Thursday 13 October 2011

ట్రైన్ బోగీ లో హై క్లాస్ దెంగుడు

హడావడిగా పరిగెత్తుకుంటూ వచ్చి దాదాపుగా కదిలే ట్రైన్ ఎక్కేటప్పటికి ఒళ్ళంతా చమటలు పట్టేసాయి. Vestibule గుండా 1st class A/c Compartment కి చేతిలో వున్న లగేజి పట్టుకొని వెళ్ళి, TT కి బెర్త్ నంబర్ చెప్పగానే ఒక్క సారి కళ్ళు ఎగరేసి “ఇక్కడినుంచి మూడవ cabin” అని చెప్పాడు. కేబిన్ తలుపు తీసిన తరువాత అర్ధమైంది అతని ముఖంలోని expression. ఎదురుగా ఒక 35 ఏళ్ళ ఆడ మనిషి ఒక్కతే వుంది. నేను లోపలికి రావడం చూసి కాస్తా కంగారుగా, ఇబ్బందిగా తన బెర్త్ మీద కదిలింది. నాకు మాత్రం మహా హుషారుగా వుంది. ఇంతవరకూ పడ్డ హైరానా తగ్గ్గి మనసు ఆనందంతో గెంతింది. లగేజి నా బెర్త్ కింద పెట్టి ఆమె వంక చూసి నవ్వుతూ పలకరించాను ఆమె బెరకు తగ్గడానికి. ఎంత వరకూ వెళుతోందో కనుక్కొని నాలాగానే చివరి station అని తెలిసాక మనసు యింకా ఆనంద పడింది ప్రయాణం రసవత్తరంగా ఉంటుదన్న భావన తో.

మాటలలో తను కూడా భోజనం చేయలేదని తెలిసాక, “మీకు అభ్యంతరం లేక పోతే నా తో షేర్ చేసుకోండి. నేను ఎలాగో తినాలి, మీరు కూడా company ఇస్తే సరదాగా ముందు భోజనం చేద్దాము” అని అన్నాను – ముందు అన్న మాటను నొక్కుతూ. మొదట మొహమాట పడినా నా బలవంతానికి సరే అంది. “ఆమ్మయ్య. పిట్ట సగం దారిలోకి వచ్చింది. కంచం దాకా వచ్చాక మంచంకి ఎంత సేపు అనుకుంటూ నేను తెచ్చిని food packet విప్పి రెండు పేపర్ ప్లేట్స్ లో సర్దుతుంటే “ఇలా ఇవ్వండి నేను వడ్డిస్తాను” అని ఆమె బెర్త్ నుంచి లేచి నా చేతులనుంచి తీసుకోబోతుంటే ఆమె పమిట జారింది. నోరూరించే ఆమె స్తన ద్వయం పై భాగం కనిపించింది. అహా! యివాళ నా కడుపే కాదు అన్నీ సంతృప్తి పడతాయి అని పించింది లోలోపల.


పేట్ లో పెట్టి నాకు ఇచ్చి తను కూడా తీసుకొని ఎదురుగా కూర్చోగానే యిద్దరం తినడం మొదలు పెట్టాము. మాటలలో చెప్పింది తను ఒక multi national company Marketing Director అని ఎప్పుడూ flights లో వెళ్ళి వెళ్ళి విసుగు వచ్చి సరదాగా train journey చేద్దామని పించి వచ్చిందని. “నా అదృష్టం మీరు అలా అనుకోవడం. ఎప్పటి లాగా మీరు flight లో వెడితే మీ పరిచయం నాకు అయ్యేది కాదు” అని కన్ను గీటుతూ అన్నాను. భలేగా నవ్వింది. చక్కని పలు వరస, అందమైన కళ్ళు, మాటలాడితే హుందాగా ఉన్న ఆమె ముఖం చూసి భోజనం మీద ఆసక్తి తగ్గింది. అది గమనించిన ఆమె “మీకు ఆకలిగా లేదా? మీరు సగం సగం తింటే నాకు కడుపు నిండా తినాలంటే కష్టంగా ఉంటుంది. Company ఇమ్మని అడిగి ఇలా చేయడం బాగా లేదు” అని తన ప్లేటు పక్కన బెట్టపోయింది. గబుక్కున ఆమెను వారించి నేను కూడా పూర్తిగా భోజనం చేసాను. చేయి వాష్ చేసుకోవడానికి sink దగ్గరకు వెళ్ళి వచేటప్పటికీ ఆమె మొత్తం అంతా సర్దేసి తనుకూడా sink దగ్గరకి వెళ్ళడానికి లేచింది.


