Sunday 9 October 2011

టీచర్ బోయే సెక్సు

నా పేరు సుమ.నేను స్కూలులో టీచరుగా పనిచేస్తున్నాను.నా పెళ్లి కి ముందే మమ్మీ చని పోయింది.పెళ్లి తరువాతరెండు ఏళ్లకు మా డాడి చని పోయాడు.తరువాత కేవలము రెండు ఏళ్లకే మా భర్త గుండె పోటుతో చనిపోయాడు.ఇంతకంటే దురదృష్టవంతురాలు ఎవరైనా వుంటారా?.అప్పటికి నా వయస్సు ఇరువది ఆరు సంవచ్తరాలు. నా సెక్సు కోరికలు ఎక్కువగా వుండేవి.సెక్సులో నేను నా భర్తను డామినేటు చేసే దానిని.చాలా సార్లు నా భర్త కూడానువ్వు నన్ను డామినేటు చేస్తున్నావు అని అనేవాడు.ఎంత సెక్సు కోరిక వున్నా నేను నా భర్త తోనే ఎంజాయ్చేసేదానిని.ఎప్పుడు కూడా పరాయి పురుషుడితో తప్పు చేయలేదు.అలా తప్పు చేయటం నాకు ఇష్టం వుండదు .మావంశములో మగ పిల్లలు ,ఆడ పిల్లలు వున్నారు...ఐనా ఎవరు తప్పు పని చేయలేదు.నిప్పు లాంటి వంశం మాది. ...
--2--కాని భర్త చని పోయాక కొంత కాలం గడిచాక నాలో కొన్ని మార్పులు రా సాగాయి .కాలం గడుస్తున్న కొద్ది క్రమ క్రమంగా నేను భర్త జ్ఞాప కాలను మర్చిపోసాగాను.ఆ జ్ఞాపకాల స్థానంలో కొత్త ఆలోచనలు రా సాగాయి.నేను ముందే చెప్పాను గదా ...నాకు సెక్సు కోరికలు ఎక్కువగా వుండేవని.నాకు రెగ్యులర్గా వ్యాయామము చేయటం మా డాడి బతికి వున్నప్పటి నుండే అలవాటు.అందువల్ల నేను పుష్టిగా ,నిత్యము ఆరోగ్యముగా ,తేజస్సుగా వుంటాను.భర్త లేక పోవటం,ఒంటరిగా జీవించటం చాలా కష్టముగా వుండేది.సెక్సు కోరికలు నాన్ను భాగా వేధించేవి.ఒక సందర్భములో పెళ్లి చేసుకోవాలని గట్టిగా నిర్ణఇంచు కున్నాను.ఒక వ్యక్తి కట్నం లేకుండా పెళ్లి చేసుకుంటానని ముందుకు వచ్చాడు.కాని చివరి నిమిషములో అతడికి ముందే పెళ్లి ఇనదని భార్య కూడా వున్నదని తెలిసింది.ఇంకొక సారి మరో కారణం వల్ల ఆ పెళ్లి కూడా ఆగింది.దెబ్బ మీద దెబ్బ .షాకు మీద షాకు నాకు ఇలా తగులుతూనే వున్నై.ఇక ఈ జన్మలో పెళ్లి చేసుకోకూడదనే భలమైన నిర్ణయం తీసుకొన్నాను.అసలు పెళ్లి అనే పదం వింటేనే తట్టుకోలేక పోయేదానిని.
