Tuesday 11 October 2011

వేడి వయసు

వినీష్ చేతిని కిందకి జాపి కల్యాణి నైటీని మొకాళ్ళ దగ్గరనుంచి కొద్దికొద్దిగా పైకి జరుపుతున్నాడు, అలా జరపడానికి కిందకి వంగేసరికి ఆమె స్తనాలు అతని మొహమ్మీద ఒత్తుకున్నాయి.
ఆ ఒత్తిడికి ఆమె మత్తుగా మూలిగింది, ముగ్గురాళ్ళలాటి ఎత్తైన కల్యాణి సళ్ళు సగం పొంగి కనబడేసరికి ఇక అతని చెయ్యాగలేదు. ఒకచేత్తో నైటీని పైకెత్తుతూ మరోచేత్తో నైటీ హుక్కు తీసేసాడు.

ఆమె చనుకట్టు ఆర్తిగా అతన్ని చూస్తోంది, కల్యాణి చెయ్యి వినీష్ పురుషాంగాన్ని ఒడుపుగా దొరకబుచ్చుకుంది. వినీష్ ఒక్కసారి అదిరిపడ్డాడు, ఎందుకంటే వినీష్ బలుపుకి ఆమె చేతి స్పర్శ ప్రతీసారీ కొత్తగానే ఉంటుంది.


"అబ్బా....లంజా నీ చేతికి నాది ఒక ఆట వస్తువైపోయిందే. మూడొచ్చినప్పుడల్లా దాన్ని గట్టిగా చేసి దంచుకుంటావ్..." మత్తుగా అన్నాడు.


"హూ...ఏం మీరు మాత్రం నన్ను పడేసి కుమ్మరా ఏంటీ...? మీ దెబ్బకోసం నా కోవాబిళ్ళ ఎప్పుడూ రెడీ గా ఉండదూ..? అయినా మీ కింద వాడికీ నా కింద దానికీ అంత అండర్ స్టాండింగ్ ఉంటే మధ్యలో మనమెందుకు


ఫీల్ అవ్వాలీ..వాయించేది వాడూ వాయించుకునేది ఇదీ.." నవ్వుతూ అతని మగతనాన్ని ముందుకీ వెనక్కీ ఆడిస్తూ రెచ్చగొడుతోంది.


ఆమెని పూర్తిగా వివస్త్రని చేసి బెడ్ పక్కనే ఉన్న బెడ్ లైట్ ని ఆన్ చేసాడు, తెల్లని కాంతి ఆమె నగ్నశరీరం మీద పడగానే కల్యాణి తన వంటిని ఇంకా వివరంగా చూపించింది భర్తకి.


ఆమె అణువణువునీ తాకి తాకి మరీ రమిస్తాడు వినీష్, ఆమెకీ అదే మత్తు గా ఉంటుంది అందుకే అతని ప్రతీసారీ అలా లైట్ వెయ్యగానే సళ్లని పైకి పొంగించి ఏమాత్రం సిగ్గుపడకుండా అతని మడ్డని ముచ్చటగా రాస్తుంది.


"అబ్బా....కల్యాణీ...చంపకే...నీ పూకు చూడు విచ్చుకున్న బంతిపువ్వులా ఉంది...ఏం చేయమంటావ్..దీన్ని" ఆమె పూకు పైనున్న నూనూగు వెంట్రుకలని పక్కకి జరుపుతూ అన్నాడు.


"ఆహ్...మత్తుగా ఉందిరా....పువ్వులో తేనె ఉంటుంది జుర్రుకోరా...." రెండు తొడలనీ వెడల్పు చేసి అతని దడ్డుని పట్టుకుని తన వైపు లాక్కుంది. బలిసిన ఆమె అరటి బోదెల మధ్య మెరుస్తూ కనబడింది చిల్లిగారె.


మోకాళ్ళ మీద కూర్చున్న వినీష్ ముందుకి వంగి ఆమె చను ముచ్చికలని చీకడంతో ఆమె నిలువునా కంపించిపోయింది. కల్యాణి ఒక చెత్తో మొగుడి గునపాన్ని కొడుతూ ఇంకోచేత్తో తన బాయ ని పొంగించి అతనికి కుడుపుతోంది.


అతను ఒకచెయ్యిని ఆమె తలమీద వేసి ఇంకో చేత్తో ఆమె పూకుని కెలకడం మొదలెట్టాడు. ఆమె అతన్ని లతలా అల్లుకుపోయింది, వినీష్ ఆమె మీదకి జేరి అతని ఆయుధాన్ని నెమ్మదిగా ఆమె లోతులోకి జొనిపాడు.

