Thursday 13 October 2011

వదిన పూకు మొడ్డ కథలు

జలజక్కకి ముందే అర్ధమైనట్టుంది – నా మొడ్డని బయటికి తీసింది. నా
రసాలు ఆమె మూతి మీద, ముఖం మీద, సళ్ల మీద చిలకరించాయి. “ఆహ్‌, ఆహ్‌, ఆహ్‌
అమ్మా” అంటూ నేను ఆపసోపాలు పడుతూ గింగిరాలు తిరిగాను….
జలజక్కకి ముందే అర్ధమైనట్టుంది – నా మొడ్డని బయటికి తీసింది. నా
రసాలు ఆమె మూతి మీద, ముఖం మీద, సళ్ల మీద చిలకరించాయి. “ఆహ్‌, ఆహ్‌, ఆహ్‌
అమ్మా” అంటూ నేను ఆపసోపాలు పడుతూ గింగిరాలు తిరిగాను. కళ్లు బైర్లు
కమ్మాయి. వెల్లకిలా తిరిగి కళ్లు మూసుకున్నాను.

వదిన ఆబగా జలజక్క మీదికిచేరి ఆమె ఒంటిమీద చిలికిన నా రసాల్ని
నాకింది. వాళ్లిద్దరూ మళ్లీ నా మొడ్డ దగ్గరికి చేరిపోయారు. మొఖం మీద పడ్డ
రసాల్ని జలజక్క వేలితో తీసి నా మొడ్డ చివర రాస్తుంటే వదిన మొడ్డ
కొనను నోట్లోకి తీసుకుని చిన్నగా కొరకసాగింది. నాకు రసాలు కారాయన్న
మాటేగాని మొడ్డ చిన్నదవ్వలేదు. వదిన పంటిగాట్లకి మళ్లీ నా మొడ్డ జీవం
పోసుకోసాగింది. నేను వాళ్లిద్దరి తలలమీద చేయివేసి నిమిరాను. ఇద్దరూ నావంక
చూసి నవ్వారు.

“స్పెషల్‌ ట్రీట్‌మెంట్‌ ఎలా ఉంది?” అని అడిగింది జలజక్క.

“సూపర్‌”

“నీమీద మీవదినకి బోల్డుప్రేమ పెరిగిపోయింది”

“అదృఉష్టవంతుణ్ణి”

“అయినా నీలాంటి పోటుగాడికి ఆ మాత్రం సుఖం తినిపించకపోతే మమ్మల్ని
మరిచిపోవూ?” అంది వదిన తను అందుకొని.

“ఏది ఏమయినా మీలాంటి రంభా ఊర్వసులు దొరకడం నా అదృఉష్టం” అన్నాను
నేను.

“ఇప్పుడిలానే అంటావుగానీ ఏ కన్నెపిల్లయినా దొరికితే మమ్మల్ని
పట్టించుకుంటావేంటీ ?” అంది జలజక్క.

అప్పటికి నా మొడ్డ మళ్లీ నిగిడిపోయింది. నేను వెల్లకిలానే ఉన్నాను. వదిన
లేచి నా తొడల మీదకి వచ్చి విలాసంగా తొడలు విప్పుకొని జలజక్క దారి
చూపిస్తుంటే పూకు లోకి ఎక్కించుకుంది. వేడిగా సెగలు కక్కుతోంది వదిన పూకు.
మొడ్డ మొత్తం లోపలికెళ్లి మా ఇద్దరి మొత్తలూ తాపడమయిపోయాయి. సమ్మగా
ఉంది. “హమ్మా” అంటూ మూలిగాను.

“జలజా, నువ్వు రాజు తలమీద కుర్చుని పూకు నాకించుకోవే” అంది వదిన.

“నువ్వుంటే నాకు నాకించుకోడామేగా మిగిలేది” అంటూ వచ్చి జలజక్క నా తలకు
అటోవేపు ఇటోవేపు కాళ్లు వేసి పూకు నా నోటికి అందించింది. వదిన ముందుకు
వంగి జలజక్కను కావిలించుకొని జలజక్క మూతిమీద ముద్దెట్టుకుంది. ఇద్దరి
సళ్లూ ఢీ కొట్టుకున్నాయి.