అప్పుడు చూసాను పూర్తిగా ఆమె structure. కళ్ళు జిగిర్చే పసిమి. అవయవాలన్నీ పొందికగా అమర్చిన విగ్రహం. సుమారుగా ఐదున్నర అడుగుల పొడవు, పొడవుకు తగ్గ్గ లావు. కోట్టొచ్చినట్టు కనిపించే పిరుదలు, నడుస్తుంటే మగవాడికి మతి పోగట్టే టట్టున్నాయి. వెళ్ళి చేయి కడుక్కొని కేబిన్లోకి వస్తుంటే మనిషి ముందరి వైపు నుంచి చూడడానికి వీలు పడింది. ఎత్తైన ఛాతీ, పల్చని పొట్ట, కసెక్కించే బొడ్డు, అదరగొట్టే కటి భాగం. చాలా liberalగా బొడ్డుకి బెత్తెడు కిందకి కట్టింది తన ఖరీదైన Chiffon చీర. పొందిక గా అమరిన కుచ్చిళ్ళతో చీరకే అందాన్నించ్చింది ఆమె కట్టు. ఒక ఫది నిమిషాలు పిచ్చాపాటీ మాట్లాడుకొని అన్య మనస్కంగానే పెద్ద బల్బు ఆర్పి bed lamp on చేసి ఇద్దరం ఎవరి బెర్త్ మీద వాళ్ళు వాలిపోయాం.


ఒక్కసారి ట్రైన్ కుదుపుకి మెళుకువ వచ్చి ఆమె వైపు తిరిగి చూస్తే ఆదమరచి నిద్రపోతోంది. చీర పమిట స్ఠాన భ్రంశం చెంది ఆమె సళ్ళ ద్వయం జాకెట్ లోంచి పొంగి దాదావపు ముచికలదాకా బయటకు కనబడుతున్నాయి. బంగారు ముద్దలలాగా ఉన్నాయి ఆమె పెద్ద సళ్ళు. కాళ్ళమీద చీర పైకి జరిగి నున్నని పిక్కలు ఊరిస్తున్నాయి. ఇంకా పైన ఆమె తొడల outline చీర పొరలలోంచి చీల్చుకొని బయటకు వచ్చేస్తాయా అన్నట్టుగా ఉన్నాయి. తదేకంగా చూస్తుంటే ఆమె కొంచెం కదలి కళ్ళు తెరచి నేను ఆమెని కళ్ళతోనే తినేస్తున్నట్ట్లు చూస్తున్న వైనం గమనించి “ఏం, అంత బాగున్నానా” అని అనేటప్పటికి సభ్యతకి నేను కొంచెం తటపటాయించి ధైర్యంగా “మీకు మీ అందం గురించి తెలియదా?” అని అడిగాను. “ఆబ్బో గడుసు వారే!. అయినా ఎదురు వాళ్ళు చెపితే యింకా తీయగా ఉంటుంది” అనే టప్పటికీ నా పంట పండిందని సంబరపడిపోయాను. “ఇలా మనిద్దరమే ప్రయాణం చేస్తూ నిద్ర పోవడం బాగా లేదండి” అన్నాను ఆమె సమాధానం కోసం అత్రంగా ఎదురు చూస్తూ.