--3--నిర్ణయం భాగానే వున్నది.కాని వుప్పు ,కారం తినే శరీరం ఆగుతుందా..మనసును అదుపులో వుంచితే శరీరంఆగటం లేదు.ఎలాగో శరీరాన్ని కంట్రోలు చేయగలిగితే మనసు ఆగటం లేదు.ఒక దశలో నా శరీరము +మనస్సుఏకమై నన్ను ఓడించుటకు సిద్ధ పడినాయి.నా మనస్సును ,శారీరాన్ని అదుపు చేయలేక ప్రత్యాయ మార్గముకోసము అన్వేషిస్తున్నాను.ఒంటరి జీవితంలో కలిగే భాద,తట్టుకోలేక ,చెడు ఆలోచనలు రాకుండావుంటుందని,మరియు టైము పాసు కోసమని పిల్లలకు ట్యూషనులు చెప్పటం మొదలు పెట్టాను.ఒకరోజు పిల్లలుచదువు కుంటూ వుండగా ,నేను TV లో ఒక ప్రోగ్రాము చూస్తున్నాను.అది ఒక సినిమాలో భార్య భర్తల శోభనం దృశ్యాలు చూపించు చున్నారు.హటాత్తుగా నాలోని సెక్సు తార స్థాయిలో వూపు అందు కొన్నది.నా చూపు పిల్లల పై పడింది.పిల్లలు అందరు వారి వారి ఇళ్ళకు వెళ్ళిపోతారు.కాని ఒక ఏడవ తరగతి పిల్లవాడు మాత్రం ఎప్పుడు మా ఇంటిలోనే పడుకొని ,ప్రొద్దున వెళ్ళిపోతాడు.అప్పటికే రాత్రి పది గంటలు ఇనది.వాడి పేరు చక్రి.నేను వాడి వద్దకు వెళ్ళినాను.బాగా గుర్రు పెట్టి నిద్ర పోతున్నాడు.వెళ్లి వాడి ప్రక్కన కోర్చున్నాను.సెక్సు ఆపు కొనే పరిస్థి కనపడటం లేదు.ఏదో చేయాలని అనిపించు చున్నది..కాని ఏమి చేయాలో అర్థం కావటం లేదు.నేను వాడి షర్టు బటన్సు విప్పినాను..ఎందుకు విప్పినానో నాకు తెలియదు...వాడు నిద్రలోనే వున్నాడు.నిక్కరు విప్పాలని అనిపించినది.కాని విప్పలేదు.
--4--కాని మెల్లగా నిక్కరు కొద్దిగా పైకి లాగాను..వాడి మర్మావయము కొద్దిగా కనపడినది..ఇంకోచము చూడాలని అనిపించింది...మెల్లిగా నిక్కరు ఈ సారి క్రిందికి లాగాను..వాడి మిరప కాయ చూసాను...చాల శుభ్రముగా వున్నది..మిరపకాయ దగ్గర ఎలాంటి వెంట్రుకలు లేవు.అంటే వాడికి ఇంకా వయస్సు రాలేదు అన్నమాట..అలా కొన్ని సెకానులు చూస్తూ వున్నాను.వయస్సు రాని పిల్లవాడితో నేను ఏమి చేయాలి.ఇన నా కోసం కాక పూఇన నా శరీరం,మనస్సు ఈ రెండింటిని అదుపు చేయటం కోసం అలానే కూర్చున్నాను..ఇరపకాయను పట్టుకోవాలని అనిపించి..పట్టుకున్నాను..ఏదో తెలియని త్రిల్లు ,ఆనందం నాకు కలగసాగై.మిరప కాయను పట్టుకొని మెల్లగా క్రిందికి పైకి వూపు సాగాను..నాలో ఇంక సెక్సు ఎక్కువ ఇనది..ముందు వాడి బుగ్గల పై ముద్దులు పెట్టాను.చిన్నగా మిరపకాయ వాద్ధకు వచ్చినాను..ఇరపకాయను ముద్దు పెట్టుకొన్నాను.ఆ సమయములో పెద్దా,చిన్నా,మంచి, చెడు లాంటి సెంటుమెంతులు నాలో లేవు..చాల సేపు అలా వాడి మిరపకాయతో ఆడుకొన్నాను.నాలో వున్నా రసము [వీర్యము]కారటం ఆరంభము ఇనది.నా లోపలి లంగా రసము తో తడిసినది.నా రసము చేతితో పట్టుకొని వాడి మిరపకాయకు పూసినాను..నాకు ఇంకా త్రిల్లు ఎక్కువ ఇనది.మిరపకాయ పైన వుండే తోలును వెనక్కి ముందుకు లాగుతూ చాలా అందము అనుభావించినాను.ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే నా భర్త వున్నప్పుడు కూడా అంత త్రిల్లు అనుభావుంచలేదు.రసమంతా కారి నా లంగా మరియు చీరె కూడా తడిసిపోయింది.నా కోరిక తీరింది..కోరిక తీరటానికి ఒక మార్గం దొరికినట్లుఇనది.అంతటితో లేచి ఎంతో హాయిగా మంచము పై నేను ఆరోజు పడుకొన్నాను.తెల్లవారి బడికి శెలవు పెట్టి ఇంట్లోనే వున్నాను.