“ఇది కూడా బాగానే ఉందమ్మాయ్‌” అంటూ జలజక్క మొత్తని గుండ్రంగా తిప్పింది.
వదిన నా మీద మెల్లిగా ఊగడం మొదలెట్టింది. నేను నాలికతో జలజక్క
గుద్దమీద రాసాను. జలజక్క ఒళ్లు ఝల్లుమనడం తెలుస్తోంది.

మూతిని ఆమె గుద్దకు అంటించేసాను- నాలికతో ఆమె గుద్దలో పొడవటం
మొదలెట్టాను.

వదిన స్పీడ్‌ పెంచింది. జలజక్కకు ఆవేశం పెరిగిపోయింది. నోట్లో ఏదో
గొణుక్కుంటూ వదిన సళ్లకి తన సళ్లని గుభికీ గుభికీ మని గుద్దడం
ప్రారంభించింది.

పది నిమిషాలు మా కేరింతలతో గది మారు మోగిపోయింది. ఇందాకే
కార్చుకున్నానేమో, నా మొడ్డ అలా స్టిఫ్‌గా ఉండిపోయింది. వదినకు ఆయాసం వచ్చి స్పీడ్‌
తగ్గించింది. నేను మాత్రం జలజక్క గుద్దను వదలలేదు. ఆమె గుద్ద చుట్టూ
పళ్లతో కొరుకుతూ నాలికతో పొడుస్తూ ఉండిపోయాను. జలజక్క గుద్ద కొంచెం ఓపెన్‌
అయ్యి నా నాలిక ఒక అంగుళం మేరకు లోపలికి దూరగలుగుతోంది. జలజక్కకి
దూల పెరిగిపోసాగింది. వదిన ఒక క్షణం ఊపడం ఆపి ఊపిరి పీల్చుకుంది.

“తొరగా అవనిచ్చుకోవే” అంది జలజక్క బొంగురు గొంతుతో.

వదిన మళ్లీ నా మొడ్డ దొరుకుతుందో లేదో అన్నట్టు ఊపుడు మొదలెట్టింది.
వదినకి అంత్య దశ దగ్గర పడుతుందని అర్ధమవ్వుతోంది. అరమోడ్పు కళ్లతో
ఆపసోపాలు పడుతుంటే ఆమె వళ్లంతా ఊగిపోతోంది. ఇంకో రెండు నిమిషాలకి
“రాజూ, రాజూ, రాజూ” అంటూ గొణుగుతూ అవగొట్టేసుకుంది. ఆమె పూకులోంచి రసాలు
కారిపోయాయి. నా మొడ్డ మాత్రం ఎమీ జంక లేదు. మెల్లిగా నామీద నుంచి లేచింది
వదిన.

ఆమె పూకులోంచి నా మొడ్డ బయటపడడం ఆలస్యం, జలజక్క వదిన్ని పక్కకి
నెట్టేసి నా తొడల మీదికి చేరింది. వదిన మా పక్కన చేరి నీరసంగా
కళ్లు మూసుకుంది. నేను నా మొడ్డను జలజక్క పూకులోకి దూర్చ బోయాను.

“అక్కడొద్దు రాజూ” అంది జలజక్క.

“ఇంకెక్కడా ?” అని అడిగాను నేను.

“గుద్దంతా జిలజిలగా ఉంది. నా గుద్దను పగల దెంగు” అంటూ కసిగా
మొత్తనూపి నా మొడ్డను తనే చేతిలోకి తీసుకుని తన గుద్దకు ఆనించి మెల్లిగా
కిందకి జరిగింది. వదిన దెంగుడుతో నా మొడ్డ బాగా ఆయిలింగ్‌ అయ్యి ఉందేమో తాపీగా
జలజక్క గుద్దలోకి దూరిపోయింది.

అలా కళ్లు మూసుకుని కాసేపు ఉండిపోయింది జలజక్క. ఆమె గుద్దలో సన్నటి
వణుకు నా మొడ్డను గిలిగింతలు పెట్టింది.

నేను కిందనుంచి జలజక్క పిర్రలు విడదీసి పట్టుకుని ఒక జెర్క్‌ ఇచ్చాను.
“హహహ” అంటూ కేరింది జలజక్క. ఆమె పూకులోంచి ఫసఫసమంటూ రసాలు
కారిపోయాయి. మత్తుగా నామీదకి వాలిపోయింది. ఒక ఐదు నిమిషాలు అలా కళ్లు
మూసుకుని ఉండిపోయింది. ఆమె నోట్లోంచి కారుతున్న చొంగను ఆబగా నాకాను. నా మొడ్డ
మాత్రం ఇరుకుగా ఆమె గుద్దలో గూడు కట్టుకునివుంది. జలజక్కకు కలిగిన
భావప్రాప్తితో ఆమె గుద్దలో వణుకుడు మరింత ఎక్కువయ్యి నా మొడ్డను పట్టి
వదుతుందేమో నా మొడ్డ మరింత లావయ్యి పోయింది.

