Thursday 6 October 2011

తాగిన మత్తులో నా కోరికలు తీర్చిన సురేందర్


నేను మొదట ఈ blog create చేసిన వారికి thanks చెప్పాలని అనుకుంటున్నాను . ఎందుకంటే ఒకప్పుడు gay కథల కోసం చాల sites వెతికాను . చాల english stories దొరికాయి కాని తెలుగు stories ఈ site లో మాత్రమే దొరికాయి.
 చాల మంది లాగే నా gay life కూడా ఇంటర్మీడియట్ లోనే మొదలయ్యింది. నేను ఇంటర్మీడియట్ hostel వుండి complete చేశాను . ఆ సమయంలో నా sex కోరికలు అనుచుకోవాలని gay sex లో దిగాను. gay sex చాల ఆనందాన్ని ఇచ్చింది. అదే అమ్మాయితో sex లో పాల్గొనాలంటే చాల సమస్యలు ఎదురుకోవల్సివుంటుంది.అమ్మాయిని దెంగడం మాత్రమే చేయోచు అదే  అబ్బాయి తో అయితే దెంగొచ్చు అలాగే దెంగిచుకోవచ్చు. నేను ఈ కథలో సురేందర్ అనే అబ్బాయి తో జరిగిన incident ను వివరిస్తాను.
""" సురేందర్ చాల పొడవుగా ( 6 above ) , సన్నగా (మరీ సన్నగా కాదు ) వుంటాడు.  అందమైన పెదవులు, మత్తెక్కించే చూపులు, చమన్ ఛాయా రంగు తో చాల హుందా గ వుంటాడు. నాకు సురేందర్ ఇంటర్మీడియట్ classmate కాని ఇంటర్మీడియట్ లో సురేందర్ తో sex లో పాల్గొనే అవకాశం రాలేదు. సురేందర్ gay కాదు (ఇంటర్మీడియట్ లో ). నాకు సురేందర్ అంటే చాల ఇష్టం . వాడిని తలుచుకుంటూ ఎన్నో సార్లు కొట్టుకున్నాను. అన్నట్టు నా గురించి చెప్పటం మర్చిపోయాను కాదు !! నేను కూడా పొడవుగా ( 5 '11), సన్నగా ( 57 kgs ) , చాలా లేతగా వుంటాను. నా రంగు తెలుపు. నేను అమ్మాయి వేషం వేస్తే అబ్బాయినని ఎవ్వరికీ అనుమానం కూడా రాదూ.
   ఇంటర్మీడియట్ అయిపోయిన తరువాత కూడా వాడిని తలుచుకునే వాడిని. ఒక రోజు orkut లో surfing చేస్తూ వుంటే సురేందర్ contact దొరికింది. ఆ రోజు చాలా ఆనందంగా అనిపించింది . నెంబర్ కూడా తీసుకొని కాల్ చేశాను.
నేను : " హాయ్ సురేందర్, నేను రఘు ను "
సురేందర్ : " రఘు  ? "
నేను : " అరె  నీ ఇంటర్మీడియట్ classmate  ని బె "
సురేందర్ : " ఓహో నువ్వా ? ఎలా వున్నావ్ రా "
నేను : " బాగున్నాను , నువ్వు ? "
సురేందర్ : " నాకేంటి రా bindaas "
నేను : " ఎక్కడున్టున్నావ్ రా ? "
సురేందర్ : " Hyderabad లో రా B.tech చేస్తున్నాను "
నేను : " Hyderabad లో న !! నేను కూడా , dilshuknagar లో ఉంటున్న "
సురేందర్ : " నేను kothapet లో ఉంటున్న " ( kothapet dilshuknagar కు చాలా దగ్గర )
నేను : " అవునా !! అయితే ఒకసారి కలుద్దాం , ఈరోజు evening free గ వుంటావా "
సురేందర్ : " హా free గానే వుంటాను "
అలా ఇద్దరం మాట్లాడుకొని ఒక హోటల్ దగ్గర కలుసుకున్నాం. సురేందర్ ఇంటర్మీడియట్ లో కంటే ఇప్పుడు చాలా అందంగా తయారయ్యాడు . యవ్వనానికి వచ్చాడు కదా !!. ఇంటర్మీడియట్ లో కొంచం పిల్లవాడిగా గ వుండే వాడు ఇప్పుడు అసలైన కుర్రాడి లాగ వున్నాడు. వాడిని చూస్తూ నన్ను నేను మరచిపోయాను . సురేందర్ కూడా నా లాగే మందు , సిగరెట్ అలవాటు చేసుకున్నాడు. ఇద్దరం ఒక అరగంట దాక మాట్లాడుకున్న తరువాత వెళ్ళిపోయాడు. ఆ రోజు night సురేందర్ ను తలుచుకుంటూ కామాగ్ని తో రగిలిపోయాను. వాడితో ఒక రోజు నైట్ గడిపే చాన్స్ కోసం ఎదురు చూస్తూ వున్నాను. ఒక రోజు మా ఇంట్లో అందరు పనుండి ఊరికి వెళ్లారు. ఆ ఛాన్స్ ను వాడుకోవాలి అనుకోని సురేందర్ కు ఫోన్ చేశాను.
