Thursday 13 October 2011

డబుల్ ఏక్షన్ హీరో అదృష్టవంతుడు

మీ కోసం కావ్య వచ్చింది అయ్యగారు" అని చెప్పింది నా పనిమనిషి. "ఇంత గమ్ముని వచ్చిందేమిటి? ఇంకో గంటకి కదా వస్తాననంది" అనుకుంటూ చేస్తున్న పని ఆపేసి నా గది లోంచి హాల్ లోకి వెళ్ళాను. పొద్దున్న ఫది గంటలు అయింది. ఆదివారం కావడం తోటి ఇంటి పట్టునే వున్నాను. కావ్య ని పదకొండు గంటల తరువాత రమ్మన్నాను. ఈ రోజు అన్ని తలకిందులు గానే అవుతున్నాయి పనులు. గంట క్రితం వెళ్ళిపోవలసిన పనిమనిషి ఆలస్యంగా రావడం తోటి ఇంకా ఇంట్లోనే వుంది. అది వెళ్ళాక నేను స్నానం చేసి అనిత కోసం తయారవ్వాలి. కానీ అనిత కంటే ముందుగానే కావ్య తయారైపోయింది. ఇప్పుడు అనిత కూడా వచ్చేస్తే గొడవ అయిపోతుంది. ఏమిటి దారి అని ఆలోచిస్తూ కావ్య ని పలకరించాను. "
"మార్కెట్లో పని త్వరగా ముగించుకొని వచ్చేసాను. ఎలాగో ఆదివారమే కదా నువ్వు కూడా ఖాళీగానే వుంటావని" అంటూ పనిమనిషి అందించిన మంచినీళ్ళు తాగుతూ అడగని నా సందేహానికి జవాబు చెప్పింది. "ఓసి దీని అసాధ్యం కూలా! నంగనాచి లాగా తొందరగా వచ్చేసింది. అనిత తో ఈ రోకు పెంట పెంట అయిపోతుంది. ఎలాగైనా కావ్య ని ఒదిలించుకోవాలి" అని మనసు లో అనుకొని "నాకు ఒక గంట పాటు పనివుంది. అందుకే నిన్ను ఆలస్యంగా రమ్మన్నాను" అని నసిగాను. " సాయంత్రం చేసుకో డియర్ ఆ పనులన్ని.. నేను నిన్ను చూడకుండా వుండలేక పోయాను" అంటూ నా వైపు చూస్తూ కన్ను కొట్టింది. ఇక లాభం లేదు అనుకొని పనిమనిషిని తొందరగా తెముల్చుకొని వెళ్ళిపొమ్మన్నాను. " నేను వెళుతున్నాను అయ్యగారూ.. ఇంతలో ఈమె వచ్చారు. నా పని అయిపోయింది" అని తలుపు తీసుకొని బయటకి వెళ్ళిపోయింది. హాలు లో మేమిద్దరమే మిగిలాము.
నీళ్ళ గ్లాసు టెబుల్ పైన పెట్టి అమాంతం నా పక్కన వచ్చి కూర్చుంది కావ్య. తన చేతులు నా మెడ చుట్టూ వేసి నన్ను గట్టిగా ముద్దుపెట్టుకుంది. ఆమె కురుల నుండి మత్తెక్కించే సువాసన వస్తోంది. చంకల కింద జాకెట్లో బాగా చమటపట్టి వుంది కావ్యకి. పల్చని రవిక లోంచి ఆమె నున్నని జబ్బలు, చంక కనపడుతున్నాయి. లోనెక్ జాకెట్ అవడం మూలంగా ఆమె యదపొంగులు భారీగా కనిపిస్తున్నాయి. చీర బొడ్డు కిందకి కట్టింది. జాకెట్ కింద భాగం నుంచి చీర కుచ్చిళ్ళ దాకా ఉన్న మధ్య ప్రదేశం లో ఆమె పొట్ట నిగనిగా మెరిసిపోతోంది. ఆమె లోతైన బొడ్డు చూసేవారికి కసెక్కిస్తోంది. నా జూనియర్ మెల్లగా ఊపిరిపోసుకుంటున్నాడు. ఆమె అందం నన్ను పరవశుడ్ని చేసేస్తోంది. ఆమె సళ్ళు నా ఛాతీ పైన తగుల్తుంటే నా శరీరం వశం తప్పుతోంది.
ఆమె నడుము మీద మెత్తగా గిల్లుతూ ఆమె బొడ్డు లో నా చేతి వేలు దూర్చి తిప్పాను. ఆమె లతలాగా వణికి పోతూ నన్ను పెనవేసుకొనిపోయింది. ఎక్కువ సేపు పట్టలేదు మేమిద్దరం నగ్నంగా తయారవడానికి. ఆమెను లేపి నా బెడ్రూమ్ వైపు నడిచాను. ఆమె బట్టలన్నీ కుప్పగా అలాగే వదిలేసి నా వెంటే వచ్చింది. మంచం మీద చేరి ఆమె మదనమందిరాన్ని నా అరచేతి తో నొక్కుతూ ఆమె సళ్ళు ని మార్చి మార్చి చీకసాగాను. ఆమె తొడలు నా వీపు మీద వేసి బంధించేసింది. ఆమె పూపెదాలు విడదీసి నా చేతి వేళ్ళను రెంటిని బాగా ఊరిన ఆమె పూకు లోకి కసుక్కన తోసాను. ఒక్కసారి ఆమె శరీరం గగురుపొడిచింది ఆ పోటుకి. "మెల్లగా తొయ్యవయ్యా నా రంకు మొగడా.. గోళ్ళు గుచ్చుకుంటాయి" అని గోముగా అంటూ నా మోడ్డని తన గుప్పిట బిగించింది.