“రాత్రి వేళ నిద్ర పోకుండా ఏమి చేస్త్తాం? భోజనం అవగానే light కూడా ఆర్పేసారాయె” అని రాగాలు తీస్తూ తన శరీరాన్ని కవ్వింపుగా విరుచుకుంది. నా బుజ్జి ముండ ఆమె మాటలకి, ఒళ్ళు విరుపుకి పాంటు లో గొడవ చేయడం మొదలుపెట్టాడు. “పిట్ట బలే మాటలు నేర్చినది రోయ్” అని అనిపించి ఆమె direct attack కి కంగు తిని “మరి ఏమి చేస్తాము? మీరేమో మీ బెర్త్ మీద పూర్తిగా ఆక్రమించి పడుకుంటే” అని అనగలిగాను. “చోటు చేసుకోవడం మగతనం” అని ఎకెసక్కంగా అనడంతోటి ఆ challenge కి నాలో ఉద్రేకం కట్టలు తెంచుకొంది. అమాంతంగా ఆమె బెర్త్ మీదకి లంఘించి ఆమె నడుం చుట్టూ చేయి వేసి తన పెదాలకు నా పెదాలు జోడించాను. మంచి నేర్పరి లాగా నా కింద పెదవి తన పెదాలతో అందిపుచ్చుకొని లాఘవంగా నా నోట్లోని రసాలను జుర్రుకోసాగింది.


ఒక చేత్తో ఆమె పమిటను తప్పించి, రెండొ చేతితో ఆమె తొడలు ఎడం చేయసాగాను. ఆమె చేతులతో నా పాంటు కి ఉన్న బెల్ట్ ను తీసి జిప్ లాగి నా underwear లో చేయి పెట్టి నా గూటాన్ని ఒడిసి పట్టుకుంది. పూర్తిగా నిగిడి వున్న నా మగతనం ఆమె అరచేయిని కాల్చేస్తుంటే, నా పెదాలు వీడి “అనవసరంగా రెండు గంటలు waste చేసావు. రెండు shows అయిపోయేవి ఈ పాటికి” అంటూ నా లేచిన మొడ్డని మెత్తగా నిమరసాగింది. “అవును తప్పే చేసాను. నువ్వు ఏ శిక్ష వేసినా ఈ దాసుడు తయారు” అంటూ ఆమె జాకెట్ విప్పడం పూర్తి చేసాను. “ఇంత వరకూ అనుభవించిన శిక్ష చాలు మనిద్దరికీ. ఇంక అంతా ఆనందమే” అంటూ నా బుజ్జిగాడి మీద ఉన్న ముందరి చర్మాన్ని వెనుకకు జరిపి ఎర్రగా ఉన్న గుండుని తన చేతి వేళ్ళతో సుతారంగా మీటుతూ “మీరు నా చీర విప్పేటప్పటికీ మనం దిగే station వచ్చేసేటట్టున్నది” అని హేళన చేసింది.


ముఖం ఎర్రగా అయిన నేను నా స్పీడు పెంచి ఆమె చీర కుచ్చిళ్ళు ఒక్క సారి లాగి పడేసి, లోపలి లంగా బొందు సర్రున గుంజాను. ఆమె తన పిరుదులు ఎత్తి చీరను లంగానూ పూర్తిగా కిందకు లాగడానికి సహకరించింది. మోచేతి మీదలేచి ఆమె దుస్తుల్ని కుడి చేత్తో లాగి అవతల పారేసి ఆత్రంగా ఆమె పాంటీ లో చేయి దూర్చాను. వెచ్చగా ఆమె మదన మందిరం తగలగానే నా నరాలలో కరెంటు షాకు లాగా తగిలినట్టైంది. పూర్తిగా లేచి నుంచొని నా పాంటు తీసేసి ఆమె మీద పడ్డాను. ఆమె నన్ను పక్కకి నెట్టి “ఉండవయ్యా రంకు మొగడా.. నా బట్టలు పూర్తిగా విప్పు” అని ఆగ్నాపించింది. ఒక్క క్షణంలో ఇద్దరం అప్పుడే పుట్టిన పసిపాపల లాగా నగ్నంగా తయారయ్యాము. లేచి నుంచుని ఉన్న నా మొడ్డను రెండు చేతులలోకి తీసుకొని తన నోటి దగ్గరకు తెచ్చి తన నాలుకతో సుతారంగా నాకడం మొదలు పెట్టింది.


