Thursday 13 October 2011

పాతికేళ్ళ బ్రహ్మచారి వీర దెంగుడు

ఆ ఇంటి మేడ మీద గది లో అద్దె కుంటున్నాడు విక్రం.
ఆ సిటీ లో కొట్టగా వుద్యోగం రావడం తో ఇంకా పెళ్లి కాని విక్రం మొత్తానికి ఒక గది సంపాదించుకొని ఉంటున్నాడు.
పాతికేళ్ళ బ్రహ్మచారి … అప్పుడప్పుడు చిలకలను కొట్టిన అనుభవం అన్ని పుష్కలం గా వున్నా సెక్స్ ఒక్కటే వాన్టింగ్… ఆ సుకం లేక తెగ బాద పడి పోతున్నాడు.
విక్రం కు ఆ రాత్రంతా నిద్ర లేకపోవడం తో ఉదయానే లేటుగా నిద్ర లేచాడు. బాగా బద్ధకం గా వుంది. కళ్ళు మండుతున్నాయి.
కాల కృత్యాలు తీర్చుకొని కిటికీ దగ్గర కూర్చున్నాడు. యాదాలాపం గా ఎదురింటి మేడ మీదకి చూసాడు ఆ సమయానికి ఆ ఇంట్లో వుండే అందాల బొమ్మ రెండు పదుల వయసు గల ముద్దుగుమ్మ విజయ మేడ మీదకు వచ్చి బట్టలు ఆరేయడం … nighty లో ఆమె ఎత్తు పల్లాలను ఊహించకుంటూ చూడడం ఆటను ఆ గది లోకి వచ్చిన నాటి నుండి జరుగుతుంది.
ఆతను కిటికీ లోంచి తననే మొహం గా చూస్తున్నాడని విజయ ఎప్పుడో గ్రహించింది.
అదే సమయం లో ఎదురింటి మేడ మీదకు బుకేట్ పట్టుకొని వచ్చింది విజయ. పింక్ కలర్ nighty లో చాల అందం గా వుంది… ఎప్పటిలా అలాగే చూస్తున్నాడు తాడు మీద బట్టలు ఆర వేస్తూ మద్య మద్య లో కిటికీ వైపుకి చూస్తుంది. చూపులు మలించకుండా కోరిక గా విజయ వైపే చూస్తున్నాడు విక్రం. అతనిలో కామ కోరికలు ఏవేవో ఊహల్లోకి తీసుకు వెళుతున్నాయి.
ఈ మద్య విజయ తన వైపే చిలిపి గా చూడడం … కావాలని వొయ్యారాలు ఒలకబోయటం కనిపెట్టిన విక్రం తనే అడ్వాన్సు కాలేక పోతున్నాడా అని మానసికంగా ఫీల్ అవుతున్నాడు

2 comments:

  1. అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    ReplyDelete