--4--మరుసటి రోజు వాడు వేరే వూరు వెళ్లి ట్యూషనుకు రాలేదు.ఆ రోజు నేను తెగ ఇబ్భంది పడ్డాను.మూడు రోజుల తరువాత వూరు నుంచి వచ్చి ...ట్యూషనుకు కూడా వచ్చినాడు.నేను మంచి కోరికతో వున్నాను...పిల్లలను వారి ఇళ్ళకు పొమ్మని చెప్పినాను.ఇక నేను వాడు ఇద్దరమే వున్నాము.వాడు తొందరగా నిదుర పోతే నేను అసలు పని మొదలు పెడదామని..రడీగా వున్నాను.సమయము పది గంటలు ఇంది.వాడు నిదురలోకి వెళ్ళాడా లేదా అని చూసినాను.నిదుర పోతున్నాడు గాని పూర్తిగా గుర్రు పెట్టతములేదు.అందు వల్ల మరి కొంచము సేపు ఆగటం మంచిదని..భావించినాను.కొద్ది సేపటి తరువాత వాడు భాగ నిదురలోకి జారుకొని గుర్రు పెట్టి నిదుర పోతున్నాడు.ఇక ఆగటం దేనికి..మెల్లగా వాడి వద్దకు వెళ్లి ప్రక్కన కోర్చున్నాను.చిన్నగా నిక్కరు క్రింది లాగినాను.వాడి మిరపకాయ.. అబ్బో ..భలేగా వుంది.ఒక వైపు నాకు నా బిళ్ళ లోనుంచి రసం కారుతూనే వుంది. నాలో సెక్సు కోరిక కట్టలు త్రెంచుకొని వేగముగా పరిగేడుతున్నది.ఎలా ఆపుకోవాలి...ఆగదు..పక్కా..మొదటి సారి వాడితో ఎంజాయ్ చేసినప్పుడు నా బిల్లలోనుంచి రసం కారి ఎలానో ఆరోజు వరకు కంట్రోలు ఇనది..మరి ఈ రోజు అలా లేదు..ఏదో ఒకటి చేసి కోరిక తీర్చుకోవాలి.ఇక ఆగ లేక వాడిని లేపినాను..ఏమిటి టీచర్ నన్ను నిదుర నుంచి లేపినారు అన్నాడు.//
--5--ఏమిలేదు వచ్చి బెడ్ పై పడుకో అన్నాను.వచ్చి పడుకొన్నాడు.ఫ్రిజ్జు లోనుంచి బిస్కట్లు తెచ్చితినమన్నాను..తిన్నాడు.నిదుర వస్తున్నదా ..అంటే ..వస్తున్నది టీచర్ అన్నాడు..నా వొడిలో పడుకో అనిఅన్నాను.పడుకొన్నాడు.చెమట పోసింధిగా షర్టు విప్పు అంటే విప్పినాడు.//టీచర్ నాకు పాసు వస్తున్నదిఅన్నాడు//నేను కూడా వస్తాను అంటు వాడి వెంట బాతు రూము లోకి ఇద్దరము వెల్లినాము..పాసు పోసుకోరాఅన్నాను..అప్పుడు వాడు ప్రష్ణార్ధకముగా నా వైపు చూసినాడు.//పాసు పోసుకోవేమితిరా అని గద్ధించినాను..వాడుభయపడి పోసుకోవటానికి నిక్కరు పైకి లేపి నాడు.//మిరపకాయ లోనుంచి పాసు వస్తున్నది..ఇక నాలో ఏదోఇనది..నేను మిరపకాయ పట్టుకొన్నాను...వాడు పాసు పోయటం టక్కున ఆపుచేసినాడు..//పాసు పోయారా అనిమల్లి మంధలించినాను.//నేను వాడి మిరపకాయ పట్టుకొన్నాను ...వాడేమో పోస్తున్నాడు..ఎంత త్రిల్లుగా వుందో నేనుమాటలలో చెప్పలేను.//ఇంట్లోకి వచ్చాము.నా తొడల పై వాడి తల పెట్టించి పడుకో బెట్టినాను...వాడి శరీరము పై నాచేతులతో నిమురుచున్నాను..//ఏమిటి టీచర్ ఇలా చేస్తున్నారు అని అడిగినాడు..//నేను చెప్పినట్లుగా నువ్వుచేయాలి ..లేదంటే నీకు దెబ్బలు తప్పవు అన్నాను..చెప్పినట్లు వినకపోతే ఇంట్లో గడియారము దొంగిలించావని మీవాళ్లకు రేపు చెప్పుతాను..కాబట్టి నోరు మూసుకొని చెప్పినట్లు చేయమని హెచ్చరించినాను..//