ట్రైన్ ఊపుకి నా అంగం ఆమె నోట్ళోకి బయటకు జరుగుతుంటే ఆమె దాన్ని ఐస్ క్రీమ్ కోన్ చీకినట్టు చీకడం మొదలుపెట్టింది. నా రెండు చేతులు ఆమె సళ్ళను పిసికేస్తున్నాయి. నా ధాటికి ఆమె సళ్ళు ఎర్రగా అయిపోయాయి. ఎర్రటి ముచికలు యింకా ఎర్రగా అయిపోయి ఉద్రేకంతో బిరుసెక్కిపోయి సవాలు చేస్తున్నట్ట్లు పైకి చూస్తున్నాయి. ఒక చన్నుని నోట్లో జొప్పించుకొని రెండో దాన్ని పిసుకుతుంటే ఆమె తన నాలుకతో నా దడ్డుని వీర చీకుడు చీకుతూ తన చేత్తో నా వట్టల్ని పిసుకుతూ నా పిసుకుడికి తన్మయత్వంతో “ఊహ్!! ఇంకా గట్టిగా పిసుకు మొహన్... నా పప్ప సంగతి కూడా చూడు” అంటూ నా మొడ్డని తన చేతిలోకి తీసుకుంది. ఉద్రేకంతో ఉన్న నా గూటం ఆమె అరచేయి దాటి ఆమె మణికట్టు దాకా వచ్చింది. ఆ లావు పొడుగు చూసి నాకే ఆశ్చర్యం వేసింది. గబగబా ఆమె సళ్ళను వదిలి యిద్దరం 69 positionలో settle అయ్యాము.


ఆమె తొడలు వెడల్పు చేసి నా నాలికతోటి ఆమె పూకు గాడిని నాకడం మొదలుపెట్టాను. నా దడ్డు ఆమె నోట్లో పెట్టగానే గొంతు దాకా దూసుకుపోయింది. నా నాలికతో ఆమె నిలువు పెదాలను నాకుతూ వాటిని వెడల్పు చేస్తూ లోపలికంటా తూస్తున్నాను నా నాలికని. బాగా ఊరిన ఆమె పూకు లోంచి రసాలు నా నోట్లోకి జారుతుంటే ఆబగా తాగేస్తూ మునిపళ్ళతోటి బలిసిన ఆమె పూకు రెమ్మల్ని సన్నగా కొరికాను. “ఆమ్మో! మెల్లగా మోహన్! అని మూలుగుతూ నా మొడ్డని rough ఆడించేస్తోంది తన నాలిక తో. నా నాలికకి దారి యివ్వడానికి తన పూకు కండరాలని loose చేసి నా తలను తన చేత్తో మొత్తకు నొక్కింది. ఆ మదన వాసన, పూకు రసాలతో ఊపిరాడక ఒక్క క్షణం తల పైకెత్తి గుండలనిండా గాలి పీల్చుకొని మళ్ళీ నాకుడుకి ఉపక్రమించాను.


