Thursday 6 October 2011

నా కామ దాహాన్ని తీర్చిన కేఫ్ కుర్రాడి మొడ్డ


నా వయసు 21 years. Height :6 ఫట్ weight : 57 waist : 30. చాల మంది కి నా లిప్స్ అంటే ఇష్టం. నేను slimఅండ్ sexy గా వుంటాను. ఈ స్టొరీ రేసెంట్ గ జరిగింది.

నాకు smoke చేసే అలవాటు వుంది. అందుకని రోజు మా ఇంటి దగ్గర కేఫ్ లో smoke చేసే వాడిని. అక్కడ ఒక పనిచేసే కుర్రాడు వుంటాడు. వాడికి 19 యేఅర్స్ ఉంటాయ్ అనుకుంట. వాడి పేరు కిషోర్ . చాలసెక్సీ గ వుంటాడు. బాగా దిట్టంగా వుంటాడు.నా height వుంటాడు. 60 kgs weight వుంటాడు. షర్టు పై రెండు గుండిలు తీసి పని చేసేవాడు. ఆ గ్యాప్ నుంచి వాడి chest చూసే వాడిని. చాల సెక్సీ గా వుండేది . చాల స్మూత్ గావుండేది. రోజు కేఫ్ కి వాడి కోసమే వెళ్ళేవాడిని. చాయ్ తీసుకొని రా అని చెప్పే వాడిని. తీసుకొని వచినపుడు వాడి చెయ్యిటచ్ చేసి మురిసి పోయే వాడిని. కాని వాడితో పడుకునే చాన్సే లేదు. కాని నేను వాడిని చూసి తట్టుకోలేక పోతున్నా.

ఒక రోజు మా ఇంట్లో అందరు పెళ్ళికి వెళ్తూ వుంటే నేను బస్టాండ్ లో send off ఇవ్వటానికి వెళ్ళాను. బస్ వచ్చే లోపు10:30 అయ్యింది. వర్షం పడుతూ వుంది. నేను ఇంటికి వెళదామని నా బైక్ తీసుకొని వెళ్ళాను. మా ఇంటి దగ్గర కేఫ్ మూసి వుంది కాని కిషోర్ అక్కడే వున్నాడు.

నేను : " ఏంటి ఇక్కడే వున్నావ్ ? ఇంటికి వెళ్ల లేదా ? "
కిషోర్ : " లేదన్నా వేళ్ధామనుకునే సరికి వర్షం స్టార్ట్ అయ్యింది. తగ్గాక వెళతా "

Hmmmm. నాకు ఛాన్స్ దొరికింది.

నేను : " అలాగా. సరే మా ఇంటికి వెళ్దాం పద "
కిషోర్ : " వద్దు అన్నా వర్షం తగ్గాక వెళతా లే "
నేను : " 11 అవుతుంది buses కూడా దొరకవు . పైగా నీవు కూడా తడిసి పోయి వున్నావ్ ఎలా వెళ్తావ్ ? "
నేను : " మొహమాట పడకు మా ఇంట్లో ఎవరు లేరు లే "
కిషోర్ : " సరే అన్నా పద "
నేను : " బైక్ ఎక్కు "

అల వాడిని నా బైక్ ఎక్కిచుకున్న. వాడు చలికి వణికిపోతున్నాడు. నన్ను గట్టిగ పట్టుకున్నాడు ఇక నా మనసు లోఅలజడి రీగింది . కిషోర్ మొడ్డ చీకాలని నా నోరు ఆరాట పడుతుంది.వాడి మొడ్డ తో కలవాలని నా గుద్ద తహ తహలాడుతుంది. ఇంటికి తీసుకొని వచ్చా.

నేను : " హాట్ వాటర్ పెడతాను స్నానం చెయ్యి "

వాడికి తుడుచుకోవటానికి towel ఇచ్చాను. కిషోర్ తల తుడుచుకొని షర్టు ప్యాంటు తీసేసి towel కట్టుకున్నాను.కిషోర్ బాడీ చాల గట్టిగ వుంది. చెయ్యి పైకి అన్నప్పుడు కండలు తిరుగుతున్నాయి . నేను కిషోర్ బాడీ కింద నలిగిపోవలనుకున్నాను. వాడి షర్టు , ప్యాంటు తీగ మీద ఆరెసాను . కాసేపు జనరల్ గా మాట్లాడుకున్నాం . వాడి గురించిఆలోచిస్తూ ఏం మాట్లాడానో కూడా తెలియదు.