వాడు నా మాటలకు చాల భయపడ్డాడు.//నిక్కరులోకి నా చేతి వ్రేళ్ళు పెట్టినాను..మిరపకాయ పట్టుకున్నాను..ఎలావున్నదిరా అని అడిగి నాను//చక్కలిగింతలు అవుతున్నాయి అన్నాడు//అలానే వుండు నీకు ఏమి కాదులేఅన్నాను...//నేను నా చీరె విప్పినాను..వాడు ఏమి మాట్లాడలేదు..నిజం చెప్పాలంటే ఏమి జరుగుందో వాడికి అర్ధంకావటము లేదు.ఏమైనా మాట్లాడితే నేను వాడిని తంతానని భయపడుతున్నాడు..//తరువాత నా జాకెట్టువిప్పినాను..వాడి ముకము నా సళ్ళపై గట్టిగ వోత్తుకున్నాను..//నాలో సెక్సు రెచ్చిపోతున్నది..//ఇక బ్రా కూడాతీసినాను..//వాడిని నా రెండు కాళ్ల సందులోకి పెట్టుకొని....వాడి నోరు నా సళ్ళ పై పెట్టు కొన్నాను..సళ్ళునోట్లో పెట్టిచీకమన్నాను..ఎందుకు టీచర్ అన్నాడు//చెంప పగులుద్ది అన్నాను..వాడు భయపడి చీకుతూవునాడు..ఇంకెలాతట్టుకోవాలి...//నిక్కరు విప్పినాను..వాడు సళ్ళు చీకుతూవుంటే ...నేను మిరపకాయను సొగసుగానిమురుతూవున్నాను..//వాడు సళ్ళు మంచిగా చీకుతున్నాడు..నాకు హాయిగా వుంది..//బిళ్లలో రసం కాలువలకారుతున్నది..//వాడిని నా కాళ్ళ మధ్యలోనుంచి లేపినాను..వాడిని పండా బెట్టి మిరపకాయ నా నోట్లోపెట్టుకొన్నాను..ఆగలేక చేకుతున్నాను..//కోరిక అవధులు దాటి పోయింది..ఎలా ఇన సరే బిల్లాలో వేడితగ్గించాల్సిందే..//వాడిని మల్లి లేపి ...వాడి తలను నా బిళ్ళ దగ్గర పెట్టించుకోన్నాను..//బిళ్ళను చీకమాన్నాను..//
--7--వాడు చీకుతూ ఇలా అన్నాడు..టీచర్ లోపల నుంచి ఏదో గంజి లాగా ,గంములాగా వస్తున్నది అన్నాడు.ఏంటి ఇది అని అడిగాడు..//దానిని రసం అంటారు..భాగ చీకు భలము వస్తది అన్నాను..//అలా చీకుతూనే వున్నాడు...నాకు బిళ్ళ లోనుంచి ఒకటే కారుడు..బిళ్ళ లోనుంచి రసం చిమ్ముతుంటే నేను రెండు కళ్లు గట్టిగ మూసుకొని ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను..//అప్పుడు నాలో కోరిక వేడితో మసులుతూ వున్నది..కారుతున్న రసాన్ని వాడికి పూసినాను..అరె చక్రి ..అబ్బ..అబ్బా..మీద పడుకోబెట్టుకొని హతుకొని...అబ్బా..అబ్బో..అబ్బబ్బో..హమ్మా..హమ్మా..ఃఊఓఓఓ...అలా ఆ రాత్రి నా సెక్సు కసి తీర్చుకున్నాను..
