Thursday 13 October 2011

10th క్లాసు

న పేరు రామ్ ..10th క్లాసు లో ఉండగా ఒక టీచర్ దేన్గిందే నన్ను ....ఇంగ్లీష్ టీచర్ యాశు అని అందగత్తె అదే ...సూపర్ కలర్ , సూపర్ ఫిగురె అదీ ......తెల్లగా ఉంటది .......దానికే ఇంకా పెళ్లి కాలేదు ....చీరలు కద్తడి బాగా ఎక్ష్పొసిన్గ చేసే రేచాగోద్తడి .....ఎప్పుడు ఎప్పుడు క్లాసు కే ఒస్తాడ అని మోద్దలు పైకే లేపి కూర్చుంటాము అందరం ....బోయ్స్ క్లాసు కదా .......హ్యాపీ గ దాని ఒంపు సొంపులన్నీ ఎంజాయ్ చేస్తుంటాము .............స్లీవ్లేస్స్ బ్లౌసేలు వేసి దీప నెచ్క్ పెటిన్చుకుంటది అది .........దాని సాలలు ఉంటాయే ర బాబో ... పెద్ద పెద్ద వె ..ఆ షేపులు చుస్తే ఎవదేకఎన పిస్కేయ్యలనిపిస్తడి వతేనే ...........ఆ బొద్దు కిందకే చీర కద్తడి ..............ట్రాన్స్పరెంట్ గ ఉంటాయే చీరలు .................అన్ని చూపించే చంపేస్తడి స్టూడెంట్స్ నే లేక్టురేర్స్ నే .............ఎవదేనే అదే దగ్గరికే పిల్సుతాడ ఎప్పుడు దాని ఎక్కడ ఎక్కడెక్కడ టచ్ చేద్దామ అని చూసే వాళ్ళం ..................దాని పిర్రలు ఉంటాయే పెద్ద పెద్ద వె ...........అసలు ఇంకా కేక దాని ఫిగురె , ఒక్క చిన్న తప్పు కూడా చెయ్యాలే దేవుడు దాని ఫిగురె లో . .........దేనికే బాగా కసి ఎక్కువ ...........మా స్కూల్ లో అన్ని సబ్జక్ట్స్ కే సార్స్ ఈ ఒక్క ఇంగ్లీష్ కే తప్ప ......ఇంకా స్టూడెంట్స్ ఆ బోయ్స్ .............ఇంకా దాని గురించే ఎవడు చూడు మోద్దలు పైకే లేపుకొని కూర్చుంటారు సర్ నుంచే స్టూడెంట్స్ దాక ...............ఇలంటే ఫిగురె ఒకసారే నన్ను ద్దేన్గిందే అంటే న ఆడ రుష్టం ..............ఒకరోజు అందరు వెళ్ళిపోయారు హాఫ్ డే అంటే ............నేను ఫ్రెండ్ కోసం వెయిట్ చేస్తున్న ...........ఇంతలో టీచర్ ఒచే నన్ను స్టాఫ్ రూం కే పిలిచిందే .............వస్తున్నాను అని చెప్పా ........వేల్లెసరేకే దాని పైట జారిపోయి ఉంది అదేమో కళ్ళు మూస్కిని చైర్ మిద వెనకాలకి పడుకుంది ..........స్స్సస్స్స్ హబ్బ దొరికిందే చన్కూ అనుకున్న ...........మెల్లగా చెయ్యే దగ్గరికే పెట్ట కని టెన్షన్ ఎవడు ఒస్తాడో అని ..........అదే లేచే ఉంది దొంగామోకం దే న చెయ్యే తెసుకొని దాని బ్లౌసే లోపల పెట్టేస్కుంది ................అమ్మోఓఓఒ నా చెయ్యే సరేపోలీ ................న చెయ్యే మిద దాని చెయ్ పెట్టే పిస్కిన్చుకుంది ...........ఏరా ..........దేన్గుకున్డమ అనిందే .......ఆ మాట కే న ఫుసె ఎగిరిపోయిందే ........అదే నన్ను దగ్గరికే తెసుకొని బాగా సళ్ళు పిస్కిన్చుకుంది చీకిన్చుకుంది ..............తర్వాత చీర పైకే లేపిందే ................దనే ఫ్యాంట్ తెసెఇన్దె ...........