నేను : " వాటర్ వేడిగా అయాయి స్నానం చెయ్యి , soap బాత్రూం లోనే వుంటుంది "
కిషోర్ : " సరే "
అని బాత్రూం లోకి స్నానం చేయటానికి వెళ్ళాడు. నేను వెంటనే మా mom అండ్ dad రూం లో bedsheets పడేసి లాక్ వీసి నా bedroom లో వచ్చి కూర్చున్నాను . నా రూం లో ఒక్కటే bedsheet వుంచాను. కాసేపు అయ్యాక బాత్రూంనుంచి వచ్చాడు.

నేను : " ఇదిగో short తీసుకో "

వాడు short వేసుకున్నాడు.

నేను : " ఏదైనా షర్టు కావాలా "
కిషోర్ : " పర్లేదన్న నాకు షర్టు లేకుండా పడుకోవడం అలవాటు "
నాకూ అదే కావలి అని మనసులో అనుకున్నా.

నేను : " రోజు ఎన్ని గంటలకు పడుకున్టావ్? "
కిషోర్ : " timing ఏమి లేదు ఎప్పుడు నిద్ర వస్తే అప్పుడు పడుకుంట "
నేను : " సరే movie చూద్దామ ? "
కిషోర్ : " సరే అన్నా . ఏ మూవీ ? "
నేను : " transformers "
కిషోర్ : " ఇంగ్లీష్ మూవీ నా ? "
కిషోర్ : " నాకు ఇంగ్లీష్ రాదూ అన్నా. ఏదైనా తెలుగు మూవీ పెట్టు "
నేను : " తెలుగు మూవీస్ లేవు రా "
కిషోర్ : " ఐతే ఏమైనా BF లు వుంటే పెట్టు అన్నా "

నేను shocked ! సరే అని bf (నొర్మల్) లు పెట్టాను. వాడు underwear వేసుకోలేదు . bf లు చూస్తూ వుంటే వాడిమొడ్డ లేచింది అది short ను ఎత్తుతుంది. Ultimate సైజు వున్నటుంది.

నా కళ్ళన్నీ అటు వైపే వున్నాయి.

నేను : " కిషోర్ ఎప్పుడైనా ఎవర్నైనా దెంగావ ? "
కిషోర్ : " లేదు "
నేను : " ఎందుకు ? " (స్టుపిడ్ question కదా )
కిషోర్ : " ఛాన్స్ రాలేదు "
నేను : " ఛాన్స్ వస్తే దెంగేవాడివా ? "
కిషోర్ : " లక్షణంగా . "

నాకు ఇక కలకలం స్టార్ట్ అయ్యింది వాడు bf లు చూసి bathroom కి వెళ్లి కొట్టుకుంటే నా పరిస్థితి ఏంటి? అందుకే

నేను : " ఇక చాలు లే ర నాకు నిద్ర వస్తుంది పడుకందామ ? "
కిషోర్ : " సరే అన్నా "
నేను : " నన్ను అన్నా అని పిలవకు కిరణ్ అను పర్లేదు "
కిషోర్ : " నాకు కూడా అల ఇష్టం వుండదు మల్లి నీవేమైనా అనుకున్తవని అన్నా అని పిలిచాను "

అబ్బో కుర్రాడు బాగా ముదురు లాగ వున్నాడు అనుకున్నాను.

నేను : " ఒక్కటే bedsheet వుంది. ఇంక bedsheets మమ్మీ వాళ రూం లో ఉన్ని కాని రూం లాక్ ఎక్కడో పెట్టాను "
నేను : " సరేలే ఒక దాంతోటి adjust అవుదం "
కిషోర్ : " సరే ర lite "

బాగా చలిగా వుంది.

నేను : " నాకు కూడా నీల షర్టు వేసుకుంటే నిద్ర రాదూ "

అని లైట్ off చేసి . జీరో లైట్ వేసి ,షర్టు తీసేసి షార్ట్ మీద బెడ్ మీద పడుకున్నాను.Cot చిన్నది. కిషోర్ కూడాపడుకున్నాడు . ఇద్దరం ఒకటే bedsheet కప్పుకున్నం. ఆ చలికి కిషోర్ వెచ్చ బాడీ నాకు తగులుతుంది. వాడి కి కూడావెచ్చ గా తగులుతుంది.