“నా గుద్ద చిరిగిపోతుంది బాబోయ్‌” అంటూ గొణిగింది జలజక్క. నేను మెల్లిగా
కిందనుంచి దెంగడం ప్రారంభించాను.

“అద్ది, అదీ, అలా పడాలి దెబ్బ” అంది జలజక్క తమకంగా.

వదిన జలజక్క వెనకజేరి ఆమె సళ్లను చేతిలోకి తీసుకొని ముచ్చికల్ని
గిచ్చింది. “ఉస్‌ స్‌, ఉస్‌ స్‌ స్‌” అంటూ ఆపసోపాలు పడింది జలజక్క. నా ఊపులకు
ఎదురొత్తులివ్వడం మొదలెట్టింది. నేను స్పీడ్‌ పెంచాను. ఓ ఐదు నిమిషాలు
ఎడాపెడా దెంగేసరికి జలజక్కకి ఆయాసం వచ్చేసింది.

“చాలు, గుద్దంతా మండిపోతుంది” అని గొడవచేసింది. ఎందుకో తెలియదు,
బహుశ అప్పటికే ఒకసారి కార్చుకున్నందుకేమో నాకు త్వరగా అయ్యేటట్లులేదు. అలాగే
జలజక్క నడుముని ఒడిసిపట్టుకుని నా పని నేను కానిచ్చుకో సాగాను.

“తొరగా కార్చుకోవయ్యా మొగుడా” అంటూ జలజక్క మూలిగింది.

నా ఎడాపెడా దెంగుడు ఇంకో రెండు నిమిషాలు సాగినా నాకు రసాలు కారే
సూచనలేమీలేవు. ఇంక ఓర్చుకోలేక జలజక్క తువ్వుమని నామీద నుంచి లేచిపోయింది.
బిరడామూత తీసినట్టు ‘టప్‌’ మనే శబ్దంతో నా మొడ్డ బయటకు వచ్చేసింది.

“ఏంటిదీ” అంటూ నేను లేచి కూర్చున్నాను.

“ఇంక నావల్ల కాదు, కావాలంటే దాన్ని దెంగు” అంది జలజక్క.

“రా రాజూ, రా” అంటూ చేతులు చాపింది వదిన.

“రాక్షస మొడ్డ, ఇంక నీతో దెంగించుకుంటే ఒట్టు” అంటూ గుద్ద నిమురుకుంటూ
అవతలకి జరిగి కూర్చుంది జలజక్క. నేను మొడ్డ నిమురుకుంటూ మంచం దిగి
నిలబడ్డాను. వదిన చేయి పట్టుకుని తననీ కిందకి దింపి గాఢంగా
కావిలించుకొని మూతిమీద మూడు సార్లు ముద్దెట్టుకున్నాను.

“వదినా, అలా మంచం చివర పట్టుకుని వంగో, వెనక నుంచి దెంగుతాను”
అన్నాను. వదిన ever ready. వెంటనే పొసిషన్‌లోకి వచ్చేసింది. నేను వదిన
వెనకజేరి మెల్లిగా నా మొడ్డను ఆమె పూకులోనికి జొనిపాను. వదిన పూకు
ఎప్పటిలాగే వేడి వేడిగా సమ్మ సమ్మగా ఉంది. తన చెయ్యి కిందకి జరిపి మొడ్డ
మొత్తం లోపలికెళ్లిందో లేదో ఒక సారి చూసుకుని మొత్త ఎగరేసింది.

నేను నా మొడ్డను చివరికంటా వెనక్కి లాగి మళ్లీ ఆమెలోకి దూసుకుపోయాను.
అదే వేగంతో ఆమెను దెంగడం మొదలెట్టాను.

“హమ్మా, హమ్మా” అంటూ వదిన సుఖాల్ని వంటబట్టించుకోసాగింది.

ఒక పది నిమిషాలు మా దెంగులాటకేసి ఆసక్తిగా చూసింది జలజక్క. నిజంగా
నాకు కూడా ఆశ్చర్యంగానే ఉంది. ఇప్పటికి నలభై నిమిషాలు పైనే ఇద్దర్నీ
దెంగుతున్నా నాకు ఇప్పుడప్పుడే అయ్యేటట్లులేదు.