..మరుసటి రోజు ఇలానే ఎంజాయ్ చేయాలని నేను ప్లాను చేసుకున్నాను.ఎప్పటివలె పిల్లలు వెళ్లి పోయారు.వీడు కూడా నిదుర పోవాలని పక్క వేసుకొన్నాడు.ఈ రోజు వేడిని నిద్ర పోనీయ కూడదని ప్లాను వేసాను.మల్లి కోరిక రగిలి పోతూ వున్నది..కొత్త కొత్త ఆలోచనలు వస్తున్నై..వాడితో స్నానం చేయుంచు కోవాలని కోరిక కలిగింది..వాడిని బాతు రూము లోకి తీసుకెళ్ళాను..చీర వాడితోనే విప్పించు కోవాలని మనస్సు అంటోంది..చీర విప్పార అన్నాను..విప్పినాడు..//జాకెట్టు విప్పు అన్నాను..//మీరు నిలబడితే హుక్స్ నాకు అందతము లేదు అన్నాడు..నేను వంగి నాను..వాడు విప్పినాడు..నా వంటి పై లంగా ఒక్కటే వుంది..అది కూడా విప్పమంటే విప్పినాడు..నా బిళ్లలో వ్రేళ్ళు పెట్టు అంటే పెట్టి నాడు..ఏదో లోపలి నుంచి వస్తున్నది అన్నాడు//నిన్న చూసావుగా అదే జిగట అన్నాను..నాకు సమ్మగా వుంది..//బాత్ రూములో ఇంద్ధరము కూర్చున్నాము..వ్రేళ్ళు ఇంకా లోపలికి పోనిచ్చాడు ..చాల భాగుంది..వాడికి శుభ్రముగా స్నానం చేఇంచినాను..పనిలో పనిగా వాడి మిరప కయ కూడా చీకినాను..బయటకు వచ్చాము.ఏది చేసిన రగులుతున్న కోరిక పూర్తిగా అంగతంలేదు..