సరిగ్గా అదే సమయానికి కాలింగ్ బెల్ మోగింది. "చచ్చాను! అనిత వచ్చేసిందేమో" అని హడావడిగా కావ్య పై నుండి లేచి హాల్ లోకి పరిగెత్తాను. సోఫా దగ్గర పడివున్న కావ్య బట్టల్ని లుంగచుట్టి నా గది లో పడేసాను. ఆమెను అవి కట్టుకోమని చెప్పి నా జుత్తు సవరించుకొని తలుపు తీసాను. నేనూహించినట్టుగానే ఎదురుగా అనిత నిలబడి వుంది. నా ముఖం లో కంగారు కనపడకుండా జాగ్రత్త పడుతూ ఆమె చేయి పట్టుకొని హాల్ లోకి లాగి తలుపు వేసేసాను. సోఫాలో కూర్చోమని కూల్ డ్రింక్ తెచ్చి యిచ్చాను. ఏమి చెప్పాలో, ఎలా చెప్పాలో తెలియక సతమతమవుతున్న నా వైపు పరీక్షగా చూస్తూ "ఏమిటి డార్లింగ్ తెగ కంగారు పడిపోతున్నావు? ఏదైనా సమస్య లో చిక్కుకున్నావా?" అని అడిగింది.
ఆడదాని గొంతు విన్న కావ్య ఎవరు వచ్చారో చూద్దామని హాల్లోకి వచ్చింది. ఒకరినొకరు చూసుకొని తెల్లబోయారు. అనిత ముందుగా కోలుకొని " హాయ్! నువ్వు ఎప్పుడొచ్చావు? రమేష్ నీకు తెలుసా?" అని ఆశ్చర్యంగా అడిగింది కావ్య ని. కావ్య కూడా అదే ప్రశ్న వేసింది. వాళ్ళిద్దరికీ పరిచయం ఉందన్నమాట అనుకున్నాను. కావ్య వాళ్ళ స్నేహం గురించి చెప్పుకొచ్చింది. ఇద్దరూ ఒక ఊరివాళ్ళే అని, ఏడాది తేడాలో సిటీ కి వచ్చారని, ఆరు నెలల క్రితమే మళ్ళీ కలిసారని చెప్పింది. నాకు కొంచెం ఊరట కలిగింది. పావుగంట వాళ్ళిద్దరూ మాటామంతీ ఆడుకున్నారు. నువ్వెందుకొచ్చావంటే నువ్వెందుకొచ్చావని ప్రశ్నించుకున్నారు. " నా తో పని వుండి వచ్చింది కావ్య" అని నేను మధ్యలో అందుకున్నాను.
"ఆదివారం పొద్దున్నే ఏం పని?!" అని వెటకారంగా నా వైపు చూస్తూ కన్నుకొట్టింది. నేను అనిత పక్కనే కూర్చుని ఆమెను మంచి చేసుకోవడానికి ప్రయత్నం మొదలుపెట్టాను. నా మాటలు మధ్య లోనే తుంచేస్తూ " ఒక షో కూడా అయిపోయిందా దొరసాని తోటి?" అని నా అంగం పట్టుకొని గుంజింది. అమ్మయ్య! అనిత లైట్ గానే తీసుకుంది, ఇంక పరవాలేదు.. ఇద్దర్ని కలిపి వాయించేస్తే మజా వస్తుంది అని మనసులో అనుకొని ఆమెను చేయి పట్టుకొని నా బెడ్రూమ్ లోకి లాక్కొని వెళ్ళాను. నవ్వుతూ కావ్య కూడా మా వెనకనే వచ్చింది. ఇద్దర్ని మంచం మీద కూర్చోపెట్టి మధ్యలో సెటిల్ అయ్యాను నేను. ఒకరి మొహాలు ఒకరు చూసుకొని కన్నుకొట్టుకున్నారు భామ లిద్దరూ. అంతే ఒక్కసారి ఇద్దరూ నా మీద పడ్డారు.
అనిత నా లవుడాని పట్టుకొని గట్టిగా పిసికేస్తూ వుంటే కావ్య తన పెద్ద సళ్ళు నా మొహం మీద వేసి రుద్దేస్తోంది. నా లో కామం తారాస్థాయి చేరుకుంటోంది. ఇద్దర్ని మంచం పైకి పడతోసి వాళ్ళ మీద పడ్డాను. రెండు నిమిషాల లో ముగ్గురం అప్పుడే పుట్టిన పాపాయిల లాగా తయారయ్యాము. ఆ రోజు సాయంత్రం దాకా వాళ్ళిద్దరి తోటి రకరకాల పోజుల లో సంభోగించాను.

2 comments:

  1. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  2. Hai I'am interested sex I'am coming to your house full stisfid only cllme anyone anytime coming my number 7676467564

    ReplyDelete