“రాక్షసుడు, ఇలా ఎంతసేపు దెంగించుకుంటావే సీతా?” అని జలజక్క వదిన
మీద జాలిపడింది. వదినకి అంత్యదశ వచ్చేసిందని తెలుస్తూనే ఉంది. తల
మంచం మీద ఆనించుకుని బరువుగా గాలి తీస్తోంది. ఇంకో రెండు నిమిషాలకి
తన వళ్లు వదులుగా అయిపోయింది. కళ్లు తేలేసింది. వదిన పూకులోంచి మొడ్డను
బయటకు తీసాను.

“జలజక్కా, రా” అని జలజక్కను పిలిచాను. వదిన రసాలతో స్నానం
చేసినట్టు నా మొడ్డ తళతళలాడుతోంది. చివర knob ఎర్రగా భయంకరంగా
ఉంది. నరాలు పురేసుకుపోయి ఉన్నాయి.

“నీకూ నీ మొడ్డకీ ఒక దణ్ణం, నాకు వద్దు” అంది జలజక్క దూరం జరుగుతూ.

“కనీసం కుడిచయినా పెట్టు” అంటూ తన వేపుకు తిరిగాను.

“ముందు నోట్లో పెడతావు, ఆ తర్వాత ఎక్కడ పెడతావో, నాకొద్దు బాబూ” అంది
జలజక్క.

ఈలోగా వదిన తేరుకుంది. లేచి మంచం మీద వెల్లకిలా పడుకుంది. రెండు
సళ్లనీ చేతుల్తో పట్టుకుంది.

“రా రాజూ, వీటి మధ్య నీ మొడ్డను జాడించు, బావుంటుంది” అని పిలిచింది.
ఇది కూడా బాగానే ఉంది అనుకొని నేను వెళ్లి తన ఛాతీకి అటో కాలు ఇటో కాలు
వేసి గొంతుక్కూర్చొని నా లావాటి మొడ్డను వదిన సళ్ల మధ్య రాసాను. వదిన
రెండు సళ్లూ దగ్గరకు నొక్కుకుంది. వదిన సళ్లు వెచ్చగా ఉన్నాయి. సళ్లకు
అవతలి వైపు తేలిన knobని తల వంచి నాలికతో నాకింది.

“బాగుంది” అంటూ నేను వదిన సళ్లను దెంగడం మొదలెట్టాను.

నేను ముందుకు కదిలినప్పుడల్లా వదిన నాలికతో నా మొడ్డ చివర నాకడం
మొదలెట్టింది. వదిన సళ్లు గట్టిగా నొక్కుకుంటుంటే ఆ వింత రాపిడికి నా
మొడ్డ గిలగిలలాడింది. మధ్యమధ్య పంటి కొరుకుళ్లు. అలా రెండు నిమిషాలు
చేసేసరికి “హమ్మా హమ్మా హాయ్‌ హాయ్‌” అంటూ వదిన మీద కూలిపోయాను. ఫస్‌ ఫస్‌
ఫస్‌మంటూ నా రసాలు ఎగ జిమ్మేసాయి.

రెండు వాయలు రసాలు కారాక వదిన నా మొడ్డను తన నోట్లోకి లాగేసుకుంది.
మిగిలిన రసాలు ఆమె నోట్లోనే కార్చుకున్నాను. ఆబగా నా రసాలు పీల్చేసింది.

“వర్షం వెలిసినట్టుంది” అంది జలజక్క.

ఇద్దర్నీ చెరికో పక్కా వేసుకుని పడుకున్నాను.

“అదరగొట్టేసావు రాజూ” అంటూ వదిన నా జుట్టు నిమిరింది.

“ఇదంతా నీ నాలిక ప్రభావామే” అన్నాను నేను వదిన ముక్కు పిండుతూ.

“ఇందాక నీ మొఖం కేసి చూడాలంటేనే నాకు భయం వేసింది” అంది జలజక్క.

“మొఖం చూసా మారాజు బంగారు మొడ్డని చూసా“ అని అడిగింది వదిన.

“అవును, ఇంత ఉద్రేకం నేను ఎప్పుడూ ఎరగను” అని నేను ఒప్పేసుకున్నాను.