--8--..//కారణం ఏమిటి అని ఆలోచించినాను..నాకు రెండు కారణాలు దొరికినవి..ఒకటి సెక్సు చేసే వయస్సురాలేదు..లేదా భయపడి వుండవచ్చు..//ఈ కోణములో ఆలోచించినాను//ఈ సారి ఏమాత్రము భయపెట్టకుండా..మంచిగా దగ్గరకు తీసుకొన్నాను..//ఫ్రిజ్జులోనుంచి ఐస్ క్రీము తెచ్చి వాడికి ఇచ్చినాను..నేను చెప్పినట్లుచేస్తే నీకు ప్రతి రోజు ఇలానే ఇస్తాను అని వాడితో అన్నాను..//వాడుహాపి ఇనాడు..వాడిలో భయము పోయింది..ఎలాచెపితే అలా చేస్తా టీచర్ అన్నాడు..//అమ్మయ్యా..దారిలోకి వచ్చాడు //ఇక మొతము సీనే మారింది.. //బెడ్ పై ఇద్దరంపడుకోన్నాము..వాడిని మంచి మాటలతో భయము పోగొట్టాను..వాడిలో ఇప్పుడు కొద్దిగా కూడా భయములేదు..బట్టలు విప్పించుకొని పడుకొన్నాను..బాడీ అంత మెత్తగా కోరకమనాను..కోరుకుతున్నాడు..బిళ్ళ లో రసంఆగనతోంది..//సళ్ళుచీకుతున్నాడు..భలేగా చీకుతున్నాడు..ఎందుకంటే ఇప్పుడు వాడికి భయం లేదుగా..//లేచికూర్చున్నాను..వాడి మిరపకాయ పాట్టుకున్నాను..కొద్దిగా లేచింది..నాకు ఆశ్చర్యము కలిగింది..స్మూతుగా నారెండు చేతులతో..మిరపకాయ నిమురుతూవున్నాను..//అదేంటోగాని..మిరపకాయ గట్టిగ ఇనది..నాకు ఇంకాఆశ్చ్చ్ర్యము కలిగింది..//ఏమిటిరా ఈ రోజు నీ అంగము లేచింది..పైగా గట్టిగ కూడా ఇనది..అన్నాను..//నాకు అంతకుముందు రోజు భయమేసింది..ఈ రోజు నాకు భయము లేదుగా అన్నాడు..//నాకు ఇంక సంతోషంకలిగింది..మిరపకాయాను నా సల్లకు ఆనించి..వోత్తుతున్నాను..వాడి అంగము కడ్డ్డి వలె తయారై నిటారుగానిలబడినది..//నేను ఆగ లేక అంగాన్ని...నోట్లో పెట్టుకొన్నాను..//
--9--ఆశ్చ్చ్ర్యముగా....అంగము లోనుంచి చుక్కలు ..చుక్కలుగా..వాడి వీర్యము వస్తున్నది..//నేను నమ్మలేక పోయాను..నీకు కూడా రసం కారుతున్నధిగా అన్నాను..//ఏమో ఏదో అంగము లోనుంచి బయటకు వస్తున్నది అన్నాడు..//ఇంకెందుకు ఆలస్యము చేయటం ...వాడిని మీదకు లాక్కున్నాను..సెక్సు చేయమన్నాను..//చేయటం రాదూ అన్నాడు..నిజమే వాడికి రాదుగా.....//నేను వాడికి ఇలా చెప్పాను..నా తొడల మధ్యకు రా..వచ్చాడు..అంగము నా బిళ్ళ లో గుచ్చు అన్నాను..//ఎలా గుచ్చాలి అన్నాడు//నేనే అంగము పట్టుకొని బిళ్లలో గుచ్చుకోన్నాను..పుసుక్కున దిగింది..హమ్మో..అంగం బిళ్ళను చీల్చు కొని చాల లోతుకు వెళ్ళింది..//అబ్బా..చక్రి..అబ్బోబ్బూ..చక్రి ..దేంగర..అబ్బ,..ధేన్గారా...ప్లీజ్..చక్రి...//ఎలా ధేన్గాలి ...//లేవరా ..లేచి ముందుకి వెనక్కి తోయరా...అదే అర్థం అవుద్ది..//తోస్తున్నాడు..//అబ్బా..అంతే చక్రి..అలానే..చక్రి....దేంగా తము ..అంటే ఇదేరా..//వాడికి అర్థం ఇనది..మొతము..అర్థమైనది..//కొడుతూ వున్నాడు..//అబ్బ..అబ్బ..టీచర్ చాల భాగుంది..అంటున్నాడు..//వాడి అంగం భాగ సాగింది..//ఏమ దంచుడు ధన్చుతున్నాడు..//చక్రి ...ఇంక..చక్రి...ఇంకా..గట్టిగ...కొట్టు..హమ్మో..వయ్యో..ఇంత భలం ఇప్పదిదాక ..ఎటు పోయిందిరా..ఇస్సూ..కస్సో..అబ్బా..కొట్టు..కొట్టూ..అబ్బా..అబ్బబ్బూ..హుమ్మా..//టీచర్ నాకు కూడా కారుతుంది..//ఇంకా టీచర్ ...ఏమిటిరా...నువ్వు నా మొగుదివిరా..నా ముద్దుల మొగుదివిరా..//అబ్బ..అబ్బా..చక్రి..వేయరా..షాటు వేయరా..అయ్యో..అబ్బూ..కుర్రో...వూ..ఃఓఓఓఓ..హుమ్మూ...హంమ్మా...హమ్మా..హంమః...హహ్మహ..ఓఓఓఓ..హమ్.హుమ్ము......