నేను : " నీకు నిద్రలో కాలు వేసే అలవాటుందా ? "
కిషోర్ : " లేదు "
నేను : " నాకు వుంది "
కిషోర్ : " పర్లేదు లే రా "

కిషోర్ , నేను face to face తిరిగి పడుకున్నాం. నాకేమో కాలిపోతుంది. నేను వెనక్కి తిరిగాను ఇప్పుడు మేము )) ఇలా వున్నాం. నేను నా గుద్దను వాడి షార్ట్ కి ఆనించాను. కిషోర్ గాడి మొడ్డ లైట్ గా టచ్ అయ్యింది. ఇంకొద్దిగా వెన్నకిజరిగి నా గుద్ద తో వాడి మొడ్డ
ను నలిపాను . కిషోర్ గాడి మొడ్డ బాగా లేచింది. కిషోర్ గాడికి నా గుద్ద నచ్చి నట్టు వుంది . కిషోర్ నా మీద చెయ్యి వేసాడు. నేను వాడి మొడ్డకు ఇంకొంచం గట్టిగ వయ్యారంగా నా గుద్దను రుద్ధాను. కిషోర్ నన్నుగట్టిగ హత్తుకొని వాడి మొడ్డన్ను నా గుద్ధకు వేసి నలపడం స్టార్ట్ చేసాడు. నేను వాడి పేస్ వైపు తిరిగి వాడి నడుం మీదచెయ్యి వేసి వాడి షార్ట్ కిందకు లాగాను. హా కిషోర్ మొడ్డ negro ల మొడ్డ లాగా పెద్దగా వుంది. ఒక 10 ఇంచెస్వుంటుంది. బాగా లావుగా బలిసింది. నా గుద్ధలోకి దూరుతుంద అని అనుమానం వచ్చింది.

నేను : " మొత్తం షార్ట్ తీసేయ్ "

వాడు short తీసేసి నా short కూడా తీసేసాడు. ఇద్దరు నగ్నంగా ఒకే దుప్పటిలో హత్తుకొని ముద్దులు పెట్టుకున్నాం. నేను కిషోర్ మొడ్డను పట్టుకొని లాగాను కిషోర్ హా అంటు నోరు తెరిచాడు నేను వాడి నోట్లో నా నోరు పెట్టి వాడి నాలుకనుచీకాను. కిషోర్ నన్ను పండ బెట్టి నా మీద పడుకున్నాడు. నా బాడీ వాడి వేడి వేడి బాడీ కింద ఇస్త్రి అయిపోతుంది. వాడుఫుల్ కామం తో నా మీద విరుచుకు పడుతున్నాడు. నా nipples కొరికి చీకుతున్నాడు. నేను కిషోర్ పిర్రల మీదచేతులు పెట్టి పంక చీల్చి కాళ్ళు పైకి ఎత్తి వాడి మొడ్డను నా గుద్ద బొక్కలో రుద్దుకుంటున్న.

కిషోర్ : " నిన్ను దెంగి పడేస్తా సరేనా ? "
నేను : " నా రాజ దెంగి దెంగి చంపేయ్ "

కిషోర్ నా పొక్క లోకి పెట్టటానికి ట్రై చేస్తునాడు కాని అది పట్టట్లేదు.

కిషోర్ : " నీ యమ్మ నీ పోక్కలో నా మొడ్డ పట్టట్లేదు , నీ పొక్క చాల చిన్నగా వుంది "
నేను : " నీ యబ్బ నీదే అనకండ సైజు లో వుంది , దా వచ్చి నాతో చీకించుకో అప్పుడు తడి అంటి దూరుతుంది "

కిషోర్ కూర్చొని

కిషోర్ : " రా మరి చీకు "


నేను చీకడం స్టార్ట్ చేశాను. వాడు అహా ఓహో అని మూల్గుతున్నాడు. వాడి మొడ్డ వేడిగా వుంది అలాగే tasty గావుంది. నేను చీకుతూ ఉంతే వాడి మొడ్డ నుంచి చిన్న చిన్నగా వాడి రసం వస్తుంది.