"ఆహ్....వినీష్...సమ్మగా ఉంది...దెంగరా...నా ముద్దుల మగడా...." మొత్తని కొంచెం పైకెత్తి లవడాని బాగా లోపలికి దూర్చుకుంది.


"నీ అక్కని దెంగా....లంజా నీకు బాగా కుతెక్కువే...." నెమ్మదిగా పూకులో పోటేస్తూ చెప్పాడు.
"ఆహ్హ్...కొట్టూ....నాకు కుతేరా...ఏ నీకు లేదా ఆబ...నన్ను దెంగుతున్నది కాకుండా నా అక్క కూడా కావాలా నీకు....దొంగ మెగుడా..." నవ్వుతూ ఆయాసపడింది కల్యాణి.

ఐదునిమిషాలు ఆపకుండా పెళ్ళాం పూకు దెంగి మడ్డని బైటికి తీసాడు. లోపల ఉన్న తేనె బాగా అంటి బలుపు తడితడి గా మెరుస్తూ కనబడింది, ముచ్చటగా మొగుడి మొడ్డని పట్టుకుని

సున్నితంగా రాస్తూ

"నాకు అక్కలేదు కాబట్టి సరిపోయింది, లేకపోతే ఎలాగోలా మీరు దాని లంగా కూడా ఎత్తేవారే....మగ బుద్దులు ఎక్కడికిపోతాయీ..." గోముగా అంది.


ఆమె అతని పొడుగుతో ఆడుకుంటుంటే వినీష్ ఆమె సళ్ళని మర్దిస్తూ


"నువ్వుండగా నాకు ఇంకో పూకెందుకే డియర్, ఆహ్ అబ్బా...ఈ నడుము చూడూ లంజా...ఇద్దదు పిల్లల్ని కన్నతరువాత కూడా మంచి కసిగా మెయింటెయిన్ చేస్తున్నావ్" నడుం మడతలమీద రాస్తూ అన్నాడు.


"ఛీ పొండీ, మీరు మరీనూ..అయినా నాకు తెలుసు నన్ను దెంగేటప్పుడే మీరిలా పొగుడుతారు...ఆ కాస్తా కార్చుకున్నాక కుక్క తోక వంకరే.. నిజం చెప్పండి నేను ఎంత అందంగా ఉంటానూ?"


అని ముందుకి వంగి తడిగా ఉన్న మొగుడి బెల్లకాయని తోలు వెనక్కి లాగి నాలికతో టికిల్ చేసింది.


"ఆహ్...లహ్ ంజా.... చీకడం ఎక్కడ నేర్చావే.



"నిజంగా అందంగా ఉంటావే, ఎంత అందంగా లేకపోతే ఆ ప్రసాదు గాడు నీ మీద అంతలా మనసు పడతాడూ. వాడి పెళ్ళాన్ని దెంగుతూ కూడా కళ్ళు మూసుకుని నిన్నే ఊహించుకుంటున్నాడు."


ఆ మాట వినగానే ఆమె అతని లవడాని కావాలనే సన్నగా కొరికి వదిలింది. కొంచెం కోపం నటిస్తూ అతని చేతిని ఆమె పూకు నుంచి తీసేసి పక్కకి జరిగింది.



"అబ్బా దేవిగారికి కోపమెచ్చిందా? ఐనా నీ తప్పేముందే, వాడికి నీ షేపులు నచ్చి ఉంటాయీ అందుకే కలలోనే నిన్ను తనివితీరా అనుభవిస్తున్నాడు"



ఆమె పిరుదులకి అతని మొడ్డ ఆనిస్తూ చెప్పాడు.



ఆ మాటకి కల్యాణి కిలకిలా నవ్వి అతనికి అభిముఖంగా తిరిగి కూర్చుంది. ఆమె ఉపస్తు అతని నిగిడిన బలుపుకు ఎదురుగా ఉంది. ఎత్తైన సళ్ళు సూటిగా అతన్ని సవాల్ చేస్తున్నాయి పిసకమని.

నెమ్మదిగా మళ్ళీ యుద్దం మెదలుపెట్టబోతున్నారు ఆ దంపతులిద్దరూ.


"హేయ్...దొంగ మొగుడా, నాకు తెలీదనుకున్నావా లేక నేను వినలేదనుకున్నావా? నా పూకు దంచుతూ నువ్వు కళ్ళు మూసుకుని బిందు ఎత్తుపల్లాలని మనసులో తడమలేదూ..నాకు తెలుసులే.."