వదిన చెయ్యి నా మొడ్డ మీద వేసి ప్రేమగా నిమిరింది. జలజక్క ఆమె
చేతిమీద చిన్నగా కొట్టింది.

“నీకేమయ్యిందే?” అంటూ వదిన మళ్లీ నా మొడ్డను పట్టుకుంది.

“మళ్లీ ఆ రాక్షస మొడ్డను లేపావంటే మన కొంప కొల్లేరయిపోతుంది” అంది
జలజక్క.

వదిన మాటాడకుండా లేచి నా మొడ్డను ప్రేమగా ముద్దెట్టుకుంది. తల పైకెత్తి
కురులు సరిచేసుకుంటూ “అవునే, జలజా, నువ్వింతకీ అసలు పని
చేయించుకున్నట్లు లేదే” అంటూ దీర్ఘం తీసింది.

“అసలు పనేంటే?” అని అనుమానంగా అడిగింది జలజక్క.

“గుద్దలో గులగా కొట్టించుకున్నావుగానీ, ముందు వదిలేసావుకదే?” అంది
వదిన.

“ముందంటే ?” అని అదిగింది జలజక్క.

వదిన గొంతు తగ్గించి “పూకులో పెట్టించుకోలేదుకదే” అంది.

జలజక్క పూకుమీద చెయ్యి వేసుకుని “దీన్ని భద్రంగా నాలుగు కాలాలపాటు
ఉంచుకుందామనీ. ఇందాకటి గురుడి దెబ్బలకి ఖచ్చితంగా నా పూకు చిరిగిపోయి
ఉండేది” అంది.

“ఎలాగొలా కష్టపడి లేపుతాను, ఒకసారి చేయించుకోవే ..” అంది వదిన.

“నాకొద్దు బాబోయ్‌ అంటే ఇదేంటే ఈ పితలాటకం?” అంది జలజక్క.

“రాజు నిన్ను దెంగుతుంటే నీ పూకు నాకుదామని అనిపించింది మరి, ఆ తర్వాత
నీ ఇష్టం” అంది వదిన.

జలజక్క కొంచెం చల్లబడింది. “ఏమిటో మామీద అంత ప్రేమ ?” అని
అడిగింది.

“దొరకడనుకున్న గురుడిని అప్పణంగా అందించావుకదే, అందుకే“ అంది వదిన.

“ఓసి నీ ప్రేమ బంగారం కానూ” అంటూ గారాలు పోయింది జలజక్క.

అప్పటికి వదిన మాటలకీ చేష్టలకీ నాకు మళ్లీ ఉద్రేకం పురి
విప్పుకోసాగింది.

“అదిగో రాజు మొడ్డ మళ్లీ తయారయ్యిపోతోంది, తొరగా చెప్పు” అంది వదిన.

“దెంగేది ఆయనా, నాకేది నువ్వూ, మధ్య నాకెందుకు ఈ తంపటం..” అంటూ
జలజక్క లేవబోయింది. నేను జలజక్క నడుం పట్టుకొని ఆపి ఆమెను మీదికి
వంచుకొని సళ్లు నోట్లోకి తీసుకున్నాను.

“ఏం బాబూ, మళ్లీ రెడీ అయిపోయావా..” అంటూ జలజక్క నవ్వేసింది. జలజక్క
నిప్పుల్స్‌ రాళ్లలాగా గట్టిగా ఉన్నాయి. పంటితో చిన్నగా కొరికాను.

18 comments:

  1. gudda lo rasalu naku kotta kadu bagundi vadina akkala dengudu.

    ReplyDelete
  2. hi prabhavathi darling can i have a chance with u at least once....

    ReplyDelete
  3. hi prabhavati give me ur phone.No:

    ReplyDelete
  4. Nenu rojuku 4times hp kotukunta naku ayina kamam tagatla....pakkinti aunty ni roju dengutha..ayina naku unka ekkuva kamam undi do nuv vachey prabhavathi

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nenu denguta me amma puku loki madda petti denguta Nuvu chudalani vundedi

      Delete
  6. hai auntys call me my num:7793961529

    ReplyDelete
  7. any telugu aunties in usa call 6616661931

    ReplyDelete
  8. sexstoriestelugu1.blogspot.com

    Nannu lanjani chesaru

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hai nenu pellani cheskovalani anukuntuna niku isatmunte

      Delete
    2. Hai nenu pellani cheskovalani anukuntuna niku isatmunte

      Delete