నేను : " ఈరోజు night తాగుదామ ? " 
సురేందర్ : " ఎక్కడ ? "
నేను : " మా ఇంట్లో . అందరు ఊరికి వెళ్లారు "
సురేందర్ : " ఆహా సరే నేను కూడా తాగి చాలా రోజులయ్యింది "
నేను : " మరి ఇంటికి ఎన్ని గంటలకు వస్తావు? "
సురేందర్ : " 8 కి అల వస్తాను లే "
అన్నటు గానే సురేందర్ 8 కి ఫోన్ చేసి నన్ను కలిసాడు . ఇద్దరం హోటల్ దగ్గర నుంచి wine షాప్ కి వెళ్లి మందు కొనుక్కొని ఇంటికి వెళ్ళాము. నేను ఆ రోజు stuff కోసం అని chicken చేశాను. అన్ని arrangements అయ్యే వరకు 10 అయ్యింది.అంత వరకు  సురేందర్ నా system లో BF లు చూసాడు.
నేను : " మరి start చేదామ "
సురేందర్ : " ok చేద్దాం "
ఇద్దరం తాగడం మొదలు పెట్టాం. నాకు మెల్ల మెల్లగా మత్తు ఎక్కుతూ వుంది. సురేందర్ కు కూడా మత్తు ఎక్కింది. నాలోని కోరికలు కూడా రేకేతుతున్నాయి . ఇంకా కాసేపటికి ఇద్దరికి బాగా ఎక్కింది. నాకంటే సురేందర్ కు ఎక్కువ ఎక్కింది కాని నేను నాకు బాగా ఎక్కినట్టు నటిస్తున్నాను.
నేను : " సురేందర్ డార్లింగ్ , నాకు బాగా ఎక్కింది "
సురేందర్ : " నాకు కూడా బాగా ఎక్కింది "
నేను : " సరిపోయిందా ? "
సురేందర్ : " సరిపోయింది రా. అన్ని వున్నాయి కాని ఒక్కటి తక్కువైంది రా."
నేను : " ఏంటి ? "
సురేందర్ : " అమ్మాయి ఒక్కటి వున్నింటే పండగ చేసుకునే వాళ్ళం కదా ! "
నాకు అదే తగిన సమయం అనుకోని
నేను : " ఒక్క నిమిషం , ఇప్పుడే వస్తా "
అని చెప్పి వేరే రూం లోకి వెళ్లి చీర , జాకెట్ వేసుకొని వాడి ముందుకు వెళ్లి నిలబడ్డాను. సురేందర్ నన్ను చూసి నవ్వుతూ
సురేందర్ : " అచ్చం అమ్మాయి లాగే వున్నావు రా "
నేను : " అవునా ! సరే ఇద్దరం డాన్స్ చేద్దామ ? "
సురేందర్ : " సరే చేద్దాం "
నేను system లో పాటలు పెట్టాను . ఇద్దరం డాన్స్ వేస్తున్నాం . నేను అమ్మాయి లాగే డాన్స్ వేస్తూ సురేందర్ ను కౌగిలించుకొని డాన్స్ వేసాను. వాడిని రెచ్చగొట్టే విధంగా డాన్స్ వేస్తున్నాను. సురేందర్ కూడా రెచ్చిపోయి తాగిన మత్తులో నేను అబ్బాయిని అన్న సంగతి మరచిపోయినట్టు డాన్స్ వేస్తున్నాడు. నేను వాడిని కౌగిలించుకొని నా మొడ్డను వాడి మొడ్డకు తడిమాను. వాడి మొడ్డ అప్పటికే బాగా లేచి వుంది. సురేందర్ నా పిర్రల మీద చెయ్యి వేసి గట్టిగా పిసికాడు. నేను ఇక వాడిని గట్టిగా వాటేసుకున్నాను. సురేందర్ చెయ్యి ఒకటి నా వీపు మీద మరొకటి నా పిర్రల మీద వుంది. కాసేపు ఇద్దరి మధ్య మాటలు లేవు. సురేందర్ నా మెడ మీద మొహం పెట్టి ముద్దులు మేడుతున్నాడు. కింద సురేందర్ మొడ్డ బాగా లేచింది. నా తొడలో గుచుకుంటూ వుంది. సురేందర్ నా బుజాలు పట్టుకొని పైకి లేపాడు. నా మొహాన్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకొని ముద్దులు పెడుతున్నాడు. నేను నా రెండు చేతులను సురేందర్ నడుం చుటూ వేసి నా వైపుకు లాకున్నాను . సురేందర్ తన చేతిని మా ఇద్దరి మధ్యకుపోనిచ్చి చీర మీద నుండి నా మొడ్డను తడిమాడు. ఇద్దరం బట్టలు తీసేసి బెడ్ మీద పడుకున్నాం. సురేందర్ నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి తన వైపుకు అదుముకున్నాడు. సురేందర్ మొడ్డ నా తొడల మధ్య గుచ్చుకుంటూ వుంది. సురేందర్ నా పేదల మీద ముద్దు పెట్టుకున్నాడు.