నేను ఆగలేక న జిప్ ఓపెన్ చేసే మొడ్డ బయటికి తీసా ..........అదే దాని తెసుకొని పూకు లోపల పెట్టేస్కుంది న మిద కే ఎక్కిందే ...............టేబుల్ మిద పడుకోపెట్టే న పైకే ఎక్క i న మొడ్డ నే ఒక్క తోపు తో దాని పూకు లోపల్కే వేల్లిపోయిందే ...ఆఆఆఅ ఊఊఊ అని మెల్లిగా అరుస్తూ న మోద్దనే పూకు లోపల అడిన్చుకుంది చాల సేపు ....నాకు మాత్రం స్వర్గం చుపించిందే ade న మొడ్డ కే దానమ్మ ఎం పెట్టి కన్నదో కని ఆహా ........తర్వత అదే న మొడ్డ నే చీకిందే కోరికే పెట్టిందే ........మ్మ్మ్మం ఎమున్నావు ర అన్నది ............ఇంకా నువ్వు డెంగు నన్ను అని చీర మొత్తం పైకి ఎత్తే పడుకుంది ..................నేను కళ్ళు మొత్తం వేద డేసె దాని పూకు లోపల న మోద్దని దూర్చ ఆహా ఎంత తిమ్మిరిగా ఉందొ దాని పూకు .................లోపల్కే బఎతెక్ మొడ్డ నే ఆడిస్తూ దేంగే దేంగే పెట్ట ..............పైన సల్లని పిస్కే నిప్ప్లేస్ మొత్తం కొరుకుతూనే ఉన్న .............ఇంట లోపు న ఫ్రెండు వచ్హాడు..........అప్పుడు నేను మోద్దని పూకు లోనుంచే తెస్తనేమో అని వాడినే కూడా ఒచే దేన్గామను అనిందే ..................ఇద్దరం ఎలా అని నేను అదేగా .....నాకు తెలిదు గ అప్పుడు ...........వాడు ఒచే మొడ్డ బైతెకే తెసాడు .................రారా న గుడ్డలో పెట్టు న e మొడ్డ ని అనింది .........వాడినే పడుకోపెట్టే వాడి మొడ్డ పిర్రల మధ్యలో నుంచే గుద్దలోకే దూరించు కుంది .......ముందు పుక్కు లో న మొడ్డ నే నేను పెట్ట ................ఇలా ఇద్దరమ షాట్స్ కొడ్తున్నాము ............అదే ఆఆఆఆఆ ఆఆఆఆఅ స్స్స్సస్స్స్ అని అరుస్తూఊ ...........ఇంకా దేన్గాండ్ i ర .............అని అరుస్తుంది .................మేము అదే రేచాగోద్తుంటే ఇంకా స్పీడ్ పెంచే దేన్గాము ...........ఓకీ సరే రెండు మోద్దలని పెట్టుకుంది అదే .........ఇలా చేస్తుండగా ఇంకో ముగ్గురు వచ్చారు .............వల్లేమో వెళ్తుంటే అదే పిలిచిందే .......ఇంకా ఎక్కడ ఖాలిగా ఉంది అని అదేగా .............నేకేందుకు ర నువ్వు డెంగు అనిందే లంజ దే .............వాళ్ళని సళ్ళు కోర్కమనిందే ...........ఒకదేనేమో మొడ్డ ఇవ్వమనిందే నోట్లో పెట్టుకోదనికే .................దేనమ్మ ...........ఒకేసరే 5 స్టూడెంట్స్ చేత దేన్గించుకుంది లంజ ..........పండగ చేసుకుంది అదే ఇంకా మేము .................ఇలా ఒక 4 hrs కాంటినౌస్ గ అదే వదల లేదు ...........మేము అసలీ వదల లేదు ...............ఇదే మా యాశు టీచర్ దెంగుడు ..........ఈ యాశు నీ మేకు ఆఫీసు దేన్గులత లో స్టొరీ రాసిందే ............బాగా కసి ఎక్కువ దేనికే ............ a

2 comments: