Thursday 6 October 2011

రుచికరమైన దెంగుడు


హాయ్ ఫ్రెండ్స్ . నా పేరు Javed. నేను B.tech 2nd year చదువుతున్నాను. నేను slim and soft గ వుంటాను.  

మా క్లాసు లో నాకు నచ్చిన వాడి పేరు మధు. ఒక సారి తాగి వున్నప్పుడు నేను వాడిని tempt చేసి మొడ్డ బాగా చీకాను.అప్పటి నుంచి వాడికి నాతో మొడ్డ చీకిన్చుకోవాలంటే చాల ఇష్టం అయ్యింది. దొరికినప్పుడు అంత నేను ఛాన్స్ వదలకుండా వాడి మొడ్డ బాగా చీకి వాడి రసం నా మీద పడించుకుని సంతృప్తి చెందే వాడిని. అప్పుడప్పుడు వాడు మొత్తం బట్టలు విప్పేసి నా మీద పడుకొని నా nipples చీకేవాడు. నాకు స్వర్గం కనిపించేది. కాని వాడు ఎప్పుడు నన్ను దెంగ లేదు . మొడ్డ పట్టుకొని చాల tempt చేసే వాడిని, మొడ్డ ను గుద్దలో గుచుకుందం అని గుద్ద కాడ పెట్టుకొని రుద్దుకునేవాడిని correct గ బొక్కలో దూరుస్తుంటే తీసేసే వాడు . నోట్లో మోడ్డను పెట్టి గొంతు దాక గుచ్చి గుచ్చి దేంగే వాడు.. నేను దాని తోనే సంతృప్తి పడేవాడిని. అపుడప్పుడు నా మొడ్డను కూడా చీకేవాడు . 
ఒక రోజు final exams ముందు రోజు మా ఫ్రెండ్స్ అందరం( 6 members) combine studies కోసం ఒక friend room కి వెళ్ళాం. మా ఫ్రెండ్ రూం top floor లో వుండేది . అందరం terrus మీద పడుకునేవాలం. ఆ terrus చాల విశాలంగా వుండేది. ఆరోజు అందరు ( మధు తో సహా ) night 12 వరకు చదువుకొని పడుకున్నారు . నేను 2 వరకు చదువుకున్నాను. ఇక నిద్ర వస్తుందని పడుకుందాం అనుకున్నాను. వెళ్లి చూస్తే మధు shirt విప్పి పడుకొని వున్నాడు. పక్కన place కూడా వుంది . వాడిని అలా చూసి నా నిద్ర పోయింది. నేను వాడి పక్కన వెళ్లి పడుకొని వాడి blanket లోకి దూరాను. ప్యాంటు మీద నుంచి వాడి మొడ్డ ను పట్టుకొని ఊపగానే లేచింది. కాసేపు ఆడుకున్న . ప్యాంటు లోపల చెయ్యి పెట్టి వాడి మొడ్డ ను పట్టుకొని ఆడుకుంటున్న. ఇక నోట్లో పెట్టుకుందాం మంచిగా చీకుదాం అంటే అందరు వున్నారు.

నేను : పక్కకు వెల్దం పదా .
మధు: వద్దు రా అందరు వున్నారు గా doubt వస్తుంది.
నేను: ఏం కాదు రా ! పోనీ cigaratte తాగటానికి వెళ్లినట్టు చెప్దాం లే.
మధు: సరే నువ్వు ఆ ట్యాంక్ వెనకకు వెళ్లి cigaratte వెలిగించు నేను వస్తా.
నేను : సరే


నేను ట్యాంక్ వెనకకు వెళ్లి cigaratte వెలిగించాను. 2 mins తరవాత మధు వచ్చాడు . వాడికి నా cigaratte ఇచేసి వాడు cigartte కాలుస్తుండగానే వాడి ప్యాంటు కిందకు లాగి మొడ్డ చీకుతున్నాను. మధు నా తల పట్టుకొని నోట్లో మొడ్డ పెట్టి బాగా దెంగుతున్నాడు. అలా నేను వాడి మొడ్డ చీకుతూ వుంటే sudden గ ఇంకొక ఫ్రెండ్ ( కృష్ణకాంత్ ) వచ్చాడు. కృష్ణకాంత్ కూడా బాగుంటాడు. తెల్లగా నూనూగు మీసాలతో వుంటాడు.  వాడిని చూసి shock అయ్యాను. కృష్ణకాంత్ కూడా మమ్మల్ని చూసి షాక్ అయ్యాడు. నాకు ఏం చెయ్యాలో అర్థం కాలేదు. సిగ్గు తో చచ్చి పోతున్న్నాను. కృష్ణకాంత్ నా దగ్గరకి వచ్చి వాడి జిప్ తీసి వాడి మొడ్డ ను బయటకు తీసాడు. నేను మధు మొడ్డను కొట్టు తూ కృష్ణకాంత్ మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకుని చీకడం మొదలు పెట్టాను. కృష్ణకాంత్ మధు కూడా ముద్దులు పెట్టుకుంటున్నారు.  చీకే కొద్ది వాడి మొడ్డ పెదగా అవుతుంది .నేను కూడా అంతే  temper తో చీకుతున్నాను. కృష్ణకాంత్ ఇక తట్టుకోలేక 
కృష్ణకాంత్ : "కింద రూం లో కి వెల్దం పద ఎవరూ లేరు గ " 
నేను, మధు : "సరే, రూం కీ నీ దగ్గరే వుంది కదా  "
కృష్ణకాంత్ : "వుంది లే పదండి " 
రూం లో కి వెళ్ళాం . మధు ఎందుకో కొంచం nervous గ feel అవుతున్నాడు. కృష్ణకాంత్ బట్టలు మొత్తం తీసేసాడు. మధు మాత్రం అలానే ప్యాంటు లో నుంచి మొడ్డ బయటకు పెట్టి వుంచాడు. నేను ఇద్దరి మొడ్డలు చీకుతూ వున్నాను. నాకు మధు మొడ్డ మీద కంటే కృష్ణకాంత్ మొడ్డ మీదే intrest ఎక్కువ వుంది ( ఎంతైనా కొత్త మొడ్డ కదా !! ) . కృష్ణకాంత్ నా short లోకి చెయ్యి పెట్టి నా బొక్కను వేలుతో రుద్దుతున్నాడు. కృష్ణకాంత్ నన్ను దెంగలి అనుకుంటున్నాడు అనిపించింది. మధు నన్ను ఎప్పుడు దెంగాలేదు .  నేను మధు మొడ్డను గొంతు దాక తీసుకూని చీకుతున్నాను . కృష్ణకాంత్ మధుకి lip to lip ఇచ్చాడు . వాలిద్దరు ముద్దులు పెట్టుకుంటూనే పోటి పడుతూ నాతో చీకిన్చుకుంటున్నారు. 

కృష్ణకాంత్, మధు వాళ్ళ బట్టలు వేప్పేసారు . నేను కూడా నా షార్ట్ తీసేసాను. ముగ్గురం నగ్నంగా వున్నాం. కృష్ణకాంత్ నన్ను దగ్గరకు తీసుకొని నా పెదవులకు ముద్దు ఇచ్చ్హాడు . కృష్ణకాంత్  పెదవులు నా పెదవులు పోటి పడీ మరీ ముద్దులు ఇచుకుంటున్నాయి, romantic గ కొరుక్కుంటున్నాయి. మధు నా గుద్ద బొక్కకు వాడి మొడ్డ తో రుద్దుతున్నాడు.  కాసేపటి తర్వాత కృష్ణకాంత్ ముద్దులు ఇస్తూనే నా మెడ మీదకు చేరి అక్కడ కూడా కొరికాడు. అలాగే నా nipples ని అందుకున్నాడు. నా nipples ని నాకుతున్నాడు. నాకుతుంటే నాకు స్వర్గం కనిపిస్తుంది , కాసేపటి తర్వాత నా nipples ని కోరడం మొదలు పెట్టాడు. హాఆఆఆఆఆఆఆఅ ఎంత బాగుందో . నా nipples కొరుకుతూ చీకుతున్నాడు. కాసేపటి తర్వాత నా పెదవులకు మళ్లీ ముద్దులు ఇవ్వటం మొదలు పెట్టాడు. నా తలను తీసుకొని వాడి మెడకు పెట్టుకున్నాడు. నేను వాడి మెడను కొరుకుతూ అలాగే వొళ్ళు మొత్తం నాకుతూ వాడి మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకొని బాగా చీకడం మొదలు పెట్టాను. కృష్ణకాంత్ రెండు చేతులతో నా తలను గట్టిగా పట్టుకొని దెంగడం మొదలు పేట్టాడు. నాకు కాసేపు ఊపిరి ఆడనంతగా నోట్లో పెట్టి దెంగాడు. నా నోట్లో దెంగుతూనే మధు కి ముద్దులు పెట్టుతున్నాడు. మధు కూడా బాగా మూడ్ లో కి వచ్చాడు. నన్ను దెంగుదాం అనుకున్నాడు. నా బొక్క లో మొడ్డను గుచ్చుతున్నాడు కాని వాడు ఎప్పుడు దెంగ లేదు కదా కష్ట పడుతున్నాడు. కృష్ణకాంత్ మొడ్డ చీకి చీకి నా ఎంగిలి కింద కారిపోతుంది. కృష్ణకాంత్ మధు కి help చెయ్యటానికి నా బొక్కను రెండు చేతులతో కొంచం తెరిచాడు. 
కృష్ణకాంత్ : " మధు !! బొక్క మీద ఎంగిలి వేసి దెంగు రా "
మధు ఎంగిలి నా బొక్క మీద వుమిచాడు . చేతితో నా గుద్ద చుట్టూ ఎంగిలి తో రుద్దాడు. తర్వాత మొడ్డను దూర్చాడు. అబ్బా !!!!!!. ఎంత సుఖంగా వుందో. కృష్ణకాంత్ మాత్రం అలాగే నోట్లో దెంగుతూనే వున్నాడు. ఒకడు నోట్లో ఒకడు గుద్దలో దెంగుతున్నారు. కృష్ణకాంత్ మొడ్డ చాల రుచి గ వుంది.(ఎంతైనా కొత్త మొడ్డ కదా !!! ).  నేను వాడి మొడ్డను బాగా చీకుతున్నాను. కృష్ణకాంత్ కు పడే స్థితి కి వచ్చింది. వాడు నోట్లో నుంచి మొడ్డ ను తీసేసాడు. 
కృష్ణకాంత్: " మధు ! దెంగింది చాలు కాని నాకు కూడా చాన్సు ఇవ్వు రా !! "
మధు : " సరే రా దెంగుకో " అని బొక్కలో నుంచి మొడ్డను తీసేసాడు. ఇక నా గుద్దను దేంగే బాధ్యత కృష్ణకాంత్ తీసుకున్నాడు. నన్ను వొంగోబెట్టాడు. కృష్ణకాంత్ చాల experineced అనుకుంట . ఈజీ గా తన మొడ్డను పెట్టేసాడు. కృష్ణకాంత్ నన్ను కుక్కను దెంగినట్టు దెంగుతున్నాడు. కాసేపు అలాగే దెంగాడు. మధు నాతో చీకిన్చుకుంటున్నాడు. కృష్ణకాంత్ మొడ్డ బయటకి తీసాడు. మంచం మీద పడుకో బెట్టాడు నా పంక చాచి నా గుద్దను పైకి ఎత్తి మొడ్డను గుచ్చాడు. అబ్బా !!! స్వర్గం లో వున్నట్టు అనిపించింది. మధు వచ్చి నా nipples ను తన మొడ్డతో రుద్దు తున్నాడు. మధు , కృష్ణకాంత్ lip to lip పెట్టుకుంటున్నారు. కృష్ణకాంత్ గట్టిగా మధు కు ముద్దు పెడుతూ నన్ను రెచ్చిపోయి దెంగుతున్నాడు. అలా దెంగి దెంగి మొడ్డను బయటకు తీసి నా మొఖం మీద sperm కార్చాడు.

నా మొఖం మొత్తం వాడి sperm తో నిండిపోయింది . కృష్ణకాంత్ పక్కకు వెళ్ళిపోయాడు. మధు నా మొఖం మీద కృష్ణకాంత్ కార్చిన sperm ను నాకుతూ నా పెదవులను ముద్దుపెట్టాడు. ఇప్పుడు మా ఇద్దరి పెదవులు కృష్ణకాంత్ sperm తో నిండిపోయింది. చాల రుచి గా మత్తు గా వుంది. మధు లేచి తన మొడ్డను నా మొఖం మీద వున్నా sperm తో తడిపాడు. అప్పుడు నా గుద్దలోకి మొడ్డను దూర్చాడు. అది already sperm లో తడిచిన మొడ్డ కాబట్టి సులబంగా వెళ్లిపోయింది. మొదటి సారి ఐన మధు కూడా బాగానే దెంగి నా బాడీ మీద కొట్టాడు. అలా నా దేహం మొత్తం sperm తో తడిసి పోయింది.

No comments:

Post a Comment