సురేందర్ : " నా మొడ్డ చీకుతావ ? "
నేను : " నీ మొడ్డ నా నోటికి అందించరా త్రుప్తి గ చీకుతాను"
సురేందర్ తన మొడ్డను నా నోటికి అందించాడు.
నేను : " ఎరా ఇది నీ మొడ్డ న లేక ఇనుప రాడా"
సురేందర్ మొడ్డ చీకుతుంటే నోరు నొప్పిగా వుంది. సురేందర్ మొడ్డ పొడుగునా ముద్దులు పెట్టుకుంటూ , తన మొడ్డను నా బుగ్గలకు రాసుకుంటూ, nipples కు వేసి రుద్దుకుంటూ తన మొడ్డను చీకుతున్నాను. సురేందర్ నా నోట్లోనుండి తన మొడ్డను లాక్కుని బెడ్ మీద కూర్చున్నాడు.
నన్ను పట్టుకొని వెనక్కి తిప్పి తన మొడ్డను నా బొక్క మీద పెట్టి రుద్దుతున్నాడు. నేను సురేందర్ మొడ్డను పట్టుకొని కొద్దిగా నా బొక్కలోకి గుచ్చుకున్నాను. ఇంకా సురేందర్ కి ఆగలేదు . నన్ను కింద పడుకోబెట్టి నా పైకి ఎక్కాడు. కసిగా నా పేదలు చీకుతున్నాడు. nipples కోరుకుతున్నాడు.  సురేందర్ మొడ్డను నా బొక్కలోకు నొక్కుకుంటూ వున్నాను.
నేను : " అరేయ్ ! ఊ కానివ్వర ! బాగా కసిగా చెయ్యర "
సురేందర్ : " కసిగా ఎం చెయ్యాలి ?"
నేను : " నా గుద్ధను కసిగా దెంగు  , నా గుద్దలో నీ మొడ్డ పెట్టి పగల దెంగు"
సురేందర్ నా మాటలకి రెచ్చిపోయాడు. ఒక్కసారిగా తన మొడ్డను మొత్తం నా గుద్ధలోకి పోనించాడు. సురేందర్ మొడ్డ నా గుద్ద లో లాగి లాగి దెంగుతుంది . 
నేను : " అబ్బ ! సురెందేరా ! ఉమమ్ బాగా బలంగా దెంగు. ఇంకా ఇంకా స్పీడుగా దెంగు " అంటూ నా మొడ్డను పిసుక్కుంటున్నాను  సురేందర్ నా నడుమును పైకి లేపి ఊపుతున్నాడు . వాడి పొడువైన మొడ్డ నా గుద్ద లోని దూలను కసి కసి గా తీరుస్తుంది. సురేందర్ నా బొక్కలోనుంచి తన మొడ్డను తీసి బెడ్ మీద పడుకున్నాడు. నన్ను లాగి తన పైన కూర్చోపెట్టుకొని 
సురేందర్ : " ఇక నా మొడ్డ నీదే !! కసి తీర దెంగిచుకో"
అంటూ తన  వేళ్ళతో నా బొక్కను చీలుస్తూ తన మొడ్డను లోపలికి పోనించాడు. సురేందర్ మొడ్డను మొత్తం నా గుద్ధలోకి పోనించి నా గుద్ధను సురేందర్ మొడ్డ తో పగల దెంగిచుకుంటున్నాను. సురేందర్ నా నడుమును పట్టుకొని చాలా స్పీడుగా తన మొడ్డను గుచ్చుతున్నాడు. నాకు నా గుద్దలో drilling machine పెట్టి నట్టు అనిపించింది. అలా దెంగి దెంగి నా గుద్ద లో నుంచి సడన్ గా తన మొడ్డను తీసి నా body మీద వెచ్చగ కార్చెసాడు. అలాగే nude గా రాతిరంతా వెచ్చగా పడుకున్నాము. వాడు కూడా నాకు అలవాటు పడిపొయ్యాడు. ఎప్పుడు సందు దొరికితే అప్పుడు ఇద్దరం enjoy చేసే వాళ్లము

No comments:

Post a Comment