ఆమె పెదాలు నాలిక నా మొడ్డ మీద చేస్తున్న స్వైరవిహారానికి నా మొడ్డలోంచి ఏదో చెప్పలేని హాయి శరీరంలోని నరనరానికి పాకుతూ మైకం కమ్మినట్టవుతోంది నాకు. ఆమె పూకు నుండి ధారాపాతంగా ఊట ఊరుతోంది. అది అంతా నా నోట్లోక జారుతుంటే నా ముఖం అంతా తడిసిపోయింది. రమణి కూడా మంచి ఊపులోకి వచ్చింది.. తన నోట్లోంచి నా మొడ్డని తీసి “ మోహన్! ఇంక నా పూకు ఆగలేదు.. దించు నీ రాడ్ ని దాంట్లోకి... బలంగా పగలకొట్టు దాన్ని” అంటూ నా మొడ్డని ఒక్కసారి గట్టిగా చేతులతోటి పిసికింది. నేను లేచి ఆమెని పూర్తిగా ఆక్రమించుకున్నాను. నా మొడ్డను తన చేతితో పట్టుకొని పూకు పై పైన రాసుకుంటూ తన మదనద్వారంలోకి ప్రవేశం కల్పించింది. జారుడుగా తయారైన ఆమె పూకులోకి smooth గా నా రాడ్ దిగుతుంటే ఇంకా లోపలికి తోయించుకోవడానికి తన నడ్డి ఎత్తి కటి భాగం ముందుకి ఊపింది నా తోపుడుకి లయ బద్దంగా.


వెన్నముద్ద మీద కత్తిలాగా నా అంగం ఆమె ఊరిన పూకులోకి దిగుతున్నకొద్దీ ఆమె నోట్లోంచి మూలుగు వస్తోంది. మట్టం దాకా దిగిన నా మొడ్డను ఆమె పూకు కండరాలు బిగుతుగా పట్టుకున్నాయి. “యింత బిగుతైన పూకుని దెంగి చాలా కాలం అయింది. ఎంత బాగా maintain చేసావు నీ మదన మందిరాన్ని” అంటూ యింకా లోపలికి దించడానికి నా నడ్డిని ముందరకి తూసాను. ఉద్రేకంలో తారాస్థాయి చేరుకున్న రమణి తన నడ్డిని ఎత్తి నా నడుముని తన కాళ్ళతో బంధించి “ఊ దెంగు.. ఇంకా లోపలికి దెంగు నీ మొడ్డని.. ఆపకు, స్పీడు పెంచు, నా పూకు పచ్చడి చేయి... “ అంటూ నా రెండు చేతులు ఆమె సళ్ళ మీదకు లాక్కుంది. పూర్తిగా వివశ అయిపోయిన రమణిని యమ స్పీడుగా దెంగుతూ ఆమె సళ్ళాని పిసికేస్తుంటే లావా లాగా ఆమె పూకులోంచి ఊట చిమ్మింది. “ఆయిపోయింది నా పని... ఒళ్ళు తేలిపోతోంది... కొట్టి ఇంకా గట్టిగా లోపలిదాకా” అంటూ నా జుట్టు పీకుతోంది రమణి ఆవేశంతో. ఆమె పూకు రసాలలో స్నానం చేస్తునా నా మొడ్డ కూడా కట్టలు తెంచుకొని ఒక్క ఉదుటున పిచికారి చిమ్మినట్టు ఆమె పూకంతా నింపేసింది. యిద్దరం బల్లుల్లాగా ఒకరినొకరు అతుక్కు పోయాం.

20 comments:

  1. venna poosa lo katti dinchudu bagundi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Alanti kathi niku kavala ithey naku cal chey prabhavthi.7386833234

      Delete
    2. Me too yar 8801773690 sreekanth

      Delete
    3. Hi prabhavathi gaaru cal me 9014116684

      Delete
    4. Neku chupists swargam callme 9059030777
      Siva

      Delete
  2. chala bagundhi naku oka chance ivvavachukada

    ReplyDelete
  3. Naa peru mahesh maa badilo o ka ammaye vundi aame peru ***** ame face same kajal laage vuntudi ame nadaka hamsa nadaka amenu dengalani naku korhka inta varaku chalu malli episode lo rasta by

    ReplyDelete
  4. na kathi inka pedhadi praba chusavante ventane call ceestav mari 8019073059

    ReplyDelete
  5. Chalaa bagundi. Evaraina denginchukone amailu phn chainndi.9704406759. Puku nakinchukovali.

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Naku me amma puku loki madda petti dengadm ante istama

      Delete
  7. My number 7676467564 Cllme anyone garli and antys

    ReplyDelete