కిషోర్ : " ఇక చాలు లే పడుకో దెంగుతా "

నేను పడుకొని పంక చాపి నా గుద్దలో వాడి మోద్దను గుచ్చుకున్నాను. అది అంగుళం అంగుళం దిగుతుంటే నాప్రాణాలు పోతున్నాయి అంత నొప్పి గా వుంది కాని దెంగిచుకోవాలన్న ఆశ నన్ను బ్రతికిస్తుంది . ఒక 15 minutes కివాడి మొడ్డ నా గుద్దలో దిగిపోయింది . వాడు మెల్ల మెల్ల గా ఊపడం స్టార్ట్ చేసాడు. ఆ ఊపుడుకి నా నొప్పి కాస్త హాయిగా
మారింది . ఇంక దెంగడమ్ స్టార్ట్ చేసాడు.

కిషోర్ : " హా నీ గుద్ద వేడి గా వుంది . దెంగితే నీ గుద్ద నే దెంగాలి "
నేను : " అవును మరి నీ రసాలు కార్చి నా గుద్దను చల్లగా చెయ్యి "

నా మాటలకు కిషోర్ రెచ్చి పోయి రెచ్చి పోయి నా గుద్దను రచ్చ రచ్చ చేస్తున్నాడు. కాసేపటికి అలాగే నన్ను ఎత్తుకొనినిలబడి వాడి మొడ్డకేసి దంచుకుంటున్నాడు. నాకూ సమ్మ గా వుంది.

నేను : " ఎన్నాళ్ళ నుంచి దాచుకున్నావ్ రా ఈ కామాన్ని నా మీద విరుచుకపడుతున్నావ్ ? "

కిషోర్ నన్ను దెంగడమ్ లో బిజీ గా వున్నాడు అందుకే reply కూడా ఇవ్వలేదు. కిషోర్ అలాగే బెడ్ మీద కూర్చొని వాడిమొడ్డ మీద నన్ను కూర్చోబెట్టాడు. నా nipple చీకుతున్నాడు.

నాకూ స్వర్గం ఎక్కడో లేదు ఇక్కడే వుంది అనిపించింది.


కిషోర్ : " ఇక చాల ? నాకూ బయటకు వచ్చేసేలా వుంది "
నేను : " సరే ఇక కార్చేయి "

కిషోర్ రెండు మూడు షాట్ లు బలంగా దెంగి నా గుద్దలో కార్చెసాడు. ఇక ఇద్దరం సిలెంట్ గా మార్నింగ్ దాకాపడుకున్నాం. నేను మార్నింగ్ 10 కి లేచా . కిషోర్ ని లేపా. బ్రుష్ చేసాడు . బయటకు వెళ్లి టిఫిన్ చేసి వచ్చాం. ఇద్దరంఏం జరగనట్టే మాట్లాడుకున్నాం. మల్లి ఇంటికి వెళ్ళిన తర్వాత వాడు స్నానం కి bathroom వెళ్ళాడు. bathroom లోనుంచి
కిషోర్ : " కిరణ్ , కిరణ్ "
నేను bathroom దగ్గరకి వెళ్లి
నేను : " ఏంటి ? "
కిషోర్ bathroom డోర్ తెరచి. వాడి underwear విప్పి
కిషోర్ : " నా మొడ్డ పిలుస్తుంది రా "
అని చెయ్యి పట్టి bathroom లోకి లాగి గోడకు నెట్టి మల్లి దెంగాడు. నాకంట్టే వాడే కామంగా తయారయ్యాడు అల వరుస పెట్టి 4 రోజులు కిషోర్ తో కసి కసి గా దెంగిచుకున్నా. తర్వాత మా parents వచ్చారు. నేను రోజు కిషోర్ ని నైట్ మా దాబా మీదకు తీసుకొని వెళ్లి వాడి మొడ్డచీకే వాడిని. ఇద్దరం అప్పుడప్పుడు మూవీస్ కి వెళ్లి movie మధ్యలో bathroom కి వెళ్లి పండగ చేసుకునే వాళ్ళం.
ఇంకా కామం ఆగక పోతే lodge లో రూం తీసుకొని దెంగిచుకునే వాళ్ళం. అల monthly ఒక సరైన lodge తీసుకొని కసితీర దెంగిచుకునే వాళ్ళం. చివరకు కేఫ్ బాయ్ కాస్త నా మొగుడయ్యాడు.

No comments:

Post a Comment