దగ్గరగా జరిగి అతని మొడ్డ మొదలుని ఆమె పూకులో సర్దుకుంటూ చెప్పింది.



"అబ్బా..వినేసావే..దొంగ ముండా, అవునే నీ ఫ్రెండ్ మాంచి కత్తి ఫిగర్. దెంగిచ్చుకుంటున్నప్పుడు దాని కసి చూసాముగా, దెబ్బదెబ్బకీ గట్టి గట్టిగా అరుస్తూ దొబ్బించుకుంది.


అలాటి లంజని చూస్తే ఎవరికి మాత్రం ఓ షాట్ వేస్కోవాలనుండదు చెప్పూ?"



అసలు విషయం తెలిసిపోయాక ఇక సిగ్గెందుకనిపించింది వినీష్ కి, నిజానికి ఆ దంపతులు ఆ క్షణం కోసమే ఎదురు చూస్తున్నారు. ఇప్పుడు ఇక గిల్టీ ఫీలింగ్స్ అవసరం లేదు.



"అవునూ, ఇది చెప్పఁడి... మీకు దాన్ని ఒక సారి దెంగాలనుందా? చెప్పండి పరవాలేదు నా దగ్గర మొహమాటమెందుకూ?" అతని మడ్డకి ఎదురు దెంగుతూ అంది.



ఆ కూర్చున్న ఏంగిల్ లో దెంగిచ్చుకుంటుంటే దెబ్బ దెబ్బకీ దాని సనుగుబ్బలు అతని చాతీకి కొట్టుకుంటున్నాయి.



"ఆహ్...అబ్బా....ఏం దెంగుతున్నావే...లంజా ముండా....ఆ..ఆ"


ఆమె పిర్రలని పట్టుకుని ఇంకా ఇంకా దగ్గరా అదుముకుని మొడ్డని లోపలికంటా దూర్పి దెంగుతున్నాడు."



"చెప్పండీ..నిజంగా బిందు ని దెంగాలనుందా" వినీష్ ని వెనక్కి తోసి మడ్డ మైటికి రాకుండానే అతని పైకెక్కి కూర్చుంది.



"ఒప్పుకుంటుందా?" ఆమె నడుముని కుదుపుతూ అన్నాడు. కల్యాణి అతని మడ్డ మీద గుర్రంలా స్వారీ చేస్తూ స్వర్గం చూపిస్తోంది.



బలపం సైపుగా పూకులోకి దిగి బైటికొస్తుంటే తపక్ తపక్ మన్న శబ్ధం వస్తోంది.



"ట్రై చేద్దామండీ, నాకూ మీరు దాన్ని దెంగుతుంటే చూడాలని ఉంది తెలుసా..?" పైకి కిందకీ ఎగిరెగిరి ఆయాసపడిపోతోంది.



నెమ్మదిగా దాన్ని తన పైనుంచీ లేపి వంగోపెట్టాడు, వెనకనుంచి దాని పూకులో దూర్చి డాగీ స్టైల్ లో దెంగడం మొదలెట్టేసరికి ఇక కల్యాణి మాట్లాడలేకపోయింది. వినీష్ వేస్తున్న పోటుకి కల్యాణికి చుక్కలు కనబడుతున్నాయి.


పెళ్ళాం నడుముని ఆసరా గా పట్టుకుని గుభీగుభీ గుద్దుతున్నాడు.



"ఆ...ఆ....అబ్బా....నా మగడో...అమ్మా...నా పూకు చిరిగిపోతోందిరా....ఆహ్...అలానే...ఇంకా....ఉమ్మ్...ఇంకా..."



వంగున్న కల్యాణి భూగృహం కదిలిపోతోంది. అలా పెళ్ళాన్ని ఒక పదినిమిషాలు ఆపకుండా కుమ్మికుమ్మి కార్చేసాడు వినీష్. ఇద్దరూ అలసటగా పక్కమీద పడుకున్నారు.



ఆ గది బయట్నించి వాళ్ళ దెంగులాటని ఆత్రంగా కీ హోల్ లోంచి చూస్తున్న వాళ్ల 15 ఏళ్ళ నీరజని ఆ క్షణంలో వాళ్ళిద్దరూ గమనించలేదు. అప్పుడే టినేజ్ పైన పడిన ఆ కుర్రపిల్లకి వీళ్ళ మాటలు, చేష్టలు మనసులో చాలా అలజడిని కలిగించాయి.



చేసేది ఏమీ లేక ఏదో గొణుక్కుంటూ నీరజ తన గదిలోకి వెళ్ళిపోయింది నిశ్శబ్దంగా...

1 comment: