంటూ తన రెండు సల్ల మద్యన ముద్దులు కురుపించాను
ఆంటీ నన్ను తన సల్ల కేసి అదుముకుంది
నేను ఆంటీ సలలను కోరికేయ సాగాను
ఆంటీ నా తలను నిమిరి ఎలా వుంది అని అడిగింది
బాగానే వుంది ఆంటీ అన్నాను
సరే ఉండమని చెప్పి మళ్ళీ టీ తెచ్చి ఇచ్చింది
హాయిగా పడుకో మని చెప్పి తన రూం కి వెళ్లి పడుకుంది
నాకు నిద్ర పట్టక కాసేపు టీవీ దగ్గర కూర్చున్నాను
కాసేపటికి ఆంటీ వచ్చి నిద్ర పట్టట లేదా అంది
అవును ఆంటీ అన్న
సరే నేను నీకు తోడుగా పడుకుంట అన్నారు
సరే అని నా రూం లోకి వచ్చాము
నేను పడుకున్న తర్వాత నాకు దుప్పటి కప్పి ఆంటీ నా దగ్గరలోపడుకున్నారు
ఎలా వుంది అని నా తల మీద చేయి వేసారు
దగ్గరకు జరిగి నా తలపై ముద్దు పెట్టు కున్నారు
నేను ఇంకా ఆవిడ వైపు జరిగాను
నా taqlanu ఆమె సల్లలో దూర్చాను
ఆమె నన్ను తన సల్ల కేసి అదుముకుంది
ఆంటీ అంటూ నడుము పై చేయి వేసి దగ్గరకు లాక్కున్నాను
ఆంటీ తన పెదాలతో నా నోటిని మూసేసింది
నా పేదలు నోటి నిండా ముద్దులు పెట్టింది
థాంక్స్ ఆంటీ అన్నాను
ఎందుకు రా కన్నా నేనే నీకు థాంక్స్ చెప్పాలి నాలో ఆడ తనాన్ని తట్టిలేపినందుకు అంది
ఆంటీ నా షర్టు లుంగి తప్పించింది
నేను ఆంటీ చీర తీసేసాను నా ఒంటి మీద ఏమి లేవు ఆంటీ మాత్రం జాకెట్ లంగా తో వుంది
జాకెట్ లంగాలో ఆంటీ చాల బాగుంది తన సాలలు ఆ జాకెట్ లోనుండి ఎపుడు బయట పడదామ అని చూస్తున్నాయి నిండిన అవయవ సంపద నేను తట్టు కోలేక పోతున్నాను
ఇపుడు ఇంకా చిన్న దాని లాగా వున్నావు ఆంటీ అన్నాను
అలాగా అంటూ తను నా రోమ్ములపై ముద్దు పెట్టు కుంది అక్కడినుండి పొట్ట మీదుగా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ కిందికి వెళ్ళింది తన చేతులతో నా మొడ్డ సవర దీస్తూ తను నా కింది గుళ్ళను చీక సాగింది నా వట్టలు అంత ముద్దులతో నింపింది నా మొడ్డ ను చేతితో ఆడిస్తూ ఆ ప్రాంత మంత ముద్దులతో నింపింది నాకు ఇంతకంటే ఇక స్వర్గం వుండదనిపించింది తర్వాత నా మోద్దను నోటిలో పెట్టుకుని కాసేపు చీకింది మళ్ళీ పైకి వచ్చి నా పెదాల పై ముద్దు పెట్టి ఎలా వుంది అంది
చాల హాయిగా వుంది ఆంటీ అన్నాను
నీ మొడ్డ కూడా చాల పెద్దగ బాగుంది అంది
థాంక్స్ అని ఆంటీ పెదాల పై ముద్దు పెట్టాను
ఈ పెదాల పై కాదు కింది పెదాల పై పెట్టు అంది
సరే అని నేను అటువైపు అంటే 69 పొజిషన్ లోకి తిరిగాను
ఆంటీ లంగా బొందు లాగి దానిని తప్పించాను ఆంటీ తొడల నిండా ముద్దులు పెట్టాను కోరికేసాను ఆ తొడలు చాల బాగున్నాయి ఆంటీ పూకు చుట్టూ ముద్దులు పెట్టాను పూకు పెదాలపై నా పెదాలతో రాసాను ఆంటీ మూలగా సాగింది నా మోద్దను ఆంటీ నోటి దగ్గరకు నెట్టాను తను దానిని తీసుకుని తమకముతో ముద్దులు పెట్ట సాగింది నేను నా పేదలను ఆంటీ పూకులోకి తోసాను నా పెదాలను పైకి కిందికి ఆడించ సాగాను నా మొడ్డ ను తను చీక సాగింది నా పేదలు పైకి కిందికి కదులు తుంటే ఆంటీ పూకులో రసాలు ఊరుతున్నాయి వుప్ప వుప్ప గా నాకు ఆ రసాలు తగులుచున్నాయి పూకు పైన నోరు పెట్టి ఒక్కసారిగా ఆ రసాలను పీల్చాను ఆంటీ ఆహా అమ్మో అంది ఆమె అనడము చూసి ఇంకా ఇంకా రసాలను పీల్చ సాగాను ఆంటీ కి పిచ్చెక్కి పోతునట్లుంది ఒరేయ్ చైతు చంపెయర నన్ను నీ మొడ్డ తో కుమ్మేయర అంది
నేను వెనుకకు తిరిగి తన పెదాలపై ముద్దెట్టి ఎలా వుంది అన్నాను
చాల బాగుందిరా ఇక ఆగలేను కుమ్మర నీ మోద్దతో నా పూకును దున్నుకోర అంది
నేను ఆంటీ రెండు కాళ్ళ మధ్యకు చేరాను కళ్ళను ఎడము చేసి నా మోద్దతో తన పూ పెదాలపై కాసేపు రుద్దాను ఆంటీ ఆహా ఒహో అన్నది నేను సరి చూసుకుని నా మొడ్డ ను ఒక్క తోపు తోసాను అది లోపలికంట వెళ్ళే సరికి అమ్మో చంపెసవురా అంది ఆంటీ
ఇక ఆంటీ కి బలమైన స్ట్రోక్స్ ఇవ్వ సాగాను నా మొడ్డ ఆంటీ పూకులోకి అడుగు కంట దెబ్బ వెయ సాగాను నా మొడ్డ పొడవుగా ఉండుట వలన అది అడుగు కంట పోతుంది అల అడుగు కంట వెళుతుంటే ఆంటీ కి చాల హాయిగా ఉన్నట్లుంది ఎగిరి ఎగిరి పడుతుంది నేను స్ట్రోక్స్ ఇస్తూ నా చేతులతో తన సల్ల పైకి దడి చేశాను తన బండ సల్లు నా చేతికి ఇమరటం లేదు వాటిని కాసేపు నలిపి తన నిపిల్స్ ను సుతారముగా నలప సాగాను కింద స్ట్రోక్స్ ఇస్తూ పైన నిపిల్స్ నలుపుతుంటే ఆంటీ తట్టుకోలేక పోతుంది
ఆవిడ అనడము రసాల రూపములో నా మొడ్డను తదిపేయ సాగాయి
నేను ఎలావుంది ఆంటీ అని అడిగాను
బలేగుందిరా బాగా డెంగు చున్నావు రా బుడ్డోడా అంది
అంకుల్ ఇలా దెంగర ఆంటీ అన్నాను
నీ ముందు అంకుల్ ఎందుకు పనికోస్తడుర నాకు బలే మొనగాడివి దొరికావురా అంది
ఆంటీ నాతో ఎప్పుడు దేన్గించు కుంటావు కదా అన్నాను
