Thursday 6 October 2011

మా ఫ్రెండ్ వెంకట్ అమ్మ


ఒకరోజు నేను వెంకట్ వాళ్ళింటికి వెళ్ళాను. వెంకట్ వూరు వెళ్ళాడని ఆంటీ చెప్పింది. మమూలుగా మేము వెంకట్ వాళ్ళింట్లో టీవీ చూస్తాము. ఆ రోజు క్రికెట్ వుండి కనుక వెళ్ళాను. వెంకట్ వాళ్ల thandritho వూరు వెళ్ళాడని ఆంటీ చెప్పింది. సరే అని నేను vellipothunte nannu aapi టీవీ choodamani చెప్పింది. sarenani టీవీ choostu koorchunnanu. suddenga వర్షం బాగా ravatamutho క్రికెట్ stop అయింది. ఇక్కడ కూడా వర్షం ravatam tho నేను కూడా ఆంటీ ఇంట్లో వుండాల్సి వచ్చింది . ఆంటీ ఇంటి వెనుక vuna battalu theeyadiniki వెళ్ళింది. suddenga నీటిలో కాలు veyatamtho jari వర్షం neellalo padindi. gattiga arichesariki నేను వెంటనే వెళ్లి ఆంటీ ni లేపాను . ఆంటీ చీర అంతా బురద అంటింది. ఆంటీని మెల్లగా లేపి బెడ్ రూమ్ లోకి తీసుకుపోయాను. ఆంటీ మూలుగుతూ మంచంపై పడుతుంటే నేనే ఆపి అడిగాను "ఆంటీ నేను బయటకు వెడతాను బట్టలు మార్చుకోండి. " అన్నాను. ఆంటీ తన వల్ల కాదంటూ నన్నే మార్చమని చెప్పింది. నేను సరే అని ఆంటీ చీర విప్పానుఆంటీ చీర విప్పుతుంటే మెల్లగా నా మొడ్డ లేచింది. ప్యాంటు ఫిట్అయ్యేసరికి నేను మొడ్డ దగ్గర చేయి పెట్టి ప్యాంటు లూసుచీసాను. adఐ చూసి అంటీ నవ్వుతూ నా ప్యాంటు కూడా విప్పెయమంది. నేను తననే విప్పమన్నాను. ఆంటీ ఒంటి పై జాకెట్ లంగా మాత్రమే వున్నాయి. నాకు గొంతు తడారిపోయి గుటకలు వేసాను. ఆంటీ అది చూసి పాలు తాగుతావా అన్నది. నేను వెంటనే మీ పాలు అయితేనే తాగుతాను అన్నాను. సరే అని తన జాకెట్ హుక్స్ విప్పి సంలను రెండింటిని బయటకు తీసి చేతులతో ఎగిరేస్తూ "రా రాజేష్, క్రికెట్ చూడకపోయినా ఇప్పుడు క్రికెట్ ఆడు నా మీద . నా శరీరమే ఒక మైదానం అనుకో. నీ మొడ్డ ని ఓకే బాట్ అనుకో. నా సంలను బల్ల్స్ అనుకో . నా పూకుని పిచ్ అనుకో. రా రాజేష్ రా నన్ను దున్నుకో. రా ఈ పాయి చీకు" అన్నది. నేను ప్యాంటు విప్పి తన సండ్లను ఒక దానిని చీకుతూ మరొక దానిని పిసుకుతూ ఎంజాయ్ చేశాను. ఆంటీ సండ్ల నుండి కొద్దిగా పాలు తాగి ఆంటీ ని అడిగాను. " ఆంటీ సుల్లి చీకుతావ. లాలీ పాప లాగా చీకు. నేను నీ పూకు నాకుతాను". ఆంటీ నా టి -షర్టు తీసి పారేసింది. నేనుఆంటీ లంగా విప్పి పారేసాను. ఆంటీ పూకు మీద బోచు చాల తక్కువగా వుంది. అందువల్ల ఆంటీ పూకు బాగా కనపడుతుంది. " ఆంటీ అంకుల్ మిమ్మల్ని ఎక్కువగ దేన్గాలేదా ఏంటి? పూకు చాల లేతగా కన్నె పూకులగా వుంది. " అని అడిగాను. ఆంటీ navvuthoo avunani cheppindi. నేను నా నాలుకతో మెల్లగా ఆంటీ పూకును నాకుతూ మెల్లగా లోపలికి నాలుకను పెట్టాను ఆంటీ అబ్బ్చ అని మూలిగింది. ఆంటీ పూకును నాకుతూ చేతులతో సండ్లను పిసికాను

No comments:

Post a Comment