--10--ఇలా మా ఇద్దరి మధ్య చక్రి పదవ తరగతి అయ్యేదాకా నడిచింది.చక్రి నా వొంటరితనాన్నిపోగొట్టి నన్ను సుక పెట్టాడు.నాకు శారేరక ,మానసిక సుఖాన్ని ఇచ్చాడు.చక్రితో సెక్సు సంబంధము ఏర్పడ్డాక నేను ఎంతో ఆనందించాను.చాలా హాయిగా జీవితం గడిచింది.నేను కూడా చక్రిని ఆధుకున్నాను.చక్రిఒక నిరుపేద కుటుంబం నుంచి వచ్చాడు.చక్రి చదువు కొరకు చాల సహాయము చేశాను.కాని చిన్న వయస్సులోనే అతడితో సెక్స్ఏర్పరచుకోవటం చాల తప్పు.ఒక టీచర్ గా నేను అలా చేయకూడదు.కాని పర్స్తితులు అలాంటివి.కారణాలుఏమైనా..తప్పు తప్పే...ఈ తప్పుకు భగవంతుడు నాకు సరి ఇన శిక్ష వేసాడు.నాకు ఒక రోజు అకస్మాత్తుగా నోట్లో నుంచి రక్తం పడినది.డాక్టరు వద్దకు వెళ్లాను.కాన్సర్ అని నిర్ధారణ చేశాడు.నేను నా గురించి బయపదలేదు.చక్రి గురించి ఆందోళన చెందాను..పైగా పరీక్షలు స్టార్టు ఇనై.చక్రి కి విషయం చెప్పలేదు.నాకున్న సాగు భ్హూమి,బిల్డింగు,బంగారము,డబ్బు అంత చక్రి పేరు మీద రిజిస్టరు చేసినాను.అతడు జీవితాన్తము సుకుముగా జీవించేట్లుగా ఏర్పాట్లు చేసినాను.పదవ తరగతి చివరి పరీక్ష పూర్తి అయ్యేవరకు చక్రికి విషయం చెప్పలేదు..తరువాత చెప్పినాను.చక్రి ఎద్చినాడు.ఒక రోజు కాదు..ప్రతి రోజు ఏడుస్తూనే వున్నాడు.ఇంజనీరింగు వరకు చదవాలని..ఆ తరువాత తప్పని సరిగా మంచి అమ్మాయిని చూసి పెళ్లి చేసుకోవాలని ..అతడి దగ్గర నుంచి హామీ తీసుకొన్నాను.రిజిస్టరు పేపర్లు అన్ని అతడి చేతిలో పెట్టి నేను ప్రాణం విడిచినాను.

2 comments:

  1. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete
  2. ఆదేవుడు మీకు చాలా మోసం చేసిన మీరు మాత్రం ఆ అబ్బాయికీ చాలా మంచి పని చేసారు ఈ కథను చదివిన తరువాత నాకు చాలా బాధ భరించలేక ఏడుపు వచ్చినాది ఇది నా నంబరు 7676467564 నిజముగా ఎవరైనా అమాయి ఉంటే నేను పెళ్ళి చేసుకుని చాలా బాగా చూసుకోవాలి అని నాకు చాలా ఆషగవుందీ 7676467564

    ReplyDelete