బలే వాడివిరా ఇంత సుఖ పెడుతున్నావు ఇంకా నిన్ను ఎందుకు వాదులు తాను న కొడుకుతో జాగ్రత్త ఇక ఈ ఆంటీ నువ్వు దెంగి నంత కాలం నీదే నేను కూడా నిన్ను ఎలా వదులుతాను ఆంటీ నువ్వు దేన్గించు కోవాలి గాని ఎపుడు నీ పూకు లోనే కాపురం పెడతా
నీవు నీ సల్లు నీ గుద్దలు మరీ మరీ నీ పూకు చాల బాగున్నాయి ఆంటీ నిన్ను దెంగ గలగటం నాకు చాల అదృష్టం ఆంటీ అన్నాను
అలాగే ఈ ఆంటీ ఇక నీదే నీ ఇష్టం అంది మరి అంకుల్ అన్నాను 
నేను ఎక్కువగా ఇక్కడకు వస్తు వుంటాను అవసరమైతే ఇక్కడే వుంటాను అంది
మరి మీ ఉద్యోగం అన్నాను
సెలవు పెడతార నా రాజ నీ కోసం నీ మొడ్డ కోసం నీ దెబ్బ కోసం అంది
ఇక ఆనందము తట్టుకోలేక బలమైన స్ట్రోక్స్ ఇవ్వసాగాను
ఆంటీ నా బంగారు ఆంటీ నా ముద్దుల ఆంటీ నువ్వే నా రాణి అంటూ తప తప స్ట్రోక్స్ ఇవ్వసాగాను
నా దెబ్బలకు ఆంటీ తట్టు కోలేక కార్చేసు కుంది ఇంకో నాలుగు దెబ్బలు దెంగి నేను కార్చు కున్నాను ఆ నైట్ ఆంటీ నేను ఇంకొకసారి దెంగించు కున్నాము
పొద్దున్న రమేష్ వచ్చి తలుపు తట్టిన శబ్దానికి మెలుకువ వచ్చి ఆంటీ తన రూం లోకి వెళ్ళింది నేను తలుపు తీసాను ఆ రోజు నేను ఆఫీసు కు వెల్ల లేదు మేము ఆంటీ కి వంట లో హెల్ప్ చేసాము సాయంత్రం రమేష్ వెళ్ళగానే ఒకసారి దెంగించు కున్నాము నైట్ కి ఇంకొక రెండు సార్లు దెంగాను
ఆంటీ అక్కడ నెల రోజులుంది ఆ నెల రోజులు మా ఇష్ట మోచ్చినట్లు దెంగించు కున్నాము
రమేష్ తో నా ఫ్రెండ్ షిప్ ఇంకా పెరిగింది తర్వాత ఆంటీ ప్రతి నెల వస్తానని చెప్పింది అలా నేను ఒక మంచి ఆంటీ ని దెంగు చున్నాను
హలో ఎలా వుందండి చైతన్య అనుభవం మీరు కూడా మీ అనుభవాలను వివరిస్తే వాటిని కథ రూపం లోకి మార్చి ఇక్కడ ఉంచుతాను మంచి అనుభవాలు వుంటే పంపండి షేర్ చేసుకోండి.

4 comments:

  1. ee katha naa blog lo nundi copy chesaru kadaa naa blog sarasa-saragalu.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా

    ReplyDelete
  3. ఎంతసేపు కథలు చదివి సుల్లి నలుపుకుంటారు whatsapp 9515546238 లో మెసేజ్ చేయండి కాల్ గర్ల్ లింక్ ఇస్తా రవళి గోస్వామి లంజ క్లిక్ చేయండి కాంటాక్ట్ పేజి లో బుక్ చేసుకోండి donataions పేజి లో రేట్ చూడండి లంజల ఫొటోస్ కోసం చూడండి గేలరీ

    ReplyDelete
  4. ఎంత వరకు పూకూలొ వేలు పెట్టి కెలుకంంటారు ఇది నా నంబరు కాల్చేయండి 7676467564

    ReplyDelete